Chương 71

65 1 0
                                    


"Fushiguro, ngươi nói...... Ta cái này khổ vô còn có thể tu hảo sao?" Saitama vẻ mặt khẩn trương mà nâng trong tay cắt thành hai đoạn khổ vô hỏi, "Ta dùng keo nước đem nó dính lên nói có phải hay không liền......"

"......"

Đi theo Zenin Maki học không ít chú cụ tri thức Fushiguro Megumi liếc mắt một cái là có thể nhìn ra, này khổ vô cùng lúc trước bị Saitama huy đao khi lộng đoạn "Quỷ nha" giống nhau không cứu.

Nếu chú cụ chỉ là có một chút vết rách, hoặc là phía cuối chặt đứt một chút, còn có thể thông qua tu bổ hoặc là một lần nữa nghiền nát tới chữa trị. Nhưng khổ vô bị chặn ngang bẻ gãy nói, liền tính tài chất còn mang theo chú lực, trên cơ bản cũng là hoàn toàn phế đi.

Fushiguro Megumi lắc lắc đầu.

"......" Saitama có chút cứng đờ mà cúi đầu, nhìn chính mình trong tay phủng đoạn khổ vô, cảm xúc tức khắc càng thêm hạ xuống.

"Cái này liền...... Không cần quá để ý đi." Fushiguro Megumi do dự một chút, vẫn là duỗi tay vỗ vỗ Saitama bả vai, "Nếu không ngươi trước đem khổ vô cho ta, ta giúp ngươi lấy về đi tu tu xem. Chờ hạ ta thỉnh ngươi ăn văn tự thiêu đi."

Nghe thấy "Văn tự thiêu" ba chữ, Saitama ngơ ngác mà ngẩng đầu lên: "Đi nơi nào ăn?"

......

Saitama đang đứng ở trên phố cùng Fushiguro Megumi nói chuyện, một đen một trắng hai chỉ ngọc khuyển trung thực mà vờn quanh ở hai người bên chân. Mà một màn này, bị góc đường chỗ biển quảng cáo hạ đứng một người thu hết đáy mắt.

Đó là một cái tướng mạo tuấn tú, đuôi mắt thượng chọn tóc vàng tuổi trẻ nam tử. Hắn thân xuyên kimono, đôi tay hợp lại ở trong tay áo, sắc mặt bất thiện xa xa nhìn Saitama cùng Fushiguro Megumi hai người.

......

Khoảng cách Zenin Naoya đang nói minh sẽ thượng bị Fushiguro Toji đánh bại một chuyện, đã qua nửa tháng.

Thức tỉnh lúc sau, Zenin Naoya vẫn chưa để lộ ra Fushiguro Toji sống lại tin tức. Vì Zenin gia thanh danh cùng chính mình con vợ cả địa vị suy xét, hắn vẫn là đem chuyện này lạn ở trong bụng.

Huống chi, về chú thuật thuyết minh sẽ một chuyện, còn có rất nhiều điểm đáng ngờ chưa bị chải vuốt rõ ràng.

Zenin Naoya rất rõ ràng, kia một ngày đánh bại hắn Fushiguro Toji lúc ấy đã mất đi lý trí. Ở hắn sau khi hôn mê, Fushiguro Toji liền tính trực tiếp giết hắn cũng không kỳ quái.

Nhưng là cuối cùng, Fushiguro Toji lại không có làm như vậy, mà là như vậy mai danh ẩn tích. Này căn bản là không phải mất đi lý trí người có thể làm ra sự tình.

Zenin Naoya hỏi qua đầu tiên tỉnh lại, hơn nữa gọi tới xe cứu thương Ino Takuma, nhưng đối phương lại một mực chắc chắn chính mình cái gì cũng không thấy được. Cùng lúc đó, hiện trường cameras cũng không khéo ở trong chiến đấu bị phá hư.

Nhưng cẩn thận khởi kiến, Zenin gia con vợ cả đại nhân như cũ đem ngay lúc đó video giám sát lộng tới tay.

