Lại là một cái thoải mái thanh tân sáng ngời sáng sớm, trù pi tiếng chim hót ở cao chuyên vườn trường nội vang lên.
Cao chuyên cấp học sinh ký túc xá mỗi cái phòng trang bị TV còn ở truyền phát tin sáng sớm tin tức. Mà Saitama đứng ở trong phòng mặc vào màu vàng quần áo nịt, nhẹ nhàng khái khái trên chân màu đỏ giày gót giày, lại kéo chặt trên tay bao tay cao su.
Hắn khom lưng nhặt lên trên bàn nhỏ điều khiển từ xa, đem TV đóng cửa. Phòng lập tức tĩnh xuống dưới.
Trên ban công lâm thời đặt một cái thùng giấy tử, bên cạnh còn có cơm chó chén. Giờ phút này Dakon chính ghé vào thùng giấy bên cạnh.
Nó trên cổ buộc một cây xiêu xiêu vẹo vẹo viết "Gâu gâu" xích chó, bên miệng xúc tu cuốn cuốn, tròn vo đôi mắt chú ý Saitama bên này động tĩnh.
"Hảo." Saitama cầm ký túc xá cửa đem, "Xuất phát đi."
......
Ngày thứ tư, ngày thứ năm.
Một trận "Lộc cộc đát" tiếng bước chân vang lên, Saitama bay nhanh mà luân phiên đạp động hai chân, ở trên đường phố một đường chạy băng băng, một đôi dại ra vô thần đôi mắt mọi nơi nhìn xung quanh.
Trên đường phố người đi đường sôi nổi dùng ngạc nhiên ánh mắt nhìn một đường chạy qua Saitama, mà Saitama cũng không có để ý người qua đường ánh mắt, mà là mọi nơi sưu tầm nguyền rủa bóng dáng.
"...... Không có a." Hắn lẩm bẩm tự nói.
-- trước một ngày còn thỉnh thoảng có thể gặp được nguyền rủa, ở hôm nay thế nhưng toàn bộ mai danh ẩn tích. Saitama ở Tokyo phố lớn ngõ nhỏ thượng chạy vội nửa ngày, thế nhưng liền một con nguyền rủa đều không có tìm được.
Saitama ở hẻm nhỏ dừng bước chân, có chút buồn bực mà gãi gãi trụi lủi đầu.
"Đi đâu vậy đâu......"
Đúng lúc này, ở Saitama lưng sau, bóng ma bên trong, một cái trường nữ nhân đầu, lại có con rết giống nhau thân thể nguyền rủa không tiếng động theo vách tường bò tới, theo sau hướng về phía Saitama đầu trọc cao cao giơ lên sắc bén tiết chi.
Đông!
Con rết nguyền rủa cắt thành hai đoạn thi thể bị quyền anh lực đạo xa xa vứt thượng trời cao, ở không trung liền tiêu tán không còn thấy bóng dáng tăm hơi. Mà Saitama buông nắm tay nhìn nhìn.
"Hôm nay đã cuối cùng là có thành quả, liền trước như vậy hạ màn đi."
Saitama một bên lầm bầm lầu bầu, vừa đi ra hẻm nhỏ. Hắn dọc theo đường phố đi rồi vài bước, ánh mắt dừng ở bên đường một nhà trang hoàng đồ dùng cửa hàng thượng.
Trong đầu dần dần hiện ra ra cửa trước, Dakon ghé vào đơn sơ thùng giấy bên cạnh, cẩn thận cẩn thận mà nhìn qua tình cảnh.
"Tuy rằng hiện tại trụ thùng giấy cũng miễn cưỡng chắp vá, nhưng nó tốt xấu cũng không phải lưu lạc cẩu, dù sao cũng phải mua cái chuồng chó gì đó đi," nghĩ đến đây, Saitama nhấc chân hướng tới vật liệu xây dựng trong tiệm đi đến, "Vào xem đi."
Saitama một đường đi vào vật liệu xây dựng cửa hàng. Trong tiệm nhân viên cửa hàng thấy có người tiến vào, đầu tiên là bởi vì Saitama kia thân kỳ quái trang điểm ngẩn người, theo sau vẫn là bước nhanh đã đi tới.
"Hoan nghênh quang lâm, xin hỏi ngài yêu cầu mua cái gì đâu?" Nhân viên cửa hàng nhiệt tình hỏi.
