Chương 30

156 18 1
                                    

Trầm mặc giằng co một lát.

Saitama đứng ở tại chỗ, ngơ ngác mà nhìn nhìn Toudou Aoi.

Theo sau, hắn tròng mắt chuyển hướng về phía bên phải, giơ tay đào đào lỗ mũi. Tiếp theo hắn buông tay, lại lần nữa đem ánh mắt chuyển qua đứng ở hắn chính phía trước Toudou Aoi trên người.

"Ôn nhu hình." Saitama trả lời.

Toudou Aoi: "......"

Toudou Aoi hơi hơi cúi đầu, tùy ý bóng ma bao trùm trụ hắn gương mặt. Hắn như cũ vẫn duy trì nguyên bản tư thế, nhưng vạm vỡ thân hình lại run nhè nhẹ lên.

"Ngươi...... Thật là làm ta thất vọng a, Saitama." Toudou Aoi thấp giọng nói.

"A?" Saitama lộ ra khó có thể lý giải biểu tình.

"Ôn nhu hình? Này xem như cái gì? Nữ idol vì lấy lòng sở hữu fans mà phun ra dối trá lý do thoái thác sao?"

"A, không phải." Saitama vội vàng xua tay, "Liền tính bị ngươi nói như vậy cũng......"

"Ta còn tưởng rằng ngươi phẩm vị sẽ tương đối độc đáo đâu, Saitama nha." Toudou Aoi nắm chặt nắm tay, "Bất quá như vậy cũng hảo. Muốn hỏi vì cái gì, kia đương nhiên là bởi vì nghe xong ngươi đam mê lúc sau, lòng ta sinh ra khẩn trương cùng sợ hãi đã tan thành mây khói."

"Rốt cuộc đam mê cùng bề ngoài giống nhau bình thường ngươi, nhất định cũng là một cái......"

"Không đáng sợ hãi bình thường nam nhân đi......"

Lời còn chưa dứt, Toudou Aoi liền đột nhiên từ tại chỗ biến mất.

Saitama như cũ đứng ở nguyên bản vị trí không nhúc nhích. Nhưng mà Toudou Aoi thân ảnh lại đột nhiên xuất hiện ở Saitama phía sau. Hắn hít sâu một hơi, vung lên chừng Saitama đầu đại nắm tay, hướng về phía kia bóng loáng cái ót một quyền đi xuống.

"Uống a!"

Nắm tay mang theo đầy đủ chú lực, thật mạnh dừng ở Saitama đầu trọc thượng.

Cảm nhận được, Toudou Aoi hai mắt trợn to, đồng tử hơi hơi thu nhỏ lại. Hắn cảm nhận được nắm tay đòn nghiêm trọng cái ót xúc cảm.

Tuy rằng nói ra Saitama không đáng sợ hãi nói, nhưng Toudou Aoi tuyệt không sẽ đối Saitama thiếu cảnh giác. Đây là kích động thân là một bậc chú thuật sư hắn chú lực một quyền, ngay cả lúc trước bách quỷ dạ hành khi đặc cấp chú linh, ai thượng như vậy một quyền sau cũng sau này lui bảy tám mét xa. Một bậc chú linh càng là bị hắn một quyền trực tiếp đục lỗ thân thể.

Mà cùng lúc đó, thẳng đến nắm tay dừng ở Saitama trên đầu, hắn cũng không có thể cảm nhận được Saitama trên người xuất hiện một chút ít chú lực.

Sao lại thế này? Là không kịp phản ứng lại đây dùng chú lực phòng ngự sao?

Một khi đã như vậy, Saitama ai thượng hắn này một quyền lúc sau, nhất định sẽ ngã xuống. Mà chỉ cần Saitama sống lưng chạm được mặt đất, đó chính là hắn Toudou Aoi thắng lợi.

Tái kiến, Saitama. Toudou Aoi trong lòng thầm nghĩ, chờ hạ hắn sẽ đem Saitama dọn về đến nhà nhập Shoko nơi đó chữa thương.

( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