Camera theo dõi ở Fushiguro Toji thời điểm chiến đấu bị phá hư. Nhưng cũng may kia lúc sau như cũ bảo tồn một chút đứt quãng ghi âm.

Ghi âm âm sắc rất kém cỏi, có thể nghe được đại thể chỉ có chiếc xe bị hủy tạp âm. Nhưng Zenin Naoya lặp lại nghe xong mấy lần, rốt cuộc phát hiện dị thường.

Hắn tựa hồ ở hậu kỳ một đoạn đứt quãng ghi âm trung, nghe thấy được Fushiguro Toji cùng một nam nhân khác nói chuyện với nhau thanh.

-- nam nhân kia, tuyệt đối chính là dẫn tới Fushiguro Toji cuối cùng lựa chọn rời đi nguyên nhân.

Chỉ là bằng vào hữu hạn hư hao ghi âm, Zenin Naoya đã nghe không rõ Fushiguro Toji cùng cái kia thần bí nam nhân nói cái gì, cũng nhận không ra cái kia thần bí nam nhân thanh tuyến.

Manh mối như vậy gián đoạn, nhưng ít ra có thể xác định một chút, đó chính là Fushiguro Toji tuyệt đối không có chết, chỉ là rời đi.

Nghĩ đến đây, Zenin Naoya khí áp lại thấp vài phần.

Ở xuất viện lúc sau, Zenin Naoya không có hồi Zenin gia bổn gia, mà là lưu tại Tokyo, mỗi ngày khắp nơi điều tra, tìm kiếm thiên cùng bạo quân manh mối.

Thẳng đến hôm nay, hắn mới phát hiện Fushiguro Toji thân ảnh.

Ở Zenin Naoya phát hiện Fushiguro Toji thời điểm, Fushiguro Toji đang ở nhanh chóng di động bên trong, trong nháy mắt liền đi vào người đi đường bên trong, 0 chú lực thể chất lệnh Zenin Naoya không thể nào truy tìm.

Cơ hồ là bản năng, hắn quay đầu lại nhìn về phía Fushiguro Toji rời đi phương hướng, lại vừa lúc thấy ăn mặc áo choàng đầu trọc.

Saitama.

Zenin Naoya lập tức nhận ra kia viên bóng loáng đầu trọc. Hắn thấy Saitama trong tay cầm, là một phen khổ vô chú cụ.

-- mà không có chú lực Fushiguro Toji trong tay nhiều nhất đồ vật, chính là chú cụ.

Zenin Naoya nội tâm khả nghi. Lúc sau, hắn một đường đi theo Saitama đi vào siêu thị, rốt cuộc thấy Saitama đem kia đem khổ vô giao cho Fushiguro Megumi kia một màn.

...... Chân tướng dần dần ở Zenin Naoya nội tâm thành hình.

Fushiguro Toji quả nhiên còn sống! Hắn còn cho chính mình nhi tử Fushiguro Megumi tặng chú cụ! Mà Saitama chính là phụ trách cấp này đôi phụ tử truyền đồ vật cái kia người trung gian!

Zenin Naoya có thể xác nhận, Saitama gia hỏa này cùng Fushiguro Toji quậy với nhau, nhất định là bởi vì này đầu trọc xuất phát từ đủ loại nguyên nhân phát hiện Fushiguro Toji cường đại, quyết định ôm Fushiguro Toji đùi.

Nghĩ đến đây, Zenin Naoya cười lạnh một tiếng.

Cái này đầu trọc tuy rằng cấp bậc là thấp nhất tứ cấp, nhưng ánh mắt nhưng thật ra không tồi, cư nhiên nhìn ra được thiên cùng chú trói Fushiguro Toji thực lực, tuyển hắn đương chỗ dựa.

Xem ra chỉ cần nhìn chằm chằm khẩn cái này đầu trọc, liền nhất định sẽ tái kiến Fushiguro Toji.

......

