Saitama trở lại phòng 2307 năm phút trước.
Căn cứ video giám sát biểu hiện, Fushiguro Toji cuối cùng xuất hiện địa phương, là khách sạn phía sau bãi đậu xe lộ thiên. Ở kia lúc sau, hắn liền không có lại từ nơi đó ra tới quá.
Xác nhận điểm này sau, Zenin Naoya lập tức mang theo đoàn người đi trước bãi đỗ xe phương hướng. Đi vào bãi đỗ xe trước sau, hắn giơ lên tay phải, dựng thẳng lên ngón trỏ ngón giữa giao điệp, tự mình giáng xuống "Trướng".
"Từ ám mà sinh, âm thầm đến ám."
"Ô trọc tàn uế, tất cả phất trừ."
Đen nhánh trướng lấy bãi đậu xe lộ thiên chính phía trên mỗ một cái điểm vì trung tâm, phảng phất nào đó sền sệt chất lỏng kích động rớt xuống, dần dần bao trùm ở khắp to như vậy bãi đỗ xe, cùng với một hàng mười tên chú thuật sư.
Buổi chiều thời gian sáng ngời ánh mặt trời bị trướng che đậy bảy tám phần. Một mảnh tối tăm bên trong, bãi đỗ xe bên trong chỉ có thể thấy đình trú chiếc xe cao thấp bóng dáng.
Cứ như vậy, Fushiguro Toji đã bị nhốt ở bãi đỗ xe nội. Zenin Naoya nghĩ thầm, kế tiếp chỉ cần ở trong lều giải quyết rớt đối phương......
"Các ngươi." Zenin Naoya quay đầu lại, hướng về phía phía sau chú thuật sư nói, "Bắt đầu tìm tòi bãi đỗ xe. Ngươi đi phía tây, ngươi đi phía đông, còn có ngươi......"
Chờ một chút, giống như có chút không đúng.
Zenin Naoya đột nhiên dừng lại câu chuyện. Hắn đột nhiên ý thức được cái gì.
Tới tham gia thuyết minh sẽ, tổng cộng có nhị cấp chú thuật sư một người, tam cấp chú thuật sư ba người, tứ cấp chú thuật sư sáu người. Lại trừ bỏ bị hắn đuổi đi đầu trọc, trừ bỏ chính hắn bên ngoài, còn có chín người.
Nhưng đứng ở hắn mặt sau người, tổng cộng có mười cái.
Trong nháy mắt kia, Zenin Naoya hai mắt bỗng nhiên trợn to, phía sau lưng leo lên một trận lạnh lẽo.
"Trướng" cách trở đại lượng ánh sáng. Một mảnh tối tăm bên trong, chú thuật sư nhóm gương mặt tất cả đều bao phủ ở bóng ma bên trong, trong lúc nhất thời lệnh người không thể nào phân biệt diện mạo.
Trong nháy mắt kia, Zenin Naoya theo bản năng mà phát động chính mình thuật thức -- di truyền tự phụ thân hắn, đương kim Zenin gia gia chủ Zenin thẳng bì người phóng ra chú thuật, sét đánh không kịp bưng tai mà đem khoảng cách hắn gần nhất, uy hiếp trình độ tối cao ba cái chú thuật sư chụp thành tam bức phim ảnh.
Ngay sau đó, hắn nháy mắt dùng ngón tay hiệp trụ tam bức phim ảnh, lắc mình cùng mặt khác người kéo ra 10 mét trở lên khoảng cách.
Lui lại quá trình, Zenin Naoya bay nhanh mà liếc liếc mắt một cái bị hắn hóa thành phim ảnh ba người.
-- đều không phải Fushiguro Toji, chỉ là ba gã tới tham gia thuyết minh sẽ chú thuật sư thôi.
"Thích." Zenin Naoya phất tay đem phim ảnh phục hồi như cũ.
Trong nháy mắt, phim ảnh biến mất, ba gã chú thuật sư trống rỗng xuất hiện ở hắn bên người.
"...... Di?"
Bị biến thành phim ảnh trong đó một người chính là Ino Takuma. Thẳng đến từ thuật thức trung giải phóng, hắn dư quang liếc đến như lâm đại địch Zenin Naoya cùng mặt khác hai gã thuật sư, lúc này mới lộ ra ngạc nhiên biểu tình: "Ta vì cái gì sẽ đột nhiên thuấn di đến nơi này?"
Này hết thảy phát sinh ở ngay lập tức chi gian, sở hữu cùng nhau tới chú thuật sư cũng chưa có thể phản ứng lại đây. Nhưng mà liền tại hạ một giây, một cái khác trầm thấp tiếng nói vang lên.
