Chương 38

151 12 0
                                    

Cuối cùng, giao lưu hội ngày đầu tiên đoàn thể chiến "Mê cung cạnh tốc" bị bắt gián đoạn, vẫn chưa xuất hiện bất luận cái gì người thắng.

Trừ bỏ bị máy bay không người lái vận chuyển đến Kuseno tiến sĩ chỗ tiến hành sửa chữa Genos ngoại, mặt khác người bị thương bị toàn bộ đưa đến phòng y tế. Ieiri Shouko không thể không lập tức vội lên. Không có thể tham gia giao lưu hội Yoshino Junpei bị nàng chộp tới đánh xuống tay. Mà Gakuganji Yoshinobu bắt được một người tham dự lần này xâm lấn sự kiện nguyền rủa sư, tắc bị lập tức giam giữ lên.

Thẳng đến lúc này, sự tình phát sinh sau cự tuyệt đi trước mê cung, lúc sau lại đột nhiên biến mất Gojo Satoru mới rốt cuộc xuất hiện ở mọi người trước mắt.

"Có khỏe không? Trạng huống thế nào?" Hắn đột nhiên đứng ở phòng y tế cửa khẩu hỏi, đem đưa lưng về phía cửa Iori Utahime lại lần nữa hoảng sợ.

"Gojo, ngươi gia hỏa này thật là --!"

Iori Utahime quay đầu nhìn lại đến Gojo Satoru, tức khắc tới khí: "Ngươi chạy đi nơi đâu? Như thế nào hiện tại mới trở về? Như vậy nhiều học sinh đều bị thương!"

"Xin lỗi......"

Gojo Satoru khó được mà không có lộ ra ngả ngớn bộ dáng, mà là bước nhanh đi tới phòng y tế trước giường bệnh, quan sát đến bị thương bọn học sinh.

Đang ở vội vàng Ieiri Shouko đảo so Iori Utahime càng thêm bình tĩnh. Có lẽ là bởi vì cùng Gojo Satoru qua đi liền vẫn luôn là đồng cấp sinh duyên cớ, nàng đã thói quen Gojo Satoru không đàng hoàng.

Thấy Gojo Satoru thò qua tới xem, Ieiri Shouko chỉ chỉ giường bệnh: "Ở ta nơi này an dưỡng, chủ yếu là mấy người này."

"Maki bả vai bị xâm lấn đặc cấp chú linh đâm xuyên qua. Inumaki quá độ sử dụng chú ngôn xé hỏng rồi yết hầu." Tay nàng chỉ nhất nhất xẹt qua nằm ở trên giường ngủ say người bệnh nhóm, "Mặt khác căn cứ Maki cách nói, Fushiguro bụng bị đặc cấp chú linh loại vào sẽ hấp thu chú lực trưởng thành hạt giống...... Bọn họ ba cái thương thế hoàn toàn khôi phục yêu cầu hai ba thiên, chỉ sợ đều không thể tham gia kế tiếp giao lưu hội thi đấu."

"Thật là ra đại sự a......" Gojo Satoru nhẹ giọng nói, quay đầu nhìn phía cuối cùng một chiếc giường, "Kia hắn đâu?"

"Toudou nói......"

Ieiri Shouko nhìn như cũ đỉnh trên mặt đại bao hôn mê Toudou Aoi liếc mắt một cái, trên mặt lộ ra phức tạp biểu tình: "Hắn nhưng thật ra không có gì vấn đề -- căn cứ thương tình phán đoán, hắn chỉ là bị người một quyền đánh hôn mê mà thôi."

"......"

Gojo Satoru như suy tư gì mà dùng ngón tay vuốt ve cằm, không nói. Ngược lại là Iori Utahime không thể nhịn được nữa mà đi rồi đi lên, túm hắn một phen: "Cho nên nói ngươi biến mất lâu như vậy, rốt cuộc đi làm gì a!"

"...... Chú linh bên kia sách lược cũng không phải công kích học sinh, mà là mượn công kích học sinh phương thức dương đông kích tây, ăn trộm kho hàng đặc cấp chú vật."

Gojo Satoru bị Iori Utahime kéo đến lui về phía sau một bước, đột nhiên thấp giọng nói.

"Ai?"

( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