Chương 80

45 1 0
                                    


"Hôm nay Saitama cũng trốn học a."

Cao chuyên nhất niên cấp trong phòng học, Itadori Yuji trong tay có một chút không một chút mà chuyển đặt bút viết, ánh mắt nhìn về phía Saitama thường ngồi vị trí: "Đã là ngày thứ tư a."

"Genos, Saitama đi đâu vậy?" Kugisaki Nobara ghé vào trên bàn, lười biếng hỏi. Trước một ngày buổi tối ở Dakon bờ cát lĩnh vực chơi đến quá muộn, dẫn tới nàng có điểm tinh thần không đủ.

"Sensei đi chấp hành chính nghĩa." Genos vững vàng nói.

"...... A phải không."

Kugisaki Nobara héo héo mà thu hồi ánh mắt.

Yoshino Junpei nói: "Bất quá từ vừa rồi bắt đầu, giống như liền vẫn luôn nghe được có chút thanh âm......"

Liền ở năm nhất phòng học nội một mảnh tử khí trầm trầm thời điểm, cửa ngoại đột nhiên truyền đến một trận hỗn độn mà nhanh chóng tiếng bước chân, theo sau phòng học cửa bị người "Bang" mà một tiếng kéo ra.

"Cá hồi, cá ngừ đại dương, Mentaiko!" Inumaki Toge mặt vừa xuất hiện ở cửa khẩu, liền lập tức liên châu pháo phun ra một đống lớn cơm nắm nhân.

"A?"

Mọi người chính khó hiểu là lúc, nối gót tới Panda "Đông" mà một tiếng bổ nhào vào cửa khung thượng, đem đại gia hoảng sợ.

"Giống như có thật nhiều chú thuật sư đều ở cao chuyên môn khẩu kháng nghị cao tầng đâu!" Panda một đối mặt liền rống lớn nói, kia trương lông xù xù manh mặt đều bởi vì cảm xúc kích động mà nhăn ở bên nhau, hùng loại đặc có răng nanh rõ ràng có thể thấy được, "Này có thể là kế năm trước Kyoto - Shinjuku bách quỷ dạ hành lúc sau, chú thuật giới lần thứ hai nhằm vào cao tầng đại hình kháng nghị hoạt động!"

"Ở tầng cao nhất là có thể thấy, các ngươi muốn đi lên xem sao?" Panda hỏi.

Năm nhất mọi người lẫn nhau đối diện vài lần.

"...... Xem!"

Đi theo Panda cùng Inumaki Toge một đường đi tới trường học mái nhà, đoàn người quả nhiên thấy cao chuyên môn khẩu tụ tập nổi lên một đám không quen biết chú thuật sư. Bọn họ trong tay giơ lên cao tự bài, chính hướng tới cao chuyên phương hướng la to.

Phong đem chú thuật sư nhóm thanh âm một đường đưa tới.

"Phản đối mạnh mẽ điều chức! Địa phương dân chúng cũng yêu cầu bảo hộ!"

"Chú thuật sư cũng là người, chú thuật sư yêu cầu cũng yêu cầu được đến coi trọng!"

"Cấm chức quyền bá lăng! Cấp thấp chú thuật sư không phải cao cấp chú thuật sư quân cờ!"

"Đúng giờ tan tầm, phản đối quá lao!"

"Rõ ràng Tokyo nguyền rủa đã được đến khống chế, cho chúng ta một cái cần thiết lưu lại nơi này lý do a!"

"Nếu không cho chúng ta về quê nói, chúng ta liền ở chỗ này không đi rồi!"

"Địa phương mạng người cũng là mệnh, tuyệt đối không tha thứ!"

"Yêu cầu gia tăng địa phương chú thuật sư tiền lương! Nếu không phải lần này tới Tokyo, ta cũng không biết rõ ràng mọi người đều là cùng đẳng cấp, Tokyo chú thuật sư trợ cấp thế nhưng so địa phương cao hơn mười vạn yên!"

"Dựa vào cái gì bởi vì ta là đầu trọc liền phải dùng người máy công kích ta a! Chẳng lẽ không có tóc liền kém một bậc sao? Ngươi cho rằng nhân gia là chính mình tưởng biến trọc sao? Cấp cái giải thích, bằng không ta đi đem các ngươi đầu tóc cũng đều nhổ a!"

