"Saitama, tới vừa lúc!"
Nguyền Rủa Chi Vương rống lên một tiếng lệnh trong không khí trôi nổi bụi bặm lại lần nữa cao cao giơ lên, mặt đất đá vụn chấn động lên, khanh khách rung động.
Một trận khí áp lấy Ryomen Sukuna vì trung tâm bỗng nhiên hướng tới bốn phía khuếch tán, Choso cơ hồ là bản năng nâng lên cánh tay, giao điệp ở trước mặt phòng ngự.
Saitama sau lưng bạch áo choàng bị phong áp về phía sau lôi kéo đến thẳng tắp. Hắn nâng lên tay, dùng ngón trỏ nhét vào lỗ tai ngăn chặn lỗ tai, biểu tình trước sau như một: "......"
"...... Saitama!" Dư quang liếc đến Saitama như cũ là một bộ không hề nguy cơ cảm bộ dáng, Choso lớn tiếng nhắc nhở nói, "Ryomen Sukuna vừa rồi đã lại ăn xong một đám ngón tay, hiện tại thực lực của hắn so ngươi trong ấn tượng hiếu thắng rất nhiều, tuyệt không có thể đại ý!"
Saitama nhìn Choso liếc mắt một cái, ánh mắt một lần nữa lưu hướng về phía phía trước Ryomen Sukuna.
"Tuy rằng ngươi nói như vậy, nhưng ta kỳ thật cũng không có cảm thấy hắn đặc biệt......"
Saitama nhỏ giọng mở miệng. Nhưng hắn nói còn chưa nói xong, Ryomen Sukuna đột nhiên hướng tới Saitama nâng lên tay.
"Giải."
Vừa dứt lời, trong không khí liền có mấy đạo vô hình trảm đánh hướng tới Saitama chạy như bay mà đến, thẳng buộc hắn kia viên bóng loáng trán.
Liền đang xem không thấy trảm đánh sắp chạm đến Saitama trong nháy mắt kia, kia viên đầu trọc lại hướng tới mặt bên vừa trượt.
Trảm đánh cứ như vậy từ Saitama đầu một bên xẹt qua, thật mạnh đánh vào hắn phía sau một nhà không có một bóng người cửa hàng thức ăn nhanh thượng, trực tiếp xuyên thấu cửa hàng vách tường, ở mặt trên để lại bàn cờ giống nhau đan xen trảm đánh dấu vết.
Cửa hàng thức ăn nhanh nháy mắt ở trảm đánh dưới sụp đổ, hóa thành một khối lại một khối đá vụn. Mà thẳng đến lúc này, đứng ở một bên Choso mới hồi qua thần: "Ai?"
-- quá nhanh! Choso bỗng nhiên kinh giác, này so vừa rồi công kích chính mình tốc độ còn muốn mau!
Nói như vậy, vừa rồi Ryomen Sukuna công kích hắn Choso thời điểm căn bản không có dùng tới toàn lực, mà chỉ là tùy tay ra nhất chiêu mà thôi sao?
Mà né tránh trảm đánh Saitama yên lặng mà nhìn Ryomen Sukuna, nghĩ thầm: Cùng trước kia ở vứt đi sân vận động so chiêu thời điểm so sánh với, xác thật càng nhanh một chút......
"A."
Trảm đánh rơi không, Ryomen Sukuna lại không có lộ ra ngoài ý muốn chi sắc, mà là cười lạnh một tiếng. Ngược lại là mai trên mặt hiện ra kinh ngạc chi ý, khó có thể tin mà nhìn Saitama.
"Quả nhiên, bình thường trảm đánh cũng không thể giải quyết rớt ngươi." Ryomen Sukuna trầm giọng nói, "Nhưng là, ngươi sở dĩ sẽ né tránh ta công kích, là bởi vì kia trảm đánh nếu thật sự dừng ở ngươi trên người, cũng đủ để lệnh ngươi ăn thượng một hồ đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
Fiksi PenggemarTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...