"Bị phát hiện sao?"
Đám người bên trong, đột nhiên có một cái bóng đen động.
Kia trong nháy mắt, Ino Takuma chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, hắc ảnh bên người sáu gã chú thuật sư liền thanh âm cũng chưa tới kịp phát ra liền đột nhiên bị đánh đến bay ngược đi ra ngoài.
Bọn họ thân hình lướt qua Ino Takuma đám người đỉnh đầu, rơi vào bãi đỗ xe bài đến chỉnh chỉnh tề tề chiếc xe bên trong, mang theo hết đợt này đến đợt khác ầm ầm tiếng đánh vang. Vỡ vụn cửa sổ xe pha lê cao cao bắn khởi, phảng phất hạ một hồi pha lê vũ.
Pha lê vũ rơi xuống sau, sáu gã chú thuật sư rơi xuống vị trí đều không còn có tiếng động.
Bãi đỗ xe nội vẫn cứ đứng người, chỉ còn lại có Zenin Naoya, Ino Takuma cùng mặt khác hai gã chú thuật sư mà thôi. Bọn họ sắc mặt đều bay nhanh mà khó coi vài phần.
-- Fushiguro Toji trên mặt mang theo lược hiện âm trầm tươi cười, đi nhanh bước ra bóng ma. Hắn tay trái trung còn xách theo cái kia từ thăm viếng bà trong tay lấy tới nữ bao, tay phải tắc nắm một cái mang theo răng cưa bên cạnh thiết chùy, thiết chùy thượng còn dính loang lổ vết máu.
Mười hai năm trước, che giấu với trong bóng đêm vô miện đế vương, mạnh nhất chú thuật sư sát thủ, lại lần nữa buông xuống!
"Bên người không có ta nuôi lớn vũ khí kho, thật đúng là làm người không thói quen a." Fushiguro Toji vung trong tay thiết chùy, tức khắc ở bãi đỗ xe trên mặt đất nước bắn tảng lớn phun ra hình vết máu tới.
"Kia lão thái bà quả nhiên cũng mang theo chú cụ tới, nhưng chỉ là cái không có gì dùng gõ thịt chùy, liền nhị cấp chú cụ đều không tính là." Nói tới đây, hắn dùng ghét bỏ ánh mắt nhìn thoáng qua trong tay cây búa, "Thật muốn niệm ta ' thiên nghịch mâu ' a. Cũng không biết nó hiện tại tới rồi trong tay ai."
"Bất quá không kém," Fushiguro Toji khóe miệng cao cao liệt khởi, trong ánh mắt vựng khai nhợt nhạt khói mù, "Đi đem nó cướp về là được...... Chờ giải quyết rớt các ngươi toàn bộ lúc sau."
"Ngươi...... Đem những người khác đều......" Ino Takuma run rẩy mở miệng, "Xử lý sao......"
"Xử lý? Ngươi là chỉ giết chết sao?" Fushiguro Toji thoải mái mà cười cười, "Kia nhưng không có a, tiểu ca. Muốn cho ta giết người chính là mặt khác giá cả. Không dễ dàng giết người, chỉ có ở thấy tiền lúc sau mới động thủ -- này ngược lại là chức nghiệp sát thủ chuẩn tắc."
"Rốt cuộc bằng tâm tình giết người số lần nhiều, sẽ có không nghĩ trả tiền người sinh ra lợi dụng ta xử lý chính mình thù địch, nhổ cỏ tận gốc ý niệm."
Hắn giơ lên tay phải làm cái niết tiền trát thủ thế, lấy một loại không nhanh không chậm ngữ điệu nói, "Nguyên bản nên nhập khẩu túi tiền bay đi, ta đây nhưng mệt lớn a."
"......"
Ino Takuma rốt cuộc khó có thể nhẫn nại. Hắn dư quang liếc đến bên cạnh Zenin Naoya, bay nhanh hạ quyết định.
Cái này lai lịch không rõ tóc đen nam nhân rất mạnh. Nhưng tại đây loại thời điểm chạy trốn nói, hắn khả năng rốt cuộc vô pháp thăng lên một bậc, cũng vô pháp đối mặt Nanami Kento.
Vô luận như thế nào, bên này còn có một vị đặc biệt một bậc chú thuật sư. Zenin Naoya vừa rồi còn sử dụng thuật thức đem ba người mang ly tại chỗ, mà những người khác đều không hề phát hiện. Có thể thấy được Zenin Naoya thực lực cũng không dung khinh thường.
