"Leng keng" một thanh âm vang lên, thang máy từ năm tầng một đường đi tới hung án phát sinh 23 tầng.
Cửa thang máy chậm rãi mở ra, nghênh diện mà đến chính là cảnh sát đã kéo hoàng hắc cảnh giới tuyến. Thân xuyên màu xanh đen cảnh phục tuần cảnh đứng ở cảnh giới tuyến trước, ngăn cản không quan hệ nhân viên tiến vào hiện trường.
Thấy thang máy phần phật trào ra một đống lớn người, phụ trách chặn đường tuần cảnh đều trợn tròn mắt, vội vàng ngăn trở nói: "Nơi này là án kiện hiện trường, không quan hệ người không thể......"
"Ngươi biết ta là ai sao?"
Lược hiện ngả ngớn Kyoto khang đánh gãy tuần cảnh nói. Zenin Naoya kia đương nhiên thái độ lập tức đem tuần cảnh cấp trấn trụ, hồ nghi thượng hạ đánh giá hắn.
"Đi đem bên trong phá án hình cảnh gọi tới," Zenin Naoya giơ tay tháo xuống tuần cảnh cảnh mũ, liếc mắt nhìn hắn, lại đem hắn cảnh mũ một lần nữa khấu trở về, thái độ cao ngạo đến giống như là quý tộc ở đối đãi chính mình hạ phó giống nhau, "Làm tốt lắm nói, nói không chừng án kiện giải quyết công lao cũng có thể phân một phần đến ngươi trên đầu đâu."
Tuần cảnh bán tín bán nghi mà xoay người chạy đến số 2307 trong phòng tìm phụ trách hình cảnh. Ino Takuma nhìn Zenin Naoya hành động, nhịn không được nhỏ giọng phun tào: "Ngô a, loại này trên cao nhìn xuống thái độ......"
Saitama biểu tình trước sau như một mà ngốc: "......"
Thực mau, tuần cảnh mang theo thân xuyên màu nâu nhạt áo gió, dáng người tròn vo Megure Juzo đi ra.
Megure Juzo chợt vừa thấy đến Zenin Naoya, tức khắc lắp bắp kinh hãi. Tuy rằng Zenin Naoya hoạt động khu vực lấy Kyoto là chủ, nhưng làm cùng chú thuật giới giao tiếp hình cảnh, Megure Juzo tự nhiên đối hắn cũng có điều nghe thấy.
Theo sau, Megure Juzo ánh mắt bay nhanh xẹt qua Zenin Naoya phía sau đi theo người, phát hiện vài trương thục gương mặt. Đặc biệt là thấy Saitama kia viên trong đám người lấp lánh sáng lên đầu trọc khi, hắn càng là kinh ngạc.
Như thế nào liền Saitama đều tới?
Mang theo nội tâm như vậy nghi vấn, Megure Juzo bước nhanh đi đến mọi người trước mặt, hỏi: "Đã xảy ra chuyện gì? Xin hỏi các vị vì cái gì sẽ đến này chỗ hiện trường vụ án?"
Zenin Naoya thủ đoạn vừa lật, ngón tay phòng: "Các ngươi còn không biết đi? Ở các ngươi cảnh sát tới phía trước, chúng ta bên này phụ trợ giám sát liền nhìn đến người chết mặt. Trong phòng chết cái kia lão thái bà, là cái xú danh rõ ràng nguyền rủa sư nga."
Việc này không phải là nhỏ, đã vượt qua cảnh sát quản lý phạm trù. Ý thức được điểm này Megure Juzo lập tức giải khai cảnh sát cảnh giới tuyến: "Các vị mời vào."
Zenin Naoya liếc xéo liếc mắt một cái bị ném ở một bên cảnh giới tuyến, nhấc chân mại đi vào.
Megure Juzo đi theo Zenin Naoya bên cạnh, nhịn không được nhìn thoáng qua trong đám người biểu tình ngốc nhiên Saitama.
Nhớ lại Saitama ở thiếu niên viện một quyền oanh phi chỉnh đống ký túc xá, cộng thêm hắn đệ tử Genos ra tay liền tạc rớt 88 kiều sự tích, ở rùng mình một cái đồng thời, Megure Juzo rồi lại đối chiến lực phương diện cảm thấy mạc danh mà an tâm.