"......"

"Đại gia kêu gọi nội dung giống như thực không thống nhất a......" Yoshino Junpei có điểm hãn.

"Chờ một chút......" Fushiguro Megumi phát hiện không đúng, duỗi tay chỉ hướng kháng nghị trong đám người một viên bóng loáng đầu, "Kia viên đầu...... Không phải Saitama sao?"

"Saitama sensei?" Nguyên bản đối này không có gì hứng thú Genos không khỏi ngẩn ra, hai mắt nhìn chằm chằm cao chuyên môn khẩu kháng nghị đám người.

Cao chuyên môn khẩu hình ảnh trong mắt hắn bay nhanh ngắm nhìn phóng đại, cuối cùng dừng hình ảnh ở trong đám người Saitama kia há mồm mạt bay tứ tung trên mặt.

"Chú thuật sư tâm cũng là thịt lớn lên a, ngươi bởi vì nhân gia tóc không nhiều lắm liền đối nhân gia khác nhau đối đãi, nếu là nhân gia trong lòng thực bị thương làm sao bây giờ!" Saitama giơ loa, sắc mặt vặn vẹo mà la lớn, "Cho nhân gia xin lỗi a! Cho nhân gia đầu xin lỗi a hỗn đản!"

"...... Thế nhưng là như thế này......" Genos lẩm bẩm tự nói, "Nguyên lai sensei như vậy để ý tóc sự tình sao......"

"Nhưng là đứng ở cao chuyên môn khẩu la to gì đó, thật sự hữu dụng sao?" Kugisaki Nobara như cũ có chút mệt mỏi ghé vào lan can thượng, "Hơn nữa tổng cảm thấy loại này kêu gọi phương thức hảo thổ, làm người cảm thấy hơi xấu hổ......"

Nhưng vào lúc này, chú thuật sư trung, một nữ tính chú thuật sư thanh âm truyền ra tới.

"Yêu cầu nữ tính chú thuật sư đạt được cùng nam tính chú thuật sư ngang nhau cơ hội, đãi ngộ cùng quyền lợi! Nữ tính chú thuật sư căn bản không thể so nam tính chú thuật sư kém, nhân số lại chỉ có nam tính chú thuật sư 30, nhiệm vụ trợ cấp chỉ có cùng đẳng cấp nam tính chú thuật sư 80!"

"Cái gì?"

Kugisaki Nobara chấn động, tức khắc tinh thần lên: "Thế nhưng là như thế này sao? Ta cũng không biết!"

Mười phút sau, cao chuyên môn khẩu chú thuật sư trung xuất hiện một người mặc cao chuyên giáo phục quất phát thiếu nữ thân ảnh. Ở đã chịu mặt khác kháng nghị chú thuật sư nhóm nhiệt tình hoan nghênh lúc sau, quất phát thiếu nữ cầm lấy một cái loa.

"Đừng xem thường nữ nhân a các ngươi này đó hỗn đản!" Kugisaki Nobara lớn tiếng kháng nghị, "Dựa vào cái gì khinh thường chú thuật giới nữ nhân a! Chúng ta cũng không phải là bình hoa! Lão nương chùy chết các ngươi a!"

"Không được kỳ thị người hói đầu a! Trọc lại làm sao vậy! Ăn nhà ngươi gạo a!?"

"Cùng làm cùng hưởng!"

"Lão tử phải về quê quán --"

"Nghe một chút chúng ta ' thụ hại chú thuật sư liên minh ' tiếng lòng đi!"

Cao chuyên môn khẩu hết đợt này đến đợt khác kháng nghị trong tiếng, Itadori Yuji ngơ ngẩn nói: "' thụ hại chú thuật sư liên minh '? Thì ra là thế, tân thế lực xuất hiện......"

"Nột, Fushiguro," Itadori Yuji biểu tình trịnh trọng mà quay đầu hỏi, "Hay là đây là Gojo sensei sở chờ mong, phi thừa kế Đại tân sinh chú thuật sư nhóm đối cổ xưa hủ bại chế độ phản kháng, chú thuật giới biến cách mở màn bởi vậy kéo ra......"

