Tokyo quanh thân Ibaraki-ken, một chỗ viện bảo tàng bị bán cầu hình đen nhánh "Trướng" sở bao phủ.
Viện bảo tàng trung, một đầu cả người che kín lân giáp, phía sau lưng phồng lên đá lởm chởm gai xương cự long đang ở trưng bày triển khu bò sát.
Nó thể nhảy vọt có 20 mét, giơ tay nhấc chân chi gian, triển quán pha lê sôi nổi rách nát. Pha lê tủ kính trung trân quý hàng triển lãm ở cự long một trảo dưới theo tiếng tan vỡ, theo sau lại ở dẫm đạp trung hoàn toàn hóa thành bột mịn.
Mà liền ở cự long phía trước, có hai gã chú thuật sư chính dùng ra ăn nãi kính nhi điên cuồng bôn đào.
"Như thế nào sẽ biến thành như vậy a!" Trong đó một người hỏng mất mà hô, "Rõ ràng nhiệm vụ nội dung nói là viện bảo tàng nảy sinh nhị đến tam cấp nguyền rủa, nhưng này cũng không phải là bình thường nhị tam cấp nguyền rủa, mà là nhân loại ở tham quan khủng long khung xương sau đối khủng long sợ hãi sở tạo thành nguyền rủa......"
"Hàng ngàn hàng vạn người đối cùng cái cố định hình tượng sở sinh ra mặt trái cảm tình sở hình thành nguyền rủa là giả tưởng oán linh...... Này chỉ chính là có thể tiến hóa thành đặc cấp nguyền rủa a!"
"Chống đỡ a, Shirahiko!" Một người khác kêu lên, "Vừa rồi ta đã hướng cao tầng phát ra cầu viện, đồng thời thông qua chú thuật sư xã giao internet hướng mặt khác chú thuật sư nhóm phát ra cứu viện thỉnh cầu! Viện binh nhất định lập tức liền sẽ đến!"
"Không có khả năng, Toshio tiên sinh!" Gọi là Shirahiko chú thuật sư than khóc nói, "Viện binh muốn tới nói đã sớm tới! Chỉ bằng chúng ta hai cái nhị cấp chú thuật sư, là không có khả năng chiến thắng cái này đặc cấp ' phá hư long ' a!"
Phía sau khủng long nguyền rủa phát ra một tiếng đinh tai nhức óc hí vang, ở ù ù sụp đổ trong tiếng không ngừng hướng tới hai gã nhị cấp chú thuật sư tới gần. Nhưng mà liền ở bọn họ cơ hồ muốn từ bỏ sở hữu hy vọng thời điểm, viện bảo tàng ngoại đột nhiên truyền ra một trận "Oa a a --" thanh âm.
"Mau xem bên kia!" Toshio kinh hô.
Chỉ thấy viện bảo tàng ngoại, không biết khi nào thế nhưng xuất hiện một đám người mặc quê mùa trang phục chú thuật sư. Nhóm người này kêu to hét lớn vọt vào "Trướng", trong tay còn giơ "Thụ hại chú thuật sư liên minh" thật lớn biểu ngữ.
"Viện quân rốt cuộc tới!" Hai gã nhị cấp chú thuật sư đồng thời thở dài nhẹ nhõm một hơi, "Bất quá tới hảo chậm! Chúng ta đều điên cuồng chạy trốn hơn một giờ, vừa mới bắt đầu cầu viện thời điểm, này chỉ ' phá hư long ' còn chỉ là chuẩn một bậc đâu!"
Hai người nhìn kỹ, lại phát hiện càng thêm kinh người một màn --
Chỉ thấy này giúp tự xưng "Thụ hại chú thuật sư liên minh" chú thuật sư nhóm mại động hai chân hướng tới bên này chạy tới, phía trước dẫn đường nhân thủ còn cầm một cái di động, trên màn hình di động biểu hiện rõ ràng là hướng dẫn APP giao diện.
"Trách không được tới như vậy chậm, nguyên lai bọn họ là nhìn hướng dẫn, lấy chạy bộ loại này đơn sơ phương thức chạy tới sao? Hảo thổ!" Hai người chấn động, "Nhìn kỹ, bọn họ đều là chú lực không nhiều lắm cấp thấp chú thuật sư a!"
