"Genos, ta phát hiện một cái bị chính mình để sót vấn đề quan trọng."
Cao chuyên ký túc xá phòng nội tiểu mấy trước, ngồi Saitama cùng đã hoàn thành thân thể cải tạo, mới vừa chuyển đến đối diện phòng Genos.
Giờ phút này Saitama chính đôi tay ngón tay giao nhau đặt trước mặt, thần sắc trịnh trọng. Đây là hắn kia trương phảng phất hai mươi giây là có thể họa tốt trên mặt cực kỳ hiếm thấy thần thái, là mặc dù ở đối mặt đặc cấp chú linh khi cũng sẽ không lộ ra, như lâm đại địch biểu tình.
"Sensei......" Genos hơi hơi sửng sốt, thần sắc cũng đi theo trở nên nghiêm túc lên, "Đã xảy ra chuyện gì?"
"Genos, ta không lâu trước đây còn đang suy nghĩ, ta tiến vào chú thuật cao chuyên lúc sau cũng đã qua một tháng, nhưng tại đây một tháng, tựa hồ cái gì đặc biệt sự tình cũng không có phát sinh."
Nói tới đây, Saitama ánh mắt chợt lóe, giao nhau ngón tay thu đến càng khẩn, đầu trọc thượng cũng toát ra hãn tới: "Nhưng tại như vậy tưởng thời điểm, ta quên mất một kiện chuyện quan trọng."
Genos theo bản năng mà đôi tay ấn bàn, hướng tới Saitama đến gần rồi một chút: "Là sự tình gì, sensei? Chẳng lẽ là cái nào địch nhân......"
"Ta quên cao chuyên mỗi tháng một lần thí nghiệm." Saitama đau kịch liệt mà nói.
Phảng phất một đạo loang loáng ngang qua đại não, Genos đột nhiên ngây ngẩn cả người: "......"
"Chính thức đi học ngày đầu tiên, Gojo Satoru liền cùng ta nói rồi, lúc sau mỗi tháng đều sẽ có một lần thí nghiệm, làm cho học sinh cùng giáo viên đều có thể nắm giữ mỗi cái học sinh sở trường cùng nhược điểm. Mặt khác hắn còn nói cho ta, nếu có thể bắt được tam hạng thí nghiệm bình quân 60 phân thành tích, kia hắn là có thể phá lệ làm ta trước tiên thăng lên năm 2."
Saitama đầu rũ đến càng thêm thấp, tay đáp ở trụi lủi đầu đến cái này, ngày mai chính là một tháng một lần thí nghiệm thời gian."
"Nhưng là ta hoàn toàn quên mất chuyện này, căn bản không có chuẩn bị."
"Lần trước thành tích là 120 phân, thể năng thí nghiệm điểm tối đa, chú lực thí nghiệm 0 phân, thi viết 20 phân."
"Ta chú lực thí nghiệm phương diện phỏng chừng vẫn là không có cửa đâu, thể năng thí nghiệm điểm đã không có biện pháp lại hướng lên trên bỏ thêm, nhưng là thi viết nói không chừng còn có cửa...... Tuy rằng cảm thấy thi viết nói không chừng còn có cửa, nhưng cẩn thận hồi ức một chút, phát hiện đi học thời điểm giảng đồ vật hoàn toàn không nhớ rõ......"
Saitama đồng tử bắt đầu kịch liệt run rẩy lên, hoảng loạn trình độ có thể so với phát hiện chính mình nhớ lầm siêu thị đại đặc bán thời gian.
"A a a a...... Không được a, như vậy đi xuống lần này thí nghiệm vẫn là không có biện pháp......"
"Sensei."
"Nếu không được nói, quả nhiên vẫn là đến chờ tháng sau......"
"Sensei!!"
Ở Genos phóng đại âm lượng dưới, Saitama rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, vẻ mặt là hãn mà ngẩng đầu lên: "Ai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...