Chương 103

45 0 0
                                    


Chờ Saitama mang theo ngục môn cương, cùng Otsukotsu Yuuta, Megumi cùng tìm tới bệnh viện, Fushiguro Tsumiki cửa phòng bệnh đã chen đầy Tokyo cao chuyên nhất năm 2 học sinh.

Nanami Kento chờ cùng Fushiguro Megumi quan hệ không tồi chú thuật sư cũng đều ở đây. Ngay cả đi làm hệ thống thăng cấp Genos cũng kịp thời đuổi lại đây.

"Nga, Saitama!" Thấy Saitama thân ảnh sau, Itadori Yuji hướng về phía hắn đại biên độ phất tay, dẫn tới mọi người sôi nổi xem ra.

Otsukotsu Yuuta thấy trong phòng bệnh năm 2 sinh, tức khắc cao hứng phấn chấn mà bước nhanh đi qua: "Maki đồng học, Inumaki đồng học, còn có Panda! Đã lâu không thấy!"

Genos ánh mắt ở hưng phấn đi cùng đồng học nói chuyện phiếm Otsukotsu Yuuta cùng thờ ơ lạnh nhạt Miguel trên người dừng lại một lát.

"Sensei," hắn hỏi, "Hai người kia là?"

"Nga, bọn họ là cùng Gojo Satoru nhận thức người, buổi chiều thời điểm cùng ta cùng đi đánh một cái nguyền rủa. Nghe nói Fushiguro bên này có việc, liền cùng nhau tới." Saitama trả lời, "Sao, rốt cuộc bọn họ chủ động nói muốn đi theo ta, cho nên ta khiến cho bọn họ cùng ta cùng nhau tới."

Nghe vậy, Genos khóe mắt bỗng nhiên vừa kéo, thần sắc nháy mắt nghiêm túc lên.

"Sensei, tuy rằng bọn họ nói như vậy, nhưng ngài cũng không thể đối bọn họ quá mức mềm lòng," Genos trịnh trọng mà đối Saitama nói, "Bằng không bọn họ quá không được mấy ngày liền được nước làm tới, không phải mỗi ngày theo dõi quan sát ngài, chính là yêu cầu ngài thu bọn họ vì đồ đệ, hoặc là muốn dọn tiến ngài trong nhà cùng ngài ở cùng một chỗ gì đó."

Saitama ngơ ngác mà nhìn Genos, há miệng thở dốc: "Genos, lời này mệt ngươi cũng nói được xuất khẩu a......"

"Bất quá cái này trước đặt ở một bên, trọng điểm là......"

Saitama từ trong túi lấy ra ngục môn cương, duỗi đầu hướng tới trong phòng bệnh nhìn thoáng qua, theo sau đi vào.

Ở Gojo Satoru dưới sự trợ giúp, từ sau khi hôn mê, Fushiguro Tsumiki trụ vẫn luôn là phòng bệnh một người. Tới thăm bệnh người lo lắng sẽ sảo đến người bệnh, đều cẩn thận mà đứng ở phòng bệnh ngoại.

Hiện tại trong phòng bệnh cũng chỉ có Fushiguro tỷ đệ hai người.

Fushiguro Tsumiki đang ngồi ở trên giường bệnh. Nàng lưu trữ một đầu màu đen tóc dài, đuôi tóc hơi hơi nội cuốn, gò má bởi vì trường kỳ nằm trên giường mà có vẻ có chút gầy ốm, là một cái suy yếu lại tú khí thiếu nữ. Mà Fushiguro Megumi đang ngồi ở mép giường khán hộ ghế, biểu tình ngưng trọng.

Từ vừa rồi nghe thấy cửa ngoại Saitama thanh âm lúc sau, Fushiguro Megumi liền quay đầu vẫn luôn nhìn cửa khẩu phương hướng. Thấy Saitama tiến vào, hắn lập tức vội vã mà đứng lên: "Saitama, ngươi đem Gojo sensei cũng mang lại đây sao?"

"Ân."

Saitama đem ngục môn cương đặt ở trên bàn, thuận tay đem chính mình mới vừa mua tới nhắc tới đánh gãy chuối đặt ở tủ đầu giường: "Ta mang chuối tới, cho các ngươi ăn."

( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