Đối vào bàn fans tiến hành an kiểm.
Duy trì hội trường trật tự.
Cơm trưa bữa tối khi ở cung ứng cấp nhân viên công tác tiệc đứng thượng ăn đến gò má phồng lên.
Hai ngày kiêm chức sinh hoạt cứ như vậy kết thúc. Thay cho bảo an âu phục lúc sau, Saitama lãnh tới rồi hai ngày tiền lương cùng với bắt giữ nháo sự fans hai gã tiền thưởng 6 vạn yên, tổng cộng vào tay gần mười một vạn yên.
"Cứ như vậy hẳn là có thể chống được cao chuyên phát trợ cấp đi." Cầm trong tay tiền lương phong thư, Saitama vừa đi một bên tự hỏi, "Lại quá hai ngày liền phải nhập học, nhập học lúc sau không bao lâu, trợ cấp hẳn là liền sẽ phát xuống dưới."
......
Trên đường màu trắng ô tô chính một đường về phía trước chạy, trong xe ngồi chính là người một nhà. Phụ thân ở điều khiển vị lái xe, mà mẫu thân tắc ôm hài tử ngồi ở mặt sau.
Tiểu nữ hài mở to tò mò đôi mắt nhìn ngoài cửa sổ không ngừng lui về phía sau phong cảnh, lại đột nhiên phát hiện một bên lối đi bộ thượng hiện lên một cái chạy vội đầu trọc.
"Mẹ," tiểu nữ hài chỉ vào ngoài cửa sổ xe, quay đầu lại đối mẫu thân nói, "Lối đi bộ thượng có cái đầu trọc ở chạy bộ."
"Nơi nào nha, làm mẹ nhìn xem?" Mẫu thân theo tiểu nữ hài ngón tay phương hướng tò mò mà nhìn lại, "...... Nơi đó cái gì cũng không có a."
"A," tiểu nữ hài quay đầu lại nhìn lại, thất vọng mà nói, "Đầu trọc chạy đi rồi."
"......"
Vì tỉnh tiền, từ Tokyo đến Chiba này một đường, Saitama cũng không có mua phiếu ngồi xe, mà là trực tiếp chạy bộ qua lại. Từ Chiba hồi Tokyo cũng không ngoại lệ.
"Trở về lúc sau, đến ở siêu thị đóng cửa phía trước mua chút trứng gà cùng sữa bò."
Một bên bay nhanh chạy vội, Saitama một bên lầm bầm lầu bầu. Đột nhiên, hắn nhận thấy được chính mình trong túi di động chấn động lên.
Đầu trọc dừng lại bước chân, từ trong túi lấy ra di động, nhìn thoáng qua, chuyển được điện thoại.
"Uy uy."
"A, là Saitama-kun sao?"
Trong điện thoại truyền ra Gojo Satoru sung sướng thanh âm: "Hiện tại ngươi ở nơi nào?"
"Chiba."
"Ngô a, ngươi đột nhiên chạy đến Chiba làm cái gì?" Gojo Satoru cất cao thanh tuyến tốt lắm tỏ vẻ hắn kinh ngạc, "Tóm lại, năm nhất cuối cùng một học sinh hôm nay muốn tới Tokyo tới. Vì hoan nghênh nàng gia nhập cao chuyên nhất niên cấp đại gia đình, mọi người đều muốn tới nhà ga đi nghênh đón nàng nga. Saitama-kun cũng cùng nhau đến đây đi."
"Nhưng là siêu thị......" Saitama nhớ tới chính mình muốn ở siêu thị đóng cửa tiến đến một chuyến kế hoạch, vừa định cự tuyệt.
"Nàng hẳn là sẽ mang đặc sản lại đây." Gojo Satoru nói.
Trầm mặc giằng co một lát.
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...