"Thấy được, địch nhân liền ở nơi đó!"
Chỉ thấy thụ hại chú thuật sư liên minh chú thuật sư nhóm xa xa thấy đặc cấp nguyền rủa "Phá hư long" sau phát một tiếng kêu, liền cất bước hướng tới "Phá hư long" phương hướng chạy như điên qua đi.
"Tới, đại gia cùng nhau công kích!"
Ở hò hét trong tiếng, thụ hại chú thuật sư liên minh lướt qua đang ở chạy trốn hai gã tam cấp chú thuật sư, thẳng đến "Phá hư long" xung phong mà đi, đồng thời mỗi người đều lấy ra giữ nhà bản lĩnh, không ngừng phát ra công kích.
Mũi tên, quả cầu sắt, chú lực quang cầu...... Thụ hại chú thuật sư liên minh công kích hạt mưa nện ở "Phá hư long" trên người. Chiến đấu âm bạo ầm ầm vang lên, hoa mỹ chú thuật ánh sáng phảng phất pháo hoa từng mảnh nổ tung, đem đen nhánh bầu trời đêm chiếu đến lúc sáng lúc tối.
Một đợt công kích lúc sau, ánh sáng tắt. Thụ hại chú thuật sư liên minh mọi người dừng động tác, khẩn trương mà nhìn phía trước.
Chỉ thấy bụi mù dần dần tan đi. Mà phía trước trong bóng tối, bỗng nhiên sáng lên hai điểm lấp lánh lục quang.
Một tiếng gào rống vang lên, lợi trảo xé rách bụi bặm. Phá hư long thật lớn thân hình thế nhưng lông tóc không tổn hao gì, cứng rắn sắc bén thanh hắc sắc vảy lập loè lưu quang.
"Ô a, không phải đâu......" Thụ hại chú thuật sư liên minh trung có người phát ra một tiếng kinh hô, "Thế nhưng hoàn toàn không có tạo thành thương tổn?"
"Kia không phải đương nhiên sao?" Shirahiko đôi mắt đều mau rớt ra hốc mắt, "Các ngươi vừa rồi công kích tuy rằng đẹp, nhưng uy lực hoàn toàn không được a, liền cùng cào ngứa giống nhau!"
Ở thụ hại chú thuật sư liên minh tiếng kinh hô trung, phá hư long đột nhiên chân trước cách mặt đất, ngồi dậy tới. Nó kia thật lớn thân hình nháy mắt đánh vỡ viện bảo tàng trần nhà, gạch thạch gạch ngói như mưa trút xuống mà xuống, nện ở trên mặt đất, kích động khởi từng cụm bụi bặm.
Vừa rồi chạy trốn hai gã nhị cấp chú thuật sư lúc này đã cùng phá hư long kéo ra khoảng cách.
"-- các ngươi không đều là ba bốn cấp chú thuật sư sao?" Shirahiko hướng về phía thụ hại chú thuật sư liên minh mọi người hô to, "Đây là đặc cấp giả tưởng oán linh, một bậc dưới chú thuật sư vô luận tới nhiều ít đều không có dùng! Chúng ta là nhị cấp chú thuật sư, đều chỉ có mọi nơi chạy trốn phần! Mau nghĩ cách tìm một bậc hoặc là đặc cấp chú thuật sư tới a!"
Nhưng nhưng vào lúc này, không trung, thật lớn long đầu đã nhắm ngay phía dưới thụ hại chú thuật sư liên minh.
Phá hư long mở to răng nhọn sâm sâm miệng khổng lồ, một đường bạch quang ở nó trong miệng tụ lại, theo sau ngưng tụ thành đoàn, cuối cùng biến thành một cái nóng rực chói mắt thật lớn năng lượng quang cầu.
"Chạy mau a! Bị đánh trúng liền xong đời lạp! Các ngươi vì cái gì không trốn a!" Hai gã nhị cấp chú thuật sư hướng về phía thụ hại chú thuật sư liên minh rống to.
