107, Phiên ngoại 3: quá mức xui xẻo chú linh

38 0 0
                                    


Đêm hôm đó, Shibuya trạm tàu điện ngầm phía trên, thật lớn thiên thạch "Cực chi phiên · vẫn" dắt loá mắt ánh lửa va chạm hướng mặt đất, đem bầu trời đêm hoàn toàn chiếu sáng lên.

Chỉ cần thiên thạch rơi xuống đất, đánh sâu vào là có thể đủ đem lấy Shibuya trạm tàu điện ngầm vì trung tâm, phạm vi bốn năm km khu vực hoàn toàn san thành bình địa. Đồng thời, chỉ dựa vào thiên thạch bên trong liên tục thiêu đốt cực nóng liền đủ để trong nháy mắt sử tam cấp dưới thuật thức cùng phi thuật sư thân thể hoàn toàn bốc hơi biến mất.

Trải qua một hồi khổ chiến, cuối cùng cực chi phiên cơ hồ đã hoàn toàn ép khô Jogo trong cơ thể còn sót lại chú lực. Hắn phiêu phù ở không trung, mắng ra một loạt màu đen hàm răng, ngực ác ý sôi trào. Đến từ thiên thạch ánh lửa ở hắn trên mặt minh minh ám ám mà lập loè, ảnh ngược đến hắn gương mặt kia đặc biệt đáng sợ.

Nhưng mà ngay trong nháy mắt này, Jogo kia thật lớn độc nhãn trung, lại ảnh ngược ra một cái nho nhỏ đầu trọc thân ảnh.

Kia đầu trọc mũi tên giống nhau từ mặt đất bắn lên, sau lưng màu trắng áo choàng bị không khí lực cản thẳng tắp lôi kéo ở sau người. Hắn trở về uốn lượn cánh tay, một đầu chui vào chừng toàn bộ sân bóng lớn nhỏ thiên thạch bên trong.

Giây tiếp theo, thật lớn thiên thạch thế nhưng từ đầu trọc tiếp xúc đến kia một cái giờ bắt đầu sụp đổ, khổng lồ sóng xung kích bay nhanh mà một đường lan tràn, từ thiên thạch phía dưới bắt đầu, ngắn ngủn hai ba giây gian liền tụ tập tới rồi thiên thạch đỉnh chóp.

Lúc sau, thật lớn thiên thạch liền theo sóng xung kích tứ tán mở ra, hóa thành từng khối dư ôn chưa tiêu đá vụn, sôi nổi hướng tới ngầm rơi xuống.

Nhảy động quang mang kích thích võng mạc, nhưng mà Jogo kia thật lớn độc nhãn mặc dù bị đâm vào phát đau, lại trước sau không có nhắm lại, mà là kinh ngạc mà mở to.

Hắn nhìn đến một màn này là thật vậy chăng? Vẫn là hắn xem lậu cái gì chi tiết, dẫn tới sinh ra hiểu lầm?

Thấy thiên thạch toái khối phân lạc, Jogo phục hồi tinh thần lại, độc nhãn hung ác mà mị khẩn.

Không có biện pháp, lúc này đây đã hoàn bại, chỉ có thể tạm thời lui lại......

Trước khi rời đi, Jogo cuối cùng nhìn Saitama liếc mắt một cái, đem kia viên mượt mà bóng loáng đầu khắc ở trong lòng.

***

Cho đến ngày nay.

"A, lại không có tiền......"

Gojo gia trong căn phòng nhỏ, Saitama nhìn rỗng tuếch tiền trinh bao, thở dài một hơi: "Vô luận là ăn cơm vẫn là mua cơm chó đều yêu cầu tiền. Lại muốn làm công, thật không tình nguyện a......"

"Yêu cầu ta hoặc là Genos hỗ trợ sao?" Ngồi xổm hành lang hạ Gojo Satoru một bên dùng đậu miêu bổng quấy rầy run bần bật Dakon, một bên thuận miệng nói, "Như vậy ngươi cũng không cần đi làm công."

"Như thế nào có thể tùy tùy tiện tiện tiếp thu các ngươi tiền lạp." Saitama lắc lắc đầu, thu hồi tiền bao, "Anh hùng còn muốn dựa vào người khác đưa tiền sống qua, liền quá kỳ cục."

( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