"Chỉ cần thành công, tương lai thế giới, là có thể một lần nữa biến thành chúng ta thiên hạ."
"Gojo Satoru biến mất, Ryomen Sukuna một lần nữa xuất hiện, chúng ta đem lại lần nữa được đến đã lâu tự do."
Khách sạn xa hoa phòng xép nội, bức màn bị một tia không lậu mà kéo lên, trong nhà bao phủ bóng ma. Mà bóng ma bên trong, thân xuyên kimono, kéo tuyết trắng búi tóc lão thái trừu trừu che kín nếp nhăn mặt, chậm rãi mở mị thành tế phùng đôi mắt.
"Ta tôn nhi nha, tương lai thế giới, là ' tân nhân loại ' thế giới. Nhưng ta ' thăm viếng bà ' cùng ta bảo bối tôn tử, cũng cần thiết trong tương lai có được một vị trí nhỏ."
"Tên kia "Thân thể mảnh nhỏ" còn lưu có mấy phân, hiện tại dùng hết một phần cũng không sao. Khiến cho những cái đó nguyền rủa nhóm nhìn đến chúng ta lực lượng đi."
"Tốt, nãi nãi."
Một con nam nhân bàn tay ra tới, vê nổi lên trên bàn một viên thật nhỏ bao con nhộng.
Đứng ở thăm viếng bà bên người tuổi trẻ tấc đầu nam nhân mặt vô biểu tình mà hé miệng, đem bao con nhộng để vào trong miệng, hầu kết vừa động liền nuốt đi xuống.
Thăm viếng bà hơi hơi rũ mắt, treo lần tràng hạt chắp tay trước ngực, thúc giục chính mình thuật thức.
"Buông xuống đi -- Zenin Touji!"
"Ngô ngô ngô......"
Nuốt xuống bao con nhộng sau, tuổi trẻ nam nhân trái tim bỗng nhiên thật mạnh vật lộn một chút, đôi tay đột nhiên dùng sức ôm lấy thân thể của mình, kịch liệt run rẩy lên. Hắn cốt cách, huyết nhục đều ở bạch bạch rung động, làn da phía dưới phồng lên một đám không ngừng du tẩu nổi mụt, lại bị dần dần thay đổi vóc người căng đến trắng bệch.
Nam nhân màu xanh lá tấc đầu dần dần mọc ra tóc đen, ngũ quan phảng phất đang ở bị người nắn bóp đất dẻo cao su bay nhanh biến hình, cuối cùng rốt cuộc ổn định thành một trương cùng nguyên bản một trời một vực mặt.
Thân thể biến hóa đã đình chỉ. Nam nhân một lần nữa thẳng khởi eo, quay đầu.
Đó là một trương hai mắt hẹp dài, đuôi mắt hơi hơi giơ lên mặt, khóe môi còn mang theo năm xưa hoa ngân, ngũ quan thu mạt chỗ giống như lưỡi đao giống nhau lạnh thấu xương, nhưng lại cùng Fushiguro Megumi có vài phần tương tự.
"Thân thể hàng linh thành công a." Thăm viếng bà không khỏi mở to hai mắt, "Tôn nhi, hiện tại ngươi có được, chính là sử thượng nhất đáng sợ thiên cùng bạo quân -- chú thuật sư sát thủ Zenin Touji thân thể. Cảm giác như thế nào?"
"A," có được Zenin Touji thân thể nam nhân đầu tiên là hơi rũ hạ mắt, theo sau nâng lên đôi mắt, "Cảm giác thực hảo, nãi nãi."
"Hảo, hảo!" Thăm viếng bà liên tục kêu vài tiếng hảo. Theo sau, nàng bắt lấy lần tràng hạt đứng lên, "Đi thôi, ta tôn nhi."
"-- nghe nói này tòa khách sạn chiều nay sẽ có một hồi bí mật chú thuật sư tụ hội. Đến lúc đó liền huyết tẩy chú thuật sư tụ hội, dùng máu tươi làm chú linh nhóm nhìn đến thực lực của ngươi!"
Thăm viếng bà đi ở phía trước, mà nàng tôn tử lặng yên không một tiếng động mà đi theo nàng phía sau.
"Nghe nói những cái đó tự xưng tân nhân loại chú linh nhóm có được giải quyết mạnh nhất đặc cấp chú thuật sư -- Gojo Satoru cửa lộ. Nếu ở được việc phía trước liền lựa chọn đi theo bọn họ, như vậy ở chú linh khống chế tương lai, đi theo bọn họ nguyền rủa sư cũng có một vị trí nhỏ."
