Chương 57

82 6 0
                                    

Đêm khuya, Chie cửa hàng giữa đường phế tích dưới, truyền đến một trận rất nhỏ tiếng vang.

Phế tích đỉnh chóp gạch thạch toái khối rào rạt rơi xuống, theo sau đại khối bê tông cũng bị một cổ lực lượng từ nội đỉnh khai. Một cái huyết người đẩy ra nửa trương vỡ vụn cái bàn, từ phế tích trung đứng dậy.

Huyết nhân thân dâng lên động máu tươi thực mau liền chậm rãi chảy xuống, hiển lộ ra ở máu phòng hộ dưới, Choso dáng người.

Ở bị Saitama công kích thời điểm, Choso kịp thời lợi dụng xích huyết thao thuật · trăm liễm hình thành một tầng máu tươi chế tác phòng hộ màng, ngăn cản ở Saitama nện xuống chỉnh gian tiệm bánh ngọt đánh sâu vào. Nhưng dù vậy, chịu thịt lúc sau nhân loại thân thể đồng dạng bởi vì bị thương cùng mất máu quá nhiều vô pháp chiến đấu.

Choso sắc mặt bởi vì mất máu mà càng thêm tái nhợt, làm nổi bật đến hắn mí mắt phía dưới thanh hắc sắc càng vì rõ ràng. Hắn đứng ở phế tích bên trong như suy tư gì, thấp giọng phun ra mấy cái âm tiết.

"Saitama......"

Đột nhiên, trầm tư trung Choso hai hàng lông mày rất nhỏ run lên.

Có một cổ cường đại chú lực hướng tới bên này. Chỉ sợ là được đến tin tức sau tiến đến kết thúc chú thuật sư. -- nói không chừng còn sẽ là Gojo Satoru.

Chính mình nhưng không có muốn cùng Gojo Satoru chiến đấu tính toán.

Nghĩ đến đây, Choso nâng chạy bộ ra phế tích, thân ảnh bay nhanh mà biến mất ở trong bóng tối.

Cửa hàng phố khôi phục một mảnh tĩnh mịch. Nhưng mà khoảnh khắc lúc sau, phố nhập khẩu xuất hiện hai bóng người.

Che bịt mắt tóc bạc nam nhân một tay cắm ở chế phục trong túi, một cái tay khác nắm Ijichi Kiyotaka bả vai. Hắn đứng ở đầu phố trầm mặc một lát: "Chạy trốn đâu."

"Xin, xin lỗi." Ijichi Kiyotaka nhỏ giọng nói, "Bởi vì thời điểm chiến đấu không có biện pháp gọi điện thoại...... Tuy rằng ngài dùng chú thuật đuổi lại đây, nhưng vẫn là......"

"Này cũng không phải ngươi sai."

Gojo Satoru nhấc chân đi hướng cửa hàng phố trung phế tích trước, cảm nhận được chú lực tàn uế sau dừng bước chân.

"Tóm lại, trước đem tàn uế tin tức ký lục xuống dưới, sửa sang lại một phen đi." Hắn nói, "Nếu có thể mượn này truy tung, vào tay một ít địch nhân tình báo, vậy không thể tốt hơn."

"Ai -- Chie cửa hàng phố bởi vì sửa chữa, sở hữu cửa hàng đóng cửa hai chu? Thiệt hay giả?"

Cao chuyên nhất niên cấp trong phòng học, Kugisaki Nobara nhìn di động thượng đẩy đưa tin tức, không khỏi chấn động, thanh âm đại đến đem tất cả mọi người hoảng sợ.

"Kugisaki, ngươi thanh âm thật lớn nga......" Itadori Yuji sờ sờ sau đầu tóc mái, khó hiểu hỏi, "Cửa hàng phố đóng cửa mà thôi, ngươi cũng không cần kích động như vậy đi?"

"Ngươi biết cái gì......" Kugisaki Nobara trong tay di động "Lạch cạch" một tiếng theo ngón tay chảy xuống đến trên bàn, cả người héo héo mà hướng trên mặt bàn một đảo.