"Chuồng chó linh tinh, nơi này có bán sao?" Saitama hỏi.
"Đương nhiên." Nhân viên cửa hàng xoa xoa tay hỏi, "Xin hỏi ngài gia ái khuyển hình thể như thế nào đâu?"
"Ách......" Saitama một bên hồi ức Dakon thu nhỏ lại sau lớn nhỏ, một bên duỗi tay khoa tay múa chân một chút, "Đại khái như vậy."
"Nga, là loại nhỏ khuyển đâu!" Nhân viên cửa hàng một bên dẫn đường, một bên hỏi, "Là cát oa oa sao? Bát ca? Teddy?"
"A, ân." Saitama không biết như thế nào phản ứng, đành phải gật gật đầu.
"Tóm lại, nếu là cái loại này lớn nhỏ khuyển chỉ, kia mua tiểu hào chuồng chó là đủ rồi."
Nhân viên cửa hàng đem Saitama đưa tới trong tiệm một chỗ. Nơi này mặt đất bố trí một ít nhân công thảm cỏ, mặt trên bày vài loại bất đồng kích cỡ bên ngoài khuyển phòng.
"Cái này ngài cho rằng như thế nào đâu?" Nhân viên cửa hàng chỉ hướng một cái thiết kế nhất kinh điển khuyển phòng, "Màu đỏ nóc nhà, màu trắng vách tường. Hơn nữa khuyển phòng dùng đặc thù nước sơn, đông ấm hạ lạnh, phòng ẩm phòng trùng. Này khoản khuyển phòng là bổn tiệm doanh số tối cao thương phẩm đâu. Hơn nữa mua tiểu hào nói, giá cả cũng tương đương có lời nga."
Saitama ánh mắt lưu hướng về phía khuyển phòng bên cạnh giá cả bài -- này tòa khuyển phòng giá cả là 56800 yên.
"Cái kia, có hay không càng tiện nghi một chút......" Saitama trên đầu toát ra một giọt mồ hôi tới.
"Yêu cầu càng thêm kinh tế hình sao?" Nhân viên cửa hàng lại dẫn đường Saitama đi xem một cái bán cầu hình, màu lam chuồng chó, "Này tòa khuyển phòng thiết kế hình dạng nơi phát ra với người Eskimo băng phòng, không gian tiếp cận dã ngoại động vật thích sào huyệt cấu tạo. Tuy rằng tài liệu so vừa rồi kia tòa hơi chút mỏng một chút, nhưng đồng dạng có thể thỏa mãn Tokyo khu vực một năm tuyệt đại đa số thời điểm thời tiết nhu cầu, chỉ cần 47500 yên nga."
Saitama ngơ ngác mà nhìn chằm chằm vàng nhạt sắc chuồng chó, nghĩ thầm: Cái này cũng hảo quý......
"Các ngươi trong tiệm nhất tiện nghi khuyển phòng là cái nào" hắn hỏi.
"Nhất tiện nghi sao?" Nhân viên cửa hàng nao nao, nhưng vẫn là từ trong một góc lay ra một cái gỗ thô mộc văn hình vuông chuồng chó: "Đây là bổn tiệm nhất tiện nghi chuồng chó, giá cả là 27700 yên, làm ngắn hạn nội nơi cũng không tồi nga."
Saitama nhìn chằm chằm hình vuông chuồng chó, trên đầu hãn càng ngày càng nhiều.
Nhất tiện nghi chuồng chó đều phải mau tam vạn......
"Kia...... Tài liệu đâu?" Hắn mọi nơi nhìn xung quanh lên, "Có hay không có thể làm người chính mình động thủ kiến chuồng chó tài liệu?"
"Cái này đương nhiên cũng là có!" Nhân viên cửa hàng buông trong tay hình vuông chuồng chó, chỉ hướng một khác bên kiến trúc tài liệu, "Này đó tài liệu đều có thể dùng để kiến tạo chuồng chó. Chúng nó đều là trải qua xử lý bó củi, ở bình thường phòng ốc trong kiến trúc cũng thực thường thấy, đối cẩu cẩu sinh hoạt có thể khởi đến cải thiện tác dụng nga."
Saitama đi theo nhân viên cửa hàng đi tới vật liệu xây dựng khu, nhìn chung quanh một vòng, trên đầu hãn càng thêm nhiều, đầu trọc thượng cố lấy gân xanh tới.