Thăm viếng bà vừa đi còn một bên lầm bầm lầu bầu: "Nghe nói cùng những cái đó đặc cấp chú linh nhóm hợp tác thế lực, trừ bỏ chú vật chịu thân thể ngoại, còn có nhân loại nguyền rủa sư. Nhân loại kia nguyền rủa sư cùng đặc cấp chú linh nhóm là cùng ngồi cùng ăn quan hệ, tương lai bọn họ cũng sẽ cộng đồng có được thế giới mới. Nhưng ta cháu ngoan, hiện tại ngươi có được Zenin Touji thân thể, liền chưa chắc không thể đạt tới đồng dạng độ cao......"
Lải nhải thăm viếng bà đối chính mình hàng linh thuật thức cùng tôn tử tuyệt đối yên tâm, cũng đúng là bởi vậy, nàng vẫn luôn không có quay đầu lại.
Cũng không có thấy cặp kia dần dần hướng tới nàng cổ duỗi tới tay.
Một đường đi đến phòng xép cửa khẩu, thăm viếng bà nắm lấy cửa đem, tướng môn vặn ra một cái tế phùng, tùy ý trên hành lang ánh đèn xuyên thấu qua cửa phùng sái tiến vào.
Thăm viếng bà đang muốn hoàn toàn mở ra cửa phòng, lại đột nhiên cảm thấy cổ căng thẳng, nói ra một nửa nói cứ như vậy ngạnh sinh sinh mà bị bóp ở yết hầu bên trong.
Cặp kia bóp nàng cổ bàn tay rất lớn, nhiệt độ cơ thể hơi thiên thấp. Phía sau "Tôn tử" loan hạ lưng đến, mặt đến gần rồi thăm viếng bà đỉnh đầu, thở ra hơi thở phất động nàng sơ đến chỉnh chỉnh tề tề tuyết trắng búi tóc.
"Ngươi kêu ai tôn tử a," nam nhân kia sâu kín mở miệng, "Xú lão thái bà."
"Ca a...... Ngươi là...... Chân chính Zenin Touji?" Thăm viếng bà kia hai mắt da lỏng rủ xuống hai mắt ít có mà hoảng sợ trợn to, "Như thế nào sẽ? Ta chỉ hàng Zenin Touji thân thể tình báo......"
Nàng nâng lên tay vừa định phát động thuật thức, thủ đoạn lại bị nam nhân bỗng nhiên bóp chặt, "Ca" mà một tiếng nhẹ nhàng bẻ gãy.
"Ngươi muốn xem máu tươi tới?...... Kia xem chính ngươi cũng đúng đi."
"Mặt khác, lão tử không gọi Zenin Touji, kêu Fushiguro Toji."
Giọng nói rơi xuống, nam nhân cùng thăm viếng bà lại lần nữa hoàn toàn đi vào trong bóng tối. Mở ra một cái phùng cửa lại "Phanh" mà đóng lại.
Tĩnh lặng liên tục thật lâu sau, cửa phùng hạ ẩn ẩn có cái gì chất lỏng từ phòng nội thấm ra tới, tướng môn ngoại hành lang thảm đỏ nhuộm thành một mảnh thâm sắc.
Một lát sau, cửa lại lần nữa "Ca" mà một tiếng mở ra.
Tuổi trẻ nam nhân đem nguyên bản trên người ăn mặc màu trắng len sợi y đổi thành màu đen áo thun, đem trong phòng tìm được tiền bao nhét ở túi quần, biểu tình tự nhiên mà đi ra, trở tay khép lại cửa.
Dùng hai ngón tay xách theo "Tôn tử" di động nhìn thoáng qua, hắn lẩm bẩm tự nói: "Đã qua nhiều năm như vậy a."
"Vậy...... Làm ta nhìn xem thế giới này tại đây mấy năm sinh ra cái gì biến hóa."
Tokyo chú thuật cao chuyên nội.
"A, cái kia dược thảo muốn trích tới tay mới được......"
"Không phải đâu, nơi này sao có thể nhảy đến qua đi sao, khoảng cách như vậy khoan."
"Phía trước có cái quái, đánh đánh xem đi......"
Saitama chính khom lưng lưng còng mà ngồi ở trong phòng bàn nhỏ biên, ngón tay đôm đốp đôm đốp mà ấn chưởng cơ ấn phím. Đột nhiên sau lưng cửa bị người gõ vang. Genos thanh âm đột nhiên không kịp phòng ngừa mà vang lên.