"Gần nhất Chie cửa hàng phố một nhà tiệm bánh ngọt ra một khoản tùy riêng thương phẩm tặng kèm bánh kem quái thú móc chìa khóa, ở nữ tử học sinh cao trung nhân khí rất cao. Rất nhiều nữ hài tử đều làm bạn trai mua tới đưa chính mình, sau đó treo ở chính mình bao thượng, chụp ảnh phát s, còn xứng với ' chỉ là thuận miệng đề ra một câu thích cái này thú bông, kết quả ngày hôm sau bạn trai liền đưa ta [ tâm ]' như vậy văn tự." Nàng lớn tiếng oán giận nói.

"Cho nên nói......" Itadori Yuji cẩn thận cẩn thận mà lý giải nói, "Kugisaki ngươi là...... Muốn bạn trai?"

"Thí lạp!" Kugisaki Nobara đột nhiên ngẩng đầu phát ra thô bỉ chi ngữ, "Không có thích hợp người ta thà rằng độc thân, bổn mỹ thiếu nữ cũng không phải là tùy tiện ai đều có thể trèo cao thượng! Nói đến cùng ta vốn dĩ liền không tính toán giống những cái đó nữ hài tử giống nhau làm bạn trai tới mua, ta chính mình là có thể mua mười cái tám cái!"

"Nhưng cố tình liền ở ta an bài hảo muốn đi mua thời điểm, Chie cửa hàng phố muốn quan đình trang hoàng......" Nàng lại lần nữa đem vùi đầu đến trong khuỷu tay, rầu rĩ mà nói, "Kỳ thật là bởi vì cái kia bánh kem quái thú móc chìa khóa thật sự thực đáng yêu, ta cũng muốn."

"......"

"A a! Nói đến cùng vì cái gì Chie cửa hàng phố sẽ đột nhiên trang hoàng a, đáng giận!" Kugisaki Nobara đột nhiên một chùy cái bàn.

"......"

Một mảnh yên tĩnh bên trong, Saitama quay đầu nhìn phía ngoài cửa sổ, quang não xác toát ra hãn tới.

Hắn mơ hồ nhớ tới tối hôm qua ở cùng trướng giống thời điểm chiến đấu, hắn dọn khởi kia gia tiệm bánh ngọt, cửa khẩu giống như liền dán bánh kem thú bông tuyên truyền đồ......

"Đúng rồi, Saitama sensei." Lúc này, Genos đột nhiên không ánh mắt mà mở miệng hỏi, "Sensei ngày hôm qua không phải ở Chie cửa hàng phố phụ cận chấp hành nhiệm vụ sao? Ngài biết chút cái gì sao?"

Saitama "Xoát" mà một tiếng quay đầu lại, một phen đè lại Genos miệng, mồ hôi đầy đầu: "Genos, ngươi nói lớn tiếng như vậy làm gì!"

Genos bị Saitama đột nhiên không kịp phòng ngừa mà che miệng, đầy mặt mê hoặc mà giãy giụa vài cái. Mà Saitama vẫn duy trì che lại Genos miệng động tác, đôi mắt cẩn thận cẩn thận mà lưu hướng về phía một bên.

-- Kugisaki Nobara không biết khi nào đã ngồi ngay ngắn, quay đầu mặt vô biểu tình mà nhìn hắn.

Saitama mồ hôi chảy đến càng thêm lợi hại: "......"

"Ta liền biết là ngươi......" Kugisaki Nobara thấp giọng nói, phảng phất ác ma nói nhỏ, "Saitama, xem ngươi kia dao động ánh mắt, chột dạ thái độ...... Tuyệt đối là ngươi đem Chie cửa hàng phố cửa hàng lộng hỏng rồi đi! Rốt cuộc ngươi lúc trước một quyền đi xuống, thiếu niên viện ký túc xá chính là trực tiếp sụp!"

"...... Thực xin lỗi." Saitama nhớ lại chính mình đào khởi tiệm bánh ngọt tạp hướng Choso tình cảnh, chột dạ mà nói.

"A, thật là chịu không nổi, ta không làm!"

Kugisaki Nobara rũ đầu, bỗng nhiên đẩy ra cái bàn, đứng lên.

Ở mọi người kinh hồn táng đảm trong ánh mắt, nàng hít sâu một hơi, chậm rãi ngẩng đầu, ánh mắt nháy mắt kiên định lên.

"Không đành lòng, hôm nay ta muốn đi bạc tòa huyết đua! Giảm bớt một chút áp lực!"

