"Nga! Thật trường đã trở lại!"
Itadori Yuji khiếp sợ mà nhìn chính mình tay trái -- từ anh tập thiếu niên viện trở lại chú thuật cao chuyên lúc sau, ở cao chuyên đảm nhiệm giáo thầy thuốc nhập Shoko đem hắn gãy chi cố định hảo, theo sau sử dụng xoay ngược lại thuật thức, khinh khinh xảo xảo liền đem cánh tay hắn khôi phục thành nguyên bản bộ dáng, liền liên tiếp khẩu dấu vết đều hoàn toàn không thấy.
"Nếu nói chú thuật là phụ năng lượng, xoay ngược lại thuật thức chính là chính năng lượng." Ieiri Shouko hướng ghế xoay thượng ngồi xuống, cắn thượng một cây giới yên đường, không chút để ý mà nói, "Nếu có thể học được xoay ngược lại thuật thức lời nói, chỉ cần người còn sống, ngay cả làm thân thể thiếu hụt bộ phận tái sinh loại chuyện này đều có thể làm đến nga."
"Thật là lợi hại!" Itadori Yuji đôi mắt tỏa ánh sáng.
Lặng im giằng co một lát.
Đứng ở bên cạnh vây xem Saitama đột nhiên hỏi: "Làm thân thể thiếu hụt bộ phận tái sinh cũng có thể làm được cái gì, là thật sao?"
"Ân? Là thật nga." Ieiri Shouko ngậm giới yên đường, nghiêng nghiêng đầu, nhìn Saitama nói.
Saitama yên lặng nhìn chằm chằm Ieiri Shouko.
Saitama: "Sở hữu thân thể bộ vị đều có thể chứ?"
Ieiri Shouko: "Có thể nga."
Saitama: "Tỷ như nói, cái loại này rất nhỏ rất nhiều, thon dài đồ vật, cũng có thể sao?"
Ieiri Shouko trầm mặc một lát, ánh mắt chậm rãi chuyển qua Saitama đầu trọc thượng. Kia cái đầu rõ ràng mà ảnh ngược trị liệu thất trên trần nhà đèn huỳnh quang, trọc đến lấp lánh sáng lên.
"Nếu ngươi nói là ngươi tóc lời nói, cái kia là không được. Xoay ngược lại thuật thức không thể dùng để trị liệu đầu trọc đâu."
Saitama: "......"
Saitama ánh mắt chậm rãi từ Ieiri Shouko kia nghẹn cười gương mặt chuyển qua trên mặt đất, âm điệu đều có vài phần hỏng mất: "Ta rõ ràng cái gì về tóc sự tình đều còn chưa nói đi......"
Đúng lúc này, trị liệu cửa phòng đột nhiên bị mở ra. Một cái tóc bạc bịt mắt đầu dò xét ra tới. Theo sau, tóc bạc bịt mắt vươn tay, nhiệt tình mà cùng đại gia đánh một lời chào hỏi: "Hải, ta đáng yêu bọn học sinh!"
"A! Gojo sensei!" Itadori Yuji ngẩn ra, "Ngươi không phải ở đi công tác sao?"
"Nghe nói khẩn cấp sự kiện tin tức, ta liền mã bất đình đề mà gấp trở về." Gojo Satoru đi vào trị liệu thất, sau lưng còn đi theo thần sắc ngưng trọng Fushiguro Megumi, "Đáng tiếc vẫn là chậm một bước a. Itadori, cánh tay thế nào?"
"Nga! Hoàn toàn không thành vấn đề!" Itadori Yuji vén lên tay áo, múa may cơ bắp rắn chắc cánh tay cấp Gojo Satoru xem.
"Hoàn toàn đã tới chậm còn dường như không có việc gì giáo viên." Kugisaki Nobara thấp giọng phun tào.
"......" Gojo Satoru nhìn Kugisaki Nobara liếc mắt một cái, cái gì cũng không có nói, mà là ngược lại nhìn về phía Saitama, "Saitama-kun, ngươi có thể lại đây một chút sao?...... A, Genos quân, ngươi liền không cần cùng lại đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...