Chương 77

41 1 0
                                    


"Gần nhất nguyền rủa phát sinh suất thật đúng là cao đâu."

Ở đối chiến huấn luyện rất nhiều, Itadori Yuji cầm lấy đặt ở một bên khăn lông, một bên xoa hãn một bên nói.

"Kyoto bên kia cũng giống nhau," Toudou Aoi ấn vài cái trong tay di động, "Mai bọn họ cũng cho ta phát tới quá một ít Kyoto nguyền rủa phất trừ tình huống. Bất quá bên kia trạng huống tựa hồ so Tokyo nơi này muốn tốt một chút. Mặt khác nghe nói gần nhất cũng có một ít địa phương chú thuật sư tới Tokyo bên này chi viện."

Itadori Yuji buông khăn lông, ngơ ngẩn mà thở dài một hơi.

"Mọi người đều ở vội vàng, mà ta lại hoa nhiều như vậy thời gian huấn luyện," hắn tự nhủ nói, "Như vậy thật sự có thể chứ?"

"Có phải hay không trước bỏ dở huấn luyện, đi ra ngoài giải quyết nguyền rủa tương đối hảo đâu?"

Itadori Yuji có chút mờ mịt mà cúi đầu nhìn chằm chằm chính mình trước mặt bình nước cùng khăn lông. Mà lúc này, Toudou Aoi nói âm lại đột nhiên vang lên, đánh gãy suy nghĩ của hắn.

"Không cần hoài nghi, brother. Huấn luyện của ngươi cũng không phải trốn tránh, mà là ngươi cần thiết lưng đeo càng trọng sứ mệnh."

Toudou Aoi không biết khi nào đã buông xuống di động. Ở huấn luyện trung cởi ra thượng thân giáo phục tráng hán một cái cánh tay ôm ngực, một cái tay khác giơ lên, dựng ngón trỏ, nghiêm túc mà đối Itadori Yuji nói: "Ta bạn thân, ngươi là Sukuna vật chứa, là duy nhất có thể khống chế Ryomen Sukuna nam nhân, đây là chỉ có ngươi mới có thể làm được nhiệm vụ."

"Phất ngoại trừ mặt nguyền rủa, loại chuyện này chỉ cần tùy tiện tìm mấy cái thực lực cũng đủ chú thuật sư liền có thể làm. Nhưng khống chế Ryomen Sukuna, thậm chí trong tương lai lợi dụng Ryomen Sukuna lực lượng -- đây là chỉ có ngươi, ta bạn thân, mới có thể làm được sự tình."

Nói tới đây, Toudou Aoi dựng thẳng lên ngón trỏ đột nhiên vừa chuyển, chỉ hướng về phía ngơ ngẩn nhìn hắn Itadori Yuji.

"Không cần lãng phí chính mình đặc có năng lực, y brother."

"Nga --" Itadori Yuji mở to hai mắt, "Toudou, nào đó ý nghĩa thượng, ngươi thật sự rất lợi hại ai! Cảm ơn ngươi, ta sẽ không lại mê võng!"

"A, rốt cuộc ta IQ chính là có 53 vạn." Toudou Aoi ngẩng đầu lên đến từ tin cười, mấy viên tinh lượng mồ hôi theo hắn ngửa đầu động tác, theo sợi tóc sái tới rồi không trung.

Itadori Yuji nhìn chằm chằm không trung loang loáng mồ hôi, trầm mặc một chút: "......"

Mà Toudou Aoi nhìn chăm chú vào Itadori Yuji, trong lòng cũng có không có thể nói ra ngoài miệng ý tưởng.

Tuy rằng đây là chỉ có siêu bạn thân · Itadori Yuji mới có thể làm được sự tình, nhưng làm bạn thân vẫn luôn một người nỗ lực gánh vác, đi đương cái kia khống chế mãnh ( túc ) thú ( na ) lồng sắt, quả nhiên vẫn là quá vất vả hắn.

Bạn thân tuy rằng ngày thường vẫn luôn cùng bằng hữu nói giỡn đùa giỡn, nhưng một người thời điểm, cũng vẫn là sẽ cô độc đi.

( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