"Ai?" Itadori Yuji chấn động, "Kết quả ngươi cuối cùng quyết định thế nhưng là này?"

......

Buổi chiều 3 giờ.

Nửa giờ nội tiêu diệt buổi chiều thực địa khảo sát chương trình học cấp thấp chú linh, lại hoa nửa giờ thay Tokyo nữ tử đặc có thời thượng trang phục, trát cái đáng yêu mễ kỳ đầu, Kugisaki Nobara cõng bọc nhỏ đi vào bạc tòa, bắt đầu rồi một phen mua sắm.

Buổi chiều thời gian bạc tòa người đi đường như dệt, thị giác hiệu quả thượng cũng đã gia tăng rồi hạ mạt sóng nhiệt uy lực. Đường phố hai sườn đủ loại kiểu dáng cửa hàng cửa phun ra có thể an ủi người nội tâm bực bội sảng khoái khí lạnh tới, nhưng như cũ chỉ có thể ấm chính thức bái sư khẩu ba phần mà. Nhựa đường mặt đường quả thực như là phải bị thái dương nướng hóa giống nhau.

"Thật đúng là làm người cảm thấy khó chịu a......" Kugisaki Nobara một tay xách theo túi mua hàng, một cái tay khác tay quạt phong, lầm bầm lầu bầu, "Nhiệt đến muốn chết, hơn nữa bởi vì quá nhiệt, cảm giác chung quanh mặt trái cảm xúc cũng trở nên thực đáng sợ...... Làm không hảo nguyền rủa đều sẽ ra tới a."

......

Khô nóng con đường cuối, mặt đất phảng phất mặt nước giống nhau tạo nên từng trận gợn sóng. Một con dính đầy nhựa đường khô khốc tay phải chậm rãi từ ngầm hiện lên, ngón tay uốn lượn, ôm đồm ở trên mặt đất.

Đầu tiên là tay phải, theo sau là tay trái, sau đó là đầu, cổ, bả vai, thân thể...... Một cái hình thù kỳ quái hình người nhựa đường quái vật bò ra mặt đất, cung eo chậm rãi trên mặt đất bò sát. Nó hai mắt chỉ còn lại có ao hãm hốc mắt, môi bị kim chỉ phùng thượng, ngũ quan đều ở ra bên ngoài ào ạt mạo nóng bức nhựa đường.

Nhựa đường quái vật lẳng lặng mà quỳ rạp trên mặt đất, trống không một vật mắt động nhắm ngay trên đường lui tới người đi đường. Nhưng mà người đi đường nhóm lại đối nó nhìn như không thấy, cho nhau đàm tiếu, hoặc là mặt vô biểu tình mà từ nó bên người trải qua.

Một cái ăn mặc quần đùi nam nhân một bên đánh điện thoại một bên từ nhựa đường quái vật bên người trải qua, cẳng chân cọ quá nhựa đường quái vật bả vai, dính vào một mảnh nhỏ nhựa đường.

Nhựa đường quái vật hơi hơi quay đầu, nhìn quần đùi nam nhân, nhưng quần đùi nam nhân lại hoàn toàn không biết gì cả mà tiếp tục đi phía trước đi đến.

"Đáng giận, làm công tiền lương còn muốn lại quá một vòng mới phát, nhưng là tiền đã tiêu hết a!" Hắn một bên đi phía trước đi, một bên oán hận mà đối điện thoại kia đầu người ta nói nói, "Buổi sáng ta đề qua trước tiên phát tiền lương yêu cầu, cái kia Địa Trung Hải cửa hàng trưởng cư nhiên phủ quyết, thật là đáng giận......"

"Tê......" Quần đùi nam nhân nói đến nơi đây, đột nhiên trừu một hơi, "Đột nhiên cảm thấy trên đùi có điểm không thích hợp......"

Vừa nói, nam nhân một bên cúi đầu hướng tới chính mình cẳng chân nhìn lại.

"Cùm cụp" một tiếng, hắn di động rơi xuống đất.

"A --"

Nam nhân chợt phát ra, thật lớn tiếng kêu thảm thiết vang vọng toàn bộ đường phố. Chung quanh người đi đường sôi nổi bị tiếng kêu thảm thiết hấp dẫn ánh mắt, mấy chục thượng trăm cá nhân đồng thời thấy kia nam nhân ngã ngồi trên mặt đất, đôi tay gắt gao ấn chính mình cẳng chân. Hắn gương mặt bởi vì đau đớn cùng sợ hãi mà vặn vẹo, nước mắt theo trên mặt hoa văn chảy ra tới.

