"Nói thật, ngươi đem ta dẫn tới nơi này tới, đến tột cùng là vì cái gì?"
Trống trải quốc lộ phía trên, Fushiguro Toji đứng ở Jogo phía sau, dùng trong tay đoạt tới chú cụ chống hắn tròng mắt, thấp giọng hỏi nói.
Jogo trạm tư cứng đờ. Hắn kia viên thật lớn tròng mắt thượng, đỏ tươi con ngươi ngưng tụ thành châm chọc lớn nhỏ một chút, gắt gao nhìn chằm chằm tròng mắt phía trước huyền đình mũi đao.
Fushiguro Toji tay thực ổn, mũi đao thẳng tắp nhắm ngay Jogo. Chỉ cần hắn lại di động một mm, kia mũi đao liền sẽ trát nhập hắn trong mắt.
Tuy rằng rõ ràng Fushiguro Toji là mười mấy năm trước cái kia khủng bố thiên cùng bạo quân, nhưng tự xưng là tân nhân loại Jogo vẫn chưa nghĩ đến, hắn mới vừa một lộ diện, đã bị không hề chú lực Fushiguro Toji thanh đao đặt tại trên đầu.
Thiên thủy tỷ muội kế hoạch nguyên lai đã sớm bại lộ sao? Nghĩ đến đây, Jogo mí mắt hơi hơi vừa kéo.
Kia hai nữ nhân thật là phái không thượng cái gì công dụng.
Jogo bàn tay bỗng nhiên vừa lật, đối diện phía sau Fushiguro Toji bụng. Ở hắn lòng bàn tay, một cái màu nâu núi lửa đầu phảng phất sau cơn mưa nấm giống nhau "Ba" mà một tiếng xông ra.
Chỉ nghe một tiếng ầm ầm vang lớn, Jogo lòng bàn tay chợt có cực nóng ngọn lửa hướng tới phía sau dâng lên mà ra, nháy mắt đem Fushiguro Toji thân ảnh nuốt hết.
Hiện tại rõ ràng là ánh mặt trời sáng ngời ban ngày, nhưng ánh mặt trời lại bị ánh lửa cam vàng sắc hoàn toàn áp chế, sơn đạo bị hừng hực lửa lớn chiếu rọi đến lúc sáng lúc tối, phảng phất Karma hỏa địa ngục tại đây mở ra một cái chỗ hổng giống nhau.
Thiên thủy tỷ muội mặt mũi trắng bệch, kêu sợ hãi một tiếng, ôm đầu ngồi xổm trong xe. Các nàng chỉ là nhị cấp nguyền rủa sư, chỉ là Jogo phổ công uy lực sở tạo thành sóng nhiệt liền đủ để cho các nàng run như cầy sấy.
Vài giây sau, ánh lửa ngừng lại. Thiên thủy tỷ muội cẩn thận cẩn thận mà từ trong xe dò ra đầu tới.
Ước chừng bảy tám mét lớn lên con đường mặt ngoài đều bị Jogo ngọn lửa nướng đến cháy đen một mảnh, da nẻ nhựa đường mặt đường hiện lên nóng rực khói trắng. Mà khói trắng nổi lên bốn phía chỗ, đứng ở tại chỗ thân ảnh hiện giờ chỉ còn lại có Jogo một cái.
Đặc cấp chú linh sắc mặt không vui, nửa con mắt tính cả đầu phía trên miệng núi lửa giống nhau bộ phận không biết khi nào thế nhưng đã biến mất, ngay cả chỗ hổng chỗ đều đã trở nên một mảnh tề bình, như là bị người một đao tước đi giống nhau.
"Jogo đại nhân?"
Ở thiên thủy tỷ muội tiếng kinh hô trung, Jogo đỉnh đầu chỗ hổng dần dần bốc lên khởi chú lực tới. Đầu thượng thiếu hụt bộ phận phảng phất hòa tan nhiệt sáp giống nhau chậm rãi chồng chất khởi, dần dần đọng lại thành vốn dĩ bộ dáng.
"Fushiguro Toji......"
Jogo trong miệng chậm rãi niệm ra Fushiguro Toji tên. Hắn kia viên chưa một lần nữa bổ toàn thật lớn tròng mắt nhìn phía một bên trên vách núi đá.
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...