Liền ở Zenin gia con vợ cả đại nhân trầm tư thời điểm, một cái nắm loại nhỏ khuyển lão nhân từ Zenin Naoya sau lưng trên đường trải qua.

Tới gần Zenin Naoya thời điểm, loại nhỏ khuyển đột nhiên hướng về phía hắn ngẩng đầu lên, "Gâu gâu" cuồng khiếu lên. Lão nhân vội vàng dùng sức đem nó túm đi rồi.

"Mẹ, cái kia xuyên kimono đại ca ca hảo kỳ quái." Phụ cận người hành hoành trên đường, chờ đèn xanh tiểu nam hài ngơ ngẩn mà nhìn chằm chằm Zenin Naoya thân ảnh, túm túm một bên mẫu thân váy, nhỏ giọng nói.

"Nơi nào nơi nào?"

Nữ nhân mặt mang ý cười mà theo nhi tử ngón tay nhìn lại, ánh mắt lại ở nhìn thấy Zenin Naoya nháy mắt đột nhiên ngưng trụ, trên mặt lộ ra vi diệu biểu tình: "Ách......"

"Mẹ!" Tiểu nam hài còn ở lớn tiếng nói, "Cái kia đại ca ca trên đầu có phải hay không giả......"

"Hư!" Nữ nhân lập tức bưng kín nhi tử miệng, nửa ôm nửa phết đất đem hắn kéo qua lối đi bộ.

-- Zenin Naoya hết sức chăm chú mà quan sát đến Saitama cùng Fushiguro Megumi, đối bên người phát sinh sự tình hoàn toàn không biết gì cả. Thấy Saitama đem chú cụ giao cho Fushiguro Megumi, hai người hai cẩu một lần nữa cất bước, hắn cũng nâng bước từ biển quảng cáo hạ đi ra.

Sàn sạt......

Mất đi biển quảng cáo che đậy, Zenin Naoya thân hình rốt cuộc hoàn toàn lộ ra tới -- thân xuyên kimono con vợ cả đại nhân sắc mặt lạnh lùng, động tác ưu nhã, chỉ là đỉnh đầu đầu tóc chừng hai mươi centimet hậu, ở không trung run run rẩy rẩy mà tạo.

Một trận gió thổi qua, Zenin Naoya mặt vô biểu tình mà mãnh nâng lên tay, một phen ấn ở chính mình đỉnh đầu.

-- đây là dẫn tới hắn quyết định tạm thời không trở về Zenin bổn gia một nguyên nhân khác.

Mắt thấy Saitama cùng Fushiguro Megumi thân ảnh sắp biến mất ở góc đường, Zenin Naoya vẫn là bước ra bước chân.

Nếu chỉ có kia hai người cũng liền thôi, Zenin Naoya nghĩ thầm. Nhưng là Fushiguro Megumi đem am hiểu truy tung ngọc khuyển phóng ra. Vậy không thể tới gần bọn họ, nghe lén bọn họ nói chuyện.

Đỉnh một đầu cao cao tóc vàng Zenin Naoya mang lên khẩu trang, bất động thanh sắc mà xa xa đi theo mặt sau.

Phía trước, Saitama một bên cùng Fushiguro Megumi về phía trước đi tới, vừa nói lời nói.

"Nói là ăn văn tự thiêu, nhưng là chúng ta muốn đi đâu ăn được đâu?" Saitama hỏi.

"Này phụ cận liền có một nhà Izakaya có thể ăn. Lần trước ta cùng Itadori đến này phụ cận chấp hành nhiệm vụ lúc sau liền ăn qua. Hơn nữa trong tiệm có rất nhiều phối liệu có thể lựa chọn." Fushiguro Megumi trả lời.

"Nga, nghe tới ăn rất ngon bộ dáng! Các ngươi lần trước ăn chính là nào một loại?"

"Chúng ta ăn chính là hỗn hợp khẩu vị, bên trong bỏ thêm thịt bò, thịt heo, bạch tuộc, tôm bóc vỏ còn có sò biển, hương vị cũng không tệ lắm."

