Chương 36

127 16 0
                                    

"Từ ám mà sinh, âm thầm đến ám."

"Ô trọc tàn uế, tất cả phất trừ."

......

Cao chuyên phòng điều khiển nội, sáu khối trên màn hình tranh cảnh cơ hồ cùng thời gian biến thành màu đen.

"Sao lại thế này?" Iori Utahime mờ mịt mà mở to hai mắt, quay đầu lại nhìn phía ngồi ở một bên tóc bạc nữ tử, "Mei Mei, vì cái gì theo dõi toàn bộ biến mất?"

Một bậc chú thuật sư Mei Mei đem tóc dài một trước một sau trát thành hai điều bánh quai chèo biện. Trát ở phía trước bánh quai chèo biện chặn nàng gò má, chỉ lộ ra một mảnh nhỏ tuyết trắng tiêm tế cằm cùng đỏ tươi môi. Giao lưu hội đoàn thể chiến có ích tới theo dõi hiện trường trạng huống, cũng đem hình ảnh truyền đến cao chuyên theo dõi hệ thống sở dụng quạ đen, liền xuất từ tay nàng bút.

"Thật đáng tiếc, quạ đen chú ý khu vực vẫn chưa phát hiện dị thường." Mei Mei dùng chỉ khớp xương chống cằm, suy tư một chút nói, "Nơi thi đấu quá lớn, quạ đen chỉ có thể quan sát đến một bộ phận nhỏ khu vực. Hẳn là mặt khác chưa bị quạ đen quan trắc đến khu vực xuất hiện dị thường."

"Có người ở giao lưu hội nơi sân buông xuống ' trướng '." Yaga Masamichi đứng lên, "Có xâm nhập giả."

Đoàn người sôi nổi đứng lên, chuẩn bị đi trước đoàn thể tái mê cung chỗ. Yaga Masamichi tay cầm tới cửa đem, dư quang lại bỗng nhiên liếc đã có cái gì không đúng.

Ở tất cả mọi người chuẩn bị hành động thời điểm, Gojo Satoru lại ngồi ở ghế trên vẫn không nhúc nhích, ngón tay nhẹ nhàng điểm lưng ghế, một bộ như suy tư gì bộ dáng.

"Satoru?"

Theo Yaga Masamichi thanh âm, tất cả mọi người ngừng lại, quay đầu lại xem hắn.

"Nga," Gojo Satoru như là hiện tại mới hồi phục tinh thần lại bộ dáng, ngẩng đầu hỏi, "Các ngươi muốn đi làm cái gì?"

"Giao lưu hội mê cung bị người xâm nhập, hiện tại đương nhiên là đi giải quyết xâm nhập giả!" Iori Utahime khó có thể tin hỏi, "Nhưng thật ra ngươi, còn ngồi ở chỗ kia làm gì?"

"Ta liền bất hòa các ngươi cùng nhau qua đi." Gojo Satoru suy tư nói, "Mê cung bên kia không thành vấn đề. Ta liền ở chỗ này tọa trấn liền hảo. Nếu liền ta cũng qua đi nói, ngược lại sẽ tạo thành chiến lực lãng phí."

"Ha? Ý vị không rõ."

Iori Utahime vẻ mặt mờ mịt. Ngược lại là Yaga Masamichi nghe vậy, nhìn Gojo Satoru liếc mắt một cái.

Này trong nháy mắt, hắn minh bạch Gojo Satoru ý tứ.

Mê cung bên kia không có vấn đề, bởi vì có người kia ở.

"Liền dựa theo Satoru cách nói làm đi." Yaga Masamichi vặn mở cửa, "Chúng ta đi thôi."

......

"Nga? Thiên như thế nào đen?"

Saitama một bên ở mê cung nội đi tới, một bên khó hiểu mà ngửa đầu nhìn không ngừng khuếch trương "Trướng", lầm bầm lầu bầu: "Cái này giống như ở thiếu niên viện thời điểm gặp qua. Sao, tóm lại tới trước thanh âm truyền đến địa phương lại nói."

( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