Thứ 19 quyền

222 31 1
                                    


Giờ phút này ánh giống nghiên hoạt động bên ngoài, đã đứng một đoàn học sinh.

"Sao lại thế này? Nghe nói bên trong giống như có người ở đánh nhau......"

"Không biết...... Rốt cuộc là ai?"

"Này không phải ánh giống nghiên hoạt động thất sao? Hỏi ánh giống nghiên người không phải được rồi?"

Có người mắt sắc, liếc mắt một cái liền thấy được xen lẫn trong trong đám người hai cái ánh giống nghiên học sinh, lập tức đem bọn họ túm ra tới: "Nơi đó không phải các ngươi hoạt động thất sao? Bên trong đã xảy ra cái gì?"

"Ta, chúng ta cũng không rõ ràng lắm...... Tuy rằng đó là ánh giống nghiên hoạt động thất, nhưng chúng ta đã thật lâu không có đi vào, bởi vì y đằng bọn họ......"

Hai gã ánh giống nghiên học sinh nhìn nhau liếc mắt một cái, trong mắt đều là kinh hoảng.

Bọn họ trong lòng rõ ràng, muốn nói có ai sẽ sử dụng hoạt động thất nói, nhất định cũng chỉ có y đằng bọn họ mấy cái. Mà sống động thất cửa bị khóa lại nói, khả năng tính cũng chỉ có một cái.

Nghe vậy, ở đây không ít học sinh đều trầm mặc.

Y đằng kia bang nhân sẽ khi dễ mặt khác học sinh. Không ít người đều biết chuyện này.

Nhất định là có ai ở bên trong bị bọn họ khi dễ.

Muốn nói cho sensei sao? Nhưng sensei cũng từng gặp qua y đằng bọn họ khi dễ mặt khác học sinh, lại không hề làm......

Đúng lúc này, hoạt động trong nhà thanh âm đột nhiên dừng.

Ở trước mắt bao người, hoạt động thất cửa đột nhiên phát ra "Cùm cụp" một tiếng vang nhỏ.

Rốt cuộc là ai sẽ đi ra......

Sở hữu học sinh đều ngừng lại rồi hô hấp, mở to hai mắt chờ đợi.

Hoạt động thất kéo cửa mang theo thanh trượt hoạt động tiếng vang, bị người nào chậm rãi kéo mở ra.

Đầu tiên là chỉ khớp xương da tróc thịt bong bàn tay, theo sau là dính máu tươi chế phục, ngay sau đó là cái trán che kín tàn thuốc bị phỏng dấu vết, vỡ đầu chảy máu mặt.

Yoshino Junpei đẩy cửa ra, ở mọi người ánh mắt bên trong có chút gian nan mà đi ra, hờ hững mà lau một phen trên đầu huyết, trên tay còn xách theo một xấp điện ảnh quang đĩa.

"Thuận thuận thuận thuận...... Junpei?"

Hai cái ánh giống nghiên học sinh chấn động, vội vàng nhào tới: "Ngươi như thế nào ở bên trong? Ngươi không phải xin nghỉ sao? Chẳng lẽ là y đằng bọn họ đem ngươi......"

Thấy hai cái cùng thuộc ánh giống nghiên bằng hữu, Yoshino Junpei đầu tiên là sửng sốt, theo sau thần sắc hơi hơi hòa hoãn lên.

"Ta không có việc gì nga."

Máu tươi nhiễm hồng gương mặt lộ ra một cái nhu hòa mỉm cười, nhưng này mỉm cười cùng qua đi Yoshino Junpei trên mặt hơi mang yếu đuối tươi cười bất đồng.

( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