"Sensei!"
Saitama cả người cùng bị điện giật dường như run lên, trơ mắt nhìn chưởng cơ trên màn hình tiểu nhân bởi vì hắn tay run lại một lần rơi vào huyền nhai.
Trên màn hình bắn ra một hàng thật lớn độ phân giải tự: you died
"A, lại đã chết......"
Saitama ngơ ngẩn nhìn chằm chằm hình ảnh không ngừng chớp động chưởng cơ, mà Genos có chút tò mò mà đi vào tới: "Sensei, ngươi ở chơi cái gì?"
"Ở chơi trò chơi," Saitama hướng về phía Genos quơ quơ trong tay chưởng cơ, "Bởi vì ta trò chơi thật sự chơi đến quá tốn, cho nên bọn họ mượn một đài chưởng cơ cho ta, nói là làm ta luyện tập một chút."
"Thì ra là thế......" Genos sửng sốt, đột nhiên nghĩ tới cái gì, lập tức từ trong lòng ngực móc ra notebook, bay nhanh mà ký lục xuống dưới, "Thông qua trò chơi phương thức tìm kiếm chiến đấu xúc cảm, do đó ở quá trình chiến đấu trung trở nên càng cường...... Cảm ơn sensei! Ta học được, sensei!"
"Không phải lạp......" Saitama nhịn không được có điểm hãn, đem trong tay chưởng cơ thả lại mặt bàn, quyết định nói sang chuyện khác, "Nói ngươi tới tìm ta có chuyện gì sao?"
"Là cái dạng này. Vừa rồi ta hồi giáo khu thời điểm, ở cửa khẩu phát hiện cấp sensei tin, cho nên mang theo lại đây."
Genos lấy ra một phong thơ tới, đưa tới Saitama trước mặt.
Saitama trong đầu hiện ra lần trước thu được một cái rương tóc giả tình hình, vô thần hai mắt nhìn chằm chằm phong thư vẫn không nhúc nhích: "Nên sẽ không lại là bởi vì ta anh hùng hoạt động mà ghi hận nhà của ta hỏa gửi lại đây đi?"
"Không," Genos đem ấn có gửi kiện người kia một mặt phiên lại đây, cấp Saitama xem, "Là chú thuật sư hiệp hội gửi tới thư tín."
"Nga." Saitama sửng sốt, vẫn là duỗi tay tiếp qua đi. Hắn mở ra phong thư, lấy ra bên trong giấy, mở ra nhìn thoáng qua.
Đó là một trương in ấn chú thuật sư hiệp hội thiếp vàng icon, cái đỏ tươi con dấu thông tri thư.
"Saitama điện, thực vinh hạnh thông tri ngươi, ngươi đã bị bình định vì tứ cấp chú thuật sư, thỉnh ở x năm x nguyệt x ngày x khi đi trước xx địa điểm lĩnh bình định trạng, huy chương, cũng tham gia chú thuật sư hiệp hội tổ chức chuyên môn thuyết minh sẽ......"
Saitama niệm ra thông tri thư thượng tự, lại oán giận một tiếng, "Nhưng là quá phiền toái, không nghĩ đi a......"
Hắn thở dài một hơi, tùy ý quét thông tri thư liếc mắt một cái, đột nhiên sửng sốt: "Chờ một chút, thông tri thư thượng nói, hội trường cung cấp rượu cùng tiệc đứng phẩm...... A, ta đây vẫn là đi một chuyến đi."
Genos hơi hơi thở dài nhẹ nhõm một hơi, đối Saitama nói: "Sensei thăng cấp xét duyệt thông qua đâu. Chúc mừng sensei."
"Sao, này cũng không phải cái gì đại sự lạp." Saitama đem trong tay thông tri thư một quyển, đem nắm tay giơ lên bên miệng cố ý thanh thanh giọng nói, theo sau vỗ Genos bả vai cổ vũ hắn, "Genos chỉ cần nỗ lực, cũng nhất định thực mau là có thể lên tới tứ cấp nga."
"Sensei, ta đã bị đề cử trở thành nhị cấp chú thuật sư," Genos trịnh trọng mà nói, "Fushiguro Megumi cùng Inumaki Toge chủ động đưa ra muốn đề cử ta. Đề cử xin đã báo lên rồi."
Saitama vỗ Genos bả vai tay không khỏi cứng lại rồi: "Thật giả......"