"Ta chân!" Hắn kêu thảm thiết nói, "Ta chân đốt trọi!"

Nam nhân khe hở ngón tay hạ mơ hồ lộ ra hắn cẳng chân bộ dáng -- vài giây chi gian, hắn cẳng chân thế nhưng xuất hiện hóa học vật chất ăn mòn bỏng dấu vết, trên đùi làn da trở nên cháy đen cuốn khúc, che kín bọt nước, ở hắn đụng vào hạ mang theo thịt tiết tảng lớn tảng lớn mà bong ra từng màng xuống dưới.

Trong đám người tức khắc sinh ra một trận xôn xao. Có người gọi điện thoại kêu xe cứu thương, cũng có người giơ lên di động chụp ảnh ghi hình. Trên đường nguyên bản là được người dày đặc, ở rối loạn dưới càng là đám đông ồ ạt. Người đi đường cho nhau xô đẩy dưới, một cái màu nâu tóc nữ nhân trẻ tuổi bị bên người người đột nhiên va chạm, mất đi cân bằng, thẳng tắp hướng tới nhựa đường quái vật ngã xuống.

Màu nâu tóc dài cao cao giơ lên, nữ nhân trẻ tuổi trên mặt tràn đầy kinh ngạc cùng khủng hoảng. Mà nhựa đường quái vật như là nhận thấy được cái gì giống nhau ngẩng đầu, bị tuyến khâu lại mạnh miệng sinh sôi liệt khai, lỗ trống hai mắt nhắm ngay tóc nâu nữ tính mảnh khảnh thân hình.

Liền tại đây nghìn cân treo sợi tóc hết sức, đột nhiên có một bàn tay một phen túm chặt tóc nâu nữ tính cánh tay.

"Nguy hiểm, ngươi mau đến ta sau lưng đi!"

Kugisaki Nobara hơi dùng một chút lực, liền đem màu nâu phát nữ nhân trẻ tuổi túm đến chính mình phía sau. Nàng nguyên bản vãn ở trong khuỷu tay túi mua hàng rơi rụng đầy đất, có mấy cái túi thậm chí ở đám người kích động trung bị người dẫm mấy đá, nhưng nàng hoàn toàn không kịp chú ý những cái đó.

Kugisaki Nobara trát khai mã bộ, màu cam tròng mắt trung chiếu ra, là nhựa đường quái vật giương nanh múa vuốt đánh tới bóng dáng.

-- nhựa đường hình dạng quái vật, chạm vào người liền sẽ dẫn tới trọng độ bỏng, chỉ sợ là trên đường người đi đường đối với nhựa đường mặt đường hòa tan đáng sợ ảo tưởng sở ra đời nguyền rủa;

-- chú lực không tính rất mạnh, nhiều nhất bất quá là tam cấp...... Hoàn toàn không thành vấn đề!

Kugisaki Nobara từ sau eo che giấu trong túi rút ra nàng giấu ở nơi đó cây búa cùng cái đinh. Mà đúng lúc này, nhựa đường nguyền rủa huy khởi cánh tay, một mảnh tản ra khói trắng nhựa đường liền che trời lấp đất mà hướng tới Kugisaki Nobara đánh úp lại!

Phía sau còn có vừa rồi thiếu chút nữa quăng ngã ở nguyền rủa trên người nữ tính, Kugisaki Nobara không thể tránh né, cần thiết che ở vô tội nhân thân trước. Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, nàng một chân đem bên cạnh cửa hàng xem bản đá đến trước mặt đảm đương tấm chắn, lấy ngăn cản nhựa đường nguyền rủa công kích.

Chỉ nghe "Bạch bạch" hai tiếng, nguyền rủa vứt ra nhựa đường thật mạnh đánh ra ở xem bản mặt ngoài. Mà cùng lúc đó, Kugisaki Nobara bỗng nhiên giơ tay, vứt nổi lên trong tay trường đinh.