"Tóm lại, các ngươi tới liền hảo." Hắn không tự chủ được mà nói.
"Hừ......" Zenin Naoya hơi hơi mỉm cười, "Ta liền thích cùng người thông minh giao tiếp. Ngươi cũng biết ta là đặc biệt một bậc chú thuật sư đi?"
"A......" Megure Juzo lúc này mới đột nhiên phục hồi tinh thần lại, không khỏi có điểm xấu hổ gật gật đầu, "Ân."
"Tóm lại, nếu đây là cùng chú thuật giới tương quan án kiện, chúng ta đây cảnh sát liền đem án kiện chuyển giao cho các ngươi tiếp nhận......" Nói tới đây, Megure Juzo dừng một chút, "Bất quá ta có cái quen biết đã lâu hiện tại cũng ở chỗ này, chờ ta đi trước cùng hắn nói nói."
Theo Megure Juzo nói, đoàn người đã mênh mông cuồn cuộn đi tới án phát phòng cửa khẩu.
-- chỉ thấy thăm viếng bà thi thể liền ngã vào cửa khẩu phụ cận, thân thể phía dưới có một đại than chưa khô cạn vũng máu. Mà ở hiện trường vụ án nội đứng, trừ bỏ hình cảnh cùng giám chứng khoa chuyên nghiệp nhân viên ngoại, còn có một người mặc tây trang ria mép nam nhân, một cái cao trung tuổi thiếu nữ, cùng một cái đang ở khắp nơi loạn xem, có vẻ thực không lễ phép mắt kính học sinh tiểu học.
"Vị này chính là vừa lúc cũng có trong hồ sơ phát khi đi vào khách sạn này danh trinh thám -- Mouri Kogoro." Megure Juzo chỉ vào ria mép nam nhân giới thiệu nói, "Cùng hắn cùng nhau tới chính là hắn nữ nhi Mouri Ran, cùng với sống nhờ ở nhà hắn Edogawa Conan."
"Sao lại thế này?" Zenin Naoya nhíu mày, ánh mắt dừng ở Mouri Ran cùng Edogawa Conan trên người, "Trinh thám tiến vào cũng liền thôi, vì cái gì tiểu cô nương cùng tiểu quỷ cũng có thể tiến vào?...... Thôi, bọn họ hiện tại có thể đi rồi."
Zenin Naoya không chút khách khí nói tức khắc làm Mouri Kogoro ba người đều ngây ngẩn cả người.
"Sao lại thế này?" Mouri Kogoro sắc mặt tức khắc trở nên không quá đẹp, "Này vài vị là?"
"Xin lỗi, Mouri lão đệ," Megure Juzo đi lên liền đem hắn ra bên ngoài đẩy, "Lần này không có ngươi lên sân khấu cơ hội. Ngươi trước cùng Ran trở về đi. Còn có Conan, không cần luôn là tại hiện trường vụ án chạy loạn!"
"Rốt cuộc là chuyện như thế nào a!" Mouri Kogoro còn ở mọi nơi giãy giụa.
"Chính là...... Án kiện có khác người tiếp nhận. Chúng ta cũng chuẩn bị triệt a......" Megure Juzo tránh nặng tìm nhẹ mà giải thích nói.
"Ba ba!" Mouri Ran vội vàng theo qua đi. Mà Edogawa Conan còn ở kinh ngạc mà nhìn một màn này, bên cạnh cũng đã có người ngồi xổm xuống.
Takagi Wataru ngồi xổm Edogawa Conan bên người, hòa khí mà nói: "Conan cũng cùng Kogoro thúc thúc, Ran-neechan cùng nhau đi về trước đi. Tiểu hài tử đãi tại hiện trường vụ án không tốt lắm."
Nói cái gì không tốt lắm, hắn không phải đều đã chính mắt chứng kiến thượng trăm khởi giết người án kiện sao? Hiện tại còn tới này một bộ?
Edogawa Conan mím môi, không thể không làm bộ thuận theo mà đi hướng Mouri Kogoro. Nhưng vào lúc này, hắn bay nhanh hạ quyết tâm.