-- đáng giận, này đó đều hảo quý! Ipin phương mễ động một chút vài ngàn yên!
Đang có chút khẩn trương mà nhìn quét chuồng chó vật liệu xây dựng, Saitama đôi mắt đột nhiên liếc tới rồi nơi xa một ít vật liệu gỗ.
Đó là một ít bạch tượng sắc vật liệu gỗ, Ipin phương giá gạo cách chỉ cần hơn tám trăm yên.
"Ta mua cái kia là được." Saitama trên đầu hãn nháy mắt biến mất. Hắn giơ tay chỉ vào hơn tám trăm yên tấm ván gỗ nói.
"......"
Nhân viên cửa hàng theo Saitama ngón tay phương hướng xem qua đi, theo sau trầm mặc một lát.
"Cái kia là còn không có trải qua xử lý bó củi."
Nhân viên cửa hàng quay đầu lại nhìn Saitama. Không biết vì sao, vẻ mặt của hắn hơi chút trầm trầm.
"Ngài xác định muốn mua cái kia?" Hắn hỏi.
"A...... Ân." Saitama ngơ ngác gật gật đầu.
"Chưa kinh xử lý mỏng tấm ván gỗ, không có bất luận cái gì phòng ẩm giữ ấm công năng, một khi tới rồi ngày mưa, dùng cái loại này đơn sơ bó củi chế tác phòng nhỏ liền sẽ bị hoàn toàn xối. Sắp tới đem đã đến mùa đông, như vậy mỏng tấm ván gỗ cũng vô pháp chống đỡ luồng không khí lạnh......"
Nhân viên cửa hàng hít sâu một hơi, nước miếng tung bay, lớn tiếng hướng về phía Saitama chất vấn nói: "Ngài đem ngài gia cẩu đương cái gì!?"
Saitama vẻ mặt dại ra mà nhìn nhân viên cửa hàng: "Ai?"
......
Cuối cùng, Saitama không tay đi ra vật liệu xây dựng cửa hàng.
"Cái gì sao, tài liệu đều như vậy quý, mua tiện nghi còn sẽ bị nhân viên cửa hàng giáo huấn......"
"Nói......" Saitama trong đầu xuất hiện Dakon hình tượng, "Tên kia trụ phòng nhỏ thật sự yêu cầu như vậy cao cấp đầu gỗ sao?"
Nhớ tới Dakon trước một ngày buổi tối run bần bật bộ dáng, Saitama trầm mặc một lát: "......"
"Bất quá vừa mới cái kia nhân viên cửa hàng giống như nói cái loại này xử lý quá bó củi ở trong kiến trúc cũng rất nhiều thường thấy. Cẩn thận ngẫm lại nói, chỉ cần ở phế tích tìm được thích hợp tài liệu, lại làm Genos đem chuồng chó xây lên tới nói, không phải một phân tiền cũng không cần hoa sao?"
"Hảo!" Saitama nắm lên nắm tay, hạ quyết tâm, "Ta dứt khoát lại đi cũ gia bên kia phế tích tìm xem xem trọng."
Làm chú linh nhóm lâm thời chỗ ở chung cư lâu, giờ phút này không khí đang có chút khẩn trương.
"Đã qua một ngày nhiều."
Chung cư nội, Jogo có chút đứng ngồi không yên, trong tay quải trượng "Thùng thùng" mà gõ mặt đất: "Sao lại thế này? Dakon trước kia cho dù có sự nghĩ ra đi chơi, cũng sẽ không trắng đêm không về."
"Ngươi quá khẩn trương lạp, Jogo."
Mahito thưởng thức trong tay một đống bị áp súc đến quả nhân lớn nhỏ cải tạo người, cười tủm tỉm mà nói: "Chúng ta chính là nguyền rủa, nguyền rủa là tự do, tùy tâm sở dục tồn tại. Hơn nữa Dakon cũng không phải nhu nhược nhân loại tiểu hài tử, như thế nào có thể cho nó thiết trí cửa cấm đâu?"
"Không, ta còn là có chút lo lắng."
Jogo trầm khuôn mặt, hoắc mắt đứng lên: "Ta muốn đi ra ngoài tìm xem xem. Các ngươi cũng cùng ta cùng đi."