"Vậy điểm cái kia đi......" Saitama chờ mong mà nói, "Ta đem Genos cũng kêu lên đến đây đi, hắn khả năng đang đợi ta mua đồ ăn trở về."

"Hảo a." Fushiguro Megumi không có dị nghị.

Một đường về phía trước đi, Saitama cùng Fushiguro Megumi trải qua giao lộ một chỗ đèn đường, đèn đường thượng ảnh ngược ra tới lui tới hướng người đi đường bóng dáng.

Saitama đôi mắt hướng đèn đường thượng nhìn lại, ánh mắt ở đèn đường ảnh ngược ra cảnh tượng thượng dừng lại một lát.

Hắn thấy hai người phía sau rất xa địa phương, có một cái kimono nam nhân lén lút mà đứng ở phố đuôi, một đầu cao cao tóc vàng theo kimono nam nhân động tác lung lay.

-- người kia đầu, thoạt nhìn giống như bắp a. Saitama cũng không có nhận ra Zenin Naoya, mà là yên lặng nghĩ thầm.

Nói vừa rồi mua đồ ăn thời điểm, hắn cũng xem qua bắp, hôm nay bắp giá cả có điểm quý......

Đèn đường thực mau đã bị một đường đi trước hai người hai cẩu ném tại phía sau. Saitama thu hồi ánh mắt, mở miệng hỏi: "Kia ở nhà rượu phòng có nướng bắp ăn sao?"

"Nướng bắp? Ngươi vì cái gì đột nhiên muốn ăn cái kia?" Fushiguro Megumi có chút ngoài ý muốn, "Khả năng có đi. Kia ở nhà rượu phòng cũng bán que nướng."

-- cùng lúc đó, xa xa đi theo hai người phía sau Zenin Naoya kiêng kị ngọc khuyển tác địch năng lực, cũng không dám tới gần, chỉ có thể nhìn Saitama cùng Fushiguro Megumi nói chuyện với nhau.

Bọn họ đang nói cái gì đâu?

Zenin Naoya sắc mặt ngưng trọng lên.

Fushiguro Toji tuy rằng không phải nguyền rủa sư hoặc là chú linh, nhưng lại là chỉ cần tiền cấp đủ là có thể giết người "Chú thuật sư sát thủ", cũng là cái nhiều lần trái với chú thuật quy định, ở chú thuật giới thuộc về du tẩu ở màu xám mảnh đất nhân vật.

Mười mấy năm trước, hắn làm chính là ám sát việc, nói vậy sống lại lúc sau làm cũng là giống nhau hoạt động.

Như vậy xem ra, Saitama cùng Fushiguro Toji nhi tử thảo luận nội dung, nói không chừng liền cùng Fushiguro Toji kế tiếp kế hoạch có quan hệ......

Đúng lúc này, suy xét đến Izakaya không có phương tiện làm ngọc khuyển tiến vào, lưu cẩu thời gian cũng đủ dài quá, Fushiguro Megumi buông trong tay đồ vật, sờ sờ hai chỉ ngọc khuyển đầu, giải trừ thuật thức.

Hai chỉ ngọc khuyển phe phẩy cái đuôi, nháy mắt hóa thành hắc ảnh biến mất. Cùng lúc đó, Fushiguro Megumi mua tới thức ăn chăn nuôi túi cũng chậm rãi chìm vào hắc ảnh bên trong.

"Nga, còn có thể như vậy" Saitama nhìn Fushiguro Megumi thao tác, lộ ra ngoài ý muốn biểu tình.

"Ân, ta có thể lợi dụng bóng dáng chứa đựng một ít đồ vật," Fushiguro Megumi gật gật đầu, "Chính là có điểm háo chú lực."

"Thật tốt a, thật tiện lợi a." Saitama xách lên chính mình đồ ăn, "Kia đem ta đồ ăn cũng bỏ vào đi thôi."

Fushiguro Megumi: "......"

Fushiguro Megumi đem Saitama đồ ăn hướng bóng dáng phóng. Mà Zenin Naoya ánh mắt lập loè một chút.