Sáng như tuyết cái đinh bị lay động chú lực nâng lên, dừng lại ở giữa không trung, đinh tiêm nhắm ngay phía trước xem bản. Từ thượng kinh tới nay đã bị dán đầy thủy toản phiến trang trí cây búa uy lực cũng không nhân bề ngoài thay đổi mà yếu bớt một chút ít.

Quất phát thiếu nữ hít sâu một hơi, một tay lấy ra một cái người bù nhìn, một cái tay khác cao cao giơ lên chùy đầu tới, trong tay chú lực phảng phất thiêu đốt ngọn lửa.

"Sô linh chú pháp!"

Người bù nhìn bị đột nhiên ấn ở xem bản thượng, cùng bị phun thượng nhựa đường vị trí vừa lúc ở xem ngay ngắn phản diện cho nhau đối ứng. Tiếp theo nháy mắt, Kugisaki Nobara ánh mắt sắc bén lên, hung hăng huy chùy, đem cái đinh thật mạnh đánh nhập người bù nhìn ngực.

Trường đinh nháy mắt xuyên thấu người bù nhìn, đinh tiêm mang theo một cổ cự lực trát nát dày nặng xem bản, xuyên thấu một khác mặt nhựa đường, từ giữa toát ra một tinh hàn quang.

Cơ hồ là đồng thời, nhựa đường nguyền rủa đem phùng tuyến miệng dùng sức lôi kéo đến cằm cơ hồ muốn trật khớp trình độ. Đại lượng nhựa đường từ nó hốc mắt, lỗ mũi cùng trong miệng bỗng nhiên phun ra, phảng phất một đạo u ám hải triều.

Nhưng mà, phun ra nhựa đường thượng ở không trung, ngay cả cùng nguyền rủa bản thể cùng trôi đi.

Bị nhựa đường nguyền rủa bỏng cẳng chân nam nhân còn ở ôm chân lăn lộn, nhưng chân bộ miệng vết thương đã không còn tiếp tục lan tràn. Chú lực theo nguyền rủa cùng biến mất dưới tình huống, đã tạo thành thương cũng cũng chỉ là bình thường miệng vết thương mà thôi.

Thấy thế, Kugisaki Nobara rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngồi dậy tới, rũ xuống nắm chùy đầu tay.

Mất đi Kugisaki Nobara chú lực chống đỡ, bị cái đinh chọc thấu xem bản "Bang" mà một tiếng ngã xuống trên mặt đất, tiếng vang cuối cùng là làm Kugisaki Nobara phục hồi tinh thần lại.

Mà xuống một giây, nàng nhìn chung quanh một vòng bốn phía, theo sau thân thể lâm vào cứng đờ.

"......"

Chỉ thấy Kugisaki Nobara bên người vây đầy vẻ mặt tò mò người qua đường, có người ở nhìn chằm chằm nàng trên dưới đánh giá, cũng có người ở dùng nàng nghe không được âm lượng châu đầu ghé tai, khe khẽ nói nhỏ.

-- đối nga, người thường là nhìn không tới nguyền rủa. Nói như vậy, vừa rồi những cái đó người qua đường nhìn đến, chính là nàng đột nhiên đá khởi một khối cửa hàng xem bản, theo sau dùng cây búa đang xem bản thượng đối với người bù nhìn loạn đinh một hơi tình cảnh......

Kugisaki Nobara lỗ tai đột nhiên có chút nóng lên. Nhưng nàng cũng không có thẹn thùng chạy trốn, mà là một tay chống nạnh, trung khí mười phần mà hét lớn: "Nhìn cái gì mà nhìn, chưa thấy qua mỹ thiếu nữ sao? Các ngươi xem đủ rồi sao? Xem đủ rồi liền ngay tại chỗ giải tán!"

"......"

Người qua đường dần dần tan đi. Kugisaki Nobara rút ra cái đinh, đem cây búa, cái đinh cùng người bù nhìn đều thu hảo lúc sau, đột nhiên nhớ tới vừa rồi dưới tình thế cấp bách bị chính mình ném tới một bên túi mua hàng.

Nàng hai mắt đột nhiên trợn to: "A...... Không xong!"

Kugisaki Nobara tưởng quay đầu lại đi tìm túi mua hàng, xoay người khi lại đột nhiên đối thượng một trương lo lắng mặt.

