"Kia, muốn bắt cái này chú thai làm sao bây giờ đâu?" Gojo Satoru ngồi xổm biến thành tiểu cẩu lớn nhỏ, nước mắt lưng tròng Dakon bên cạnh hỏi, "Muốn phất trừ nó sao?"
"......"
Saitama nhìn nhìn Dakon, lại nhìn nhìn chính mình thật vất vả từ phế tích nhảy ra tới bạch tuộc thiêu ván sắt: "Nếu không phải nguyên liệu nấu ăn nói, kia thế nào đều có thể đi......"
"Phất trừ nó đi, lại nói như thế nào thứ này cũng là cái đặc cấp chú thai."
Kusakabe Atsuya mở miệng. Hắn ngữ khí ngưng trọng, chỉ là thanh âm có vẻ có điểm tiểu, như là từ xa xôi địa phương truyền đến giống nhau.
-- chỉ thấy Kusakabe Atsuya không biết khi nào thế nhưng đã đứng ở nơi xa thụ sau, một bàn tay đỡ thụ, một cái tay khác nắm bên hông đao, đôi mắt cảnh giác mà nhìn chằm chằm nho nhỏ Dakon.
Saitama nhìn Kusakabe Atsuya bộ dáng, đầu trọc nhịn không được trượt xuống một giọt mồ hôi tới: "Làm gì muốn chạy như vậy xa......"
Kusakabe Atsuya: "......"
"Bất quá nói được cũng là, cái này chú thai tuy rằng nhìn dáng vẻ vừa mới sinh ra không bao lâu, hẳn là còn không có ăn qua người, nhưng chúng ta xác thật cũng không có lưu lại nó lý do." Gojo Satoru sờ sờ cằm, suy tư nói, "Megumi, ngươi ngọc khuyển có thể ăn này ngoạn ý sao?"
"Gojo sensei vừa rồi cũng gặp được đi? Ngọc khuyển muốn gặm xuống hắn xúc tu đều thực cố sức. Hơn nữa liền tính gặm xuống tới, nó khôi phục tốc độ cũng vượt xa quá ngọc khuyển đối nó tạo thành thương tổn tốc độ," Fushiguro Megumi xú một khuôn mặt nói, "Trừ phi triệu hồi ra Yamata no Orochi, bằng không chỉ bằng vào ta thức thần cũng chưa biện pháp hoàn toàn xử lý hắn."
"Phải không. Ta còn cảm thấy nếu có thể uy cẩu nói cũng không tồi a." Gojo Satoru cảm thấy có chút tiếc nuối, "Chỉ có thể trực tiếp phất diệt trừ sao......"
Đỉnh đầu mấy người nghị luận thanh sôi nổi, mà súc thành một đoàn Dakon nghe chú thuật sư nhóm thương thảo muốn như thế nào phất trừ nó phương pháp, sợ tới mức liền nước mắt đều phải chảy xuống tới.
Jogo, Mahito, ô ô ô, nó cũng muốn cùng Hanami giống nhau, đi trước trăm năm sau hoang dã sao......
Không, tỉnh lại lên a! Dakon ở trong lòng như vậy đối chính mình nói, chính mình tuyệt không có thể cứ như vậy kết thúc ở chỗ này!
Nhất định phải nghĩ cách làm này đó chú thuật sư quyết định chăn nuôi chính mình, vì thế liền tính làm bộ nghe không hiểu lời nói, dịu ngoan cẩu cũng không tiếc!
Hiện tại đúng là tốt nhất cơ hội -- nếu có thể sống sót nói, nó liền có thể thuận lý thành chương Địa Tạng thân với toàn Nhật Bản chỉ có hai sở chú thuật cao chuyên chi nhất, trộm thám thính chú thuật sư cùng Ryomen Sukuna tình báo, sau đó chờ thời cơ chín muồi thời điểm làm nũng lăn lộn, yêu cầu giống sủng vật giống nhau ra cửa tản bộ, thừa cơ chạy trốn, đem nói nghe được tình báo nói cho các đồng bạn, hoàn thành chú linh nhóm nghiệp lớn......
Nghĩ đến đây, Dakon lén lút mà quan sát đến vây quanh ở bốn phía chú thuật sư nhóm, ánh mắt thực mau liền dừng ở trong đó một cái mang đáng yêu khuyên tai cùng phát kẹp, quất sắc tóc ngắn thiếu nữ trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...