"Không cần." Mahito lắc lắc đầu, "Ta còn có chuyện muốn nghiên cứu đâu. Mặt khác Jogo, ngươi là quá độ lo lắng lão phụ thân sao?"
"Ta cũng không đi." Mai hờ hững nói, "Ta muốn tiếp tục sưu tầm Ryomen Sukuna đại nhân dư lại hai ngón tay rơi xuống."
"Thích," Jogo mị mị thật lớn độc nhãn, quay đầu hỏi, "Getou, ngươi có đi hay không?"
Getou Suguru ngón tay vuốt ve một chút trong tay chén trà.
"Ta đây cũng đi tìm xem xem đi." Hắn đứng dậy, hướng về phía Jogo cười cười, "Hai người phân công nhau tìm nói, có lẽ sẽ mau một chút. Hơn nữa ta cũng muốn nhìn một chút Tokyo tình huống hiện tại."
"Ta đây liền đi sưu tầm Tokyo thuỷ vực, Dakon khả năng sẽ chạy đến trong nước," Jogo nói, "Shigemo Haruta kia tiểu tử nói hắn cùng Dakon là ở quỷ thành kia vùng tách ra, cho nên Getou ngươi liền đến quỷ thành đi xem có thể hay không theo tung tích tìm được nó."
"OK." Getou Suguru không có dị nghị.
Một người một chú linh đi ra phòng, theo sau đồng thời biến mất ở chung cư cửa khẩu.
......
Tokyo không trung bên trong, Getou Suguru chính cưỡi có thể phi hành điểu hình chú linh, quan sát phía dưới ngựa xe như nước.
Phồn hoa Tokyo người đi đường như dệt, nhưng không có bất luận cái gì một người ngẩng đầu. Mà cho dù có người vừa lúc vào lúc này hướng tới không trung nhìn lại, cặp kia thuộc về phi thuật sư, ngu dốt vẩn đục hai mắt cũng vô pháp thấy chú linh cùng Getou Suguru tung tích.
-- nghĩ đến đây, Getou Suguru bên môi không khỏi gợi lên một tia khinh miệt cười.
Trên mặt đất cảnh tượng dần dần từ phồn hoa quảng trường biến thành dân cư thưa thớt con đường, tiếp theo là từ lưới sắt quay chung quanh không người khu. Không người khu trung kiến trúc tắc đã biến thành đầy đất phế tích, từ trên cao trông được, là rậm rạp một mảnh thấy không rõ màu xám đoạn bích tàn viên.
Getou Suguru vẫn chưa cảm nhận được Dakon chú lực, tùy ý nhìn lướt qua liền thu hồi ánh mắt. Không nghĩ tới đúng lúc này, từ phía dưới đột nhiên chiếu tới một đạo bạch quang, dừng ở Getou Suguru trên mặt, làm hắn nhịn không được nheo nheo mắt.
Phía dưới có cái gì phản xạ ánh nắng. Hắn nghĩ thầm, là vỡ vụn gương sao?
Điểu hình chú linh tiếp tục về phía trước, phóng ra bạch quang chỉ ngắn ngủi ở Getou Suguru trên mặt lóe một chút, hắn cũng vẫn chưa để ý.
Thực mau, điểu hình chú linh ở phía trước một ngày Dakon cùng Shigemo Haruta phân biệt vị trí trên không lượn vòng vài vòng, chậm rãi rơi xuống.
Chú linh hai móng rơi trên mặt đất. Getou Suguru nhẹ nhàng mà từ chú linh trên lưng nhảy xuống, hai phúc to rộng ống tay áo đầu tiên là ở không trung tung bay, theo sau buông xuống ở hắn bên cạnh người.
-- Getou Suguru tuy rằng đồng ý cùng Jogo cùng đi ra ngoài tìm tìm Dakon, nhưng hắn lại cùng Jogo bất đồng, cũng không lo lắng Dakon an toàn. Hắn để ý, là một cái dùng tốt nguyền rủa hơi chút có chút thoát ly khống chế -- chỉ thế mà thôi.
Nhưng trước mắt dấu hiệu tựa hồ cho thấy, công cụ ra một chút vấn đề.
Trát nửa viên đầu tăng bào nam nhân đem bàn tay đặt ở tọa kỵ trên người, điểu hình chú linh thân ảnh nháy mắt biến mất ở không khí bên trong.