Vừa rồi bị Kugisaki Nobara kéo đến phía sau tóc nâu nữ nhân trẻ tuổi trong tay xách theo bị nàng ném xuống đất túi mua hàng, nhẹ giọng hỏi: "Cái kia, vừa rồi thật sự thực cảm tạ ngươi kéo ta một phen, nếu không nói ta liền phải ném tới...... Cái này là ngươi mua đồ vật đi......"

Tóc nâu nữ nhân trẻ tuổi thanh âm đột nhiên dừng lại. Nàng nhìn chằm chằm Kugisaki Nobara sửng sốt vài giây, đột nhiên lấy cùng vừa rồi mềm nhẹ thanh âm một trời một vực âm lượng kinh hô: "Chờ một chút chờ một chút...... Là ngươi sao? Là Nobara sao?"

"Ai?"

Kugisaki Nobara đi tiếp túi mua hàng tay dừng lại ở giữa không trung. Nàng ngẩng đầu đánh giá đối phương mặt, khó có thể tin mà bỗng nhiên mở to hai mắt: "Saori-chan?"

......

Mười phút sau, phụ cận một tiệm cà phê, hai người mặt đối mặt ngồi ở một trương bàn nhỏ biên.

"Cái kia......" Saori phủng chính mình trước mặt cà phê, có chút khó xử mà nói, "Nobara, ngươi đã không nói một lời nhìn chằm chằm ta nhìn năm phút."

"A, thực xin lỗi!" Kugisaki Nobara bỗng nhiên lấy lại tinh thần, "Một không cẩn thận liền nhìn chằm chằm Saori-chan xuất thần......"

Nói chuyện khi, Kugisaki Nobara một không cẩn thận đụng vào cái bàn, trên bàn ly cà phê va chạm sứ đĩa, phát ra "Đinh" mà một tiếng. Cái bàn trung ương điểm tâm đĩa, bãi thành kim tự tháp hình dạng màu sắc rực rỡ macaron loạng choạng đổ xuống dưới.

"A......" Kugisaki Nobara hướng tới macaron vươn tay, rồi lại không biết nên làm thế nào cho phải, tay liền ở không trung dừng lại.

Lặng im giằng co một lát.

"Cái kia...... Tính tính toán, chúng ta cũng có mau mười năm không gặp mặt đi." Saori rũ mắt nhìn chằm chằm cái đĩa macaron, nhẹ giọng nói.

Nguyên bản ngăn nắp lượng lệ macaron tháp ngã xuống lúc sau, một tầng tầng quy luật sắc thái trở nên hỗn loạn, thậm chí có vài phần chật vật, đúng là Saori hiện tại tâm tình.

Saori là ở tan tầm lúc sau trải qua này đường phố. Một ngày công tác xuống dưới, nàng nguyên bản tinh xảo trang dung đã có chút bóc ra, buổi sáng cuốn thành hoàn mỹ độ cung đầu tóc cũng không hề hoàn mỹ. Đặc biệt là khoảng thời gian trước bởi vì liên tục tăng ca vài thiên, nàng trên mặt còn mang theo không hoàn toàn biến mất đậu, mí mắt hạ còn có quầng thâm mắt......

Mà Kugisaki Nobara hiện giờ đã là một cái mười mấy tuổi xinh đẹp thiếu nữ, nhiễm thời thượng màu tóc, trát khởi đáng yêu nguyên khí mễ kỳ đầu, ăn mặc tạp chí thời trang thượng người mẫu thân xuyên quần áo, nhìn qua tinh thần phấn chấn tươi đẹp, đã cùng sinh ở thành phố lớn nữ hài không có gì hai dạng.

Saori có chút khẩn trương mà ở bàn hạ xoa nắn ngón tay, âm thầm nghĩ thầm, làm sao bây giờ, lúc trước ở nông thôn thời điểm đánh sưng mặt trang tinh xảo, đối với Kugisaki Nobara nói thật nhiều khuếch đại nói. Nàng nhìn đến hiện tại ta, nhất định tiêu tan ảo ảnh......

-- một khi đã như vậy, kia ở bị nói cái gì đó phía trước, không bằng chính mình trước nhắc tới câu chuyện tự giễu, cứ như vậy là có thể giảm bớt một ít xấu hổ!

Nghĩ đến đây, Saori hít sâu một hơi, đã mở miệng.