Fushiguro Megumi: "......"

Nhưng mà liền ở chú thuật sư nhóm lớn tiếng kháng nghị thời điểm, ở bọn họ phía sau, cao chuyên trước đại môn phương, một đoàn màu đen hơi thở chính dần dần ngưng tụ.

Trong nháy mắt kia, đối với chú lực cảm giác lệnh chú thuật sư nhóm đồng thời dừng kháng nghị động tác, sau này nhìn lại. Chỉ có đứng ở đám người phía trước, không hề chú lực Saitama như cũ một tay cử bài, một tay bắt lấy loa, kêu đến hăng say: "Người hói đầu cũng có nhân quyền a!"

Ở Saitama bị loa khuếch tán ra tới hò hét thanh bên trong, màu đen hơi thở sinh ra động tĩnh.

Trong nháy mắt kia, phảng phất địa ngục chi cửa lại lần nữa mở ra, nhỏ hẹp một mảnh trong sương đen, thế nhưng giống như núi lửa phun trào trong nháy mắt bài trừ bảy tám cái bộ mặt dữ tợn chú linh -- có đầu thật lớn, có mặt như bà lão, có người đầu thân rắn, càng nhiều tắc hoàn toàn không có hình người.

"Nguyền rủa xuất hiện!" Có chú thuật sư kêu sợ hãi, "Là nơi nào tới?"

"Hơn nữa đều là cao cấp nguyền rủa a! Không sai biệt lắm đều là một bậc!"

"Sao lại thế này? Vì cái gì cao chuyên môn khẩu sẽ đột nhiên bị người truyền tống tới này đó cao cấp nguyền rủa?"

Có người đề nghị: "Tóm lại tiên tiến cao chuyên trốn một trốn đi, cao đặc biệt Tengen-sama kết giới......"

"Không......" Kugisaki Nobara lớn tiếng kêu lên, "Cao chuyên kết giới ngày hôm qua bị phá hư, hiện tại còn không có hoàn toàn tu sửa xong......"

"Thiệt hay giả?" Chú thuật sư nhóm chấn động, "Rốt cuộc là ai phá hủy kết giới a!"

Thẳng đến lúc này mới phản ứng lại đây Saitama: "......"

"Không có biện pháp, chỉ có thể chiến đấu sao? Cao chuyên tuyệt đối không thể bị công hãm a!" Có một cái chú thuật sư nắm chặt nắm tay.

"Không, này có lẽ là cái cơ hội tốt. Nếu chúng ta chiến thắng này đó cao cấp nguyền rủa, ở cao tầng trước mặt nói chuyện cũng sẽ càng thêm có trọng lượng!" Có người kêu lên, "Gojo Satoru còn không phải là bởi vì thực lực đủ cường mới có thể có tùy hứng tư bản sao?"

"Nói, nói cũng là, không thể lùi bước a!"

Chú thuật sư nhóm thấy thế, sôi nổi hạ định rồi chiến đấu quyết tâm. Có người đối Nanami Kento nói: "Nanami tiên sinh, ngài thực lực mạnh nhất, liền từ ngài chỉ huy đi! Chúng ta đồng tâm hiệp lực, đem này đó nguyền rủa hết thảy xử lý."

Nanami Kento nghe vậy, thấy mọi người đều đang nhìn chính mình, cũng không hảo chối từ, vì thế cầm bên hông đao, gật gật đầu.

"Ta sẽ dùng ta thuật thức tìm được nguyền rủa nhóm nhược điểm, hy vọng đại gia có thể phối hợp ta, hấp dẫn nguyền rủa lực chú ý." Hắn trầm giọng nói.

"Không thành vấn đề! Khiến cho chúng ta phối hợp Nanami tiên sinh, giải quyết này đó nguyền rủa, khai hỏa ' thụ hại chú thuật sư liên minh ' trận đầu thắng trận! Chỉ cần lần này thắng, cao tầng liền khẳng định không dám lại làm lơ chúng ta yêu cầu!"

