Chương 45

108 10 2
                                    


Tokyo chú thuật cao chuyên nội, trường học ngầm chiếu phim trong phòng.

Gojo Satoru đưa điện thoại di động từ bên tai buông, thuận tay kết thúc cùng Nanami Kento chi gian trò chuyện, trong miệng còn lẩm bẩm: "Điện thoại một hồi tiếp theo một hồi mà tới, thật là không cho người bớt lo a."

Nhìn chằm chằm trong tay màn hình di động nhìn vài giây, Gojo Satoru dư quang đột nhiên liếc đến một bên hai song sáng lấp lánh đôi mắt.

"Xin lỗi xin lỗi, lại có việc đánh gãy." Hắn khinh phiêu phiêu mà giơ giơ lên di động, theo sau đưa điện thoại di động nhét vào túi quần, gãi gãi bởi vì không có mang bịt mắt mà tự nhiên rũ xuống một đầu màu ngân bạch tóc ngắn, "Ân, vừa rồi nói đến nơi nào......"

"Cái kia......" Yoshino Junpei cẩn thận cẩn thận mà giơ lên tay, làm lên tiếng trạng.

"Đúng vậy, Junpei quân!" Gojo Satoru duỗi tay một lóng tay, điểm Yoshino Junpei lên tiếng.

"Vừa rồi trong điện thoại, ta giống như nghe được Saitama tiên sinh tên......" Yoshino Junpei có chút câu nệ hỏi, "Là...... Cùng Saitama tiên sinh tương quan sự tình sao?...... A, đương nhiên, nếu không thể nói cho ta nói, Gojo sensei không trả lời cũng không có quan hệ, ta chỉ là cá nhân phương diện tò mò mà thôi......"

"Nói đến cái này, ta cũng muốn biết là chuyện như thế nào, Gojo sensei!" Itadori Yuji trung khí mười phần mà lớn tiếng nói.

"Ân...... Nếu các ngươi đều muốn biết, ta đây liền nói cho các ngươi đi." Gojo Satoru trịnh trọng gật gật đầu, "Vốn dĩ liền không phải cái gì yêu cầu gạt các ngươi sự tình -- Saitama bị đề cử đương tứ cấp chú thuật sư, hiện tại đang ở chấp hành nhiệm vụ. Bất quá thật muốn lời nói, hắn bên kia nhiệm vụ đã thu phục."

"Nhanh như vậy?" Itadori Yuji sửng sốt, "Là cái gì nhiệm vụ?"

"Tìm ra lần này giao lưu hội thượng cùng xâm nhập giả thông tin nội quỷ nga." Gojo Satoru sắc mặt bất biến mà búng tay một cái, "Hiện tại đã xác định, nội quỷ là Kyoto giáo máy móc hoàn -- kia hài tử đã khóc lóc đi tự thú lạp. Cho nên chuyện này liền như vậy giải quyết đâu."

"Máy móc hoàn? Ngô a -- thật nhìn không ra tới......" Itadori Yuji vẻ mặt khiếp sợ.

"Bất quá quả nhiên là Saitama tiên sinh đâu." Yoshino Junpei cảm thán nói, "Một đêm không đến là có thể hoàn thành nhiệm vụ. Trên thế giới này hẳn là không có hắn làm không được sự tình đi."

Gojo Satoru nhịn không được nhìn chằm chằm Yoshino Junpei nhìn vài mắt: "Cái kia, Junpei, hiện tại ta mới là ngươi sensei nga?"

Yoshino Junpei sửng sốt, vội vàng bổ cứu: "Thực xin lỗi! Ta cũng thực tôn kính Gojo sensei!"

Được đến học sinh tôn kính Gojo Satoru cảm thấy mỹ mãn gật gật đầu, sau đó vang dội mà một phách bàn tay, tuyên bố nói: "Tóm lại những cái đó là đã qua đi sự tình -- tuy rằng qua đi không bao lâu nhưng đã qua đi. Các ngươi hai cái hiện tại hảo hảo tập trung tinh thần nghe ta nói."

"Yuji chú lực đến từ trong cơ thể Ryomen Sukuna, nhưng theo Yuji hút vào ngón tay số lượng tăng nhiều, có thể sinh ra chú lực cũng sẽ tăng nhiều. Cho nên Yuji cần thiết tiến thêm một bước tăng mạnh chú lực khống chế phương pháp."

( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