"Xin lỗi a, Nobara," nàng nói, "Nhìn đến hiện tại như vậy bình thường ta, ngươi khả năng sẽ thực thất vọng......"

"Thực xin lỗi! Ta vừa rồi phát ngốc là bởi vì suy nghĩ, liền tính lâu như vậy không gặp, Saori-chan vẫn là như vậy lấp lánh sáng lên!"

Liền ở Saori mở miệng đồng thời, Kugisaki Nobara đột nhiên đồng thời lớn tiếng nói, thanh âm hoàn toàn đem Saori nói đè ép đi xuống.

"...... Ai?" Saori hơi hơi mở to hai mắt, đầy mặt mờ mịt.

Không phải đâu?

"Saori-chan, hôm nay có thể ngẫu nhiên gặp được ngươi, thật sự là quá tốt!" Kugisaki Nobara đem đôi tay đặt ở trên mặt bàn, trịnh trọng mà nói, "Từ khi đó ngươi chuyển nhà lúc sau, ta liền vẫn luôn rất muốn tái kiến ngươi. Chỉ là lúc ấy nhà ngươi đối trong thôn những cái đó gia hỏa hoàn toàn trái tim băng giá, đổi đi sở hữu liên hệ phương thức. Trừ bỏ ngươi gia dọn tới rồi Tokyo bên ngoài, ta đối với ngươi sự tình hoàn toàn không biết gì cả."

"Ta vẫn luôn rất muốn tìm được ngươi, chính miệng nói cho ngươi: Saori-chan, ta tới. Ta cũng tới ngươi sở cư trú Tokyo."

Kugisaki Nobara hơi hơi về phía trước cúi người, ngữ khí càng ngày càng dồn dập. Mà Saori ngơ ngác mà ngồi ở tại chỗ, bên tai có chút phiếm hồng.

"Tokyo thật là một cái phồn hoa hiện đại đô thị, tựa như Saori-chan ngươi trước kia cùng ta nói rồi giống nhau!" Kugisaki Nobara càng nói càng kích động, "Nơi này có rất nhiều ta thích đồ vật, có mỹ vị điểm tâm ngọt, có khi thượng quần áo, có không trung thụ cùng đài tràng, có Tokyo Disney, xuyên cái gì quần áo đi ở trên đường cũng không có người sẽ xen vào việc người khác, cùng cái kia xú ở nông thôn hoàn toàn không giống nhau!"

"Ta rất thích Tokyo! Ta cũng thích hiện tại cái này đãi ở Tokyo, tự do tự tại, thời thượng xinh đẹp ta!"

"Nếu không phải gặp ngươi, ta sẽ không tới Tokyo, cũng sẽ không thay đổi thành hiện tại ta."

Kugisaki Nobara hít sâu một hơi, lớn tiếng nói: "Saori-chan, cảm ơn ngươi! Mặt khác...... Ta cũng rất thích ngươi!"

Saori ngơ ngác mà nhìn Kugisaki Nobara, qua sau một lúc lâu, đột nhiên đỏ mặt nở nụ cười.

"Cảm ơn ngươi, ta thật là cao hứng...... Ta cũng siêu thích Nobara!"

Kugisaki Nobara nhịn không được lộ ra tươi cười. Nàng đứng lên, không hề ngồi ở Saori đối diện vị trí, mà là đến Saori bên người ngồi xuống.

Thời gian phảng phất trong nháy mắt chảy ngược hồi mười năm trước một ngày nào đó. Ngày đó, ở nông thôn thôn nhỏ duy nhất khí phái trong phòng, sơ nhị Saori cùng tiểu một tiểu Nobara đang ngồi ở bên cạnh bàn, học đại nhân bộ dáng uống nóng hầm hập hồng trà, ăn Saori trước một đêm đối với thực đơn trắng đêm cậy mạnh làm macaron, nhìn cửa sổ sát đất ngoại bay xuống bông tuyết.

"Thật sự đã lâu không gặp, ta có thật nhiều đồ vật tưởng cùng Saori-chan liêu!"

"Ân!"

"Đúng rồi, nói Saori-chan hiện tại ở Tokyo làm cái gì? Là còn ở đi học, vẫn là đã nhận chức?"