Mọi người hô to: "Thụ hại chú thuật sư liên minh, hướng a --"

Liền ở chú thuật sư nhóm chuẩn bị khởi xướng xung phong, đối nguyền rủa tiến hành vây công là lúc, một đạo bóng dáng đột nhiên giây lát chi gian từ bọn họ bên người xẹt qua, mau đến làm cho bọn họ cho rằng chính mình hoa mắt: "Ai?"

Chỉ thấy tàn ảnh chợt lóe, một cái áo choàng tung bay thân ảnh liền nháy mắt xuất hiện ở phía trước như hổ rình mồi nguyền rủa nhóm trước người. Cùng ước chừng có bốn 5 mét cao thật lớn nguyền rủa so sánh với, người kia ảnh có vẻ nhỏ bé mà lại đơn bạc, tựa hồ chỉ cần nguyền rủa chụp được một chưởng, là có thể đem này đánh nát.

"A, là vừa rồi gia nhập chúng ta vị kia đầu trọc chiến hữu!" Có người kêu to, "Hắn như thế nào chạy đến khoảng cách nguyền rủa như vậy gần địa phương đi?"

"Nguy hiểm, mau trở lại a, đầu trọc chiến hữu!"

Phía sau là "Thụ hại chú thuật sư liên minh" chú thuật sư nhóm khẩn trương kêu gọi, phía trước là vận sức chờ phát động đáng sợ nguyền rủa. Nhưng mà, thân xuyên màu vàng liên thể y cùng bạch áo choàng đầu trọc lại đối này mắt điếc tai ngơ.

Chỉ thấy phía trước nhất nguyền rủa cao cao giơ lên mọc đầy tông mao lợi trảo, đang muốn nhắm ngay kia viên trứng gà giống nhau bóng loáng đầu một kích mà xuống. Mà Saitama hai chân trát khai mã bộ, hơi hơi cong eo, khuỷu tay sau thu --

Theo sau, kia mang màu đỏ bao tay nắm tay liền một quyền oanh kích mà ra!

Oanh!

Theo Saitama một quyền đánh ra, phía trước cao cấp nguyền rủa trên người nháy mắt xỏ xuyên qua ra đáng sợ động tới. Hai tầng lâu cao thật lớn nguyền rủa nhóm không chịu nổi quyền phong đánh úp lại đánh sâu vào, thân thể phảng phất tràn ngập khí khí cầu giống nhau cổ lên, theo sau nổ lớn tan vỡ.

Nguyền rủa mảnh nhỏ kéo tro tàn hình thành cái đuôi mọi nơi rơi rụng, ở không trung liền hóa thành bột mịn. Mà Saitama thu hồi nắm tay, đầy mặt khó chịu.

"Đừng tới quấy rầy ta kháng nghị a!"

Saitama xoay người, khuôn mặt nghịch quang, bao trùm thượng một bóng ma. Mà hắn sau lưng tuyết trắng áo choàng xẹt qua một đạo nửa vòng tròn hình độ cung.

Chú thuật sư nhóm hoàn toàn xem mắt choáng váng. Mà Nanami Kento đem tay từ bên hông chuôi đao thượng buông.

"Thiếu chút nữa đã quên." Hắn than thở nói, "Nơi này nhưng còn có cái Saitama a."

Saitama một bên ở trong miệng nhỏ giọng lẩm nhẩm lầm nhầm mà oán giận, một bên trở về đi tới. Liền ở hắn đi vào chú thuật sư nhóm trước mặt khi, chú thuật sư nhóm đột nhiên bộc phát ra một trận tiếng sấm reo hò tới.

"Vừa mới đó là gì a! Sao lại thế này!"

"Thật là lợi hại! Vừa rồi ngươi một kích liền giải quyết sở hữu nguyền rủa!"

"Thiệt hay giả! Loại này cường đại ta trước nay cũng chưa gặp qua!"

"Vị này đầu trọc chiến hữu, ngươi là chúng ta ' thụ hại chú thuật sư liên minh ' anh hùng!"

"...... Ai?" Saitama bị đột nhiên không kịp phòng ngừa âm thanh ủng hộ vây quanh, không khỏi sửng sốt.

