Mahito ném ra chính mình dự trữ cải tạo người vướng Nanami Kento hai người. Tuy rằng còn ở hộc máu, nhưng hắn lại mặt mang quỷ dị tươi cười một đường về phía trước chạy như điên.
Chạy vội trên đường, thân thể hắn dần dần ở vô vi chuyển biến khống chế hạ biến hình, bả vai cùng phần hông dần dần co rút lại biến hẹp, đôi tay càng ngày càng đoản, chạy như bay hai chân cũng bay nhanh dính liền ở bên nhau.
"Rầm" một tiếng, Mahito ngã xuống trên mặt đất. Hắn chân bộ dung hợp thành nhất thể, thân thể cũng bay nhanh mà kéo trưởng thành quái dị hình dạng.
Mahito thân xuyên màu đen lộ vai áo thun cùng quần dài cùng với thân thể biến mất, bay nhanh mà sụp đổ đi xuống. Lúc sau, trong quần áo phát ra rào rạt tiếng vang, dò ra một cái bẹp hình dạng đầu tới.
Ngắn ngủn mười giây trong vòng, Mahito liền từ hình người hóa làm thon dài xà hình. Hắn từ quần áo trung hoạt ra, một đầu chui vào thủy đạo, từ thủy đạo cuối hẹp hòi hàng rào chi gian xuyên qua đi.
......
Thủy đạo nội chảy xuôi, đều là này phiến quảng trường nước bẩn. Đối với thường nhân mà nói, này đó thủy có nhất định độc tính, đồng thời trong nước tầm nhìn cực thấp. Có thể thông qua nước bẩn di động, cũng chỉ có Mahito mà thôi.
Biến hình sau chân nhân dễ như trở bàn tay mà xuyên qua từng đạo hàng rào. Đem nơi này hạ bài thủy hệ thống làm cứ điểm hắn sớm đã đối địa hình thục đến không thể lại thục, nhanh chóng đem Nanami Kento bọn họ hoàn toàn ném tại phía sau.
Thẳng đến Nanami Kento bọn họ cùng cải tạo người chiến đấu thanh âm hoàn toàn biến mất, Mahito mới chậm lại bơi lội tốc độ. Hắn ở nước bẩn ống dẫn bên trong chậm rãi về phía trước, nội tâm còn ở làm tính toán.
Này một chỗ cứ điểm chỉ sợ là không thể muốn, bất quá hắn cũng đã ở chỗ này làm nguyên vẹn thực nghiệm. Mahito nghĩ thầm. Dời đi cũng không cái gọi là, kế tiếp nói, liền đi quỷ thành hảo.
Quỷ thành đã bị Getou Suguru phiên cái đế hướng lên trời, bên kia đã hoàn toàn không có người......
"A, bên này còn có một cái lối rẽ."
Đột nhiên từ nơi không xa vang lên, thiếu niên thanh âm đánh gãy Mahito suy nghĩ. Hắn tức khắc đình chỉ bơi lội, nổi tại mặt nước, quan sát đến bốn phía động tĩnh.
Phía trước ngã rẽ dần dần lộ ra nhợt nhạt chiếu sáng bạch quang tới, bạch quang trung còn mơ hồ có thể thấy hai bóng người không ngừng đong đưa tới gần.
Mahito nhớ tới Nanami Kento cùng Ino Takuma đồng bạn, đầu rắn thượng hai con mắt gắt gao nhìn chằm chằm ánh sáng phương hướng.
Theo sau, hắn miệng phút chốc ngươi liệt lên, lộ ra một cái ác ý mãn doanh cười tới: "Hắc hắc......"
-- thật đúng là đạp biến thiết giày vô tìm chỗ, được đến lại chẳng phí công phu.
Mahito chậm rãi du lên bờ, không tiếng động mà hướng tới ánh sáng chỗ tới gần. Mà kia thúc bạch quang càng ngày càng sáng, càng ngày càng sáng......
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...