"Ba --"
Đặc cấp chú linh phảng phất mới ra kén loài bò sát, trên mặt đôi mắt lại như là chết ếch xanh. Nó hạ nửa cái thân thể còn giấu ở thâm tử sắc kén, thượng nửa phó thân thể cũng đã hoàn toàn phát dục hoàn toàn, đôi tay phủng gò má, một bộ say mê biểu tình vặn vẹo thân hình.
Mà cùng chi tướng đối lập, Fushiguro Megumi bên này ba người đã mình đầy thương tích. Bị thương nghiêm trọng nhất còn phải kể tới Itadori Yuji -- hắn một cái cánh tay đã bị chú linh chém đứt.
"Đáng giận......" Kugisaki Nobara lau một phen bên miệng huyết, nhéo cái đinh nghiến răng nghiến lợi mà nói, "Vừa rồi ở nửa đường thượng đã thấy được ba cái thiếu niên phạm thi thể...... Không, cùng với nói là thi thể, không bằng nói là hình người vết bẩn. Hơn nữa bọn họ sớm đã tử vong một đoạn thời gian. Nói như vậy, phía trước Genos phát hiện bảy cái năng lượng phản ứng, nhiều nhất chỉ có hai cái là người sống, mặt khác năm cái đều là chú linh......"
Kugisaki Nobara dư quang liếc đến đang ở cố nén đau đớn, luống cuống tay chân mà băng bó Itadori Yuji. Hắn hai mắt hạ nhiều ra hai chỉ thuộc về Ryomen Sukuna mục phùng đã hơi hơi mở ra, bên trong màu đỏ tươi con ngươi đang ở âm thầm nhìn trộm.
"Muốn làm Sukuna trợ trận, hắn lại uy hiếp một khi đạt được thân thể quyền tự chủ, liền trái lại đem ta cùng Fushiguro đều giết chết...... Quả thực là, nhất tao trạng huống a." Nàng cười khổ một chút, như vậy nghĩ thầm.
Vô luận lại nói như thế nào, mặc kệ là trước mắt chú linh vẫn là Ryomen Sukuna, xét đến cùng đều là nguyền rủa. Nguyền rủa bản thân chính là từ nhân loại mặt trái cảm tình cùng đáng ghê tởm mặt trung ra đời tà vật, tuyệt không phải có thể tín nhiệm đối tượng. Ba người lại một lần vô cùng rõ ràng mà cảm nhận được điểm này.
Trừ bỏ Kugisaki Nobara lầm bầm lầu bầu ngoại, cũng chỉ dư lại chú linh phát ra quái dị thanh âm. Mà đúng lúc này, Itadori Yuji lôi kéo trên cổ tay cầm máu dây lưng, đột nhiên mở miệng.
"Các ngươi đi trước, gia hỏa này từ ta tới kéo dài thời gian."
"Ha? Itadori ngươi nói cái gì?" Kugisaki Nobara khiếp sợ nói, "Ngươi là làm chúng ta ném xuống ngươi rời đi sao?"
"...... Đây là chiến lược." Itadori Yuji bạch mặt trả lời, "Không thể tất cả mọi người chết ở chỗ này. Cho nên cần thiết có người lưu lại cản phía sau. Ta trong cơ thể có Ryomen Sukuna, là nhất thích hợp cản phía sau người được chọn. Nhưng Ryomen Sukuna tính toán giết chết các ngươi, cho nên ta cần thiết ở các ngươi rời khỏi sau mới phóng thích hắn."
"......"
Fushiguro Megumi trầm mặc một lát, hiển nhiên ở tự hỏi cái này kế hoạch khả năng tính.
Itadori Yuji đưa ra, hiển nhiên là nhất ổn kế hoạch. Nhưng hắn đến ra cái này kết luận sau, như cũ lắc lắc đầu.
"Không thể. Hiện tại chúng ta ba người đều ở chỗ này, đã là chiến lực nhất tập trung tình huống. Hiện tại mới là chiến thắng này chỉ chú linh cơ sẽ lớn nhất thời điểm. Nếu chỉ để lại ngươi một người lời nói, trạng huống sẽ càng thêm phiền toái."
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...