Genos đứng ở suối nước nóng khách sạn cửa khẩu quảng trường trung ương, cánh tay đứt gãy chỗ như cũ lập loè tư tư rung động điện quang. Hắn bày ra phòng ngự tư thái, cẩn thận mà nhìn một tả một hữu đem hắn vây quanh ở trung ương Eso cùng Kechizu.
Đột nhiên xuất hiện hai người tổ, tuy rằng là thông qua xuất kỳ bất ý tập kích chặt đứt cánh tay hắn, nhưng thực lực lại hiển nhiên so vừa rồi đặc cấp chú linh muốn cao thượng một tầng, kiểm tra đo lường đến năng lượng phản ứng cũng so vừa rồi đặc cấp chú linh càng vì cường đại.
Genos đang ở trong lòng phán đoán này hai người thực lực, tay cầm cải tạo người cụt tay Eso lại đã mở miệng.
"Xin lỗi, vị này tiểu ca." Hắn tuy rằng nói như vậy, trên mặt lại không hề xin lỗi, "Tuy rằng đối với ngươi phát động đánh bất ngờ, nhưng chúng ta huynh đệ hai người lại không có muốn làm hại với ngươi lý do. Chỉ là bởi vì chúng ta đuổi tới thời điểm, ngươi đã đem ngón tay bắt được trong tay đâu."
Genos sắc mặt trầm xuống: "Ngươi có ý tứ gì?"
"Chúng ta huynh đệ hai cái mục tiêu, cũng chỉ có này căn ngón tay mà thôi."
Eso từ Genos đứt tay trung lấy ra Ryomen Sukuna ngón tay, theo sau đem kim loại cụt tay tùy tay ném xuống đất. Hắn đem Ryomen Sukuna ngón tay giơ lên trước mắt, hướng về phía Genos cười cười.
"Chúng ta huynh đệ mục đích đã đạt thành. Vậy tái kiến, tiểu ca......"
Eso lời còn chưa dứt, Genos thân ảnh đột nhiên biến mất ở tại chỗ.
"A nha."
Eso nao nao. Mà cùng lúc đó, ở hắn trên đỉnh đầu không trung, giây lát chi gian dần hiện ra cải tạo người thân ảnh tới.
"Lập tức đem ngươi bài trừ."
Genos đem lòng bàn tay pháo khẩu nhắm ngay Eso đỉnh đầu, ánh lửa không hề tạm dừng mà trút xuống mà ra, nháy mắt đem Eso thân hình bao phủ trong đó.
"Eso ca!" Kechizu không nghĩ tới Genos không nói hai lời liền lập tức công kích, không khỏi chấn động, vội vàng hướng tới Genos đánh tới. Mà Genos bay nhanh mà lắc mình tránh đi, linh hoạt mà rơi trên mặt đất, bàn tay chống đất, mượn dùng lực ma sát ổn định thân hình.
Đốt cháy khói thuốc dần dần tản ra, trong đó loáng thoáng hiện ra Eso thân hình.
Eso hai tay giao nhau che ở phía trước, vô luận là đầu trung ương kia dúm tóc, vẫn là trên người bản thân liền thưa thớt vải dệt, toàn bộ đều bị Genos lửa đạn đốt cháy hầu như không còn. Hắn làn da thượng cũng để lại biến thành màu đen bỏng cháy dấu vết.
Mặc dù trên người để lại rõ ràng vết thương, nhưng Eso lại chưa bị Genos đánh bại.
"Nhân loại thân thể quả nhiên dễ dàng bị thương đâu."
Eso buông xuống tay, gò má thượng còn mang theo tảng lớn bỏng cháy bọt nước, "Vì cái gì muốn chủ động cùng chúng ta là địch? Chẳng lẽ tiểu ca mục đích cũng là ngón tay sao?"
"Ngón tay gì đó ta mới mặc kệ, nhưng các ngươi tồn tại có khả năng trở ngại Saitama sensei vui sướng suối nước nóng lữ hành." Genos lạnh giọng nói, "Nếu như vậy, vậy các ngươi chính là ta địch nhân."
Eso sửng sốt: "Đây là cái gì lý do...... Saitama sensei? Đó là ai?"
"Saitama sensei là sư phụ của ta, là trên thế giới này mạnh nhất người."
Genos nắm chặt nắm tay, cả người quấn quanh khởi điện quang tới. Hắn nâng lên cánh tay, cánh tay thượng đột nhiên bắn ra sắc bén hình cung lưỡi dao, đồng thời sau lưng phun ra quản "Sát" mà một tiếng, lại lần nữa bởi vì cực nóng mà hơi hơi khởi xướng hồng tới.