Mặc dù chỉ ở hiện trường đãi ngắn ngủi thời gian, nhưng hắn đã phát hiện không ít cùng hung thủ có quan hệ đặc thù. Cần thiết ở bị cưỡng chế trước khi rời đi đem này đó tin tức đều nói cho cảnh sát!
Nghĩ đến đây, Edogawa Conan mượn dùng tủ giày che lấp, giơ lên thủ đoạn, thói quen tính mà đem đồng hồ gây mê tinh chuẩn nhắm ngay còn ở phát ra bực tức Mouri Kogoro sau cổ.
Chỉ cần lập tức gây tê Mouri Kogoro, lại dùng trên cổ nơ con bướm máy thay đổi thanh âm ngụy trang Mouri Kogoro thanh âm nói ra chính mình trinh thám liền hảo......
Nghĩ đến đây, Edogawa Conan lại không do dự, mà là bay nhanh mà ấn hạ đồng hồ gây mê phóng ra cái nút.
Một đạo hàn quang nháy mắt xẹt qua không khí, lông trâu phẩm chất kim gây mê bay nhanh bắn về phía Mouri Kogoro sau cổ. Đó là tiến sĩ Agasa nghiên cứu phát minh súng gây mê, khi tốc có thể đạt tới đến mỗi giây 500 mét trở lên, tuyệt đối sẽ không bị người phát......
Một đạo hồng ảnh đột nhiên chợt lóe.
"Ân?" Saitama trảo một cái đã bắt được không trung kim gây mê, theo sau đem nắm tay giơ lên trước mặt, tò mò mở ra bàn tay, nhìn chính mình lòng bàn tay, "Cái này là cái gì?"
"Làm sao vậy?" Ino Takuma chú ý tới Saitama động tác, có chút tò mò mà thò qua tới hỏi.
"A, không trung đột nhiên bay qua tới cái này." Saitama đem trong tay bị bóp nát kim gây mê cấp Ino Takuma xem, "Ta còn tưởng rằng là muỗi, kết quả không phải."
"Ngô a, đây là cái gì, bạch bạch tinh tế......"
Giấu ở kính phẳng đôi mắt sau đôi mắt ngạc nhiên trợn to, Edogawa Conan khiếp sợ tột đỉnh mà nhìn Saitama.
Này trong nháy mắt, mọi người thân ảnh phảng phất đều biến mất giống nhau, ngay cả nói chuyện với nhau thanh phảng phất đều biến thành bối cảnh âm. Edogawa Conan trong mắt chỉ có Saitama thân ảnh. Mà thân xuyên buồn cười màu vàng quần áo nịt đầu trọc, giờ phút này trong mắt hắn tản mát ra mãnh liệt nguy hiểm hơi thở.
Gia hỏa này...... Vừa rồi là tay không đem tiến sĩ Agasa nghiên cứu phát minh kim gây mê cấp tiếp được sao?
Sao có thể!
Đúng lúc này, đầy mặt ngạc nhiên Edogawa Conan thấy nhìn chằm chằm chính mình lòng bàn tay Saitama đột nhiên ngẩng đầu, cặp kia dại ra vô thần đôi mắt chuẩn xác không có lầm mà nhìn lại đây.
"...... A, đúng rồi," Saitama giơ tay chỉ vào đứng ở tủ giày biên Edogawa Conan, đối Ino Takuma nói, "Thứ này là bên kia cái kia tiểu quỷ bắn ra tới."
Ino Takuma cũng vẻ mặt khiếp sợ mà đi theo nhìn lại đây: "Thiệt hay giả, ta hoàn toàn không chú ý tới a...... Hiện tại tiểu hài tử sao lại thế này......"
Edogawa Conan: "!?!??"
Saitama đột nhiên xoay người, hướng tới Edogawa Conan phương hướng bước nhanh đi tới. Hắn đi bước một tiếp cận, thân hình nghịch đỉnh đầu ánh đèn, thấy không rõ trên mặt biểu tình.
Edogawa Conan trên mũi kính phẳng mắt kính chiếu ra đầu trọc càng lúc càng lớn thân ảnh. Không biết vì sao, xưa nay chưa từng có cảm giác áp bách cùng sợ hãi đánh úp lại, thậm chí so với bị túc địch Gin bức đến chết giác kia một khắc càng sâu.
Cặp kia mang màu đỏ bao tay tay khoảng cách Edogawa Conan càng ngày càng gần, càng ngày càng gần......