Mà đúng lúc này, thụ hại chú thuật sư liên minh đám người bên trong, một người mặc màu vàng liên thể y cùng bạch áo choàng đầu trọc "Tháp tháp tháp" mà bước nhanh đi ra, đứng ở phá hư long trước mặt.
Phá hư long thật lớn dựng đồng ảnh ngược ra phía dưới kia viên phản xạ năng lượng quang cầu quang mang, hoạt lưu lưu đầu, cùng rơi rụng này thượng, ngốc nhiên ngũ quan.
Theo sau, như là khinh thường giống nhau, nó từ lỗ mũi phun ra hai cổ chích nhiệt khí thể.
Chỉ thấy phá hư long kia bồn máu mồm to trương đến càng thêm đại. Nó dưới chân mặt đất đã bởi vì cực nóng năng lượng dần dần da bị nẻ, cả tòa kiến trúc đều ở phá hư long công kích uy thế hạ loạng choạng phát ra rên rỉ.
"Nho nhỏ người hói đầu, cũng dám ngăn trở ta tiền sử lớn nhất khủng bố --' phá hư long đại nhân '. Xem ta đem ngươi đốt thành tro King!"
Đặc cấp nguyền rủa phá hư long miệng phun nhân ngôn, trong miệng ngưng tụ quang cầu liền phải hướng tới phía trước dâng lên mà ra --
"Ta trọc không trọc quan ngươi đánh rắm, đừng động một chút liền nói lão tử đầu a!"
Chỉ thấy Saitama kia dại ra biểu tình nháy mắt trở nên dữ tợn, rống giận một quyền đánh ra.
Oanh!
"Nga ngao ngao ngao ngao ngao a a a a!"
Năng lượng quang cầu nháy mắt mai một, phá hư long kia thật lớn thân hình từ đầu đến eo nháy mắt bị quyền phong xé nát, tro tàn tính cả viện bảo tàng trần nhà cùng kích động mà ra, bỗng nhiên phá tan đen nhánh trướng, một đường đâm vào bầu trời đêm.
Giây tiếp theo, trên bầu trời màu xám tầng mây đều bị quyền phong đánh vỡ. Giống như nỉ thảm giống nhau hậu mật tầng mây trung ương thình lình khuếch tán ra một cái bên cạnh chỉnh tề hình tròn đại động tới.
Cơn lốc tan đi, bốn phía quay về bình tĩnh, mà ở kia tầng mây phía trên, trắng tinh ánh trăng phảng phất Apocalypse chung chung làm cột sáng sái lạc xuống dưới.
"Ca a......!"
Shirahiko cùng Toshio thấy một màn này, xem đến trợn mắt há hốc mồm, cơ hồ nói không ra lời.
Mà đúng lúc này, thụ hại chú thuật sư liên minh bộc phát ra một trận hoan hô tới.
"Yes! Không hổ là chúng ta ' thụ hại chú thuật sư liên minh ' cán bộ a, đầu trọc chiến hữu!"
"Vô cùng hoa lệ một kích, ngay cả tiền sử cự thú biến ảo nguyền rủa đều khó có thể ngăn cản!"
"Chúng ta ' thụ hại chú thuật sư liên minh ' quả nhiên là mạnh nhất!"
Ở thụ hại chú thuật sư liên minh tiếng hoan hô trung, Saitama có điểm hãn: "Đầu trọc chiến hữu gì đó...... Vẫn là kêu ta Saitama liền hảo. Cũng không có thực hoa lệ lạp, chỉ là bình thường một quyền thôi."
Đúng lúc này, thụ hại chú thuật sư liên minh trung có một cái mang mắt kính trung niên nam nhân quay đầu, chú ý tới đứng ở một bên trợn mắt há hốc mồm Shirahiko cùng Toshio, vì thế lập tức ôm một xấp giấy trắng, nhiệt tình mà đón đi lên.
"Các ngươi hảo, chúng ta là đại đa số thành viên vì địa phương chú thuật sư ' thụ hại chú thuật sư liên minh ', trước mắt đang ở khắp nơi tiêu diệt nguyền rủa, đồng thời thu thập thỉnh nguyện ký tên." Hắn đẩy đẩy mắt kính, đối với còn không có phục hồi tinh thần lại Shirahiko cùng Toshio nói, "Ước chừng hơn một giờ trước, chúng ta được đến Ibaraki-ken nguyền rủa tình báo thăng cấp tin tức, liền lập tức đuổi lại đây."