"Đã nhận chức. Ta đã công tác một năm, hiện tại là ban biên tập so với nga. Nobara đâu? Hiện tại nhất định ở Tokyo đọc cao trung đi?"

"Về chuyện này, ta có một bí mật muốn nói cho Saori-chan...... Chỉ nói cho ngươi một người nga!"

"Ai, là cái gì cái gì?"

"Kỳ thật ta hiện tại làm, là cứu người sự tình nga."

"Thiệt hay giả?"

"Đương nhiên là thật sự. Chuyện này nói ra thì rất dài, tóm lại, ta hiện tại đọc trường học là ' chú thuật cao chuyên '......"

Kugisaki Nobara lải nhải nói một chuỗi dài cùng chú thuật sư tương quan sự tình, theo sau có chút khẩn trương mà nhìn chằm chằm Saori, e sợ cho nàng không tin.

Rốt cuộc nguyền rủa, chú thuật sư loại chuyện này quá mức ly kỳ, người thường chỉ biết coi như cùng ngoại tinh nhân một cấp bậc đô thị truyền thuyết tới nghe, thậm chí sẽ cảm thấy đem loại này nội dung coi như sự thật giảng người có điểm tật xấu.

"Ân, ta hiểu được." Saori nghiêm túc gật đầu, "Nobara hiện tại đang ở nỗ lực trưởng thành vì có thể một mình đảm đương một phía mà, cùng nguyền rủa tác chiến người, phải không?"

"Đúng vậy đúng vậy!" Kugisaki Nobara thở dài nhẹ nhõm một hơi, vội vàng gật đầu, "Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ không tin!"

Saori do dự một chút, nhẹ giọng nói: "Kỳ thật...... Ta cũng có thể thấy nguyền rủa."

"Ai?" Kugisaki Nobara khó có thể tin mà ngây dại, "...... Gạt người đi?"

"Không, ta thật sự có thể thấy. Vừa rồi Nobara đánh bại cái kia nhựa đường bộ dáng nguyền rủa ta cũng thấy." Saori vỗ vỗ ngực, lòng còn sợ hãi mà nói, "Lúc ấy đám người thật sự quá mức dày đặc, ta bị tễ đến nguyền rủa phụ cận khi mới phát hiện nó, muốn rời xa thời điểm lại bị người đụng vào, thiếu chút nữa đụng phải nó. May mắn có Nobara ở."

"......"

"Kỳ thật qua đi ta cũng từng có bị nguyền rủa quấn lên trải qua."

Saori thở dài một hơi, chậm rãi nói lên qua đi trải qua.

"Đại khái là ở một năm rưỡi trước đi, ta sắp tốt nghiệp đại học, đang đứng ở cầu chức quý, mỗi ngày đều nơi nơi đi tham gia bất đồng công ty tuyên truyền sẽ cùng bọn học sinh lén làm liền sống tình báo giao lưu hội. Nhưng là nhận chức lại luôn là định không xuống dưới."

"Có thể là bởi vì tiếp xúc người đều là đối tương lai cảm thấy lo âu sinh viên tốt nghiệp, tựa như Nobara nói như vậy, mặt trái cảm xúc tích lũy biến thành nguyền rủa, mà cái kia nguyền rủa lại theo dõi ta."

"Vô luận ta đi nơi nào, cái kia nguyền rủa đều như bóng với hình mà đi theo ta, theo thời gian trôi qua khoảng cách ta càng ngày càng gần. Khi đó ta cũng không biết có chú thuật sư tồn tại, sợ tới mức muốn chết, căn bản không dám một người đãi ở địa phương nào, nhưng vẫn là bị nguyền rủa bức cho cùng đường, vào một cái gọi là ' quỷ thành ' khu vực......"

"Quỷ thành?" Kugisaki Nobara không khỏi sửng sốt, trong đầu dần dần hiện ra một cái lệnh nàng không muốn thừa nhận phỏng đoán tới.

"Đúng vậy, chính là quỷ thành. Ta ở nơi đó gặp một người đầu trọc anh hùng."

Saori nhớ lại ngay lúc đó tình cảnh, đôi tay theo bản năng ở trước ngực nắm chặt, đôi mắt nhấp nhoáng quang tới: "Người kia thật sự rất lợi hại, một quyền liền đem đi theo ta nguyền rủa đánh nát!"

Kugisaki Nobara: "......"

( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