Sau đó xẹt qua đỉnh đầu hắn, trảo một cái đã bắt được hắn kia kiện tiểu lam tây trang sau cổ áo.
Saitama đem Edogawa Conan nhắc tới khách sạn cửa ngoại, đặt ở trên hành lang. Hắn giơ tay xoa xoa Edogawa Conan đầu tóc, ngũ quan trước sau như một biểu tình dại ra: "Nơi này tương đối nguy hiểm, tiểu hài tử đừng ở chỗ này loạn hoảng, chạy nhanh đi theo gia trưởng về nhà."
"...... Ai?" Edogawa Conan đầu tiên là sửng sốt, theo sau thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Xem ra đối phương vẫn là đem hắn trở thành tiểu hài tử đối đãi.
Saitama xoay người hướng tới phòng đi đến, sau lưng áo choàng theo hắn nện bước đong đưa. Edogawa Conan vội vàng kêu lên: "Đầu trọc đại ca ca, ta...... Ta thúc thúc vừa rồi tìm được rồi một ít manh mối, làm ta trở về nói cho cảnh sát đi!"
"A?" Saitama quay đầu lại, nghĩ nghĩ sau trả lời, "Ngươi vẫn là tiểu hài tử đi, liền không cần lo cho những việc này, giao cho chúng ta này đó đại nhân liền hảo. Nếu ngươi thúc thúc muốn nói cái gì nói, khiến cho ngươi thúc thúc chính mình đi nói."
Saitama cũng không quay đầu lại mà rời đi. Trong nháy mắt kia, Edogawa Conan muốn theo sau, nhưng rồi lại bởi vì do dự mà dừng bước.
Lấy hắn thân là danh trinh thám thấy rõ lực tới xem, cái này đầu trọc, nhìn qua thực bình thường, nhưng là...... Chỉ sợ rất mạnh.
......
"Đem cái kia tiểu quỷ đưa trở về sao?" Thấy Saitama dường như không có việc gì mà trở về, Ino Takuma hỏi.
"Đem hắn đặt ở cửa thang lầu nơi đó." Saitama trả lời, "Lúc sau hắn hẳn là liền sẽ về nhà đi."
"Nga, phải không." Ino Takuma nói, "Ngươi trở về đến vừa lúc. Ngươi cũng đã nhìn ra đi, hiện trường chú lực tàn uế cũng chỉ có một người. Xử lý thăm viếng bà tên kia hoàn toàn không có sử dụng chú lực. Làm không hảo chuyện này căn bản cùng chú thuật giới không có gì quan hệ, chỉ là bình thường giết người án. Bất quá vì bảo hiểm khởi kiến, Zenin Naoya làm cảnh sát đi lấy đi hành lang giám thị camera......"
"Uy, các ngươi hai cái ở nơi đó nói cái gì đâu?"
Du dương Kyoto khang vang lên, mà cùng kia âm luật phong phú ngữ điệu đối lập, ngữ khí lại mang theo rõ ràng không vui.
Chung quanh lập tức an tĩnh xuống dưới, mọi người sôi nổi theo bản năng nhường ra một cái lộ tới. Mà phát ra kia nói chất vấn Zenin Naoya nhìn chằm chằm hai người, từ mọi người nhường ra con đường trung ương đi bước một đã đi tới.
"Vừa rồi mọi người đều ở quan sát hiện trường phía sau, ngươi như thế nào đột nhiên không thấy đâu, Saitama?" Zenin Naoya đứng ở Saitama trước mặt hỏi.
Saitama ánh mắt yên lặng chuyển qua Zenin Naoya kia một đầu nồng đậm tóc ngắn thượng: "A, ta đi đem vào nhầm hiện trường tiểu quỷ đưa trở về......"
"Cho nên ta liền nói, ngươi người như vậy là không có biện pháp ở chú thuật giới đi bao xa." Zenin Naoya không kiên nhẫn mà đánh gãy Saitama nói, "Nói cái gì đều chỉ là lý do thôi. Lần này hành động không cần ngươi, ngươi vẫn là về nhà hảo."