Giây lát chi gian, mượn dùng phun ra thúc đẩy lực, Genos liền bay nhanh đến gần rồi Eso cùng Kechizu hai người. Liền ở tiếp cận trong nháy mắt, hắn bay nhanh mà xoay tròn lên, cánh tay thượng bắn ra lưỡi dao hóa thành lưỡi dao long cuốn.
Eso và Kezichu lắc mình tránh né. Nhưng mà ở trong nháy mắt kia, Genos dư quang mơ hồ liếc tới rồi Eso phía sau.
Ở hắn sau eo chỗ, một trương hai mắt cuồn cuộn huyết cự mặt chợt lóe rồi biến mất.
"Cái gì?" Genos nao nao, đột nhiên rơi xuống đất, trên mặt đất hoạt ra 1 mét nhiều.
Tĩnh lặng giằng co vài giây, theo sau một cái âm trắc trắc thanh âm vang lên.
"Ngươi...... Thấy được sao?"
Eso né tránh khai Genos công kích sau liền bất động. Hắn mặt âm trầm, một tay đỡ lấy cái ót, một cái tay khác xoa ở trên eo, lại lần nữa hỏi một lần: "Ngươi nhìn đến ta lưng sau sao?"
Genos trầm giọng hỏi: "Ngươi là nói ngươi sau lưng gương mặt kia sự tình sao?"
"......"
Eso trầm mặc một lát, một sửa vừa rồi nho nhã lễ độ ngôn ngữ, thần sắc bỗng nhiên dữ tợn lên: "Ngươi quả nhiên thấy được a!"
"Ta đối ta phía sau lưng phi thường tự ti, cho nên tuyệt đối không nghĩ làm bất luận kẻ nào nhìn đến ta phía sau lưng. Nếu ngươi đã nhìn đến, vậy không có biện pháp."
Hắn cặp kia ác ma giống nhau đen nhánh đôi mắt nhìn chằm chằm Genos: "Lời mở đầu rút về. Vị này tiểu ca, ta muốn ngươi mệnh."
"Eso ca......" Một bên Kechizu run rẩy một chút.
Eso đem đôi tay bao ở trước ngực, hơi hơi cung khởi thân thể. Hắn phía sau lưng chỗ loáng thoáng có một ít lệnh người phát lạnh thanh âm vang lên, làn da không ngừng run rẩy lôi kéo, dưới da phảng phất có thứ gì đang định phá kén mà ra.
"Thực lạn hủ thuật · cực chi phiên......"
"Thiêu lại."
Genos không hề có phải đợi Eso biểu diễn kết thúc ý tứ, lòng bàn tay ánh lửa lại lần nữa dâng lên mà ra. Lúc này đây thiêu lại pháo phạm vi càng quảng, nháy mắt đem Eso và Kezichu hai người đều bao phủ trong đó.
Ngọn lửa hừng hực thiêu đốt, nhìn không thấy địch nhân thân ảnh. Genos chính điều chỉnh thiêu lại đường kính, trung tâm ngọn lửa đột nhiên có một chùm máu tươi vẩy ra ra tới, bỗng nhiên đánh vào mặt đất.
Bắn toé khởi máu đánh tới hắn cẳng chân thượng, lập tức theo linh kiện khe hở thấm đi vào.
"Đắc thủ."
Ngọn lửa bỗng nhiên bị đặc sệt màu đen chất lỏng văng ra. Ở màu đen chất lỏng phía sau đứng thẳng, đúng là Eso và Kezichu hai người.
Eso bộ dáng đã cùng phía trước khác nhau rất lớn -- hắn lưng sau, không biết khi nào thế nhưng đã mở ra một đôi từ màu đen máu miêu tả, cánh bướm hình dạng cánh.
Ở hiển lộ ra thân hình kia trong nháy mắt, Eso sau lưng cánh nháy mắt hóa thành bình thường chất lỏng, ở rơi xuống quá trình biến mất.
"Ngươi nói cái gì?" Genos hai mắt hơi hơi nhíu lại.
"Chúng ta huynh đệ thuật thức cùng máu tương quan, rốt cuộc có Kamo gia gien. Vừa rồi hướng tới tiểu ca bắn ra chính là chúng ta máu." Eso mỉm cười nói, "Ngươi chỉ sợ cho rằng bắn ra tới máu là chúng ta bị đánh bại chứng minh, cho nên mới không có né tránh đi? Nhưng kia lại là chúng ta công kích. Chỉ cần dính lên chúng ta máu, thân thể liền sẽ bị chúng ta máu ăn mòn."
Genos hai mắt hơi hơi trợn to, lập tức cúi đầu nhìn về phía chính mình cẳng chân.
