3, Đệ tam quyền

809 106 7
                                    

"Đặc cấp a......"

Trong nồi thịt bò thượng hạng lát thịt chính theo ùng ục ùng ục mạo phao nước canh hơi hơi phát run. Saitama ngồi ở bên cạnh bàn, đôi mắt không chớp mắt mà nhìn chằm chằm lát thịt, trong tay chiếc đũa bay nhanh mà quấy trong chén trứng dịch.

"Đúng vậy, là đặc cấp nga."

Gojo Satoru suy nghĩ bay nhanh mà xẹt qua phía trước cái kia hẻm nhỏ. Ở bên trong bị một quyền đánh tan không thể nghi ngờ là đặc cấp chú linh.

Hai người trước mắt đang ngồi ở bạc tòa Sukiyaki cửa hàng ghế lô nội, cái bàn trung gian là ùng ục ùng ục mạo bọt khí Sukiyaki, chung quanh bãi đầy đủ loại kiểu dáng nguyên liệu nấu ăn cùng chấm liêu. Trong không khí mờ mịt thịt bò cùng nấm đông cô hương khí.

"Tóm lại, trước tự giới thiệu. Ta là Tokyo chú thuật cao đẳng chuyên môn trường học giáo viên, tên là Gojo Satoru." Hắn nói, "Vừa rồi cái kia mắt kính nam là ta đồng sự, phụ trợ giám sát Ijichi Kiyotaka. Saitama, ngươi tới làm đệ tử của ta đi."

"Nga...... Ai, có ý tứ gì?"

Saitama bưng thịnh trứng dịch chén, nghe vậy vẻ mặt mờ mịt mà ngẩng đầu, cặp kia dại ra đôi mắt không biết vì sao cho hắn tăng thêm vài phần buồn cười ý vị.

"Hiện tại ngươi tuy rằng có thể đánh bại đặc cấp chú linh, nhưng trên người lại không hề chú lực...... Chỉ là như vậy, còn không thể lập tức trở thành chân chính chú thuật sư nga."

Gojo Satoru nhàn nhã mà hướng lưng ghế thượng một dựa, đem cánh tay treo ở lưng ghế thượng, ăn mặc giày da chân còn ở có một chút không một chút địa điểm chân bàn, "Chú thuật giới chính là một cái cứng nhắc hủ bại thế giới a. Không có chú lực, không có bối cảnh liền không bị thừa nhận sự tình không tính là hiếm thấy. Cho nên ngươi ít nhất đến đạt được cao chuyên bối thư, mới có thể chính thức bước vào chú thuật sư lĩnh vực."

"A, nhưng là ta không nghĩ đương ngươi học sinh." Saitama vừa nói, một bên đem đã thục thấu lát thịt hướng chính mình trong chén phóng, "Ta không phải đã nói rồi sao, ta là bằng vào hứng thú mới có thể đi đả đảo những cái đó ngươi gọi là ' chú linh ' đồ vật."

"Hơn nữa cao chuyên gì đó...... Đều là mười sáu đến 18 tuổi thiếu niên đi niệm đi? Ta đã 25 tuổi a, loại này tuổi cùng thiếu niên nhóm cùng nhau đọc sách, sẽ ngượng ngùng."

"Bổn giáo là bốn năm học chế, đã từng liền đọc học sinh tuổi từ mười lăm tuổi đến hơn hai mươi tuổi đều có." Gojo Satoru thoải mái mà cười cười, "Hơn nữa cao chuyên là hấp thu có chú thuật thầy giáo chất nhân tài chuyên môn trường học, đối học sinh tuổi yêu cầu cũng không nghiêm khắc. Liền tính 25 tuổi cũng có thể đi liền đọc."

"Nhưng là ta không có trở thành học sinh tính toán." Saitama dùng chiếc đũa chỉ vào Sukiyaki thịt hỏi, "Thịt bò chín, ngươi không ăn sao? Mặt khác ngươi nói chờ hạ còn có nhím biển?"

"Saitama-kun."

Vừa rồi gần nhất vẫn luôn thần sắc ngả ngớn Gojo Satoru đột nhiên ngồi dậy tới, thân thể hơi hơi trước khuynh, màu đen bịt mắt hạ nửa khuôn mặt cũng nghiêm túc lên.

( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