Hắn nhấc chân ở phế tích trung đi rồi vài bước, ánh mắt đảo qua mặt đất, theo sau lập loè một chút.
Ở chỗ này phát hiện Dakon chú lực tàn uế......
Trải qua một đoạn thời gian, quỷ thành tại chỗ Dakon chú lực tàn uế đã trở nên cực kỳ loãng, như có như không. Nhưng mà Dakon ở chỗ này phóng thích chú lực nguyên nhân lại có vẻ tương đương ý vị sâu xa.
-- chẳng lẽ là nó ở chỗ này gặp địch nhân?
Getou Suguru cũng không nhận đồng chú linh nhóm vì chính mình đồng bọn, nhưng Dakon là nhân loại đối biển rộng sợ hãi sở ngưng kết đặc cấp chú thai, chờ trưởng thành lên sau, sẽ có tương đối lớn giá trị lợi dụng, bởi vậy Getou Suguru vẫn là cẩn thận thăm dò khởi quanh thân manh mối tới.
Nhưng mà nhìn lại xem, hắn lại chỉ tại chỗ tìm được rồi Dakon tàn uế, trừ cái này ra không có người thứ hai di lưu dấu vết. Ngay cả Shigemo Haruta tàn uế đều không thể tìm được, này mặt bên chứng thực Shigemo Haruta cũng không có tại đây sử dụng chú lực sự thật.
-- một cổ qua đi đã từng xuất hiện quá hoài nghi lại lần nữa quặc ở Getou Suguru nội tâm. Kế hoạch nhiều lần bị nhục không chỗ gắng sức cảm vứt đi không được.
Liền ở Getou Suguru nhìn trên mặt đất như có như không tàn uế trầm tư là lúc, phía sau đột nhiên truyền đến một thanh âm.
"Xin hỏi, ngươi nhường một chút có thể chứ?"
"......"
Getou Suguru hồi qua đầu, liền thấy chính mình phía sau không biết khi nào đột nhiên xuất hiện một người mặc màu vàng liên thể y cùng bạch áo choàng, biểu tình ngốc ngốc đầu trọc.
Đầu trọc quần áo bị cọ thượng một ít tro bụi, dưới nách còn kẹp mấy khối đồng dạng dơ hề hề tấm ván gỗ. Hắn đứng ở tại chỗ, một đôi vô thần đôi mắt nhìn chằm chằm Getou Suguru dưới chân.
Không có cảm nhận được rõ ràng chú lực dấu vết. Là người thường -- "Con khỉ" sao?
Getou Suguru như vậy thầm nghĩ, trên mặt lộ ra ôn hòa tươi cười tới: "Là muốn tìm ta dưới chân đồ vật sao?...... Xin cứ tự nhiên."
Hắn đem viết tay tiến trong tay áo, cười tủm tỉm mà hướng bên cạnh thối lui hai bước.
"Nga, cảm ơn."
Saitama hướng tới Getou Suguru đứng thẳng kia một mảnh phế tích đi đến, khom lưng bắt đầu ở phế tích tìm tòi lên.
"A, thật đúng là có......"
Saitama đang ở phế tích tìm kiếm hoàn hảo tấm ván gỗ. Mà Getou Suguru mỉm cười đứng ở một bên, đột nhiên như là có chút tò mò hỏi: "Hỏi như vậy có lẽ có chút thất lễ, nhưng ngươi vì cái gì sẽ đến này phiến không người khu?"
"Ta tới tìm chút tấm ván gỗ, trở về làm chuồng chó." Saitama trả lời.
"Thì ra là thế."
Getou Suguru hơi hơi gật đầu, đột nhiên lại lơ đãng hỏi: "Bất quá tới nơi này tìm tấm ván gỗ, ngươi thật đúng là lớn mật a. Ngươi không có nghe nói qua những cái đó nghe đồn sao? Nghe nói này phiến bị gọi ' quỷ thành ' không người khu có đại lượng nguyền rủa ở bồi hồi, gặp được nhân loại liền sẽ đem này giết chết nga."
"Ai? Chưa từng nghe qua." Saitama biểu tình dại ra mà giây đáp.
Getou Suguru trầm mặc vài giây, tiếp tục mở miệng: "Phải không? Nhưng kia đồn đãi nói không chừng là thật sự. Cái này địa phương tương đương nguy hiểm nga."