"Là thật sự, sensei."
"Phải không."
Saitama yên lặng mà lùi về tay, ở bên cạnh bàn ngồi xuống.
Thấy Saitama cảm xúc có chút hạ xuống, Genos lập tức nói: "Bất quá sensei không cần bởi vì chuyện này cảm thấy tinh thần sa sút. Nếu không phải cần thiết hướng chú thuật giới thượng tầng giấu giếm sensei không có chú lực sự thật, sensei nhất định sẽ lập tức bị đề cử trở thành đặc cấp, trở thành tương lai danh thùy thiên cổ dũng giả......"
"...... Genos, ngươi đừng nói nữa." Saitama vẻ mặt đưa đám đánh gãy Genos nói, "Ngươi càng nói ta càng cảm thấy vừa rồi cổ vũ ngươi nói hảo mất mặt!"
"Thực xin lỗi, sensei!"
Genos ngoan ngoãn ngồi ở một bên không nói. Mà Saitama nhéo cuốn thành cuốn thông tri thư ngốc một chút, lại mở ra xác nhận một lần.
"Chờ một chút, thời gian này, còn không phải là...... Chiều nay sao?"
......
Buổi chiều hai điểm.
Saitama ăn mặc hắn thường xuyên màu vàng quần áo nịt cùng bạch áo choàng, đứng ở thông tri thư thượng viết rõ địa điểm -- một tòa khách sạn 5 sao cửa khẩu. Mà hắn rũ tại bên người trên cổ tay, so ngày thường nhiều ra một quả màu bạc tế vòng tay.
-- đó là trước khi đi, Gojo Satoru cho hắn chú cụ.
"Cái này vòng tay không có gì khác tác dụng, chỉ là bảo tồn nhất định lượng chú lực bình thường chú cụ mà thôi, phát ra chú lực lượng đại khái đối ứng tứ cấp chú thuật sư ở chiến đấu bên ngoài sinh hoạt hằng ngày trung có thể làm người cảm nhận được chú lực lớn tiểu." Đem vòng tay giao cho hắn thời điểm, Gojo Satoru dặn dò nói, "Trước mắt chỉ có có thể phóng thích chút ít chú lực vòng tay, cho nên chỉ cần ngươi bên ngoài thượng cấp bậc không vượt qua tam cấp, là có thể dùng loại này vòng tay tới ngụy trang chính mình chú lực lượng."
"Kỳ thật Saitama chỉ cần không cho cao tầng phát hiện ngươi không có chú lực liền không thành vấn đề, dựa theo ngươi hiện tại cấp bậc, giống nhau cũng sẽ không cùng cao tầng tao ngộ, nhưng để ngừa vạn nhất, ngươi vẫn là mang lên cái này đi."
Gojo Satoru nói lời nói còn văng vẳng bên tai. Saitama nhìn nhìn chính mình trên cổ tay vòng tay, lại thu hồi ánh mắt, nhìn phía phía trước kiến trúc khí phái khách sạn.
"Thật đúng là xa hoa a." Hắn lầm bầm lầu bầu, bán ra bước chân.
Khách sạn cửa khẩu một bên dựng một khối bên cạnh trang trí hoa tươi lập bài, lập bài thượng thư viết "Pi pi cờ tướng nghiên cứu hiệp hội tuyến hạ tụ hội tham dự hội nghị giả thỉnh đi trước lầu 5 đặt bao hết" chữ. Saitama thượng thang máy, cưỡi thang máy đi vào lầu 5, cửa thang máy vừa mở ra, hắn tức khắc lộ ra kinh ngạc biểu tình.
"Nga --"
Cửa thang máy đối diện hội trường chính là bên ngoài thượng được xưng là "Pi pi cờ tướng nghiên cứu hiệp hội tuyến hạ tụ hội" chú thuật sư thuyết minh sẽ. Kim bích huy hoàng đại sảnh nhập khẩu tả hữu phân biệt lập tô màu trạch tươi đẹp vòng hoa, đánh dấu bàn sau đứng thân xuyên cực kỳ chính thức màu đen chấn tay áo kimono nữ nhân trẻ tuổi nhân viên công tác.
Saitama nhấc chân liền hướng tới trong đại sảnh đi qua. Nhưng mới vừa đi tới cửa khi, một bên đột nhiên vươn một cái nắm quạt xếp cánh tay tới, ngăn cản hắn đường đi.
"Nga?"
