Chương 37

136 16 1
                                    


Hanami còn sót lại hai cái đùi thực mau liền bởi vì mất đi chú lực cung ứng mà hóa thành tro tàn, theo mê cung nội phong phiêu hướng nơi xa, cuối cùng hoàn toàn biến mất đến vô ảnh vô chung.

"Như vậy, liền kết thúc đi." Saitama quay đầu lại hỏi.

"Ân...... Hẳn là." Zenin Maki hiện tại còn không có hoàn toàn phục hồi tinh thần lại, "Megumi trên bụng hoa cũng đã biến mất, này hẳn là cái kia đặc cấp đã hoàn toàn chết chứng minh."

Đã không có sẽ hấp thu chú lực trưởng thành quái hoa, Fushiguro Megumi bụng miệng vết thương tuy rằng dữ tợn, nhưng đã không có tánh mạng nguy hiểm. Inumaki Toge tuy rằng bởi vì quá độ sử dụng chú ngôn té xỉu, nhưng đồng dạng không phải cái gì nguy hiểm cho sinh mệnh tình huống.

"Ngươi đâu?" Saitama ánh mắt dừng ở Zenin Maki bị thương trên vai, "Thương thế của ngươi thế nào?"

"Ta nói nhưng thật ra không có gì vấn đề." Zenin Maki hoạt động một chút bị thương bả vai, tuy rằng bởi vì đau đớn nhíu nhíu mày, nhưng vẫn là nói, "Bởi vì ta thể chất thuộc về thiên cùng chú trói, tuy rằng không có chú lực, nhưng thân thể lực lượng tương đối rất mạnh, cũng thực nại thương."

"Phải không?" Saitama hướng tới phía tây chỉ chỉ, "Kia những người khác liền giao cho ngươi. Ta qua bên kia nhìn xem. Nghe vừa rồi cái kia chú linh nói, ở bên kia chiến đấu có thể là Genos."

"Ân, ngươi đi đi."

Zenin Maki gật gật đầu, nhìn theo Saitama lại lần nữa một quyền đánh nát vách tường, hướng tới phía tây mà đi.

Vách tường rách nát thanh dần dần đi xa. Zenin Maki thở dài một hơi.

Quay đầu lại sau, nàng vừa lúc đối thượng Fushiguro Megumi ánh mắt.

"Cái gì?"

"Maki tiền bối," Fushiguro Megumi nhìn thoáng qua Saitama rời đi khi đánh nát vách tường giơ lên bụi mù, nhẹ giọng hỏi, "Ngươi hiện tại cảm thấy, Saitama là cái thế nào người?"

"Cái gì thế nào......" Zenin Maki nhớ tới chính mình trước kia còn đem Saitama coi như kẻ yếu sự tình, không được tự nhiên mà dời đi ánh mắt, "...... Chính là cái rất lợi hại người hói đầu. Đại khái so với Satoru tới cũng không thua kém chút nào."

"Ha......"

Fushiguro Megumi đột nhiên có chút buồn cười, nhưng thực mau liền lại thu hồi tươi cười.

"Có một việc cần thiết nói cho ngươi." Hắn nói, "Gojo sensei hắn là sớm nhất phát hiện Saitama lực lượng người. Nhưng là hắn đã quyết định đem Saitama coi như vũ khí bí mật, để tránh khiến cho mặt trên chú ý."

"Vũ khí bí mật?" Zenin Maki ngẩn ra, "Nói như vậy, Saitama cường đại là không thể nói ra đi bí mật sao?"

"Ân." Fushiguro Megumi gật gật đầu.

"...... Như vậy không quá công bằng đi?" Zenin Maki có chút bất mãn mà nói, "Đại nhập ta chính mình tưởng một chút, quả thực hỏa đại. Saitama hắn không ngại sao?"

"...... Không ngại."

Ở Zenin Maki kinh ngạc trong ánh mắt, Fushiguro Megumi nghĩ nghĩ, trả lời nói: "Bởi vì Saitama là hứng thú cho phép anh hùng."

( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