Fushiguro Megumi giải trừ ngọc khuyển thuật thức, hiện tại đúng là tiếp cận cơ hội.

Cùng với đi theo hai người kia, chờ đợi bọn họ cùng Fushiguro Toji gặp mặt, còn không bằng trước trực tiếp đem hai người kia bắt lấy, dùng bọn họ làm mồi đem Fushiguro Toji dẫn ra tới!

Yêu cầu đối phó gần là một cái nhị cấp chú thuật sư cùng một cái tứ cấp chú thuật sư mà thôi. Zenin Naoya đối chính mình tốc độ có tuyệt đối tự tin. Chỉ cần không bị trước tiên phát hiện, hắn tin tưởng chính mình tuyệt đối có thể ở trong nháy mắt là có thể bằng vào tốc độ cùng thuật thức đem này hai người biến thành nhậm người bài bố phim nhựa.

Mắt thấy hai người phóng hảo đồ ăn, quải qua góc đường, Zenin Naoya đỉnh đầu cao cao tóc vàng phát ra "Sàn sạt" thanh âm. Trong thân thể hắn chú lực kích động, thân thể nháy mắt hóa làm một đạo tàn ảnh, vọt mạnh đi ra ngoài!

Góc đường gần ngay trước mắt. Giây lát chi gian, Zenin Naoya liền đi tới quẹo vào chỗ.

Dư quang đã liếc tới rồi chỗ rẽ bên kia đầu trọc. Zenin Naoya đang chuẩn bị tới gần, trước mắt tầm nhìn lại đột nhiên xuất hiện một cái xa lạ thân ảnh, đem hắn cùng Saitama, Fushiguro Megumi hai người đón đỡ mở ra.

-- gia hỏa này là ai?

Zenin Naoya bỗng nhiên dừng lại bước chân, sắc mặt bất thiện nhìn xuất hiện ở trước mắt người.

Chỉ thấy đột nhiên xuất hiện ở trước mặt hắn, là thân xuyên cải tiến thành vô tay áo cao cổ y chú thuật cao chuyên giáo phục, lộ ra hai điều kim loại cánh tay tóc vàng cải tạo người.

Cải tạo người kim sắc hai mắt tỏa định Zenin Naoya, mở miệng nói: "Vừa rồi nhận được Saitama sensei ước ta ra tới ăn văn tự thiêu tin tức, một đường chạy tới lại phát hiện ngươi trộm theo dõi Saitama sensei. Ngươi là ai? Đi theo Saitama sensei làm gì?"

"Ngươi......"

Zenin Naoya nhận ra trước mắt tóc vàng cải tạo người. Vô nó, chỉ vì cải tạo người đặc thù quá mức rõ ràng: "Ngươi là vừa rồi thăng cấp vì nhị cấp chú thuật sư Genos? Saitama sensei? Ngươi đem kia người hói đầu coi như sensei tới đối đãi sao? Nhị cấp nhận tứ cấp đương sensei?"

Genos hơi hơi nhăn lại mi: "Ngươi nhận được ta?"

"Đó là đương nhiên. Zenin gia sở dĩ trở thành chạy dài ngàn năm chú thuật sư thế gia, chính là bởi vì Zenin gia không ngừng hấp thu tân huyết gia nhập. Chỉ cần xuất hiện ưu tú chú thuật sư, chúng ta Zenin gia liền đều sẽ có điều chú ý."

"Genos, ngươi ở hơn một tháng đi tới vào Tokyo chú thuật cao chuyên, nhập học lúc sau hơn hai mươi thiên phải tới rồi nhị cấp đề cử, mười ngày nội hoàn thành sở hữu thăng cấp nhiệm vụ, thành công bắt được nhị cấp tư cách...... Này thăng cấp tốc độ phóng nhãn toàn bộ chú thuật giới, cũng mau đến đáng sợ," Zenin Naoya liệt kê từng cái Genos thăng cấp ký lục, "Nhưng là......"