Saitama quay đầu nhìn thoáng qua, liền thấy bên cạnh có cái thân xuyên thâm sắc kimono cùng màu trắng khố nam nhân chính dựa vào trên tường, chọn đuôi mắt liếc xéo hắn.
Nam nhân một tay chấp phiến ngăn ở hắn trước ngực, thong thả đứng thẳng thân thể, đi bước một đi đến Saitama trước mặt.
"Gia hỏa này là từ đâu ra đồ quê mùa?"
Nam nhân một mở miệng chính là một ngụm Kyoto khang. Hắn khinh miệt mà nhìn thoáng qua Saitama, lại không phải ở đối Saitama nói chuyện, mà là đang hỏi đánh dấu đài sau nữ nhân, "Là party thượng khôi hài nghệ sĩ sao? Chúng ta cho mời như vậy gia hỏa tới xào nhiệt khí phân sao? Ai thỉnh? Tokyo nhân phẩm vị thật tao, thế nhưng thích như vậy gia hỏa. Chiếu ta nói, còn không bằng tìm Kyoto kịch ca múa tới trợ hứng."
"Thực xin lỗi, Zenin đại nhân......" Nữ công tác nhân viên vội vàng khom lưng xin lỗi, theo sau toái bước chạy đến Saitama trước mặt, "Bên này đã bị pi pi cờ tướng nghiên cứu hiệp hội đặt bao hết, tham dự hội nghị giả bên ngoài cấm tiến vào......"
"Đây là tân thăng cấp chú thuật sư thuyết minh sẽ đi?" Saitama hai mắt vô thần mà nhìn nàng, "Ta là hứng thú cho phép...... Không, hiện tại cũng coi như là chức nghiệp anh...... Ách, tứ cấp chú thuật sư, Saitama. Cái này là ta thông tri tin."
Saitama đem cuốn đến nhăn bèo nhèo thông tri thư đưa cho nữ công tác nhân viên. Nàng có chút kinh ngạc, đầu tiên là trộm nhìn thoáng qua Zenin Naoya sắc mặt, lúc này mới cẩn thận cẩn thận mà tiếp nhận Saitama truyền đạt thông tri thư.
"...... Xác nhận không có lầm, này thật là hiệp hội phát thông tri thư." Thực mau, nàng liền đem thông tri trả lại cho Saitama, bước nhanh trở lại đánh dấu bàn mặt sau, tìm ra tứ cấp chú thuật sư bình định trạng, huy chương cùng một hộp khâm hoa tới đưa cho hắn, theo sau phù chính đánh dấu sách, "Thỉnh ở chỗ này đánh dấu."
Che ở trước mặt cây quạt "Bang" mà một tiếng thu trở về. Zenin Naoya sắc mặt bất thiện mắt lé nhìn thoáng qua Saitama, xoay người rời đi.
Saitama ngơ ngác mà nhìn Zenin Naoya lưng ảnh, quay đầu lại tiếp nhận bình định trạng, nhịn không được hỏi: "Tên kia sao lại thế này?"
"A...... Vị nào a......" Nữ công tác nhân viên cười khổ một tiếng, "Không có biện pháp, hắn chính là đặc biệt một bậc thuật sư, vẫn là ' ngự tam gia ' Zenin gia cơ hồ ván đã đóng thuyền tiếp theo vị gia chủ a, vẫn là không cần đắc tội hắn cho thỏa đáng......"
Đặc biệt một bậc a...... Saitama một bên ở đánh dấu Honjue viết xuống tên của mình, một bên phân tâm thầm nghĩ, kia chẳng phải là chỉ ở sau đặc cấp trình độ sao?
Nhưng là tên kia chưa cho hắn mang đến cái gì đặc thù cảm giác đâu, giống như thực nhược bộ dáng.
Một lần nữa phục hồi tinh thần lại, Saitama tức khắc phát hiện tên của mình viết oai đến người khác ô vuông đi, mà nhân viên công tác chính đầy mặt là hãn mà hư hư nâng lên tay, cũng không biết muốn hay không nhắc nhở hắn hảo.
Saitama vội vàng nâng lên bút: "A, thực xin lỗi."
......
"Hoan nghênh các vị lần này đi vào thức tràng. Có thể đi vào nơi này các vị, tương lai đều đem là chú thuật giới trung kiên lực lượng......"