"Còn có ngươi." Zenin Naoya quay đầu nhìn về phía Ino Takuma, ánh mắt dừng ở hắn trước ngực khâm tiêu tốn, "Bổn quý duy nhất thăng đến nhị cấp chú thuật sư, Ino Takuma. Ngươi còn thực tuổi trẻ liền trở thành nhị cấp, có thể nói là tiền đồ quang minh, tương lai có hi vọng......"
"Ngươi cùng loại này chú thuật giới sau tiến sinh quậy với nhau, thật sự thích hợp sao?"
"Cùng hắn ở bên nhau nói, nói không chừng sẽ liên lụy chính ngươi bình xét cấp bậc nga."
Ở Zenin Naoya phát lãnh trong ánh mắt, Ino Takuma biểu tình có chút cứng đờ, thái dương hơi hơi chảy ra hãn tới: "Ta......"
"Khách sạn video giám sát đã mang tới."
Phòng cửa khẩu đột nhiên truyền đến Takagi Wataru thanh âm, đánh gãy Ino Takuma chưa hết chi ngôn.
Takagi Wataru cầm một quả USB đi đến, liếc mắt một cái liền thấy Zenin Naoya đứng ở Saitama cùng Ino Takuma trước mặt, mà những người khác khẩn trương mà vây quanh ở chung quanh, lặng ngắt như tờ cảnh tượng, không khỏi có chút kinh ngạc: "Đã xảy ra cái gì?"
"Không có gì, chỉ là giáo huấn một chút không hiểu chuyện hậu bối thôi."
Zenin Naoya thoải mái mà cười cười, xoay người lướt qua hai người, hướng tới Takagi Wataru đã đi tới: "Ghi hình đã copy hảo sao? Phiền toái ngươi."
"Không có việc gì......"
Takagi Wataru ánh mắt không tự chủ được mà nhìn về phía mặt vô biểu tình Saitama.
Cư nhiên muốn giáo huấn cái kia Saitama? Trong lúc nhất thời, hắn nội tâm không khỏi cảm thấy có chút phức tạp, nhìn về phía Zenin Naoya ánh mắt cũng trở nên vi diệu lên.
"Ân, như thế nào?" Chú thuật sư đối ánh mắt đều thập phần mẫn cảm. Zenin Naoya cảm nhận được Takagi Wataru ánh mắt khẽ biến, nhịn không được hỏi.
"...... Không, không có gì." Takagi Wataru muốn nói lại thôi, cuối cùng phản xạ tính mà nhìn thoáng qua Saitama đầu trọc, sau đó lắc lắc đầu.
Zenin Naoya: "......"
Takagi Wataru rời đi sau, Zenin Naoya mượn tới khách sạn máy tính, bắt đầu truyền phát tin trên hành lang camera theo dõi lục hạ video. Mà Ino Takuma cúi đầu, hai mắt nhìn chằm chằm chính mình giày tiêm, không dám nhìn tới Saitama: "Saitama, xin lỗi......"
Nếu đã bị Zenin Naoya trước mặt mọi người điểm danh, kia hắn cũng không dám lại cùng Saitama nói thêm cái gì lời nói.
Ino Takuma có một giấc mộng tưởng -- đặc cấp là không có biện pháp, nhưng hắn muốn mau chóng thăng lên một bậc, trở thành cùng khát khao tiền bối Nanami Kento giống nhau chú thuật sư.
Tuy rằng lý luận đi lên nói, được đến hai gã đẳng cấp cao chú thuật sư thăng cấp đề cử, lại thành công hoàn thành thăng cấp nhiệm vụ sau là có thể đủ thăng lên cao cấp, nhưng là chú thuật giới là chú ý quan hệ cùng phái van địa phương. Từ thăng cấp chế độ là đề cử chế điểm này là có thể nhìn ra tới.
Giống Zenin gia con vợ cả nhân vật như vậy chỉ cần vừa ra tay, liền rất có khả năng sẽ làm Ino Takuma về sau rốt cuộc tìm không thấy bất luận cái gì đề cử người, thăng cấp xin cũng vô pháp thông qua, vĩnh viễn dừng bước nhị cấp.
