"Gần nhất tên côn đồ thật đúng là chính là càng ngày càng nhiều đâu."
Saitama thu hồi nắm tay, mắt thấy phía trước một người mặc hắc y nam nhân đầu bốc khói, thẳng tắp mà ngã xuống.
"Lại còn có thường xuyên ở ta tuần tra thời điểm đột nhiên chạy ra tìm tra."
-- liền ở Saitama lưng sau, tứ tung ngang dọc mà nằm một đoàn quần áo quái dị người. Bọn họ không có chỗ nào mà không phải là mặt mũi bầm dập, đầu mang bao.
Nhìn đổ đầy đất kẻ tập kích, Saitama một bên vỗ tay tròng lên tro bụi, một bên nhỏ giọng nói thầm: "Gần nhất trị an thật đúng là đến không được a. Ăn no không có chuyện gì loạn tập kích người gia hỏa đầy đất đều là."
"Cho nên tại đây loại thời điểm, làm anh hùng ta mới càng hẳn là giữ gìn trị an."
"Hơn nữa cái kia trong truyền thuyết siêu cường ' ám sát chi tím ' cũng không có lên sân khấu...... Cái gì sao, hại ta còn như vậy chờ mong."
Quải ra hẻm nhỏ, Saitama ở phồn hoa trên đường phố đi phía trước đi rồi một đoạn đường, sau lưng đột nhiên vang lên một cái quen thuộc thanh âm.
"Saitama!"
"Ân?" Đầu trọc ngơ ngác mà xoay người nhìn lại.
Ánh vào hắn mi mắt, là hai cái thân xuyên cao chuyên giáo phục thiếu niên -- Itadori Yuji cùng Inumaki Toge, cùng với ngây thơ chất phác Panda thân ảnh.
Một bên lớn tiếng kêu to Saitama tên, một bên hướng tới hắn đại biên độ phất tay, đúng là Itadori Yuji. Mà Panda tồn tại tắc hấp dẫn không ít người qua đường chú mục. Mấy cái tiểu hài tử không màng gia trưởng ngăn trở, một bên kêu "Là béo đạt nha" một bên ôm Panda sẽ không chịu phóng, còn có một cái tiểu nữ hài đang ở nỗ lực hướng Panda trên vai bò.
Panda cũng không có sinh khí, mà là từ vây quanh ở lông xù xù trên eo ba lô con móc ra một phen đường tới, phân cho vây quanh hắn không bỏ tiểu hài tử nhóm, theo sau đối liên tục xin lỗi các gia trưởng xua tay ý bảo không quan trọng.
Đi vào đoàn người trước mặt, Saitama nhìn theo đem bọn nhỏ túm đi gia trưởng, tự đáy lòng cảm thán: "Panda ngươi cũng thật chịu tiểu bằng hữu hoan nghênh đâu."
"Đó là bởi vì bọn họ đều cho rằng ta là bộ thú bông phục nhân viên công tác lạp." Panda vuốt bụng, "Nếu bọn họ biết ta là có tự chủ ý thức chú hài nói, nói không chừng đều sẽ bị dọa chạy nga."
"Bất quá nói Saitama, ngươi là ở tuần tra sao?" Nó đánh giá Saitama trên người quần áo, "Quần áo nịt cùng áo choàng cũng đã đổi mới."
"Ân. Liền tính bị chú thuật hiệp hội xào con mực, nhưng ta cũng vẫn là hứng thú cho phép anh hùng sao." Saitama gật đầu, "Nhưng thật ra các ngươi, ở làm nhiệm vụ sao?"
"Không phải," Itadori Yuji lắc đầu, "Chúng ta là tới tìm ngươi nga, Saitama."
"Ai?"
Ở Saitama có chút mờ mịt ánh mắt bên trong, Itadori Yuji cùng Panda phân biệt hướng bên cạnh tránh ra thân thể, lộ ra đứng ở trung gian Inumaki Toge, cùng với trong tay hắn dùng dây dắt chó nắm tiểu nguyền rủa.
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...