"Bổn quý thông qua thăng cấp xin chú thuật sư, cùng sở hữu nhị cấp chú thuật sư một người, tam cấp chú thuật sư ba gã, tứ cấp chú thuật sư sáu gã. Ở toàn Nhật Bản trong phạm vi, chú thuật sư lực lượng như cũ xa xa không đủ......"
"Hy vọng các vị tương lai có thể tiếp tục vì chú thuật giới phụng hiến lực lượng của chính mình......"
Hội trường ghế trên, lần này thông qua thăng cấp xin chú thuật sư nhóm sôi nổi người mặc chính thức tây trang hoặc kimono, trước ngực đoan đoan chính chính mà treo ghi rõ từng người tên cùng chú thuật sư cấp bậc khâm hoa, ngồi ngay ngắn ở ghế trên.
"Gần nhất bị đăng báo phi tự nhiên tử vong ( nguyền rủa giết người ) sự kiện cấp tốc bay lên, chúng ta cũng cùng Nhật Bản cảnh sát phương diện vẫn duy trì đầy đủ hợp tác......"
Chú thuật sư hiệp hội phái tới nhân viên công tác cầm trong tay microphone, đứng ở bục giảng trước đối với hình chiếu t đĩnh đạc mà nói, mà xuống phương ghế, nhưng vẫn truyền đến bẹp bẹp thanh âm.
Saitama ngồi ở lần này thăng cấp chú thuật sư nhóm trung ương, trước ngực khâm hoa quải đến xiêu xiêu vẹo vẹo. Hắn một tay nâng một cái cái đĩa, cái đĩa nặng trĩu mà đựng đầy hội trường cung cấp mật dưa, chân giò hun khói phiến, thịt xông khói chờ tự giúp mình thực phẩm, chính ăn đến gò má cao cao cố lấy, dại ra hai mắt nhìn chằm chằm phía trên nói chuyện nhân viên công tác.
"Cho nên nói, chú thuật sư nhóm kỳ thật......"
Phụ trách chủ trì nhân viên công tác vừa nói lời nói, một bên nhịn không được hướng Saitama phương hướng xem, biểu tình dần dần đen đi xuống.
Kia đầu trọc đã không có mặc chính trang, lại không nghiêm túc nghe giảng, rốt cuộc là tới làm gì a......
"Khụ khụ." Hắn cảm thấy chính mình đã không biết nói cái gì đó, vì thế thanh thanh giọng nói, có chút xấu hổ mà nói, "Tóm lại ta muốn nói nội dung chính là trở lên. Mặt khác, lần này thuyết minh sẽ đặc biệt mời khách quý --' ngự tam gia ' Zenin gia đặc biệt một bậc chú thuật sư Zenin Naoya tiên sinh vì đại gia nói chuyện!"
Vỗ tay trong tiếng, Zenin Naoya thong thả ung dung đi lên bục giảng trước, tiếp nhận truyền đạt microphone.
Saitama bắt đầu ăn mâm thịt xông khói: "......"
"Đầu tiên," Zenin Naoya nắm microphone, mở miệng nói, "Ta muốn chúc mừng các vị thành công thăng cấp, tuy rằng có người là nhị cấp, có người là tứ cấp đâu."
"......" Nghe xong hắn mở đầu câu đầu tiên lời nói, phía dưới ngồi chú thuật sư nhóm sôi nổi lộ ra khác nhau thần sắc tới.
"Sao, ta tưởng đại gia hẳn là cũng biết, có thể nhìn đến nguyền rủa người vạn trung vô nhất, mà ở có thể nhìn đến nguyền rủa người trung, trở thành nguyền rủa sư càng là ngàn dặm mới tìm được một. Nếu nhân loại xã hội là một tòa kim tự tháp, như vậy chú thuật sư có thể nói là đứng ở kim tự tháp đỉnh cao nhất tồn tại."
"Mà ngự tam gia lại lập với chú thuật sư đỉnh điểm, trong đó, liền bao gồm chúng ta Zenin gia."
Zenin Naoya hẹp dài đôi mắt hơi hơi cong lên: "Các ngươi nhất định đều nghe qua những lời này đi: Phi Zenin gia giả, thẹn vì chú thuật sư; không phải chú thuật sư giả, thẹn làm người."
Một mảnh lặng im trung, vang lên Saitama nhai thịt xông khói thanh âm: "Chưa từng nghe qua."
"......" Này trong nháy mắt, chú thuật sư nhóm đều hướng tới Saitama đầu đi ngạc nhiên ánh mắt.