Lúc này đây thuyết minh sẽ thượng, Saitama bị Zenin gia con vợ cả nhằm vào sự tình thực mau liền sẽ ở chú thuật giới truyền lưu đi ra ngoài. Duy trì Saitama chẳng khác nào đắc tội Zenin gia. Chỉ sợ danh điều chưa biết, sau lưng lại không có gia tộc duy trì Saitama tương lai đem rốt cuộc không chiếm được bất luận cái gì thăng cấp đề cử, hoặc là làm tứ cấp chú thuật sư tầm thường mà ở chú thuật giới vượt qua cả đời, hoặc là chính là rời đi có được đặc quyền chú thuật giới, một lần nữa trở lại người thường xã hội.
Nanami Kento thân ảnh ở Ino Takuma trước mắt hiện lên. Là muốn lựa chọn truy đuổi Nanami Kento, vẫn là hôm nay mới lần đầu gặp mặt, không có tiếng tăm gì Saitama, không thể nghi ngờ là một cái căn bản không cần nhiều hơn tự hỏi vấn đề.
Huống chi bọn họ chỉ là đang nói minh sẽ thượng bèo nước gặp nhau người xa lạ, hắn kỳ thật cũng cũng không có muốn vẫn luôn mang theo Saitama nghĩa vụ......
Ino Takuma nhắm mắt, lại lần nữa đã mở miệng.
"Thực xin lỗi, Saitama. Kế tiếp ta không có biện pháp giúp ngươi giải thích cùng lần này án kiện tương quan sự tình." Ino Takuma nắm chặt nắm tay, nhẹ giọng nói, "Ta còn tưởng lên tới một bậc, cho nên......"
"A, ngươi vì cái gì phải hướng ta xin lỗi?" Saitama như cũ vẫn duy trì dại ra biểu tình nhìn hắn một cái, "Không sao cả lạp, dù sao chúng ta cũng không quen biết, ta còn đang suy nghĩ ngươi vì cái gì muốn vẫn luôn đi theo ta nói chuyện đâu. Tóm lại, ngươi thăng cấp cố lên."
Ino Takuma không khỏi ngạc nhiên ngẩng đầu, nhìn về phía biểu tình không hề biến hóa Saitama.
Sao lại thế này, gia hỏa này là không lộng minh bạch sự tình nghiêm trọng tính, vẫn là căn bản không thèm để ý cấp bậc?
Trong khoảng thời gian ngắn, hắn lâm vào mê hoặc bên trong. Mà lúc này, Saitama gãi gãi đầu, xoay người đi ra ngoài.
Hắn thật sự phải rời khỏi sao? Ino Takuma hơi hơi hé miệng, nhưng nhìn Saitama lưng ảnh, cuối cùng hắn vẫn là cái gì cũng không có thể nói ra tới.
Mà lúc này, video đã ở trên máy tính bắt đầu rồi truyền phát tin. Trên hành lang hình ảnh một đường mau vào đến thăm viếng bà vào ở thời gian điểm.
"Xuất hiện! Thăm viếng bà cùng nàng tôn tử!" Có một cái chú thuật sư phát ra thở nhẹ.
Chỉ thấy trên hành lang xuất hiện một cao một thấp, một nam một nữ hai cái thân ảnh. Tuy rằng độ phân giải mơ hồ, nhưng như cũ có thể phân biệt ra đó là thân xuyên kimono thăm viếng bà cùng một cái cạo tấc đầu, ăn mặc màu trắng cao cổ y tuổi trẻ nam nhân.
Hai người một đường đi tới số 2307 cửa phòng, dùng phòng tạp mở ra cửa.
Thăm viếng bà cùng nàng tôn tử tiến vào phòng xép lúc sau, trên hành lang là thời gian dài yên lặng bức họa. Đem thời gian một đường mau vào đến buổi chiều 1 giờ rưỡi thời điểm, trên màn hình bức họa rốt cuộc động.
Số 2307 phòng cửa phòng đột nhiên mở ra một chút. Xuyên thấu qua cửa phùng có thể mơ hồ thấy thăm viếng bà thân ảnh.
Nhưng mà đột nhiên, một đôi tay từ sau lưng bóp chặt thăm viếng bà cổ, đem nàng kéo ly cửa khẩu. Nguyên bản mở ra một đường cửa lại lần nữa đóng lại.
Cửa phùng dần dần có nào đó chất lỏng chảy ra, tẩm ướt trên hành lang thảm.
