"Cái này là...... Sao lại thế này?"
Tokyo lập hoa nữ tử cao trung như cũ ở vào một mảnh hỗn loạn. Sân vận động phế tích còn tại ra bên ngoài bốc khói, bọn học sinh tránh ở trường học không dám ra tới. Mà nơi xa, còi cảnh sát cùng xe cứu thương thanh âm từ xa tới gần tới, tiếng kêu to lệnh người nội tâm hốt hoảng.
Mà ở táo tạp trong tiếng, ở sân vận động đoạn bích tàn viên trước, ngơ ngẩn mà đứng hai cái nữ hài.
Trong đó một cái nữ hài đem tóc nhuộm thành kim sắc, trát thành viên đầu, vành tai thượng còn đánh khuyên tai. Mà một cái khác nữ hài tắc lưu trữ một đầu màu đen công chúa thiết tóc dài.
Hai người diện mạo cơ hồ giống nhau như đúc, nhưng cùng lập hoa nữ tử cao trung học sinh bất đồng, các nàng thân xuyên chế phục lại phi kiểu Tây chế phục, mà là thủy thủ phục.
"Lại lạc hậu một bước, ngón tay bị Jogo cầm đi......" Tóc đen thiếu nữ hỏng mất mà ôm chặt trong lòng ngực thú bông, "Làm sao bây giờ, Nanako, đến bây giờ mới thôi chúng ta cũng chỉ có một ngón tay......"
"Không, từ tàn uế phân bố vị trí phán đoán, lộng sụp sân vận động không giống như là cái kia Jogo...... Cũng không phải đi theo hắn cái kia ghê tởm lão nhân, lão nhân kia không này bản lĩnh."
Đối mặt trước mắt phế tích, tóc vàng nữ hài lẩm bẩm tự nói: "Lộng sụp này tòa sân vận động...... Rốt cuộc là ai?"
Nàng như là đột nhiên nghĩ tới cái gì giống nhau, dùng sức một túm bên cạnh tóc đen nữ hài cánh tay: "Mimiko, nhanh lên! Chúng ta nói không chừng có thể đuổi tới tên kia!"
......
Chú thuật hiệp hội bí mật phòng làm việc.
"Cái này, là nhiệm vụ đối tượng."
Saitama đem hôn mê bất tỉnh Awasaka Jirou hướng trực ban phụ trợ giám sát trước mặt một ném.
Phụ trợ giám sát nhìn chằm chằm như cũ thân xuyên nữ tử chế phục Saitama trầm mặc một lát, ánh mắt đầu hướng nằm trên mặt đất, nửa chết nửa sống Awasaka Jirou.
Qua hai giây, phụ trợ giám sát rốt cuộc phản ứng lại đây, trên trán đột nhiên toát ra hãn: "Ai?"
Sao lại thế này? Vì cái gì sẽ có một cái xuyên váy người hói đầu đột nhiên đi tìm tới, còn đưa tới một cái nửa chết nửa sống gia hỏa?
"Cái kia......" Hắn cũng không dám đi động Awasaka Jirou, mà là cẩn thận hỏi, "Xin hỏi ngài là?"
"Ta là Saitama." Saitama trả lời, "Tứ cấp chú thuật sư, hiện tại đang ở thăng tam cấp. Cái này là ta thăng cấp nhiệm vụ kết quả."
Phụ trợ giám sát nghe vậy, biểu tình giống như đột nhiên lơi lỏng xuống dưới.
Nguyên lai là tứ cấp a. Hắn như vậy thầm nghĩ, như vậy bị chộp tới nguyền rủa sư hẳn là cũng không phải cái gì lợi hại nhân vật. Đỉnh thiên cũng liền tam cấp.
Tổng không thể giống khoảng thời gian trước ở cùng đống chung cư trong lâu bị bắt được đám kia cực ác nguyền rủa sư giống nhau, đều là chút một bậc nhị cấp gia hỏa đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...