Zenin gia con vợ cả đại nhân vi diệu mà nhìn lướt qua Genos kim loại thân thể.

"Tiến thêm một bước hiểu biết ngươi lúc sau, Zenin gia liền không có làm ngươi cùng trong nhà nữ tử liên hôn ý tưởng." Hắn cười nói, "Rốt cuộc thân thể của ngươi bị cải tạo thành như vậy, đã không có biện pháp lại lưu lại con nối dõi đi."

"Này liền không cần ngươi lo lắng." Genos lạnh giọng hỏi, "Nói như vậy ngươi là Zenin gia người?"

"Ta đúng là Zenin gia con vợ cả, đời kế tiếp gia chủ Zenin Naoya." Zenin Naoya ngạo nghễ nói, "Minh bạch nói liền tránh ra."

"Không," Genos sạch sẽ lưu loát mà cự tuyệt, "Ta không cho phép ngươi cái này trên đầu đỉnh mao đoàn người quấy rầy Saitama sensei ăn văn tự thiêu."

"Ngươi!?"

Zenin Naoya không có dự kiến đến Genos sẽ là loại này phản ứng, kia hai mắt đuôi thượng chọn hẹp dài đôi mắt bỗng nhiên trợn tròn, lông mày cao cao khơi mào, ngay cả huyệt Thái Dương đều phồng lên gân xanh: "...... Thật đúng là lớn mật a, kẻ hèn một cái không có bối cảnh nhị cấp......"

Zenin Naoya sắc mặt đột nhiên âm trầm xuống dưới. Hắn ánh mắt đầu hướng về phía Genos phía sau -- ở nơi đó, trên đường phố người đi đường thưa thớt, nơi nào còn có Saitama cùng Fushiguro Megumi bóng dáng?

Bởi vì này cải tạo người đột nhiên nhảy ra làm rối, hắn đem người cấp cùng ném......

"Từ ám mà sinh, âm thầm đến ám......"

Zenin Naoya thấp giọng mặc niệm. Đen nhánh trướng từ trên trời giáng xuống, bao phủ trụ hai người, ngăn cách thưa thớt người qua đường tầm mắt.

Nhìn Zenin Naoya lộ ra đáng sợ thần sắc, Genos đồng thời đề cao mười phần đề phòng.

......

"Nga, Genos, nơi này nơi này!"

Ở Izakaya chờ đợi hồi lâu Saitama rốt cuộc thấy cửa khẩu xuất hiện Genos bóng dáng, vội vàng phất tay kêu lên.

"Nha, Genos rốt cuộc tới, ta bụng đều đã đói bụng," Saitama một bên cầm lấy thực đơn một bên nói, "Nếu người đến đông đủ, kia hiện tại liền điểm văn tự thiêu đi. Trước tới một cái thịt bò cùng phô mai, lúc sau lại điểm Fushiguro phía trước ăn qua hỗn hợp khẩu vị......"

Saitama trong miệng nhắc mãi, dư quang thoáng nhìn Genos đi vào, theo bản năng mà ngẩng đầu nhìn hắn một cái.

"Ai, Genos?"

Chờ thấy rõ Genos bộ dáng sau, Saitama không khỏi chấn động.

Chỉ thấy Genos trên người quần áo cổ áo cùng vạt áo đều bị xả đến rách tung toé, cánh tay thượng kim loại xác ngoài cũng rớt mấy khối. Trên mặt hắn bao trùm nhân tạo làn da từ dưới cáp cốt vị trí kéo dài ra tinh tế vết rách tới, lệnh kia trương tuấn tú mặt mang thượng vài phần lung lay sắp đổ yếu ớt cảm tới.

"Sensei, Fushiguro."

Ở Saitama cùng Fushiguro Megumi kinh ngạc trong ánh mắt, Genos dường như không có việc gì mà ngồi xuống.

"Không phải, Genos ngươi nhưng thật ra nói cái gì đó a!" Saitama trên đầu toát ra hãn tới, "Như thế nào lại lộng phá, ngươi cùng người đánh nhau sao?"