Nếu nắm tay hợp tác nói...... Có cơ hội!
Nghĩ đến đây, Ino Takuma từ trong túi một phen móc ra chính mình mặt nạ bảo hộ, mông ở trên đầu, chỉ lộ ra hai con mắt.
Hắn thuật thức "Tới chơi thụy thú" đồng dạng thuộc về hàng linh thuật phạm trù, cùng thăm viếng bà thuật thức có nhất định tương tự tính. Bất đồng điểm ở chỗ, hắn đánh bại hạ đều không phải là người chết, mà là thần thoại trung thụy thú năng lực. Mà thuật thức phát động điều kiện còn lại là thân là hàng linh sử hắn bản nhân cần thiết che đậy chính mình gương mặt, trở thành vô mặt linh môi.
Trước mắt Ino Takuma có thể giáng xuống bốn loại thần thú, phân biệt là Giải Trĩ, linh quy, kỳ lân, long bốn loại. Ở đối mặt trước mắt Fushiguro Toji khi, hắn không hề có khinh địch, quyết định mở màn liền tế ra mạnh nhất thần thú.
"Thụy thú số 4 · long......"
Triệu hoán thần thú nghi thức bắt đầu. Ino Takuma mặt nạ bảo hộ hạ miệng mới vừa lẩm bẩm niệm ra mấy tự, đột nhiên cảm thấy chính mình trước mắt sáng ngời.
Vừa mới mới tròng lên mặt nạ bảo hộ đột nhiên bị người một phen bóc mở ra.
Theo mặt bộ lộ ra, Ino Takuma thuật thức bị bắt bỏ dở. Theo sau nghênh diện mà đến, là một cái nắm chặt nắm tay.
-- mọi người đều biết, mặc dù chú thuật công kích là so với bình thường vật lý công kích phổ biến mạnh hơn một cái duy độ đả kích, nhưng này sinh ra cũng yêu cầu chú thuật sư thỏa mãn điều kiện nhất định. Nếu có thể ở chú thuật sư phát động chú thuật công kích phía trước liền đem này đánh gãy, như vậy liền tính là vô pháp sử dụng chú lực người thường, cũng có thể có chiến thắng chú thuật sư cơ hội.
Viên đạn tốc độ viễn siêu người bình thường vận động tốc độ, rất ít người có thể tránh đi xạ kích trung viên đạn. Nhưng nếu đem mục tiêu từ "Ngăn trở viên đạn" sửa vì "Ngăn trở nổ súng người", có thể ở tay súng nổ súng phía trước liền ngăn cản nổ súng hành động nói, kia đối mặt cầm súng giả cũng có thể có thắng lợi cơ hội. Đối mặt chú thuật sư khi cũng là đồng dạng đạo lý.
Fushiguro Toji làm ra chính là như vậy hành động. Trong tay không có thích hợp chú cụ hắn bằng vào thân thể lực lượng, đem trận này vô chú lực giả cùng chú thuật sư đối kháng ngạnh sinh sinh xoay chuyển thành người với người chi gian thân thể tố chất đối kháng.
Nhưng loại công kích này muốn thành công, đầu tiên nhất định phải có viễn siêu thường nhân tốc độ cùng lực lượng mới được.
"Vì cái gì nhanh như vậy? Ngay cả hoàn toàn phát ra chú thuật công kích cơ hội đều không có......"
Đó là xuất hiện ở Ino Takuma trong đầu cuối cùng một ý niệm.
Giây tiếp theo, kia chỉ nắm tay liền thật mạnh nện ở hắn trên mặt, làm hắn gò má sinh ra trong nháy mắt ao hãm.
Lỗ mũi đột nhiên phun ra một cổ huyết tới, một viên hàm răng cũng ra bên ngoài bay đi ra ngoài. Ino Takuma mặt bộ cơ bắp thẳng thừa sóng xung kích, kịch liệt mà run rẩy lên, cả người phảng phất sao băng đột nhiên bay ngược ra bảy tám mét xa, thật mạnh đụng phải một chiếc xe, phát ra một tiếng ầm ầm vang lớn.
Bên trong xe vang lên một tiếng nóng lòng một tiếng tiếng cảnh báo tới. Ino Takuma nằm ở xe đỉnh vẫn không nhúc nhích. Xe kim loại xác ngoài ở Fushiguro Toji quyền anh đánh sâu vào dưới phảng phất bìa cứng giống nhau yếu ớt, theo thân hình hắn sinh ra rõ ràng ao hãm dấu vết.