"Không thành vấn đề lạp." Saitama như cũ phiên trên mặt đất phế tích, không có quay đầu lại.
"Ngươi thật sự như vậy cảm thấy sao? Nhưng ngươi cho rằng ở chỗ này gặp được nhân loại, kỳ thật nói không chừng là nguyền rủa nga." Getou Suguru nói tiếp.
"......"
Saitama đột nhiên buông trong tay phiên đến một nửa cục đá, đứng dậy, quay đầu lại nhìn Getou Suguru.
"Ngươi đột nhiên cùng ta nói này đó, là có ý tứ gì?" Saitama kia lưỡng đạo đường cong đơn sơ lông mày hơi hơi giơ lên, "Hay là...... Ngươi chính là nguyền rủa?"
Getou Suguru trên mặt tươi cười dần dần dạng khai. Hắn đem híp đôi mắt hơi hơi mở một cái phùng, ánh mắt phảng phất có thể cắn nuốt nhân tâm lốc xoáy.
"Ngươi cảm thấy ta thoạt nhìn, giống nguyền rủa sao?" Hắn hỏi ra một câu thập phần có nguyền rủa hơi thở nói.
"......"
Saitama hai mắt đánh giá hắn, ánh mắt dần dần dừng ở Getou Suguru cái trán một bên rũ xuống kỳ quái tóc mái thượng.
Đầu trọc thần sắc bỗng dưng nghiêm túc lên.
"Hay là ngươi chính là......"
Saitama giơ tay một lóng tay Getou Suguru, tự tin tràn đầy mà lớn tiếng nói: "Nguyền rủa ' tóc mái đại thẩm '!"
Getou Suguru: "......"
Không biết vì sao, Saitama đột nhiên cảm thấy Getou Suguru tươi cười có vài phần cứng đờ.
-- thật là đáng giận đầu trọc con khỉ. Rõ ràng này phó thân thể vô luận thuật thức vẫn là dung mạo đều có thể nói ít có, này đầu trọc con khỉ cư nhiên khởi loại này kỳ quái tên...... Giết hắn a!
Getou Suguru hơi hơi nheo nheo mắt, rũ ở tăng bào ống tay áo tay khẽ nhúc nhích, vừa mới chuẩn bị triệu ra chú linh, nơi xa đột nhiên truyền đến xe cảnh sát tiếng kêu to.
Vì cái gì sẽ có cảnh sát lại đây? Này liền có điểm phiền toái.
Getou Suguru không tính toán ở cảnh sát trước mặt giết người. Rốt cuộc nếu cảnh sát phương diện phát ra tị nạn thông cáo, ngăn cản giống nhau thị dân kế tiếp đi ra ngoài hoạt động, hoặc là bỏ dở thị dân tập hội, đối chú linh phương thực hành kế hoạch tắc thập phần bất lợi.
Hắn hơi hơi một đốn, ngón tay lại thả lỏng rũ xuống.
"Như thế nào sẽ đâu?" Getou Suguru một sửa biểu tình, cười đến giống như xuân phong quất vào mặt, "Ta chỉ là một cái bình thường tăng nhân mà thôi."
Saitama mắt cá chết yên lặng nhìn Getou Suguru: "......"
Đúng lúc này, xe cảnh sát đã ở che kín đá vụn trên đường dừng lại. Cửa xe "Bang" mà khép mở, hai cảnh sát chạy xuống dưới.
"A, Saitama, quả nhiên là ngươi!"
Chạy ở phía trước một người la lên một tiếng, không phải Takagi Wataru là ai?
Chỉ thấy Takagi Wataru bước nhanh chạy tới Saitama trước mặt, thở hổn hển hai khẩu khí sau trịnh trọng nói: "Chúng ta vừa mới nhận được thị dân báo nguy, nói là mấy ngày nay đều có thể thấy một người mặc áo quần lố lăng khả nghi gia hỏa ở phố lớn ngõ nhỏ thượng chạy loạn, còn sẽ đối với không trung huy quyền. Hơn nữa căn cứ mục kích tình báo, cái kia áo quần lố lăng gia hỏa vừa mới vào quỷ thành......"