Ước chừng mười phút sau, cửa lại lần nữa bị mở ra. Mà cửa đi ra người, lại lệnh chúng nhân chấn động.
Chỉ thấy cửa ra tới nam nhân, thân cao so với thăm viếng bà tôn tử yếu lược cao một ít, hình thể cũng càng thêm rắn chắc. Hắn kiểu tóc là một đầu màu đen tóc ngắn, thân xuyên màu đen áo thun cùng quần dài, trong tay xách theo một cái cùng bề ngoài không hợp nhau nữ bao, nhẹ nhàng nện bước lại tràn ngập lực lượng, phảng phất tùy thời đều vận sức chờ phát động Black Panther.
Khách sạn cameras cũng không thể rõ ràng chiếu rọi ra nam nhân ngũ quan, nhưng Ino Takuma vẫn là nhịn không được lầm bầm lầu bầu ra tiếng: "Người này là ai? Quang từ đi đường cùng với đứng thẳng tư thế, là có thể nhìn ra hắn...... Rất mạnh."
Mặt khác chú thuật sư cũng bắt đầu khe khẽ nói nhỏ lên.
"...... Hắn là ở thăm viếng bà cùng nàng tôn tử tới phía trước liền tránh ở trong phòng sao? Vẫn là nói......"
"Trong phòng chỉ có thăm viếng bà thi thể, nàng tôn tử biến mất, thăm viếng bà thuật thức lại là hàng linh. Nói như vậy nam nhân kia chẳng lẽ là hàng linh sau tôn tử......"
Ở khe khẽ nói nhỏ trong tiếng, ngồi ở màn hình máy tính trước Zenin Naoya lại nhìn chằm chằm trên màn hình dừng hình ảnh hắc y nam nhân, không nói một lời.
Những người khác đều nhận không ra, nhưng hắn lại bằng vào nam nhân mơ hồ mặt bộ phân biệt ra đối phương chân thân.
Đây là ở mười mấy năm trước đã chết, hắn biểu huynh Zenin Touji -- không, khi đó hắn đã kêu Fushiguro Toji -- thân ảnh.
Xem ra, thăm viếng bà dùng nàng tôn tử làm hàng linh đồ đựng, giáng xuống Fushiguro Toji.
Nàng nhất định kế hoạch cái gì, nhưng sự tình lại vượt qua nàng khống chế, dẫn tới nàng bị giáng xuống "Fushiguro Toji" tình báo tôn tử giết chết.
Kia này liền ý nghĩa -- Fushiguro Toji đã hoàn toàn chiếm cứ thăm viếng bà tôn tử thân thể, đạt được tự do.
Hắn từ địa ngục đã trở lại.
Mà hiện tại vấn đề chính là -- một lần nữa đạt được thân thể Fushiguro Toji, hiện giờ như cá gặp nước, giống như là nguyên bản bị nhốt ở thu dụng phương tiện mãnh hổ phá tan lồng sắt, xông vào con thỏ đôi giống nhau nguy hiểm.
Fushiguro Toji sẽ chạy đi nơi đâu đâu?
Zenin Naoya lập tức tìm được rồi khách sạn tường ngoài cameras sở quay chụp cảnh tượng, cẩn thận quan sát đến rời đi khách sạn khách nhân cùng chiếc xe dấu vết.
Từ Fushiguro Toji tiến vào ngầm gara bắt đầu, mãi cho đến cảnh sát phong tỏa đại lâu mới thôi, Zenin Naoya kiểm tra quá sở hữu rời đi khách sạn khách nhân cùng chiếc xe, nhưng không có phát hiện Fushiguro Toji thân ảnh.
Mà Fushiguro Toji người này tính cách, là khinh thường với trốn tránh ở xe cốp xe rời đi.
Nói như vậy, hắn còn tại đây tòa bị phong tỏa khách sạn đại lâu bên trong.
"......"
Zenin Naoya trong lòng rất rõ ràng, hàng linh người phản bị giáng xuống người chết chiếm cứ thân thể là kiện cực kỳ dị thường sự tình. Nhưng đúng là bởi vậy, hắn biết chờ thăm viếng bà tôn tử chú lực hao hết, hàng linh liền sẽ đình chỉ, mà Fushiguro Toji cũng sẽ trở về nguyên bản địa phương.