Đứng ở Ino Takuma bên người hai gã chú thuật sư dư quang chỉ liếc tới rồi chợt lóe mà qua bóng người, còn không có phản ứng lại đây, đỉnh đầu liền ấn thượng Fushiguro Toji hai chỉ bàn tay to.
Hai người đồng thời mở to hai mắt, tròng mắt theo bản năng mà ý đồ hướng lên trên phương chuyển động: "...... Di?"
Liền tại hạ một giây, Fushiguro Toji ấn hai người đầu tay bỗng nhiên phát lực, đưa bọn họ đầu nặng nề khái ở bên nhau, giống như là khái hai quả trái dừa giống nhau nhẹ nhàng.
Hai cái đầu phát ra "Đông" một tiếng thanh thúy tiếng vang. Hai gã chú thuật sư đôi mắt dần dần phiên hướng về phía trước phương, lộ ra tròng trắng mắt. Fushiguro Toji buông lỏng tay, bọn họ liền mềm mại mà ngã xuống.
Hết thảy đều phát sinh ở động tác mau lẹ chi gian. Từ Ino Takuma phát động công kích, đến ba gã chú thuật sư toàn bộ bị đả đảo, dùng khi không đến năm giây. Bọn họ bên trong thậm chí không ai tới kịp phát động chính mình thuật thức.
"Cứ như vậy, cũng chỉ dư lại cuối cùng một cái."
Fushiguro Toji đứng ở ngã xuống đất hai gã chú thuật sư trung gian, ngả ngớn mà thổi cái huýt sáo.
Hắn vỗ vỗ tay, quay đầu nhìn phía sớm tại Ino Takuma bị đánh bay khi, liền lại lần nữa bay nhanh kéo ra khoảng cách Zenin Naoya.
"A......"
Zenin Naoya bay nhanh mà tính toán Fushiguro Toji tốc độ, xác nhận hắn vừa rồi tốc độ so với chính mình sử dụng thuật thức khi muốn chậm hơn một đường, lúc này mới hơi hơi yên tâm.
Hắn đem chú lực tập trung ở trên tay, cẩn thận mà mở miệng hỏi: "Touji quân, ngươi còn nhận được ta không?"
Fushiguro Toji đứng ở tại chỗ, đánh giá Zenin Naoya, hơi nghiêng nghiêng đầu.
"Không quen biết." Hắn nói, "Mặt khác, Touji là ai a?"
Zenin Naoya không khỏi lộ ra ngạc nhiên biểu tình, động tác cũng mới thôi vừa chậm: "Fushiguro Toji -- đây là tên của ngươi. Ngươi là ở nói giỡn sao......"
Zenin Naoya đột nhiên dừng câu chuyện.
Chờ một chút, không thích hợp.
Rõ ràng thẳng đến vừa rồi mới thôi, Fushiguro Toji đều đối chính mình thân phận cùng trải qua nhớ rõ rõ ràng, còn nói ra hoài niệm qua đi chăn nuôi chú linh cùng ái dùng vũ khí nói tới. Nhưng vì cái gì tới rồi hiện tại, hắn lại liền tên của mình đều không nhớ rõ?
Trong nháy mắt kia, Zenin Naoya nhìn thẳng Fushiguro Toji đôi mắt, đột nhiên phát hiện dị thường.
Mới vừa gặp mặt khi, Fushiguro Toji hai mắt còn một mảnh thanh minh. Nhưng ở ngay từ đầu đánh bại kia sáu cái chú thuật sư thời điểm, Fushiguro Toji đôi mắt liền bắt đầu giống bịt kín một tầng âm u trở nên vẩn đục lên.
Hiện tại, kia cổ âm u nhan sắc tiến thêm một bước gia tăng, dần dần biến thành đục trọng hắc.
Đúng rồi, Fushiguro Toji không phải chú thuật sư, càng không phải người thường. Hắn là triệt triệt để để 0 chú lực thiên cùng chú trói thể!
Dựa theo bình thường hàng linh tình huống tới xem, mặc dù hàng linh người chết cướp đoạt "Tôn tử" thân thể sử dụng quyền, cũng sẽ ở hoàn toàn tiêu hao xong "Tôn tử" bản thân chú lực khi trở về tại chỗ.
Nhưng cố tình Fushiguro Toji hoàn toàn không có chú lực, cũng bởi vậy sẽ không tiêu hao bất luận cái gì chú lực. Hàng linh nghi thức nhân chú lực cung ứng không đủ mà kết thúc tình huống cũng liền không hề tồn tại. Lý luận đi lên nói, chỉ cần Fushiguro Toji tưởng, hắn liền có thể vĩnh viễn chiếm cứ này một khối thân thể, thẳng đến khối này thân thể mai một mới thôi.