Trung niên nam nhân phảng phất đẩy mạnh tiêu thụ viên giống nhau thuần thục mà lấy ra ký tên sách: "Trước mắt chúng ta ' thụ hại chú thuật sư liên minh ' chính nhằm vào cao tầng không lo cử động tiến hành kháng nghị, kháng nghị nội dung bao gồm địa phương chú thuật sư không lo điều chức, chú thuật sư chi gian kỳ thị vấn đề, chú thuật giới quá lao hiện tượng chờ."
"Hiện giai đoạn chúng ta mục tiêu là thu thập 1000 cái ký tên. Xin hỏi các ngươi có thể hay không duy trì chúng ta chủ trương, ở chỗ này thiêm thượng các ngươi tên đâu?"
Đối mặt cứu vớt chính mình tánh mạng "Thụ hại chú thuật sư liên minh", Shirahiko cùng Toshio liên tục gật đầu: "Đương nhiên không thành vấn đề! Chúng ta cũng cảm thấy cao tầng một ít cách làm rất có vấn đề!"
Hai người sảng khoái mà ở danh sách thượng ký xuống tên của mình, một lần nữa đem danh sách đưa cho mang mắt kính trung niên chú thuật sư. Nhưng mà mắt kính chú thuật sư nhìn danh sách liếc mắt một cái, lại không có duỗi tay đi tiếp.
"Còn có mặt khác tên nhưng thiêm sao?" Hắn tiếp tục lấy đẩy mạnh tiêu thụ viên ngữ điệu hỏi, "Tỷ như nói nhị vị lão mẹ, lão tỷ, quê nhà hàng xóm bà bà linh tinh......"
"Ai?"
Shirahiko cùng Toshio hai mặt nhìn nhau. Trong đó tuổi lớn hơn nữa Toshio thử thăm dò nói: "Này không phải chú thuật giới sự tình sao? Quan nhà của chúng ta người chuyện gì đâu?"
"A, cái này sao......" Mắt kính trung niên chú thuật sư cười nói, "Kỳ thật là bởi vì chúng ta bắt được ký tên số lượng khoảng cách mục tiêu hoàn toàn không đủ, lại không thể tìm không biết chú thuật giới người thường tới ký tên, cho nên liền tính toán phát động một chút chú thuật sư quan hệ giả......"
"......"
Shirahiko cùng Toshio có chút vô ngữ: Này còn không phải là trộn lẫn thủy tạo giả sao?
"Nhị vị ngẫm lại xem, đúng là bởi vì cao tầng không lo cử động mới khiến cho nhị vị lâm vào sinh mệnh nguy hiểm đi," mắt kính trung niên chú thuật sư còn ở thao thao bất tuyệt mà nói, "Mà nhị vị tánh mạng lại là chúng ta ' thụ hại chú thuật sư liên minh ' cứu vớt. Nhị vị có thể may mắn còn tồn tại xuống dưới, quý gia tộc cũng sẽ cảm thấy thập phần cao hứng đi? Vì này một phần an tâm cùng hạnh phúc, quý gia tộc cũng nên duy trì chúng ta ký tên thỉnh nguyện hoạt động đi?"
"Lời nói là nói như vậy không sai lạp...... Nhưng là kia không phải giả tạo ký tên sao?" Shirahiko vẫn là nhịn không được đưa ra nghi vấn.
"Đương nhiên không phải," mắt kính trung niên chú thuật sư nhiệt tình mà nói, "Này chỉ là đại lý ký tên mà thôi! Phản ánh quý gia tộc chân thật ý nguyện ký tên liền tính là từ bản nhân bên ngoài người ký tên, cũng không tính giả tạo ký tên!"
"......"
Hai gã tam cấp chú thuật sư cuối cùng vẫn là do do dự dự mà ký xuống người nhà bằng hữu tên.