Fushiguro Toji bắt đầu khống chế thăm viếng bà tôn tử thân thể là tại hạ ngọ 1 giờ rưỡi tả hữu, đến bây giờ ước chừng qua một giờ. Làm hàng Linh Khí mãnh tôn tử thân thể hẳn là đã tiêu hao không ít chú lực mới đúng.
Nếu là hiện tại nói, liền tính là đối thượng cái kia Touji quân, chính mình cũng có thắng cơ.
Rốt cuộc nơi này đã tập hợp một bậc đến tứ cấp mười một danh chú thuật sư.
Ngay từ đầu chỉ cần làm mặt khác chú thuật sư đảm đương vật hi sinh hấp dẫn Fushiguro Toji lực chú ý, tiêu hao "Tôn tử vật chứa" chú lực liền hảo. Ở sở hữu chú thuật sư đều bị Fushiguro Toji xử lý lúc sau, liền từ hắn -- Zenin gia con vợ cả Zenin Naoya lên sân khấu, sử dụng chính mình sinh đến thuật thức, thành thạo mà một kích liền giải quyết chiến đấu.
Giải quyết trở về nhân gian "Chú thuật sư sát thủ" vinh quang, nhất định phải buông xuống ở hắn Zenin Naoya trên người.
"Hừ......" Zenin Naoya rũ xuống kia hai mắt đuôi thượng kiều đôi mắt, khẽ cười một tiếng.
"Touji quân, tuy rằng đã muộn một giờ mới phát hiện ngươi lại lần nữa buông xuống hậu thế, nhưng huyết duyên phận thật là kỳ diệu."
Zenin Naoya dùng như có như không thanh âm lẩm bẩm tự nói: "Có được Zenin gia huyết mạch ngươi, liền cuối cùng một lần trở thành Zenin gia chất dinh dưỡng đi. Đảm đương ta cái này con vợ cả bàn đạp đi -- lúc sau ta sẽ vĩnh viễn ghi khắc ngươi đối ta cống hiến."
Hắn đột nhiên đứng dậy, quay đầu lại hướng về phía tới tham gia thuyết minh sẽ chú thuật sư nhóm, lộ ra hồ ly giống nhau giảo hoạt tươi cười.
"Cái kia hung thủ còn ở bị phong tỏa khách sạn nội." Zenin Naoya cao giọng tuyên bố, Kyoto khang mang theo kích động tư vị, "Đi theo ta đến đây đi, bắt ba ba trong rọ hành động bắt đầu rồi. Đây chính là các ngươi khó được có thể cùng Zenin gia đời kế tiếp gia chủ cộng đồng hành động cơ hội a. Làm tốt lắm nói, nói không chừng thực mau liền có tân đề cử xuống dưới."
Chú thuật sư nhóm hai mặt nhìn nhau, thực mau liền hạ quyết tâm -- không có người không nghĩ thăng cấp.
Huống chi Zenin Naoya là đặc biệt một bậc chú thuật sư. Liền tính đối thượng còn sống thăm viếng bà, lấy loại này đội hình cũng không tất sẽ thua.
Ino Takuma đè thấp đầu, lặng yên không một tiếng động mà dung nhập tới rồi mặt khác chú thuật sư chi gian. Hắn có chút xin lỗi mà nhìn thoáng qua vừa rồi Saitama rời đi phương hướng, theo sau thu hồi ánh mắt, theo mọi người cùng nhau rời đi phòng.
Năm phút sau.
"Bất quá là đi nhà vệ sinh, trở về về sau phát hiện mọi người đều không thấy...... Là ném xuống ta đi rồi sao?"
Đi xong WC Saitama ngơ ngác mà đứng ở số 2307 trong phòng, khó hiểu mà gãi gãi đầu, trong lúc lơ đãng hướng ngoài cửa sổ nhìn thoáng qua.
"Ân? Đó là cái gì?"
Từ cao tầng từ xa nhìn lại, có thể thấy khách sạn sau bãi đậu xe lộ thiên bị đen nhánh "Trướng" bao trùm, thấy không rõ bên trong tình huống.
"Cái kia đồ vật, ta nhớ rõ là kêu trướng. Nói như vậy có người ở nơi đó chiến đấu sao?" Saitama lẩm bẩm, "Qua đi nhìn xem hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...