106, Phiên ngoại 2: quá mức cố chấp đại ca

62 1 0
                                    


Đen nhánh trong trướng, thật lớn nguyền rủa phát ra đinh tai nhức óc than khóc, nhưng như cũ vô pháp ngăn cản thân thể của mình hóa thành bụi bặm.

Nhìn nguyền rủa hoàn toàn biến mất, Itadori Yuji rốt cuộc thả lỏng lại, thở phào nhẹ nhõm: "Như vậy liền lại kết thúc một kiện!"

"Đúng vậy," cùng hắn cùng nhau tới phụ trợ giám sát Ijichi Kiyotaka giải trừ "Trướng", "Đây cũng là hôm nay cuối cùng hạng nhất nhiệm vụ."

"Hơn nữa Itadori, ngươi hiện tại đối với chú lực vận dụng càng thêm thuần thục. Không chỉ có có thể đầy đủ sử dụng đến từ Ryomen Sukuna ngón tay chú lực, ngay cả chi tiết xử lý đều đã không thua tay già đời."

Hắn cảm thán nói, "Tuy rằng hiện tại chú thuật giới một mảnh rung chuyển, cao tầng thăng cấp đánh giá trình tự cũng đã chết, nhưng ngươi trước mắt chiến lực được xưng là một bậc cũng không chút nào khoa trương. Nói không chừng chờ thân thể khắc in lại Ryomen Sukuna thuật thức lúc sau, liền có thể đánh sâu vào đặc cấp đâu."

"Phải không?"

Nghĩ đến Ijichi Kiyotaka lời nói miêu tả tương lai, Itadori Yuji nội tâm dâng lên phức tạp cảm xúc.

Hắn muốn biến cường, càng cường càng tốt. Nhưng mà cường đại cuối, lại là Ryomen Sukuna hoàn chỉnh hai mươi căn ngón tay sở mang đến tử vong.

Bán cầu hình màu đen kết giới dần dần rơi xuống, nơi xa cảnh tượng ánh vào mi mắt. Liền ở Ijichi Kiyotaka đánh cứng nhắc thô sơ giản lược ký lục nhiệm vụ nội dung khi, Itadori Yuji dư quang đột nhiên thấy phố đuôi trải qua một hình bóng quen thuộc.

Đó là một cái ăn mặc thâm tử sắc áo lông cùng màu đen quần dài nam nhân. Trên đầu của hắn mang đỉnh đầu hẹp duyên mũ, hơi rũ hai mắt, trên mũi ngang qua một đạo rõ ràng dấu vết.

Nhưng mặc dù trang điểm cùng qua đi khác biệt, Itadori Yuji như cũ nhận ra kia trương gương mặt.

Kusozu trưởng tử -- Choso.

Từ Shibuya sự kiện lúc sau, Itadori Yuji liền không có tái kiến quá Kusozu tam huynh đệ. Tuy rằng Shibuya hiện trường rửa sạch báo cáo trung vẫn chưa phát hiện cùng Kusozu tam huynh đệ cùng loại người bị hại thi thể, nhưng hắn cũng không xác định bọn họ đến tột cùng sống hay chết.

Này một cái chớp mắt, Itadori Yuji trong đầu không khỏi hiện ra lúc trước tình cảnh.

Rời đi Shibuya trước, hắn cuối cùng thấy Choso kia liếc mắt một cái, là xuyên thấu qua Ryomen Sukuna ý chí chỗ đã thấy cảnh tượng.

Kia một khắc, bất lực Choso ngơ ngẩn đứng ở rách nát lớp băng thượng, ngửa đầu nhìn hắn thân ảnh ở bầu trời đêm bên trong dần dần đi xa, phảng phất mất đi toàn bộ thế giới.

...... Cùng với, lúc ấy nơi xa lớp băng hạ còn nằm sinh tử không rõ Eso và Kezichu.

Tóc hồng thiếu niên chính ngơ ngác mà nhìn góc đường Choso xuất thần, một bên Ijichi Kiyotaka đã hoàn thành nhiệm vụ ký lục.

"Kế tiếp muốn trực tiếp hồi cao chuyên sao?" Hắn thu hồi cứng nhắc sau, hỏi Itadori Yuji.

"A...... Không được, ta tính toán...... Đi mua điểm đồ vật." Itadori Yuji đột nhiên phục hồi tinh thần lại, tùy ý biên một cái cớ, "Ngày hôm qua dầu gội dùng xong rồi."

( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