Ở đánh bại từ nhân loại đối vũ trụ cùng với ngoại tinh sinh mệnh sợ hãi hình thành đặc cấp nguyền rủa Boros và phi thuyền lúc sau, khó được đại gia lại tụ ở cùng nhau, Gojo Satoru liền đề nghị đêm nay khai khánh công yến.
"Rốt cuộc lần này gia hỏa chính là tương đương lợi hại chưa đăng nhập đặc cấp," hắn tài đại khí thô mà vung tay lên, "Đại gia hôm nay cùng nhau liên hoan đi! Phí dụng bao ở ta trên người!"
Vừa nghe có người thỉnh ăn cơm, Saitama tức khắc tinh thần lên, ngay cả đầu trọc lóe sáng độ đều nháy mắt tăng lên vài phần: "Vậy ăn lẩu đi! Cái lẩu ăn lên thực ấm áp đâu!"
"Bất quá muốn ăn loại nào nồi đâu?" Đầu trọc bẻ ngón tay mấy đạo, "Thập cẩm nồi, thạch thú nồi, hải sản rau dưa nồi, thọ hỉ lò nấu rượu...... Bình thường thịt gà nồi cũng không tồi, giản dị lại ăn ngon đâu."
"Sensei quả nhiên thực thích ăn lẩu đâu." Genos cảm thán nói, "Bất quá mùa đông xác thật là ăn lẩu mùa."
"Vậy như vậy định ra đến đây đi!" Gojo Satoru cao hứng phấn chấn mà nói, "Lần trước đại gia cùng nhau ăn lẩu vẫn là Junpei nhập học ngày đó, kia đã là mấy tháng trước đi. Yuji, lần này thịt gà viên còn phải phiền toái ngươi."
"Bao ở ta trên người!" Itadori Yuji vén lên tay áo.
Nhưng mà ở khi đó, mọi người cũng không có đoán trước đến, lúc này đây tụ hội thế nhưng sẽ kinh động như vậy nhiều xa lạ ánh mắt......
......
"Ta cùng Ijichi liền mang theo năm 2 đi mua nguyên liệu nấu ăn, năm nhất liền phụ trách lưu lại chuẩn bị thiết bị cùng đồ uống đi."
"Mặt khác bởi vì một vài niên cấp mọi người đều muốn tới ăn, lần trước nồi không đủ đại, muốn đi cao chuyên kho hàng lại tìm lớn hơn nữa nồi. Còn có chén bát cũng đến bị tề."
Đoàn người trở lại cao chuyên ký túc xá tập hợp lúc sau, Gojo Satoru vừa nói, một bên từ trong túi lấy ra một quả chìa khóa, giao cho Saitama: "Đi kho hàng lấy nồi công tác liền phiền toái ngươi, Saitama."
"......"
Saitama cúi đầu nhìn chính mình kia mang hồng bao tay tay. Ở hắn lòng bàn tay, đang lẳng lặng mà nằm một quả bạc lượng kim loại chìa khóa.
"Lấy một cái lớn hơn nữa hào nồi tới là được đi." Hắn lầm bầm lầu bầu.
"Sensei, ta và ngươi cùng đi đi." Genos đề nghị.
"Không cần. Lấy cái nồi mà thôi lạp." Saitama gãi gãi đầu, "Loại sự tình này một người đi là được. Genos ngươi liền lưu lại nơi này hỗ trợ đi."
Saitama cầm chìa khóa rời đi cao chuyên ký túc xá. Mà Genos nhìn theo Saitama thân ảnh dần dần đi xa.
Mười lăm phút sau.
"Không xong, nơi này là chỗ nào tới?"
Saitama ngơ ngác mà đứng ở cao chuyên nội mỗ đống kiến trúc cửa khẩu, đầu trọc thượng toát ra không ít mồ hôi tới.
"Cẩn thận hồi ức một chút, ta kỳ thật căn bản không nhận biết cao chuyên lộ. Sớm biết rằng vừa rồi liền mang Genos lại đây." Hắn lầm bầm lầu bầu, "Làm sao bây giờ, hiện tại hoàn toàn lạc đường......"
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanficTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...