Lúc này, một cái mang nửa thể diện cụ nam tính chú thuật sư bắt lấy Saitama cặp kia mang màu đỏ bao tay tay, nhiệt tình mà nói: "Vị này đầu trọc chiến hữu, xin hỏi tên của ngươi là?"

"A...... Là Saitama."

"Saitama!" Nửa thể diện cụ chú thuật sư trịnh trọng nói, "Liền từ ngươi tới đảm nhiệm chúng ta ' thụ hại chú thuật sư liên minh ' cán bộ đi! Làm chúng ta cùng nhau vì chính mình lấy lại công đạo!"

Saitama đầu tiên là sửng sốt, theo sau biểu tình rùng mình.

"Bao ở ta trên người!"

Nhìn đột nhiên trở thành cán bộ sau lại lần nữa cầm lấy loa, lớn tiếng kêu "Đối khắp thiên hạ người hói đầu xin lỗi a" Saitama, ở trường học phía trên thấy toàn bộ hành trình Itadori Yuji đám người lâm vào trầm mặc: "......"

Răng rắc răng rắc......

Chỉ nghe kỳ quái thanh âm liên tiếp không ngừng mà vang lên. Panda dùng đầu ngón tay gãi gãi lông xù xù mặt: "Nơi nào tới thanh âm?"

Theo thanh âm tìm đi, cuối cùng mọi người đem ánh mắt tập trung ở Genos trên người -- kia "Răng rắc răng rắc" thanh âm chính là từ trên người hắn phát ra tới.

"Genos, ngươi đang làm gì a?" Itadori Yuji tò mò hỏi.

"Lợi dụng ta mắt bộ linh kiện trường ngắm nhìn năng lực cùng hệ thống nhiếp ảnh công năng chụp được Saitama sensei tư thế oai hùng." Genos trong miệng trả lời.

Ở mọi người vô ngữ trong ánh mắt, Genos hai mắt ngắm nhìn, tiếp tục nhắm ngay kêu đến nước miếng tung bay Saitama một trận quay chụp.

Răng rắc răng rắc răng rắc......

......

Tokyo, chú thuật cao tầng hội nghị chỗ.

Trong bóng tối, năm phiến cửa lẳng lặng đứng lặng, mà một thanh âm tắc vang lên.

"Hôm nay có một đám từ địa phương triệu tập mà đến chú thuật sư nhóm tụ tập ở Tokyo cao chuyên môn khẩu, tiến hành tập thể kháng nghị, đối chúng ta đưa ra một loạt yêu cầu. Đến bây giờ mới thôi, bọn họ đã ở cao chuyên môn khẩu kháng nghị bốn cái giờ."

Trung ương hình chiếu truyền phát tin ra Tokyo chú thuật cao chuyên môn khẩu thật khi hình ảnh. Chỉ thấy một đám chú thuật sư tụ tập ở cao chuyên môn khẩu cử bài lớn tiếng kháng nghị, thanh âm ồn ào nhốn nháo, một mảnh ồn ào, gà bay chó sủa.

"Bất quá là số ít người nháo sự thôi, không cần để ý tới." Một phiến cửa sau truyền ra thanh âm.

"Nhưng căn cứ này đó chú thuật sư công bố, bọn họ liền ở vừa rồi đánh bại bảy tám chỉ một vài cấp nguyền rủa, yêu cầu chúng ta nhìn thẳng vào thực lực của bọn họ cùng yêu cầu."

"Bảy tám chỉ một vài cấp? Chỉ bằng ở đây những người này? Nói giỡn cũng nên có cái hạn độ. Bọn người kia phần lớn đều chỉ là ba bốn cấp chú thuật sư, nhị cấp đều hiếm thấy, sao có thể đánh bại bảy tám chỉ một vài cấp nguyền rủa?"

"Hẳn là bọn họ cố ý làm giả, hư trương thanh thế, cho rằng như vậy là có thể đạt thành mục đích của chính mình đi."

"Không cần thiết lại xem đi xuống, đặt một đoạn thời gian, bọn họ tự nhiên sẽ hành quân lặng lẽ."

Trong bóng đêm ương hình chiếu "Bang" mà một tiếng dập tắt.

