"Cái gì, Saitama sensei thí nghiệm tổng phân chỉ có 120 phân, dẫn tới vô pháp thăng lên năm 2?"
Tokyo chú thuật cao chuyên nhất niên cấp trong phòng học, Genos đột nhiên chụp bàn dựng lên, đem tất cả mọi người hoảng sợ.
"Tổng cộng tam hạng thí nghiệm, Saitama sensei tổng phân chỉ có 120 phân, này không phải bình quân mỗi hạng thí nghiệm chỉ có 40 phân sao?" Genos lớn tiếng nói.
Saitama biểu tình đã từ lúc bắt đầu ngốc lăng trở nên xấu hổ lên: "Uy, Genos, ngươi không cần như vậy lớn tiếng tính toán ta điểm, hảo mất mặt......"
"Saitama sensei điểm tuyệt đối không thể như vậy thấp. Tuyệt đối là có chỗ nào lầm." Genos ánh mắt lập loè, "Cái kia bạch mao cây chổi đầu chủ nhiệm lớp ( nói tới đây khi, Itadori Yuji cùng Kugisaki Nobara khiếp sợ với Genos dùng từ, đột nhiên hút khí ) là phụ trách phê chữa bài thi trách nhiệm người sao? Ta đây liền đi tìm hắn khiếu nại."
"Không, Genos không cần đi a! Ta là thật sự chỉ lấy tới rồi cái kia điểm! Thi viết chỉ có 20 phân cũng là thật sự! Tính ta cầu ngươi không cần đi!" Saitama đầy đầu là hãn, biểu tình đều hỏng mất.
"Hơn nữa ngươi hiện tại đi tìm Gojo sensei nói cũng tìm không thấy." Fushiguro Megumi bổ sung nói, "Hắn hôm nay vừa vặn đi nơi khác đi công tác. Cho nên chúng ta hôm nay dạy học nội dung là thực địa tác nghiệp. Phụ trợ giám sát sẽ mang chúng ta đi trước tuyển định địa điểm phất trừ chú linh."
Trong phòng học chính một mảnh ồn ào nhốn nháo, phòng học cửa đột nhiên bị mở ra. Ijichi Kiyotaka đầy bụng u sầu mà từ cửa ngoại dò ra đầu tới.
"Nga, Ijichi!" Itadori Yuji phát hiện cửa khẩu cảm xúc trầm thấp xã súc, lập tức hướng về phía hắn chào hỏi, "Đã chuẩn bị muốn xuất phát đi làm hôm nay thực địa tác nghiệp sao?"
"Đến nỗi cái này......"
Ijichi Kiyotaka hơi hơi rũ đầu, mắt kính phiến phản xạ tuyết trắng quang, che khuất vẻ mặt của hắn: "Tình huống có biến...... Tuy rằng chỉ là năm nhất, nhưng các ngươi muốn thượng chiến trường."
"Cùng bình thường có nhất định hệ số an toàn thực địa tác nghiệp bất đồng, lần này là chân chính, nguy hiểm chiến đấu."
Ijichi Kiyotaka giọng nói rơi xuống sau, trong phòng học tiếng ồn ào đều ngừng lại. Cảm nhận được sự tình không tầm thường, có kinh nghiệm tay già đời, tỷ như Fushiguro Megumi cùng Kugisaki Nobara thần sắc đều ngưng trọng lên.
"Là chiến đấu sao?"
Bởi vì là kiến tập sinh cho nên cũng không có thu được cao chuyên giáo phục Saitama biểu tình một túc, nghiêm túc mà từ bao nilon lấy ra màu vàng quần áo nịt, màu đỏ bao tay cao su giày cùng áo choàng.
"Ta đi toilet đổi cái quần áo, lập tức quay lại."
......
"Thời gian là nửa giờ trước, địa điểm là Tokyo anh tập thiếu niên viện, ' cửa sổ ' quan trắc tới rồi thiếu niên viện sân thể dục trên không xuất hiện một con chú thai. Căn cứ chú thai đặc thù tới phán đoán, hoàn toàn biến thái phát dục lúc sau, nó sẽ trở thành đặc cấp chú linh."
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...