Chương 85

41 0 0
                                    


"Ngươi là chúng ta em trai."

Choso chắc chắn nói ra lúc sau, lặng im giằng co một lát.

"Cái kia, ta kêu Itadori Yuji," Itadori Yuji giơ tay, ngơ ngác mà chỉ vào cái mũi của mình trả lời, "Là con một tới. Hơn nữa sinh ra lúc sau cũng không có bất luận cái gì về cha mẹ ký ức, chỉ có gia gia cùng ta cùng nhau trụ."

Nghe vậy, Choso cùng Eso, Kechizu nhìn nhau liếc mắt một cái.

Theo sau, ba người từ mái nhà nhảy xuống. Rơi xuống đất nháy mắt, ngay cả kiên cố nhựa đường mặt đất đều bỗng nhiên tràn ra điều điều toái văn.

Quay chung quanh Itadori Yuji nguyền rủa thấy thế, co rúm lại lui về phía sau một bước, nhưng lại không có hoàn toàn lui bước tính toán, mà là như cũ hướng tới Kusozu ba người lộ ra răng nanh.

"Eso, Kechizu, đem những cái đó nguyền rủa dọn dẹp sạch sẽ."

"Đúng vậy, đại ca!"

Chỉ thấy Eso nâng bước về phía trước, chân một chút mà, cao cao nhảy lên tới rồi không trung.

Hắn ở không trung mở ra đôi tay làm ôm trạng, cằm nâng lên, hai mắt hơi hạp, từ hầu trung phát ra một tiếng thở nhẹ.

"A."

A, a, a, a, a......

Một chuỗi hồi âm ở trống trải trên quảng trường không ngừng quanh quẩn. Itadori Yuji ngửa đầu, trong mắt ảnh ngược ra Eso thân ảnh, biểu tình tràn đầy ngạc nhiên: "...... Ai?"

Ngay trong nháy mắt này, Eso quần áo chợt bị thứ gì từ trong nứt vỡ, nháy mắt hóa thành vỡ vụn màu trắng bố khối, tuyết rơi bay xuống xuống dưới.

Chỉ thấy hai mảnh màu đen thật lớn cánh bướm đột nhiên từ Eso phía sau lưng duỗi thân ra tới, hướng tới hai sườn phiêu nhiên mở ra. Nhìn kỹ còn có thể phát hiện tạo thành cánh bướm khung xương, là kích động màu đỏ sậm chất lỏng.

"Thực lạn hủ thuật · cực chi phiên......" Eso triển khai hai tay quát to, "Cánh vương!"

"Quá mỹ a, Eso ca!" Kechizu tại chỗ nắm tay hò hét, "Quả thực tựa như thiên sứ buông xuống giống nhau!"

Itadori Yuji ảnh ngược Eso thân ảnh đồng tử bắt đầu run nhè nhẹ: "...... Đột nhiên liền biến thành trần truồng biến thái......"

Chỉ nghe hét lớn một tiếng, cánh vương trạng thái hạ Eso thượng ở trệ không bên trong, sau lưng máu hóa thành cánh bướm liền bay nhanh mà bắn ra từng đạo máu tươi, hướng tới nguyền rủa sôi nổi rơi xuống.

Máu tươi phảng phất một hồi mưa sao băng, hỗn loạn tránh cũng không thể tránh chi thế ở một mảnh rên rỉ trong tiếng xuyên thủng còn thừa nguyền rủa nhóm thân hình.

Liền ở Itadori Yuji nhìn một màn này sững sờ thời điểm, Choso bình tĩnh mà đi tới Itadori Yuji trước mặt, đem hắn kéo đến một bên.

"Nói như vậy, ngươi hẳn là chính là chúng ta em trai, không sai được." Hắn đối Itadori Yuji nói.

"Cái kia, tuy rằng thực cảm kích các ngươi đã cứu ta, nhưng là ta vừa rồi không phải nói qua sao?" Itadori Yuji có chút để ý bên kia tình huống, đôi mắt nhịn không được dừng lại ở Eso sau lưng kia trương đại trên mặt, "Ta là con một......"

( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