Nhưng thiên hạ sẽ không có như vậy tiện nghi mua bán. Lấy không thể kháng điều kiện mạnh mẽ lau đi chú thuật kết thúc cơ hội sở mang đến hậu quả, đó là theo hàng linh thời gian tăng trưởng, Fushiguro Toji lý trí cũng sẽ dần dần biến mất, thẳng đến hắn hoàn toàn biến thành chỉ bằng mượn giết chóc bản năng sử dụng quái vật.
Nghĩ thông suốt này một quan tiết sau, Zenin Naoya hơi hơi mở to hai mắt. Mà liền ở cùng nháy mắt, Fushiguro Toji thân ảnh đột nhiên biến mất.
Cơ hồ là tại hạ một giây, Zenin Naoya trước mặt liền nháy mắt dần hiện ra một bóng người.
Fushiguro Toji cao cao giơ lên trong tay gõ thịt chùy, nhắm ngay Zenin Naoya đầu thẳng tắp buông xuống. Hắn này một kích lực du ngàn quân, ngay cả cánh tay đều phồng lên gân xanh hình dạng.
-- thật nhanh!
Trong nháy mắt kia, gõ thịt chùy rơi xuống khi kéo dòng khí hơi hơi phất động Zenin Naoya tóc ngắn. Zenin Naoya đồng tử bỗng nhiên co rụt lại, thân ảnh ở mang theo răng nhọn cây búa rơi xuống phía trước đột nhiên né tránh mở ra.
"Đông" mà một tiếng vang lớn, Fushiguro Toji cây búa dừng ở Zenin Naoya sau lưng trên xe, nháy mắt đem xe giống xé giấy da giống nhau xé thành hai nửa. Mà Fushiguro Toji bản nhân tắc thu hồi cây búa, không chút do dự đuổi theo ở Zenin Naoya phía sau.
Trong lúc nhất thời, tối tăm bãi đỗ xe bên trong, lưỡng đạo bóng người phảng phất sao băng phi đi giao chiến, không ngừng có quý trọng danh xe ở trong chiến đấu bị ném đi tạp bẹp. Zenin Naoya đem tốc độ thêm đến lớn nhất, mà nội tâm cảm xúc càng ngày càng bực bội.
Không biết có phải hay không hắn ảo giác, tổng cảm thấy ở giao chiến quá trình, Fushiguro Toji tốc độ ẩn ẩn sinh ra tiến thêm một bước đề cao xu thế.
Còn như vậy tiếp tục đi xuống, Fushiguro Toji tốc độ...... Có khả năng vượt qua hắn Zenin Naoya. Nếu như vậy sự tình thật sự phát sinh, kia hắn liền không còn có đánh bại Fushiguro Toji cơ hội.
Không thể nề hà dưới, Zenin Naoya âm thầm từ trong lòng ngực lấy ra một phen đoản đao.
Đây là hắn vẫn luôn tùy thân giấu kín chú cụ.
Thân là Zenin gia con vợ cả, Zenin Naoya cần thiết trước sau ở mọi người trước mặt xây dựng ra một bộ chỉ sử dụng chú thuật liền thành thạo bộ dáng.
Bất quá, tuy rằng cho rằng thân là chú thuật sư còn tùy thân mang theo vũ khí hành vi có vẻ thực tốn, nhưng này cũng không ý nghĩa hắn sẽ không âm thầm tàng chút đòn sát thủ.
Vừa lúc hiện tại, trừ bỏ hắn bên ngoài tất cả mọi người bị Fushiguro Toji tấu hôn mê. Liền tính hiện tại lấy ra đao tới, chỉ cần cuối cùng xử lý Fushiguro Toji, làm theo sẽ không có người phát hiện hắn tùy thân mang theo vũ khí......
Nghĩ đến đây, Zenin Naoya không chút do dự nắm chặt đao, bỗng chốc đại biên độ xoay người, một đao hướng tới phía sau Fushiguro Toji đâm tới.
Lưỡi dao xẹt qua không trung, mang theo một đạo sắc bén tiếng gió. Nhưng mà lúc này, Zenin Naoya phía sau lại trở nên không có một bóng người.
Trong tay đao đâm cái không.
Zenin Naoya nắm đao, không khỏi nao nao.