Thiêm xong lúc sau, mắt kính trung niên chú thuật sư tiếp nhận danh sách, lập tức quay đầu lại đối với đồng bạn hô: "Lại thu thập đến thập phần ký tên lạp! Hiện tại ký tên tổng số đã đạt tới 173 phân!"
"Hảo gia! Chúng ta đây liền đi tiếp theo cái địa điểm thu thập ký tên đi!"
Ở một mảnh tiếng hoan hô trung, thụ hại chú thuật sư liên minh giống tới khi giống nhau phần phật mà nháy mắt rời đi, chỉ để lại biến thành một mảnh phế tích viện bảo tàng, cùng với đứng ở tại chỗ hai cái vẻ mặt mộng bức Shirahiko cùng Toshio.
Một trận gió đêm thổi qua, hai người nhịn không được theo bản năng hợp lại khẩn trên người quần áo, co rúm lại một chút.
Shirahiko ngẩng đầu.
Xuyên thấu qua tầng tầng lớp lớp viện bảo tàng trần nhà cùng không trung tầng mây, hắn thấy trong suốt đen nhánh bầu trời đêm cùng tựa như ảo mộng màu ngân bạch ánh trăng.
"Ở nông thôn chú thuật sư nhóm tạo thành ' thụ hại chú thuật sư liên minh ' sao?" Hắn lẩm bẩm tự nói, "Có lẽ bọn họ tương lai sẽ trở thành sánh vai ' ngự tam gia ' cường đại thế lực, thật sự điên đảo cao tầng cũng chưa biết được......"
Toshio đứng ở một bên, lâm vào trầm mặc.
Không, chỉ bằng bọn họ giả tạo ký tên kính nhi, cảm giác không quá khả năng......
Nghĩ như vậy, Toshio lấy ra di động, tùy ý nhìn thoáng qua, đôi mắt lại đột nhiên trợn to.
"Uy, Shirahiko!" Hắn gọi lại còn ở quan sát viện bảo tàng phế tích đồng bạn, ngay cả hô hấp đều có chút không xong, "Trách không được cầu viện tin tức không bất luận kẻ nào đáp lại, nguyên lai là Tokyo bên kia ra đại sự."
Shirahiko mờ mịt mà hồi qua đầu: "Chuyện gì?"
......
"Đêm nay Tokyo Shibuya đã xảy ra chuyện!"
Thụ hại chú thuật sư liên minh trung, đột nhiên có cái đang ở xem xét di động chú thuật sư kêu lên: "Đêm nay 19:00 tả hữu, Shibuya xuất hiện thật lớn ' trướng ', đem thượng vạn danh tham dự Halloween hoạt động người thường vây ở trong đó!"
Vội vàng có nhiều hơn chú thuật sư lấy điện thoại di động ra xem xét: "Thật sự! Cảnh sát cấp sở hữu Tokyo khu dãy số đều phát tới khẩn cấp tránh hiểm thông tri, hơn nữa chú thuật giới xã giao internet đều nổ tung chảo!"
"Vừa rồi chúng ta vẫn luôn ở thu thập ký tên, ai đều không có chú ý tới chuyện này! Hiện tại đã 8 giờ nhiều!"
"Ân?" Saitama vẻ mặt mờ mịt mà ngó trái ngó phải.
Hắn theo bản năng lấy ra chính mình di động nhìn thoáng qua, không khỏi có điểm hãn: "Ách, không điện......"
"Hảo gia! Chúng ta đây nhanh Shibuya bên kia thi thố tài năng đi!" Lúc này có một cái chú thuật sư lớn tiếng nói, "Giải quyết bày ra trướng địch nhân, hảo hảo triển lãm chúng ta năng lực, sau đó nhân cơ hội làm bên kia chú thuật sư toàn bộ cho chúng ta ký tên đi!"
"Nga nga! Cùng nhau đi thôi, Saitama cán bộ!"
Chỉ thấy thụ hại chú thuật sư liên minh mọi người cho nhau vỗ tay chạm vào quyền, theo sau móc di động ra hướng dẫn, căn cứ hướng dẫn chỉ dẫn hướng tới Shibuya phương hướng một tổ ong mà cất bước chạy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...