"Không phải ta nói," Saitama giơ tay chỉ chỉ đứng ở bên cạnh Getou Suguru, "Áo quần lố lăng nói, cũng có khả năng là đang nói hắn đi. Có mấy người sẽ ăn mặc như vậy dày nặng áo cà sa nơi nơi chạy loạn a."
"...... Sao có thể." Takagi Wataru mặt đen hắc, "Đương nhiên là đang nói ngươi. Báo nguy thị dân minh xác nói cái kia khả nghi phần tử không có tóc."
Saitama sắc mặt biến đổi: "...... Cái gì!?"
Nhưng mà Takagi Wataru xoay người sang chỗ khác, vẻ mặt ôn hoà mà đối Getou Suguru nói: "Thất lễ, bất quá nơi này khu vẫn luôn không thế nào thái bình, vị này tăng nhân tiên sinh vẫn là sớm ngày trở về đi."
"Đa tạ." Getou Suguru cuối cùng hướng tới tàn uế phương hướng vứt đi thoáng nhìn.
-- Dakon lưu lại tàn uế cũng chỉ dư lại nơi này một chút, manh mối liền ở quỷ thành gián đoạn. Trước mắt cái này đầu trọc cũng bất quá là một cái bị cảnh sát cảnh cáo tên côn đồ thôi, tiếp tục đãi ở chỗ này cũng không có tác dụng.
Nghĩ đến đây, Getou Suguru hợp lại khởi ống tay áo, xoay người rời đi.
Một đường đi xa, rời đi phía sau Saitama cùng Takagi Wataru tầm mắt, Getou Suguru đột nhiên nhận thấy được ống tay áo có thứ gì "Ong ong" chấn động lên.
Hắn đem bàn tay vào ống tay áo, lấy ra điện thoại chuyển được, đặt ở bên tai.
Nghe xong một trận, Getou Suguru trên mặt đột nhiên lộ ra quỷ dị ý cười.
"Phải không? Tokyo cao chuyên kết giới ngày hôm qua bởi vì không rõ nguyên nhân bị phá hư. Hôm nay buổi tối mới có thể hoàn toàn chữa trị...... Sao?"
Hắn kết thúc trò chuyện, rũ mi cúi đầu nhẹ nhàng cười: "Tuy rằng không biết là bị ai phá hư...... Nhưng cơ hội tới."
......
Rời đi quỷ thành khi, Saitama dưới nách đã gắp bảy tám khối tương đối hoàn hảo tấm ván gỗ.
"Này đó hẳn là cũng đủ cấp tên kia làm chuồng chó đi." Hắn một bên đánh giá dưới nách tấm ván gỗ lầm bầm lầu bầu, một bên rời đi nội thành, hướng vùng ngoại ô cao chuyên phương hướng đi đến.
Bàn sơn con đường uốn lượn, hai sườn rừng cây xanh tươi. Saitama một đường đi tới cao chuyên phụ cận, lại xa xa nghe thấy được cùng ngày xưa yên tĩnh sở bất đồng, ồn ào nhân sinh.
Chỉ thấy ngày thường trống trải thanh tịnh cao chuyên môn khẩu, không biết khi nào thế nhưng đã tụ tập một đám thân xuyên quê mùa trang phục người. Bọn họ đối mặt cao chuyên vườn trường lớn tiếng kêu cái gì, trong tay còn giơ thấy được thẻ bài.
Nhìn kỹ, đội ngũ trung thế nhưng có một đám tử pha cao tóc vàng nam nhân, thân ảnh có vẻ có chút quen thuộc.
-- đó là Nanami Kento.
Saitama không khỏi bước nhanh đi qua. Hắn chen vào đám người, đi tới Nanami Kento bên cạnh, vỗ vỗ bờ vai của hắn.
Nanami Kento theo bản năng mà quay đầu lại, kính râm ảnh ngược Saitama đầu trọc thượng ánh sáng, hơi hơi chợt lóe: "Saitama?"
"Các ngươi ở cao chuyên môn miệng khô sao a?" Saitama hỏi.
Nanami Kento trầm mặc vài giây, nói: "Là có quan hệ với địa phương chú thuật sư điều động sự tình."
"Mấy ngày hôm trước, chú thuật giới cao tầng tổn hại địa phương chú thuật sư nhân thủ đồng dạng không đủ sự thật, đem đại lượng địa phương chú thuật sư điều khỏi chức vụ ban đầu, làm cho bọn họ đi trước Tokyo."
