"Ngô a đau quá ——! Mới vừa lấy về thân thể quyền khống chế liền đau quá!" Itadori Yuji che lại bả vai, nước mắt đều mau rớt ra tới, "Sưng đến hảo cao!""A, xin lỗi!" Saitama đầu trọc thượng lưu tiếp theo tích hãn tới, "Vừa rồi đã nỗ lực khống chế lực đạo!"
"Không có việc gì lạp." Gojo Satoru đem tay hướng Itadori Yuji trên đầu một phóng, "Trở về lúc sau tìm Shoko trị liệu một chút liền hảo."
Sau đó hắn vẫn duy trì tư thế này, quay đầu hỏi Saitama: "Saitama-kun hiện tại có thể phân rõ Ryomen Sukuna cùng Yuji khác nhau sao?"
"Ân!" Saitama tự tin tràn đầy mà duỗi tay một lóng tay Itadori Yuji, "Ryomen Sukuna nói, chính là mỗi lần xuất hiện đều phải lỏa bôn gia hỏa!"
"......"
Trầm mặc giằng co một lát, Gojo Satoru biểu tình trở nên có điểm cứng đờ: "Ngươi là nghiêm túc sao? Không phải ở nói giỡn?"
"Ai......"
Saitama ý thức được chính mình làm ra sai lầm trả lời, gãi gãi đầu, do dự mà nói: "Nhưng ngươi muốn nói như vậy, ta cũng không biết khác."
"...... Ryomen Sukuna xuất hiện thời điểm là dùng Sukuna bản thể âm sắc nói chuyện, đồng tử sẽ biến hồng, trên người cũng sẽ xuất hiện Sukuna đặc có chú văn nga." Gojo Satoru mặt vô biểu tình mà giải thích nói.
"Ngươi này không phải tinh tường biết không? Trực tiếp nói cho ta không phải hảo." Saitama có chút vô ngữ mà nói.
"Không được không được. Ưu tú giáo dục giả sẽ không nói thẳng ra đáp án, mà là sẽ làm học sinh trước chính mình đi nếm thử tìm kiếm đáp án. Cứ như vậy học sinh mới có thể trưởng thành," Gojo Satoru dựng thẳng lên một ngón tay lắc lắc, theo sau lộ ra tin tưởng biểu tình, "Ta thật đúng là vì học sinh suy nghĩ nice guy."
"Ta cũng không phải thật sự vì đương ngươi học sinh mới đương ngươi học sinh a." Saitama có chút khó xử mà trả lời.
"Nhưng là ở chú thuật thường thức phương diện, Saitama-kun vẫn là yêu cầu một cái sensei nga." Gojo Satoru cười cười, theo sau nhìn thoáng qua trên cổ tay biểu: "Thời gian cũng không còn sớm. Ta thỉnh các ngươi đi ăn cơm đi? Coi như là các ngươi hai cái nhập học ăn mừng. Ta biết một nhà không tồi quán cà phê, chỗ đó điểm tâm ngọt quả thực là tuyệt phẩm."
"Đi!" Saitama lập tức nói.
......
Tokyo Beika-cho, Poirot quán cà phê cửa kính bị đẩy ra, cửa thượng đồng thau lục lạc thanh thúy mà vang lên một tiếng.
"Hoan nghênh quang lâm. Tổng cộng ba vị sao?"
Đứng ở quầy bar sau tóc vàng chocolate da nhân viên cửa hàng lễ phép mà dò hỏi. Lúc này Gojo Satoru trực tiếp kéo ra quầy bar trước ghế dựa, cuộn chân ngồi xuống, theo sau cười hướng về phía hắn chào hỏi: "Nha, Amuro!"
Ngực dùng kim băng đừng "Amuro Tooru" hàng hiệu nhân viên cửa hàng hiển nhiên cùng Gojo Satoru là người quen. Hắn nghe vậy cười cười, nhìn nhìn thân xuyên "Nước tương" chữ áo thun ( từ Saitama nơi đó mượn tới ) Itadori Yuji, cuối cùng ánh mắt lại dừng ở thân xuyên màu vàng quần áo nịt cùng áo choàng Saitama trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...