Lúc chạng vạng.

Vì ăn cơm cùng nghỉ ngơi, thụ hại chú thuật sư liên minh vẫn là ở bữa tối thời gian giải tán.

Ôm từ quỷ thành nhặt được tấm ván gỗ trở lại ký túc xá lúc sau, Saitama mở ra ký túc xá phòng cửa, liền thấy ngồi ở tiểu mấy trước Genos thân ảnh.

Genos lại chính mình vào được a......

Saitama đột nhiên nhớ tới chính mình mang về tới tấm ván gỗ, vì thế đối Genos nói: "Genos, ta lần này đem làm chuồng chó tài liệu mang về tới, ngươi sẽ làm chuồng chó đi?"

"Đó là đương nhiên, sensei."

Genos gật gật đầu, đứng lên, từ Saitama trong tay tiếp nhận tấm ván gỗ.

Cầm tấm ván gỗ khoa tay múa chân một chút, Genos lại hỏi: "Sensei, vừa rồi ta xa xa nhìn đến ngài gia nhập ở cao chuyên môn khẩu kháng nghị cái kia đoàn thể."

"Nga, là ' thụ hại chú thuật sư liên minh ' a," Saitama gật gật đầu, "Ta bị bọn họ mời đương cán bộ nga! Gần nhất mấy ngày đều tính toán cùng bọn họ cùng nhau du 〇 hành kháng nghị đâu."

"Ngay từ đầu hình như là bị điều động đến Tokyo địa phương chú thuật sư nhóm muốn về quê, lúc này mới tụ tập lên. Nhưng dần dần mà, mặt khác đối chú thuật giới bất mãn chú thuật sư cũng một đám gia nhập đâu."

Saitama cao hứng mà nói, "Mọi người đều có chuyện muốn nói, tình huống thực náo nhiệt đâu. Lúc sau chúng ta còn tính toán thông qua một ít tập thể kháng nghị bên ngoài phương thức, tỷ như thu thập ký tên thỉnh nguyện thư gửi đến cao tầng nơi đó linh tinh. Đến lúc đó Genos cũng tới ký tên nga."

Nghe vậy, Genos gật đầu: "Tốt, sensei."

Chỉ là đang nói xong lúc sau, hắn lại trầm mặc một lát.

Xác thật, Genos lúc ấy cũng ở trường học trên sân thượng nghe thấy được "Thụ hại chú thuật sư liên minh" tiếng la. Gia nhập kháng nghị chú thuật sư nhóm tố cầu đích xác các không giống nhau, nhưng cũng nguyên nhân chính là như thế, bọn họ chủ trương ngược lại có vẻ thực hỗn độn.

Lấy loại trạng thái này liên tục đi xuống nói, nếu muốn làm những cái đó chủ trương bị cao tầng tán thành, chỉ sợ cũng là thực phiền toái sự tình.

Nghĩ đến đây, Genos hơi hơi hé miệng muốn nói cái gì, nhưng cuối cùng vẫn là nhắm lại miệng, cầm lấy tấm ván gỗ đi tới ban công.

-- tuy rằng lẽ thường tới nói là như thế này, nhưng hiện giờ "Thụ hại chú thuật sư liên minh" có Saitama sensei ở.

Genos quay đầu lại hướng tới trong phòng nhìn thoáng qua.

Chỉ thấy Saitama từ trong phòng bếp nhảy ra dư lại trứng gà, củ cải cùng hành, đứng ở lưu lý trước đài lầm bầm lầu bầu: "Đêm nay dứt khoát liền ăn cơm chiên trứng hảo......"

Saitama sensei là cái có thể hóa không có khả năng vì khả năng người. Nếu ngay cả Saitama sensei đều làm không được nói, cái này trên địa cầu liền không có người có thể làm được.

Hiện tại phải làm, là tin tưởng Saitama sensei.

Genos thu hồi ánh mắt, cánh tay thượng đột nhiên bắn ra lưỡi dao, bắt đầu cắt khởi Saitama mang về tấm ván gỗ tới.

......

Cùng thời khắc đó, làm chú linh nhóm bí mật căn cứ chung cư trước.