"Ân." Genos gật gật đầu, "Vừa rồi ta cùng một cái tự xưng Zenin Naoya người đánh một trận."

"Zenin Naoya" tên này vừa ra, Saitama còn không có cái gì phản ứng, Fushiguro Megumi liền trợn tròn đôi mắt.

"Zenin Naoya? Là Zenin gia con vợ cả cái kia Zenin Naoya?" Hắn khó có thể tin mà xác nhận nói.

"Hắn là như thế này tự xưng không sai." Genos xác nhận nói.

Fushiguro Megumi dừng một chút, như cũ che giấu không được trên mặt kinh ngạc: "Zenin Naoya là tới làm gì? Chẳng lẽ hắn là tính toán tới tìm ta hoặc là Maki học tỷ phiền toái?"

"Không, hắn mục tiêu càng như là nhằm vào Saitama sensei," Genos quay đầu lại hỏi Saitama, "Đối với người này, ngài có thể nhớ tới cái gì tới sao, sensei?"

"Ai, đó là ai tới?" Saitama một bên gãi bụng, một bên biểu tình dại ra hỏi.

"Ngươi không nhớ rõ sao?" Fushiguro Megumi nhắc nhở nói, "Ngươi tham gia lần đó chú thuật sư thăng cấp thuyết minh sẽ thượng, Zenin Naoya là bị mời đến diễn thuyết đặc biệt khách quý."

"Nga, là hắn a......"

Saitama trong đầu đột nhiên hiện ra một viên tóc bị sạn trọc một khối đầu, biểu tình tức khắc rõ ràng mà chột dạ lên.

"Sao, cũng khó trách hắn sẽ tìm ta......" Đầu trọc đổ mồ hôi cười gượng hai tiếng, "Cái kia, Genos cùng hắn chiến đấu kết quả là?"

"Người kia thực lực tương đương không tồi, tốc độ so với ta lớn nhất tốc độ còn muốn càng mau một chút. Ta bị hắn đánh trúng vài hạ, tuy rằng có kim loại xác ngoài bảo hộ, nhưng tên kia xác thật tương đối khó chơi."

"Bất quá......"

Ở Saitama trong ánh mắt, Genos trấn định tự nhiên mà mở ra sắt thép bàn tay, lộ ra lòng bàn tay nắm chặt một đống có chút nướng tiêu kim sắc mao đoàn: "Bất quá ta mới từ hắn đỉnh đầu túm hạ cái này vướng bận mao đoàn, hắn liền lập tức đình chỉ chiến đấu, xoay người chạy trốn."

"...... Uy, thiệt hay giả......"

Saitama chấn động. Hắn nhìn Genos trong tay kia đoàn đuôi tóc thay đổi dần thành màu đen tóc vàng, cả người đều cứng lại rồi.

"Này...... Là Zenin Naoya đầu tóc sao?" Fushiguro Megumi phân biệt Genos trong tay mao đoàn, đồng dạng kinh ngạc mạc danh, "Rốt cuộc là chuyện như thế nào?"

"Fushiguro, không cần hỏi lại sensei rất khó giải thích vấn đề." Genos không tán thành mà nhìn Fushiguro Megumi, "Sensei vừa rồi không phải nói sao? Bụng đã đói đến không được. Hiện tại việc cấp bách là trước điểm cơm."

Fushiguro Megumi vô ngữ mà nhìn Genos: "Cho tới bây giờ còn không có điểm cơm còn không phải là bởi vì ngươi sao......"

Nhìn Genos bay nhanh mà cầm lấy thực đơn, lựa chọn cơm phẩm, Saitama có chút sững sờ.

Tính, hôm nay liền trước như vậy đi. Về sau phiền toái, sẽ để lại cho về sau chính mình giải quyết đi.

Một giờ sau.

"Ai? Genos ngươi bất hòa chúng ta cùng nhau hồi cao chuyên sao?"

Izakaya ngoại, Saitama có chút ngoài ý muốn nhìn Genos hỏi.

