Chương 46

106 11 1
                                    


Saitama vừa dứt lời, đứng ở tại chỗ Nanami Kento đột nhiên động.

Hai người chi gian còn cách 10 mét tả hữu khoảng cách. Mà Nanami Kento lược một cúi người, liền lấy bay nhanh tốc độ hướng tới Saitama chạy tới. Hắn thân cao so Saitama còn cao, nhưng lại tương đương linh hoạt, chạy vội khi trọng tâm ép tới rất thấp, tóc vàng theo động tác hướng bên mái phi dương.

Một bên quan chiến Genos mở to hai mắt, kim sắc con ngươi trung chiếu ra thân ảnh bị bay nhanh vòng định rồi mấy cái vị trí -- tuy rằng mắt thường vô pháp thấy, nhưng hắn có thể thông qua cải tạo người năng lượng kiểm tra đo lường nhận thấy được Nanami Kento trên người năng lượng dao động. Trước mắt Nanami Kento trên người năng lượng dao động tập trung ở hắn tay phải, cùng với trên tay nắm, triền có băng vải đao thượng.

Hai ba giây gian, Nanami Kento liền đi tới Saitama trước mặt. Mà Saitama như cũ thẳng tắp đứng ở tại chỗ, kia trương ngốc ngốc mặt theo khoảng cách súc tiến ở Nanami Kento trong mắt vô hạn phóng đại.

Sao lại thế này, Saitama không tính toán phòng ngự sao?

Trong lòng tuy rằng ở như vậy tự hỏi, nhưng Nanami Kento động tác không hề có thả chậm, mà là không chút do dự nhắm ngay Saitama đầu, một đao huy qua đi.

-- tuy rằng vô dụng lưỡi dao, mà là dùng sống dao, nhưng Nanami Kento này vung lên lại một chút không có phóng thủy. Đến từ một bậc chú thuật sư sung túc chú lực theo hắn động tác bỗng nhiên đánh úp về phía Saitama kia viên trơn bóng đầu.

Nếu thật sự ai thượng này một đao nói, Saitama chỉ sợ sẽ trực tiếp bị tấu ngất xỉu đi. Nanami Kento thầm nghĩ.

Nhưng là muốn hay không điểm đến mới thôi, đến ở đụng tới đầu của hắn lúc sau lại nói.

Nhưng mà liền ở Nanami Kento như vậy tính toán thời điểm, trước mắt kia viên bóng loáng đầu lại đột nhiên "Xoát" mà một chút mơ hồ lên.

"Cái gì?" Nanami Kento kính râm sau hai mắt bỗng nhiên trợn to, trong tay sống dao dựa theo quán tính xẹt qua, nhưng lại chỉ giảo nát Saitama lưu tại tại chỗ tàn ảnh.

Tên kia khi nào biến mất?

Nanami Kento nội tâm căng thẳng, động tác chút nào không ngừng, nháy mắt nương huy đao lực độ nhảy khai, bản năng cảm thụ được Saitama chú lực. Nhưng giây tiếp theo, hắn liền lập tức tỉnh ngộ lại đây -- ở chú thuật chiến trung thông qua cảm thụ chú lực phương vị tới tìm kiếm đối thủ hành tung phương pháp tuy rằng so dùng đôi mắt xem càng có hiệu, nhưng ở đối mặt Saitama khi hoàn toàn không thể thực hiện được.

Bởi vì Saitama, là cái hoàn toàn không có chú lực gia hỏa.

Kia vừa rồi hắn dùng thuấn di giống nhau tốc độ rời đi, cũng không phải thuật thức hiệu quả, mà là thông qua chính mình thân thể lực lượng sao?

Kia thật là nhân loại thân thể có thể làm được tốc độ sao? Như vậy tốc độ, lại phối hợp thượng vô pháp thông qua chú lực phát hiện thể chất, chỉ là ở mau công phương diện, điểm này liền cũng đủ đáng sợ.

Nanami Kento trong đầu bay nhanh hai đầu bờ ruộng não gió lốc, đồng thời hai mắt cũng ở một khắc không ngừng tìm tòi Saitama thân ảnh. Giây tiếp theo, trong mắt hắn liền ánh vào một cái kéo màu trắng áo choàng chạy vội bóng dáng.

( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