"Địa phương tới chú thuật sư nguyên bản cho rằng Tokyo tình huống đã phi thường không xong, tuy rằng không tình nguyện cũng miễn cưỡng tới, nhưng là đi vào Tokyo lúc sau lại phát hiện nhiệm vụ trung chú linh đều đã sớm đã bị mặt khác chú thuật sư giải quyết, không ít chú thuật sư nhận được nhiệm vụ lúc sau đều một chuyến tay không, bạch bạch lãng phí thời gian tinh lực. Phái đại lượng địa phương chú thuật sư thượng kinh, ngược lại tạo thành chú thuật sư nhũng dư."
Nanami Kento nói tới đây, đẩy đẩy trên mũi kính râm, quay đầu nhìn nhìn đang ở cử bài kháng nghị chú thuật sư nhóm, tiếp tục nói: "Dù vậy, cao tầng cũng không muốn phóng địa phương chú thuật sư nhóm trở về. Bởi vậy, muốn rời đi Tokyo địa phương chú thuật sư nhóm quyết định muốn tập thể kháng nghị cao tầng vô lý quyết sách. Rốt cuộc tại vị trí hẻo lánh, hơn nữa cả nước chỉ có hai sở cao chuyên môn khẩu kháng nghị, vừa không dễ dàng bị bình thường thị dân chú ý, lại nhất định sẽ bị cao tầng biết."
Saitama nghe được có điểm lăng: "Vậy ngươi cũng là vì phản đối cái này, mới cùng bọn họ cùng nhau kháng nghị sao?"
"Không, ta còn có mục đích khác."
Nanami Kento trầm giọng nói: "Vô luận là Tokyo vẫn là địa phương chú thuật sư nhân thủ đều cực kỳ không đủ, nhưng là chú thuật giới về thuật sư quy tắc lại quá mức hủ bại. Chú thuật sư thăng cấp là đề cử chế, ở cái này dựa quan hệ thế giới, nhân mạch quảng chú thuật sư thăng cấp tốc độ sẽ trở nên càng mau, mà nhân mạch không quảng chú thuật sư mặc dù thực lực đạt tiêu chuẩn, cũng trường kỳ vô pháp được đến thăng cấp cơ hội."
"Nhiệm vụ phân công rồi lại là cùng chú thuật sư cấp bậc móc nối. Này cũng dẫn tới chú thuật thầy giáo nguyên điều phối không hợp lý liên tục phát sinh."
"Thêm chi giống Zenin Maki, hoặc là ngươi loại này không có chú lực, nhưng lại thực lực siêu quần người, nếu không phải xuất phát từ Gojo Satoru tùy hứng, liền sẽ liền tiến vào chú thuật giới cơ hội đều không có."
Nanami Kento nói: "Ta phản đối, chính là dẫn tới chú thuật giới đủ loại không hợp lý sinh ra những cái đó hủ bại quy tắc. Vừa lúc hôm nay lượng công việc không nhiều lắm, cho nên cũng tiến đến khi tham dự một chút."
Đúng lúc này, một bên cái kia đến từ cùng ca sơn nữ tính chú thuật sư chú ý tới Nanami Kento cùng Saitama nói chuyện. Chỉ thấy nàng nhiệt tình mà xoay người lại, vỗ vỗ Saitama bả vai, đem một khối chỗ trống giấy da bản cùng mấy chi màu sắc rực rỡ bút marker đưa cho Saitama.
"Tóm lại, vì làm kháng nghị nhân số thoạt nhìn càng nhiều một chút, liền tính là giống Nanami tiên sinh giống nhau kháng nghị mặt khác vấn đề cũng không có quan hệ, chỉ cần cùng chúng ta cùng nhau kháng nghị thì tốt rồi." Nàng đối Saitama nói, "Đối chú thuật giới cao tầng có cái gì bất mãn, đều có thể nói ra!"
"Cho nên ngươi cũng tới gia nhập chúng ta ' thụ hại chú thuật sư liên minh ' đi!" Nàng khẩn thiết mà nói.
Chỉ thấy Saitama cúi đầu nhìn nhìn trong tay bìa cứng cùng bút marker, thần sắc đột nhiên nghiêm túc lên.
"Hảo a, ta đây cũng tham gia." Hắn vẻ mặt ngưng trọng mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...