"Ân," Genos gật gật đầu, "Vừa rồi ở ăn cơm thời điểm, đột nhiên nhớ tới có một số việc phải đi trước một chuyến, đại khái hai ngày này sẽ không hồi cao chuyên đi. Tóm lại ta liền trước thất lễ."

"Nga." Saitama gật gật đầu.

Nhìn Genos thân ảnh dần dần đi xa, Saitama thu hồi ánh mắt, cùng Fushiguro Megumi cùng nhau đi hướng cao chuyên phương hướng.

"Genos sẽ có chuyện gì đâu?" Fushiguro Megumi hỏi, "Là đi sửa chữa sao?"

"Bất quá nếu là đi sửa chữa nói, hắn sẽ nói thẳng ra tới đi." Saitama gãi gãi mặt, trả lời nói, "Nếu muốn biết nói, không bằng chờ Genos trở về về sau hỏi hắn hảo."

Bên kia.

Genos một đường hướng tới một cái khác phương hướng mà đi.

Đi vào Tokyo vùng ngoại ô một chỗ hẻo lánh khu vực, Genos thẳng hướng tới một chỗ bị giấu ở trong rừng bí mật phương tiện đi đến.

Rà quét đồng tử tin tức sau, bạc lượng kim loại đại môn tự động mở ra, lộ ra bên trong cực có khoa học viễn tưởng cảm phức tạp thông đạo tới.

Genos thẳng đi vào, ngựa quen đường cũ mà đi tới phòng thí nghiệm.

"Tiến sĩ."

Genos thanh âm vang lên. Ở phòng thí nghiệm bận trước bận sau Kuseno tiến sĩ quay đầu, có chút ngoài ý muốn: "Genos? Như thế nào đột nhiên lại đây?"

"A, nhìn kỹ một chút......" Kuseno tiến sĩ quan sát kỹ lưỡng Genos, "Genos, ngươi xác ngoài lại hỏng rồi một chút a. Là tới duy tu sao?"

Vừa nói, Kuseno tiến sĩ một bên ngựa quen đường cũ mà đi lấy duy tu công cụ. Nhưng mà Genos kế tiếp nói lại làm hắn bước chân dừng lại.

"Tiến sĩ, lần này ta tới, không ngừng là vì duy tu." Genos trịnh trọng nói, "Tốc độ, động thái bắt giữ năng lực...... Này đó phương diện có thể tiến thêm một bước tăng mạnh một chút sao, tiến sĩ?"

Kuseno tiến sĩ quay đầu lại nhìn Genos liếc mắt một cái: "Lần này gặp tốc độ thực mau địch nhân sao?"

"Đúng vậy, tiến sĩ." Genos gật gật đầu, "Hơn nữa, ta hy vọng có thể mau chóng hoàn thành cải tạo. Gia hỏa kia là cái thực thảo người ghét phiền toái quỷ, hơn nữa hắn nói không chừng theo dõi Saitama sensei. Ta tưởng chỉ mình sở hữu năng lực bảo trì sensei bình tĩnh sinh hoạt không chịu quấy rầy."

"Lại là vị kia sensei a, Genos ngươi mỗi lần lại đây, đều ở cùng ta nói vị kia Saitama sensei sự." Kuseno tiến sĩ trêu ghẹo mà nói, "Có cơ hội nói, thật muốn trông thấy Genos ngươi như vậy tôn sùng sensei đâu."

"Ân, nếu tiến sĩ có thể cùng sensei hữu hảo ở chung thì tốt rồi." Genos nghiêm túc nói, "Bất quá chỉ cần đi gặp sensei thời điểm mang lên thịt làm lễ gặp mặt nói, sensei nhất định sẽ thật cao hứng, tám phần có thể làm tốt quan hệ. Lời này ta chỉ đối tiến sĩ nói, như là Tsukumo Yuki như vậy gia hỏa, ta đều sẽ không nói cho."

Kuseno tiến sĩ trầm mặc một lát.

"Vị kia sensei cũng thật hảo hiểu a......"

( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