Thứ 9 quyền

410 56 8
                                    

Hai ngày sau.

"Đây là bổn giáo tân nhập học học sinh —— Itadori Yuji!" Gojo Satoru "Bang" mà một tiếng kéo vang lên một cái màu pháo, "Hoan nghênh!"

"Ngươi hảo, ta gọi là Itadori Yuji!" Tóc hồng nam tử học sinh cao trung một cái khom lưng, trung khí mười phần mà nói, "Thích loại hình là Jennifer Lawrence như vậy nữ tính! Trước mắt đã nhập học chú thuật cao chuyên nhất niên cấp. Phía trước Ryomen Sukuna bạo tẩu thời điểm ít nhiều ngươi hỗ trợ, phi thường cảm tạ! Về sau thỉnh nhiều chỉ giáo!"

"......"

Saitama đứng ở cửa khẩu, một tay còn bắt lấy cửa bắt tay, nhìn Gojo Satoru cùng Itadori Yuji đôi mắt phía dưới xuất hiện mấy cái hắc tuyến.

"Cái kia, cũng không cần đến cửa nhà ta tới cố ý nói đi......"

"Bởi vì Yuji đã trụ tiến trường học trong ký túc xá sao. Megumi cũng ở tại nơi đó, rất đơn giản liền chào hỏi qua, chỉ có Saitama-kun trước mắt còn không biết." Gojo Satoru cười tủm tỉm mà nói.

Nghĩ đến Fushiguro Megumi cùng Itadori Yuji đều trụ tiến ký túc xá, mà chính mình bởi vì thân là kiến tập sinh không có thể ở lại đi vào, Saitama mặt tối sầm.

"Cho nên các ngươi chỉ là tới cùng ta chào hỏi sao?" Hắn hỏi, "Hiện tại nói xong sao?"

"Đương nhiên còn không có lạp." Gojo Satoru đem đôi tay đặt ở Itadori Yuji trên vai, nói, "Kỳ thật......"

"—— nga, chính là gia hỏa này a, khi đó đem cái kia tóc đen thiếu niên từ ta thủ hạ cứu đi đầu trọc."

Itadori Yuji như cũ vẫn duy trì nguyên bản biểu tình, liền miệng đều không có mở ra, nhưng một cái trầm thấp thanh âm đột nhiên từ trên người hắn truyền ra tới, đánh gãy Gojo Satoru nói —— chỉ thấy Itadori Yuji nguyên bản bóng loáng gò má thượng, đột nhiên xuất hiện một trương răng nanh bén nhọn miệng. Lời nói mới rồi chính là từ kia há mồm nói ra.

"A, xác thật là ta không sai." Saitama ánh mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Itadori Yuji gò má thượng miệng, "Sao lại thế này, ngươi trên mặt vì cái gì sẽ có một trương miệng a?"

Itadori Yuji vẫn duy trì hai mắt đăm đăm bộ dáng, một cái tát chụp ở chính mình trên mặt.

"Nga nga, cái này chính là trọng điểm, cũng là chúng ta lại đây tìm ngươi nguyên nhân." Gojo Satoru chỉ vào Itadori Yuji mặt nói.

......

"Tóm lại, hiện tại đã xác định Yuji có trở thành Ryomen Sukuna vật chứa tiềm chất. Mặt trên ý tứ nguyên bản là trực tiếp xử tử Yuji. Nhưng là ở ta mãnh liệt yêu cầu hạ, mấy lão gia hỏa cũng làm một ít nhượng bộ, đồng ý ở nuốt vào Ryomen Sukuna hai mươi căn ngón tay phía trước, Yuji đem làm vật chứa từ ta trông giữ. Lấy đệ tử của ta danh nghĩa."

Gojo Satoru giải thích nói, "Mà chờ Yuji hoàn toàn nuốt vào sở hữu ngón tay lúc sau, hắn liền sẽ bị chấp hành tử hình."

Ba người ngồi vây quanh ở Saitama trong nhà tiểu bàn trà trước. Itadori Yuji cúi đầu nhìn chính mình tay, không nói gì.

"Là như thế này sao?"

( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