Fushiguro Toji là từ khi nào bắt đầu liền đình chỉ truy đuổi hắn?
Còn không có tới kịp nghĩ nhiều, Zenin Naoya đỉnh đầu đột nhiên bao phủ tiếp theo phiến bóng ma tới. Hắn ngạc nhiên ngẩng đầu, liền thấy có một cái bóng đen từ trong chiến đấu bị ném đi điệp khởi mấy chiếc xe đỉnh chóp cao cao nhảy lên, hướng tới hắn thẳng tắp rơi xuống.
Là Fushiguro Toji! Tên kia khi nào chạy tới nơi đó?
Không kịp nghĩ nhiều, Zenin Naoya nắm đao tay huy đi ra ngoài. Nhưng mà ở kia phía trước, Fushiguro Toji lăng không một phen túm chặt hắn cổ áo, quét đường chân liền tới tới rồi hắn trước ngực.
Đông!
Zenin Naoya thân thể phảng phất cắt đứt quan hệ diều giống nhau bay đi ra ngoài, rơi xuống ở xe đôi chi gian. Toái bạch thanh thanh thúy mà vang lên, hắn kimono bị cự lực ngạnh sinh sinh xé rách, hơn phân nửa bố phiến bị nắm chặt ở Fushiguro Toji trong tay. Mà Zenin gia đại thiếu gia bảo dưỡng đến trắng nõn cân xứng thượng thân thượng, hiện tại chỉ treo mấy cây vải vụn điều.
Zenin Naoya trong tay đoản đao rốt cuộc đắn đo không được, "Leng keng" một tiếng đánh toàn dừng ở trên mặt đất.
Thẳng đến lúc này, Fushiguro Toji hai chân mới dừng ở mặt đất.
Sáng như tuyết đoản đao theo quán tính hoạt tới rồi Fushiguro Toji chính phía trước, thân đao như cũ ở hơi hơi rung động. Fushiguro Toji đem trong tay toái bước một ném, nhìn thoáng qua trong tay gõ thịt chùy, lại đem cây búa cũng ném tới một bên, khom lưng nhặt lên đoản đao.
Zenin Naoya đã ở Fushiguro Toji đá đánh xuống lâm vào hôn mê. Hắn hai mắt nhắm nghiền, nằm ở lạnh lẽo nhựa đường trên mặt đất vẫn không nhúc nhích.
Fushiguro Toji nắm chuôi đao đi bước một đi tới Zenin Naoya trước mặt, đen nhánh tròng mắt nhìn chằm chằm hắn đánh giá vài giây, không chút do dự cao cao giơ lên đoản đao.
Liền ở trong nháy mắt kia, một trận thanh thúy rách nát thanh truyền vào Fushiguro Toji trong tai.
Bao phủ trụ cả tòa bãi đỗ xe trướng thượng, màu trắng vết rách bay nhanh lan tràn. Theo sau, cả tòa trướng hoàn toàn hóa thành mảnh nhỏ, biến mất ở không trung.
Có người tới sao?
Mặc dù ý thức được điểm này, Fushiguro Toji như cũ không chút do dự một đao rơi xuống. Nhưng mà trước mặt có một cái hoàng màu trắng bóng dáng chợt lóe, hắn này một đao thật mạnh chém vào trên mặt đất, ở bê tông trên mặt đất lưu lại một đạo thật sâu trảm ngân, bắn khởi một mảnh hoả tinh.
Phía trước Zenin Naoya đột nhiên biến mất.
Người đến là ai? Vì cái gì tốc độ so Zenin Naoya càng mau?
Sáng ngời ánh nắng lại lần nữa sái lạc. Fushiguro Toji chậm rãi buông cử đao tay, hồi qua đầu tới.
"A."
Cách đó không xa truyền đến một cái ngắn ngủi thanh âm. Fushiguro Toji kia đen nhánh tròng mắt bên trong, ảnh ngược ra một người mặc màu vàng quần áo nịt, vai quải màu trắng áo choàng, biểu tình dại ra đầu trọc thân ảnh.
Không chịu trướng trở ngại ánh nắng chiếu vào đầu trọc đỉnh đầu. Hắn dưới nách còn kẹp hôn mê bất tỉnh Zenin Naoya.
"Ta đi nhà vệ sinh, kết quả trở về lúc sau phát hiện tại chỗ không có một bóng người, mọi người đều bỏ xuống ta đi rồi. Ta một đường lại tìm tới nơi này, nguyên bản tính toán tìm được bọn họ lúc sau hảo hảo nói nói bọn họ, kết quả lại phát hiện đại gia lại đều đã bị đánh nghiêng."
