"Thiếu niên?"
Ryomen Sukuna xích mắt không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm Saitama, gió đêm tương lai đem tự ngàn năm phía trước Nguyền Rủa Chi Vương thanh âm kéo đến dài lâu. Có lẽ ngàn năm trước gió đêm cũng cùng này trong nháy mắt một cái bộ dáng.
"Đừng lầm, ngươi tiểu tử này, bổn đại gia có thể so ngươi lớn hơn ngàn năm đâu."
"......"
Saitama trầm mặc một lát, đầy đầu hắc tuyến mà quay đầu, chỉ vào Ryomen Sukuna hỏi Fushiguro Megumi: "Thứ này sao lại thế này? Chuunibyou?"
Thấy Saitama không hề nguy cơ cảm hỏi lời nói, hoàn toàn không có ý thức được đứng ở trước mặt đã không phải bình thường thiếu niên Itadori Yuji, mà là đã sống lại Nguyền Rủa Chi Vương Ryomen Sukuna, đắm chìm ở khiếp sợ bên trong Fushiguro Megumi đột nhiên tỉnh táo lại.
"Saitama, cẩn thận!" Hắn rống lớn nói, "Đứng ở ngươi đối diện cái kia...... Đã không phải người! Itadori hắn vì chiến thắng nhị cấp chú linh, nuốt vào Sukuna ngón tay, hiện tại đã bị Sukuna chiếm cứ thân thể!"
"Ai...... Thật sự a?"
Saitama lộ ra khó xử biểu tình, nỗ lực nhìn chằm chằm Ryomen Sukuna, ý đồ nhìn ra khác nhau tới. Nhưng mà lúc này, Ryomen Sukuna đột nhiên một cong eo, giây lát chi gian liền hướng tới Saitama lấy S hình quỹ đạo vội vàng chạy tới.
"Không xong! Saitama, hắn muốn lại đây!"
Fushiguro Megumi hoảng sợ kêu lên. Nhưng không đợi hắn đem nói cho hết lời, Ryomen Sukuna cũng đã lại lần nữa ngay lập tức xuất hiện ở Saitama trước mặt.
Ngàn năm trước Nguyền Rủa Chi Vương trên mặt chú văn bàn cù dữ tợn, trong màu đỏ tươi bốn mắt phiếm thị huyết quang, nghênh diện mà đến cho người ta mang đến đáng sợ lực đánh vào. Hắn ngón tay nắm chặt thành quyền, hướng tới Saitama đầu trọc một quyền đánh tới.
"Cẩn thận!" Fushiguro Megumi trái tim cơ hồ đều phải đình chỉ, hướng tới Saitama rống lớn nói.
Ryomen Sukuna kia một quyền lôi đình vạn quân, nếu đánh trúng nói, hậu quả không dám tưởng tượng. Fushiguro Megumi phảng phất đã nhìn đến Saitama kia viên trứng gà đầu bị Ryomen Sukuna một quyền đánh bay, máu tươi văng khắp nơi tình cảnh. Cố tình Saitama lại như cũ ngây ngốc mà đứng ở nơi đó, căn bản không biết trốn, vừa rồi cứu người tốc độ không biết tới nơi nào đi.
Mắt thấy Ryomen Sukuna nắm tay liền phải đánh trúng kia viên đầu trọc, Fushiguro Megumi con ngươi kịch liệt run rẩy lên. Nhưng đột nhiên, đứng ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích Saitama đột nhiên nâng lên tay, một cái tát đánh.
"Làm gì a, muốn đánh nhau sao?" Đồng thời, Saitama bất mãn mà lầu bầu.
Bang!
Saitama một bạt tai ném ở Ryomen Sukuna trên mặt.
Vừa rồi còn thế công rào rạt Ryomen Sukuna phảng phất một cái chịu lực con quay nháy mắt tại chỗ xoay tròn lên, hồng nhạt tóc đều xoay ra tàn ảnh. Theo sau hắn một đầu ngã quỵ ở trên mặt đất, vẫn không nhúc nhích, phảng phất một khối chân chính thi thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...