Con đường bị lúc chạng vạng dương quang chiếu thành kim hoàng sắc. Mà con đường hai đầu từng người có một bóng hình đi tới. Trong đó một cái là ăn mặc lấm tấm haori độc nhãn núi lửa đầu, một cái khác còn lại là người mặc Gojo áo cà sa, màu đen tóc dài trát thành viên đầu tăng nhân.

Hai bên dần dần tới gần, theo sau mặt đối mặt dừng lại bước chân.

"Ta bên này không có phát hiện Dakon tung tích, ngươi bên kia đâu, Getou?" Jogo hỏi.

"Ở quỷ thành phát hiện Dakon công kích người nào đó khi lưu lại chú lực tàn uế. Chỉ là kế tiếp liền hoàn toàn không có manh mối." Getou Suguru trả lời, "Tóm lại đi về trước đi. Còn có một chút sự tình yêu cầu nghiêm túc thảo luận một chút."

"......"

Getou Suguru cùng Jogo kẻ trước người sau lên cầu thang, mở cửa tiến vào phòng nội.

"Cho nên đâu?" Tiến vào phòng lúc sau, Jogo liền quay đầu nhìn chằm chằm Getou Suguru, "Yêu cầu thảo luận chính là cái gì?"

"Liền ở hôm nay buổi sáng, ta thu được nội tuyến tình báo, biết được cao chuyên kết giới ở đêm qua tan vỡ, muốn tới đêm nay mới có thể hoàn toàn chữa trị."

Getou Suguru lời vừa nói ra, nằm liệt ngồi ở trong phòng không nói một lời chân nhân tức khắc ngẩng đầu lên.

Mà Jogo độc nhãn trợn to, núi lửa giống nhau đầu càng là đột nhiên phun ra một cổ cực nóng dung nham, dẫn tới trong nhà độ ấm cấp tốc bay lên.

"Nói như vậy, hôm nay chẳng phải là công hãm Tokyo cao chuyên thời cơ tốt nhất sao?" Jogo lớn tiếng nói, dung nham tựa như suối phun giống nhau ngoại dũng, "Chúng ta đây hiện tại còn ngốc tại nơi này làm gì?"

"Lý tưởng dưới tình huống đương nhiên là như thế này. Ta cũng ở trước tiên sinh ra loại này ý tưởng. Bởi vậy, ta nghĩ cách trước truyền tống tám chỉ chú linh qua đi tìm tòi đến tột cùng. Trong đó có bốn con là một bậc chú linh, ba con là nhị cấp chú linh, còn có một con, là bị ngụy trang thành nhị cấp chú linh đặc cấp chú linh."

Getou Suguru thong thả ung dung mà nói: "Nhưng là liền ở chú linh bị truyền tống đến cao chuyên môn khẩu mười giây nội, ta là có thể cảm ứng được chúng nó bị toàn diệt. -- hơn nữa cơ hồ là ở đồng thời."

"Cái gì?" Jogo chấn động, "Nói như vậy, chẳng lẽ đối diện là chỉ dùng một lần công kích liền......?"

"Chỉ sợ là như vậy." Getou Suguru gật đầu, "Ta chú linh thao thuật không có biện pháp giống nào đó chú thuật sư giống nhau tiến hành thị giác liên thông, nhưng cái loại này đáng sợ lực công kích, hẳn là Gojo Satoru không sai. Có hắn ở nói, liền tính cao chuyên kết giới tổn hại, chúng ta cũng không có khả năng công hãm cao chuyên."

Nghe vậy, chi lăng khởi nửa cái thân mình chân nhân "Rầm" một tiếng lại nằm đi xuống.

"Nhưng là không đúng a."

Đột nhiên, Jogo hồ nghi mà đã mở miệng: "Hôm nay ta ở các nơi thuỷ vực tìm kiếm Dakon thời điểm, phát hiện Gojo Satoru cùng một cái cao chuyên mắt kính muội ở ra nhiệm vụ. Hắn không ở cao chuyên."

"Nếu không phải Gojo Satoru nói, giải quyết những cái đó nguyền rủa lại là ai đâu?"

Mahito lại một lần ngồi dậy.