Zenin Naoya làm lơ Saitama thanh âm, tiếp tục nói: "Đúng là bởi vậy, lấy Zenin gia con vợ cả, cũng đem đảm nhiệm đời kế tiếp Zenin gia gia chủ thân phận, ta hiện tại ngắt lời, các ngươi bên trong mỗ một ít người, tuyệt đối vô pháp ở chú thuật giới đi được xa."
Nói tới đây, hắn tạm dừng vài giây, đột nhiên hít sâu một hơi, giơ tay dùng trong tay cây quạt thẳng chỉ trong đám người kia viên đầu trọc.
"Liền tỷ như ngươi, bên kia cái kia người hói đầu!" Zenin Naoya nheo lại đôi mắt, hung tợn mà nói.
Trong nháy mắt kia, Saitama biểu tình cứng đờ: "...... Người hói đầu!?"
"Ngươi......"
Trên đài Zenin Naoya còn tưởng tiếp tục nói cái gì đó, đột nhiên một trận dồn dập tiếng bước chân từ hội trường nhập khẩu truyền đến, vừa rồi ở đánh dấu chỗ nữ tính nhân viên công tác hoang mang rối loạn mà chạy tiến vào.
"Không hảo!"
Nhìn nàng thở hổn hển bộ dáng, Zenin Naoya không vui mà nhăn lại mi: "Chuyện gì?"
"Vừa rồi, thanh khiết công nhân ở khách sạn 23 tầng xa hoa phòng xép trung phát hiện một người lão niên nữ tính thi thể, nguyên nhân chết là yết hầu bị người đâm thủng," nữ công tác nhân viên âm điệu dồn dập mà nói, "Cảnh sát lập tức liền phải chạy tới......"
"Liền này?" Zenin Naoya líu lưỡi, "Điểm này việc nhỏ liền hoảng thành như vậy, cho nên ta liền nói nữ nhân không được, rõ ràng là hiệp hội nhân viên công tác kiêm phụ trợ giám sát, còn như vậy ít thấy việc lạ, cũng cũng chỉ có mặt có thể xem......"
"Không, Zenin đại nhân......" Nữ công tác nhân viên vội vàng lắc lắc đầu, "Bị phát hiện thi thể là xú danh rõ ràng nguyền rủa sư ' thăm viếng bà '!"
Trong nháy mắt kia, vô luận là tham gia thuyết minh sẽ chú thuật sư nhóm, vẫn là đứng ở trên đài Zenin Naoya, đều không ngoại lệ mà lộ ra kinh ngạc biểu tình.
"Đã xác định là nàng sao?"
Một lát kinh ngạc sau, Zenin Naoya buông xuống trong tay microphone, bước nhanh đi xuống bục giảng, đi vào nữ công tác nhân viên trước mặt, cùng nàng nói chút cái gì.
Saitama nuốt vào trong miệng đồ vật, dùng khuỷu tay đâm đâm người bên cạnh: "Ngượng ngùng, thăm viếng bà là ai a?"
Ngồi ở Saitama bên cạnh chính là một cái hơn hai mươi tuổi tuổi trẻ nam nhân, lưu trữ một đầu màu nâu tóc ngắn, trước ngực khâm hoa hạ treo "Ino Takuma · nhị cấp" chữ.
"Không phải đâu, ngươi liền thăm viếng bà là ai cũng không biết?" Ino Takuma kinh ngạc mà mở to hai mắt, ánh mắt đảo qua Saitama trước ngực đừng đến xiêu xiêu vẹo vẹo khâm hoa, "Saitama, tứ cấp...... Thì ra là thế, ngươi mới vừa thăng thấp nhất cấp, hẳn là cái tân nhân đi. Trách không được ngươi dám giáp mặt làm lơ Zenin Naoya, còn liền thăm viếng bà là ai cũng không biết."
Ino Takuma vỗ vỗ ngực, nhiệt tình mà nói: "Khiến cho ta -- gần nhất quang vinh thăng cấp nhị cấp, hơn nữa sẽ ở không xa tương lai thành công thăng cấp một bậc tiền bối Ino Takuma tới nói cho ngươi đi!"
"Thăm viếng bà, là qua đi vài thập niên tới sinh động cực ác nguyền rủa sư chi nhất, trên tay mạng người ít nhất cũng có ba vị số."
Đối mặt vẻ mặt mờ mịt Saitama, Ino Takuma đem qua đi lịch sử êm tai tự tới.