"Toàn viên hôn mê, căn bản không có có thể nghe ta oán giận người."
"Nói cách khác, ta hướng bọn họ giáp mặt oán giận cơ hội, cứ như vậy bị không biết nơi nào toát ra tới ngươi cướp đi."
Saitama vừa nói, một bên cúi đầu nhìn chính mình kẹp ở dưới nách Zenin Naoya liếc mắt một cái. Mà này vừa thấy, hắn đột nhiên ngây ngẩn cả người, hai hàng lông mày khó xử mà tễ thành nhăn bèo nhèo đường cong.
"Ai --"
Tuy rằng vừa rồi, Saitama đoạt ở Fushiguro Toji đao rơi xuống phía trước cứu đi Zenin Naoya, nhưng Fushiguro Toji rơi xuống kia một đao vẫn là dán Zenin Naoya da đầu xẹt qua......
Này liền dẫn tới hiện tại Zenin Naoya từ đỉnh đầu đến cái ót đầu tóc bị Fushiguro Toji một đao sạn quang, lộ ra một đạo màu xanh lá da đầu. Nhưng mà hắn hai bên đầu tóc lại như cũ rậm rạp hoàn hảo, này liền dẫn tới hắn kiểu tóc hiện giờ giống như là Moses chia hoa hồng hải giống nhau vô cùng vi diệu.
"...... Không xong. Chờ hắn tỉnh lại lúc sau, sẽ không muốn ta bồi thường đi......"
Saitama cái trán toát ra mồ hôi như hạt đậu tới. Hắn làm bộ chính mình cái gì cũng không có chú ý tới, đem hôn mê Zenin Naoya đặt ở bên chân trên mặt đất, quay đầu ho khan vài tiếng.
"Tóm lại......"
Saitama cặp kia đường cong đơn giản đôi mắt đảo qua bị đánh bại trên mặt đất mọi người. Hắn ánh mắt nhất nhất xẹt qua chúng ba bốn cấp chú thuật sư, mặt mũi bầm dập Ino Takuma cùng tóc bị sạn rớt một đạo Zenin Naoya, cuối cùng dừng lại ở Fushiguro Toji trên người.
"Ngươi sao lại thế này?" Saitama buồn bực hỏi, "Những người này đều là ngươi tấu sao? Ngươi là tới tìm chú thuật sư đá quán sao?"
Fushiguro Toji không nói gì, đen như mực ánh mắt nhìn chằm chằm Saitama.
Lại tới nữa một cái chú thuật sư sao? Nhưng xem gia hỏa này trang phục, tựa hồ cùng chú thuật sư hoàn toàn không dính biên. Fushiguro Toji dùng mất đi lý trí trì độn đại não như vậy phán đoán.
Bất quá quản hắn có phải hay không chú thuật sư, chỉ cần xử lý thì tốt rồi.
"Ngươi cặp mắt kia là chuyện như thế nào?" Saitama chú ý tới Fushiguro Toji hai mắt dị trạng, đầu tiên là sửng sốt, theo sau một chùy lòng bàn tay, một bộ bừng tỉnh đại ngộ bộ dáng nói, "Chẳng lẽ là mỹ đồng......"
Saitama lời còn chưa dứt, Fushiguro Toji thân ảnh đột nhiên chợt lóe, giây lát xuất hiện ở hắn trước mặt.
Một đạo lạnh thấu xương hàn quang hiện lên, Fushiguro Toji trong tay đoản đao không lưu tình chút nào mà chém ra, nháy mắt thẳng đến Saitama mặt.
Nhưng liền ở đoản đao sắp mệnh trung Saitama đầu nháy mắt, Saitama đột nhiên một quyền chém ra. Mang màu đỏ bao tay nắm tay lấy càng mau tốc độ một quyền mệnh trung Fushiguro Toji trong tay đoản đao, đem sáng như tuyết lưỡi dao gõ thành mảnh nhỏ.
"Hưu" mà một tiếng, Fushiguro Toji tay cầm trụi lủi chuôi đao, bay nhanh mà cùng Saitama kéo ra khoảng cách. Mất đi lý trí giết chóc máy móc trên mặt không có lộ ra bất luận cái gì biểu tình dao động, chỉ là dùng cặp kia đen nhánh con ngươi cảnh giới mà quan sát đến Saitama.
Vừa rồi là chuyện như thế nào? Fushiguro Toji ý thức mơ hồ mà thầm nghĩ. Này đầu trọc là lại một lần đuổi theo hắn tốc độ, cho nên mới có thể huy quyền anh toái trong tay hắn đao sao?