"Hẳn là Gojo Satoru," Getou Suguru chắc chắn mà nói, "Gojo Satoru ở cao chuyên cùng mặt khác nào đó địa phương đều thành lập lên có thể làm hắn nháy mắt quay lại tự nhiên ' thuật thức thông lộ '. Năm trước ở bách quỷ dạ hành thời điểm, hắn liền đã từng lợi dụng phương thức này đem lúc ấy vẫn là năm nhất học sinh chú ngôn sư hậu duệ cùng biến dị chú hài trực tiếp làm lại túc truyền tống tới rồi cao chuyên."

Nghe nói xác thật là Gojo Satoru, Mahito lại một lần nằm trở về: "......"

"Phải không...... Nguyên lai là như thế này sao?"

Jogo thấp giọng nói: "Nếu là Gojo Satoru đối này có điều phát hiện nói, như vậy mất tích ' Dakon ', chỉ sợ dữ nhiều lành ít."

"Dakon vẫn luôn còn không có chủ động công kích quá người nào. Nếu ngươi nói ở quỷ thành phát hiện nó công kích khi lưu lại tàn uế, nói như vậy Dakon chỉ sợ ở nơi đó gặp nguy hiểm." Jogo nói, "Nói không chừng chính là Gojo Satoru."

"Đã không thể lại kéo dài đi xuống, còn như vậy đi xuống, ở kế hoạch thực hành phía trước, chúng ta thế lực liền sẽ bị dần dần dọn dẹp sạch sẽ. Cần thiết sớm một chút phong ấn cái kia Gojo Satoru!"

Jogo đột nhiên quay đầu đi, đối với nằm ở tatami thượng chân nhân lớn tiếng nói, "Mahito, 10 nguyệt 31 ngày...... Liền ở cái này nguyệt cuối cùng một ngày, nhân loại Halloween, với biển người tấp nập Shibuya phát động chúng ta kế hoạch đi!"

Mahito nằm ngửa ở tatami thượng. Trầm mặc một lát sau, kia trương che kín khâu lại tuyến trên mặt liệt khai một cái dữ tợn tươi cười.

"...... Hảo nha."

"Hoàn thành, sensei."

"Nga --"

Trên ban công, dùng Saitama từ quỷ thành nhặt về tới tấm ván gỗ sở chế tác chuồng chó trơn bóng xinh đẹp, nhìn qua chút nào không thể so vật liệu xây dựng trong tiệm bán kém, chuồng chó thượng còn dùng dư lại tiểu mộc điều đinh ra "Cẩu" chữ. Mà Saitama nhìn chuồng chó, đầy mặt tỏa ánh sáng.

"Cái này chuồng chó làm được thật là đẹp mắt, Genos ngươi thật sự rất nhiều mới nhiều nghệ sao!"

Saitama cao hứng mà vỗ vỗ chuồng chó, đối với thùng giấy Dakon nói: "Tới, cái này chính là ngươi về sau gia! Phải hảo hảo quý trọng a."

Không có biện pháp, hiện tại cũng chỉ có thể tiếp thu như vậy an bài.

Dakon từ thùng giấy dịch ra tới, chui vào chuồng chó.

-- mộc chế tiểu phòng ở tổng so hơi mỏng thùng giấy muốn hảo. Nếu làm lơ "Chuồng chó" tính chất nói, cái này tiểu phòng ở thật đúng là không tồi.

Nghĩ đến đây, Dakon trong mắt bốc cháy lên hừng hực ngọn lửa, giấu ở bụng hạ tay nhỏ cũng nắm chặt.

-- hảo! Về sau liền lấy này gian phòng nhỏ làm cứ điểm, bắt đầu nó Dakon ở chú thuật cao chuyên nội tình báo thu thập hoạt động đi!

"Sensei, nó nhìn qua thực thích này đống tiểu cẩu phòng, ngay cả đôi mắt đều ở sáng lên đâu." Genos nói.

"Vậy thật tốt quá."

Nói, Saitama liền lại đổ một chén cơm chó đặt ở chuồng chó bên: "Cái này là ngươi bữa tối nga, ăn đi."

Dakon: "......"

( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