"...... Gojo sensei!"
Không biết là ai trước kêu một tiếng, bọn học sinh sôi nổi dũng đi lên, ngay cả ngày thường đặc biệt ghét bỏ Gojo Satoru Zenin Maki đều không ngoại lệ. Gojo Satoru khó được đối mặt bọn học sinh nhiệt tình, bị đại gia tễ ở bên trong, không thể động đậy.
"Mọi người đều hảo nhiệt tình đâu!" Gojo Satoru hào phóng mà mở ra hai tay làm bọn học sinh ôm, ánh mắt lại nhìn phía Kurusu Hana phương hướng.
Quả nhiên, liền cùng hắn suy đoán giống nhau, giải phong vừa mới hoàn thành, Kurusu Hana liền nháy mắt từ phòng bệnh trung biến mất, chẳng biết đi đâu.
Căn cứ tại chỗ lưu lại tàn uế phán đoán, Kurusu Hana biến mất nguyên nhân đều không phải là nàng di động tốc độ mau, mà là trên người nàng mang theo có thể truyền tống thuật thức. Cứ như vậy, nàng hướng đi liền không thể nào truy tung.
Làm được còn rất cao minh a...... Gojo Satoru trong lòng đã có vài phần suy đoán, nhưng mặt ngoài lại bất động thanh sắc.
"Hảo hảo, đại gia hơi chút bình tĩnh một chút, kế tiếp còn có chuyện phải làm nga --" hắn kéo trường thanh âm, ra sức từ bọn học sinh ôm tễ ra tới, đem bàn tay hướng về phía như cũ mở rộng ra ngục môn cương.
"Thứ này vẫn luôn bảo trì loại trạng thái này có chút nguy hiểm, vẫn là đem nó thu hồi đến đây đi."
Ở Gojo Satoru trong tay, ngục môn cương "Bang" mà một tiếng hợp lên, một lần nữa hóa thành một cái nho nhỏ khối vuông. Chỉ là lúc này đây, không có cầm tù bất luận kẻ nào ngục môn cương mặt ngoài bóng loáng, giống như là một cái bình thường khối Rubik khối giống nhau. Vô pháp phân biệt chú lực người căn bản không thể nào biết được vật ấy đáng sợ chỗ.
Gojo Satoru đem ngục môn cương thu lên. Mà bên kia, Saitama đột nhiên nhớ tới ở bờ biển sự tình: "A đúng rồi, Itadori."
"Ai?" Itadori Yuji nghe thấy Saitama kêu tên của hắn, hồi qua đầu tới, "Làm sao vậy?"
"Hôm nay ta đi nhìn lá thư kia nói ngón tay sở tại, đem nó lấy về tới."
Saitama từ quần áo nịt trong túi đào đào, đem từ nước biển nguyền rủa nơi đó lấy tới một cây Ryomen Sukuna ngón tay đem ra, đưa cho Itadori Yuji.
Giờ khắc này, vừa rồi còn ồn ào nhốn nháo phòng bệnh lập tức liền an tĩnh xuống dưới, mà Itadori Yuji nhìn Saitama trong tay ngón tay, đầu tiên là giật mình, theo sau nhận lấy.
Hắn rũ mắt thấy kia căn nâu đậm sắc ngón tay, cười cười: "Cảm ơn ngươi, Saitama. Làm ngươi giúp ta đem cái này đi tìm tới, thật là phiền toái ngươi. Vốn dĩ ta nên chính mình đi tìm."
"Yuji, này căn...... Là ngươi ăn vào đệ mấy căn ngón tay?" Yoshino Junpei nhẹ giọng hỏi.
"...... Đã là thứ 19 căn."
Itadori Yuji hít sâu một hơi, xoay người lại đối những người khác nói: "Có một việc, Gojo sensei cùng ta vẫn luôn không có nói cho đại gia: Giao lưu hội cao chuyên kỵ kho bị nguyền rủa xâm nhập thời điểm, nguyền rủa kỳ thật chỉ trộm đi Kusozu, cũng không có liền kỵ trong kho Ryomen Sukuna ngón tay cùng nhau trộm đi. Gojo sensei kịp thời đem ngón tay tiệt xuống dưới."
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...