"Đá quán về đá quán, ngươi cũng không cần tùy tiện cầm tiểu đao triều người chém lung tung." Saitama vẫn duy trì huy quyền động tác, nhìn Fushiguro Toji trịnh trọng mà nói, "Rất nguy hiểm a."
Vừa dứt lời, Saitama mang ở trên cổ tay màu trắng tế vòng tay đột nhiên vỡ vụn mở ra, "Đang" mà một tiếng dừng ở trên mặt đất.
"A, không xong."
Saitama cúi đầu nhìn trên mặt đất cắt thành mấy tiết vòng tay, cái trán toát ra vài giọt hãn tới, trên mặt biểu tình cũng trở nên có điểm miễn cưỡng: "Quên khống chế lực đạo, đem Gojo Satoru cho ta vòng tay vỡ vụn...... Không ổn a, muốn bồi đi cái này......"
Gojo Satoru.
Ở nghe được "Gojo Satoru" tên này nháy mắt, Fushiguro Toji ánh mắt đột nhiên chớp động một chút, theo sau lại quay về bình tịch.
Vừa rồi trong nháy mắt kia, tựa hồ có cái gì hình ảnh bị tên này xả trở về hắn trong óc, nhưng lập tức lại bị giết chóc dục 〇 vọng che giấu.
Fushiguro Toji khom lưng nhặt lên vừa rồi ném ở một bên cây búa. Hắn hít sâu một hơi, đột nhiên hai chân vừa trượt, trát khai mã bộ, cất bước liền hướng tới Saitama phóng đi.
Đây là so vừa rồi cùng Zenin Naoya chiến đấu khi càng mau tốc độ. Fushiguro Toji lực lượng theo lý trí từng bước biến mất mà từng bước tăng cường, đến bây giờ đã vượt qua Zenin Naoya tối cao tốc độ!
Phía trước đầu trọc như cũ đầy đầu là hãn mà cúi đầu nhìn vòng tay mảnh nhỏ, trong miệng không biết ở nhỏ giọng lầu bầu cái gì, chỉ có thể mơ hồ nghe thấy một ít "Bồi tiền", "Nghèo" chữ. Chờ đầu trọc có chút ngạc nhiên mà ngẩng đầu nhìn về phía Fushiguro Toji là lúc, hai người khoảng cách đã kéo gần đến Fushiguro Toji công kích trong phạm vi.
Liền lấy như vậy thế...... Đem này đầu tạp lạc!
Gõ thịt chùy mang theo tiếng gió, hướng tới Saitama thật mạnh rơi xuống, một chùy đập vào Saitama đầu trọc đỉnh đầu.
Đắc thủ!
Fushiguro Toji cảm thụ được trên tay truyền đến đánh trúng xúc cảm, vô cùng xác nhận chính mình đã mệnh trung sự thật. Nhưng mà giây tiếp theo, hắn thấy Saitama vẫn duy trì bị chùy đầu nện ở đỉnh đầu trạng thái, đột nhiên ngẩng đầu lên.
Trong nháy mắt kia, trước mắt nhìn đến cảnh tượng đánh sâu vào đại não, dẫn tới Fushiguro Toji sinh ra vài phần không chân thật cảm, trong cơ thể mỗi một tế bào đều ở kêu gào không khoẻ.
Vì cái gì cái này đầu trọc rõ ràng ăn hắn một cây búa, lại còn không hề phản ứng?
"Nếu đã lần thứ hai xông tới, ta đây có thể ngắt lời, ngươi người này là muốn tìm ta tra đi." Saitama nghiêm túc mà nhìn chằm chằm Fushiguro Toji, gằn từng chữ một mà nói.
Trong nháy mắt kia, Fushiguro Toji cảm nhận được một loại che trời lấp đất đánh úp lại cảm giác áp bách, mà loại này đáng sợ cảm giác áp bách nơi phát ra, chính là trước mắt cái này đầu trọc.
Hắn bản năng muốn lập tức rời đi, nhưng trước ngực quần áo không biết khi nào đã bị một đôi mang màu đỏ bao tay tay nhéo.
"Bị gõ đầu thực thương trên đầu chân lông a! Như vậy thích gõ người khác đầu nói, ngươi cũng nếm thử bị người gõ đầu tư vị như thế nào."
Saitama hít sâu một hơi, sau này hơi hơi ngửa đầu: "Sát kỹ -- Thanh niên nghiêm túc......""Húc đầu nghiêm túc!"
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...