Saitama ăn mặc buồn cười màu vàng liên thể y cùng áo choàng, không hề cảnh giác tâm địa đi ở phía trước. Mà Fushiguro Toji đi theo Saitama phía sau, phảng phất trong rừng cây đi săn Black Panther.
Ánh mắt dừng ở phía trước kia viên trụi lủi cái ót thượng, Fushiguro Toji hơi hơi nhăn lại mi, tuy rằng trong lòng biết chính mình đã từng bởi vì này tâm thái ăn qua đại đau khổ, nhưng trong lòng lại lần nữa bắt đầu ngo ngoe rục rịch mà khởi xướng ngứa tới.
Này đầu trọc, cũng quá mức nhàn nhã một chút.
Nhớ lại vừa rồi phát sinh sự tình, Fushiguro Toji xác nhận cùng Jogo chiến đấu không chỉ có không làm chính mình bị thương, ngược lại giống nhiệt thân vận động giống nhau làm gân cốt hoạt động mở ra, trước mắt trạng thái cũng là thượng giai.
"Hư thói quen kính nhi lại có điểm phía trên a...... Này nhưng như thế nào cho phải......"
Như vậy lầm bầm lầu bầu, hắn dừng lại bước chân, tại chỗ kéo duỗi một chút cánh tay, khớp xương phát ra "Rắc kéo" thanh âm.
"Hảo......" Fushiguro Toji đem bàn tay vào nữ trong bao, cầm thiên thủy tỷ muội nơi đó đoạt tới tam cấp chú cụ, tạm dừng một lát sau lại buông ra.
Chỉ là cái này còn không được, tuy rằng có thể đem cái kia núi lửa đầu đặc cấp chém thành trọng thương, nhưng cũng không thể đối phó cái kia đầu trọc.
Nhớ lại lần trước dùng thăm viếng bà chú cụ toàn lực công kích, đều không thể xúc phạm tới kia đầu trọc một chút ít, Fushiguro Toji tay ở trong bao sờ soạng một phen, cuối cùng bắt được từ Jogo nơi đó lục soát tới túi.
-- ở mười mấy năm trước còn sống thời điểm, Fushiguro Toji thường xuyên sẽ tiếp được một ít nhằm vào chú thuật giới nổi danh nhân vật ám sát nhiệm vụ, đạt được kếch xù tiền thưởng. Mà ở chấp hành những nhiệm vụ này quá trình bên trong, hắn dần dần tích lũy tiếp theo tòa cực kỳ khả quan chú cụ kho.
Lúc ấy Fushiguro Toji có được chú cụ, có rất nhiều từ ám sát đối tượng trong tay đoạt tới, cũng có rất nhiều hắn dùng kếch xù tiền thưởng ở chú thuật giới chợ đen mua sắm. Nhưng trong đó kiện kiện đều là cực phẩm.
Đặc biệt là sẽ căn cứ người sử dụng tỉ lệ mà tiến hành vài lần lực lượng tăng phúc du vân, có thể phá giải hết thảy thuật thức thiên nghịch mâu, cùng với sẽ căn cứ bị quan trắc đến trạng huống quyết định chiều dài vạn dặm khóa chờ.
Khi đó, Fushiguro Toji còn dưỡng một con làm trữ vật kho hàng chú linh, đem trân quý chú cụ toàn bộ đặt ở chú linh trong bụng, vô luận đi đến nơi nào đều mang theo nó hành động.
Ở bàn tinh giáo tổng bộ bại với Gojo Satoru lúc sau, Fushiguro Toji tử vong, chú linh cùng chú linh trong bụng chú cụ tự nhiên liền toàn bộ rơi vào cao chuyên trong tay.
-- nguyên bản Fushiguro Toji là như thế này cho rằng. Hắn vẫn luôn rất muốn thu hồi hắn qua đi quen dùng bộ phận chú cụ, nhưng suy xét đến cao chuyên gửi chú cụ "Kỵ kho" có thật mạnh phòng bị, cuối cùng vẫn là từ bỏ.
Nhưng mà, ở đánh bại Jogo, cướp sạch hắn một hồi lúc sau, Fushiguro Toji lại ở Jogo trong lòng ngực phát hiện một cái mang theo trữ vật chú thuật túi, bên trong bảy tám kiện đủ loại kiểu dáng chú cụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...