"Vài thập niên trước, chú thuật sư nhóm lực lượng cũng không có hiện tại như vậy cường đại, chỉ là ứng phó Nhật Bản các nơi xuất hiện nguyền rủa cũng đã đem hết toàn lực. Bởi vậy, một ít lúc ấy ở chú thuật giới tiếng tăm lừng lẫy nguyền rủa sư liền mượn dùng thời đại tiện lợi muốn làm gì thì làm, vô pháp vô thiên."
"Thăm viếng bà cũng là những cái đó nguyền rủa sư trong đó một viên." Ino Takuma dựng thẳng lên một ngón tay nói, "Nàng thuật thức là ' hàng linh ', có thể thông qua người chết thi thể làm môi giới, lấy nhân thể vì đồ đựng, giáng xuống người chết thân thể hoặc linh hồn tăng thêm lợi dụng."
"Chỉ là ở đặc cấp chú thuật sư Gojo Satoru ra đời lúc sau, chú thuật giới cân bằng vì này thay đổi, đại lượng từng ở qua đi hô mưa gọi gió tà ác nguyền rủa sư đều bởi vì sợ hãi bị Gojo Satoru thanh toán mà ngủ đông lên. Thăm viếng bà cũng giống nhau."
"Nói đến cái này......" Ino Takuma lâm vào trầm tư, "Vì cái gì biến mất nhiều năm như vậy thăm viếng bà sẽ đột nhiên xuất hiện, hơn nữa đột tử ở khách sạn đâu...... Lại có ai như vậy lợi hại, có thể đem đã từng phiên vân phúc vũ nàng cấp xử lý đâu......"
Saitama biểu tình trước sau như một mà nhai bánh kem: "...... Nhưng nếu chết chính là tà ác nguyền rủa sư nói, nói không chừng xử lý nàng người chính là một cái chú thuật sư đâu?"
"Không, không có khả năng đi." Ino Takuma lắc lắc đầu, "Nếu là chú thuật sư xử lý nàng lời nói, nhất định lập tức liền đăng báo hiệp hội, yêu cầu ở chính mình hồ sơ ký lục một trận chiến này tích."
"...... Phải không?"
Saitama tiếp tục nhấm nuốt động tác, biểu tình dại ra mà nghĩ thầm, ta xử lý như vậy nhiều ác thế lực, nhưng cho tới bây giờ không có chủ động đăng báo quá a.
Đúng lúc này, Zenin Naoya đột nhiên kết thúc cùng nữ công tác nhân viên đối thoại, xoay người lại. Hắn nhìn thoáng qua biểu tình dại ra Saitama, trên mặt xuất hiện không có hảo ý tươi cười tới.
"Tuy rằng phát hiện chính là thăm viếng bà thi thể, nhưng hiện tại tập hợp ở chỗ này, là này một quý sở hữu thăng cấp chú thuật sư, thượng giai cơ hội cũng bất quá tại đây."
Zenin Naoya thanh âm đem mọi người lực chú ý kéo lại. Hắn mỉm cười nói: "Kế hoạch thay đổi -- kế tiếp, liền thỉnh các vị cùng ta đi thăm viếng bà tử vong hiện trường tiến hành điều tra đi."
Hắn ý có điều chỉ mà nhìn Saitama: "Cứ như vậy, các ngươi là có thể minh bạch, cái dạng gì người có thể trở thành chú thuật sư, mà cái dạng gì người, chỉ biết bị chú thuật giới đào thải......"
Mọi người sôi nổi đứng dậy, đi theo Zenin Naoya hướng hội trường ngoại đi đến.
Ino Takuma chú ý tới Zenin Naoya nhìn chằm chằm Saitama ánh mắt, không khỏi có điểm đổ mồ hôi, nhỏ giọng đối Saitama nói: "Tân nhân, đại sự không ổn. Kia Kyoto khang thật sự theo dõi ngươi, chờ hạ hắn nói không chừng sẽ trước mặt mọi người làm ngươi xấu mặt. Nếu không ngươi vẫn là tạm lánh mũi nhọn, tìm cái lý do trước rời đi đi......"
Saitama nhanh chóng ăn luôn mâm cuối cùng một chút đồ ăn, buông mâm cùng nĩa đứng lên. Hắn đầu trọc bị hội trường đỉnh đèn treo thủy tinh chiếu đến lấp lánh tỏa sáng, phía sau áo choàng phiêu phiêu.
"Không sao cả." Hắn nói, "Dù sao ta mới vừa cơm nước xong, vừa lúc đi tán cái bước tiêu hóa một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...