"Tiểu ca thân thể đều là máy móc đi. Cho nên chúng ta máu ăn mòn ngươi bộ kiện chỉ sợ không quá dễ dàng, không có thần kinh ngươi cũng không lớn sẽ cảm thấy đau đớn. Nhưng lại như thế nào cải tạo, trong thân thể cũng có một bộ phận là vừa ráp xong. Chúng ta máu đã bắt đầu ở trong cơ thể ngươi tìm kiếm ngươi nguyên bản thân thể."
"Cải tạo bộ vị càng nhiều, vừa ráp xong đồ vật càng ít, kia một khi chúng ta huynh đệ máu tìm được ngươi trong cơ thể còn sót lại tổ chức, là có thể nhanh chóng đem ngươi xử lý." Eso vặn vẹo thân thể nói, "Ngươi đại não hẳn là vẫn là vừa ráp xong. Hủy diệt đại não lúc sau, dư lại máy móc bộ kiện, không có mệnh lệnh cũng vô pháp động đứng lên đi."
"Đại ca, nói, nói rất đúng bổng!" Kechizu ở một bên lớn tiếng cổ động.
Genos ánh mắt yên lặng nhìn chằm chằm chính mình cẳng chân. Hắn có thể cảm nhận được theo trong cơ thể linh kiện du tẩu máu. Địch nhân sớm có kế hoạch, lúc này liền tính cắt đứt đùi cũng đã không còn kịp rồi.
Đại ý. Hắn xác thật cho rằng vừa rồi phun ra máu là chính mình công kích thấu hiệu chứng minh, bởi vậy không có phòng ngự.
"Ta, thật đúng là không tiến bộ a......" Genos lẩm bẩm tự nói, "Rõ ràng cho rằng thay tân bộ kiện lúc sau là có thể trở nên càng cường, nhưng kết quả lại bởi vì loại chuyện này......"
"Chuyện tới hiện giờ, chỉ có thể ở máu ăn mòn đến đại não phía trước, lấy đồng quy vu tận khí thế......"
Genos giơ lên cụt một tay, mở ra bao trùm chính mình ngực xác ngoài, lộ ra phía dưới thật lớn pháo khẩu tới.
Cải tạo người lồng ngực nội pháo khẩu bay nhanh tích tụ năng lượng, lập loè quang mang thế nhưng không phải cam vàng, mà là lấp lánh sáng lên màu xanh lam, ở trên mặt hắn chiếu rọi ra minh minh diệt diệt quầng sáng.
Thấy thế, Eso cùng Kechizu sôi nổi lộ ra như lâm đại địch bộ dáng.
Genos lẩm bẩm tự nói: "Đã không phải có thể bận tâm quanh thân phương tiện tình huống. Liền tính sẽ đối quanh thân sinh ra phá hư, ta cũng cần thiết......"
"Nga, rốt cuộc tìm được rồi. Genos!"
Khách sạn cửa truyền miệng tới thanh âm làm đang ở tích tụ năng lượng Genos đột nhiên ngẩn ra, ngực pháo khẩu lập loè một chút, đột nhiên dập tắt.
"Sensei?" Trong mắt hắn ánh vào xuất hiện ở khách sạn cửa khẩu đầu trọc thân ảnh, ngạc nhiên kêu lên, "Sensei như thế nào sẽ đến nơi này?"
"Genos vẫn luôn không có trở về, vừa rồi ánh lửa cảm giác lại rất giống ngươi thiêu lại pháo, cho nên ta quyết định lại đây nhìn xem."
Saitama liền quần áo cũng chưa tới kịp xuyên, trên eo vây quanh khăn lông liền chạy tới. Lúc này, hắn nao nao, ánh mắt dừng lại ở đưa lưng về phía hắn Eso trên người.
"A, ngươi sau lưng có khuôn mặt." Saitama chỉ vào Eso phía sau lưng, ngơ ngác mà nói.
Trầm mặc giằng co hai giây.
"Ngô a a a a a a!"
Eso phát ra một tiếng kinh thiên động địa rống to, Kechizu cùng Genos đều bị cả kinh nao nao.
Saitama mở to vô thần hai mắt, dùng ngón trỏ ngăn chặn lỗ tai.
"Thế nhưng thấy được ta lưng sau, còn trực tiếp đem ta sau lưng bí mật nói ra...... Không thể tha thứ!" Eso xoay người, cất bước liền hướng tới Saitama chạy như bay mà đi, sắc mặt dữ tợn, "Ta muốn giết ngươi!"
"Sensei!" Genos kêu lớn, "Đừng đụng đến gia hỏa này huyết! Hắn huyết có ăn mòn tác dụng......"
Hắn nói âm chưa lạc, Eso cũng đã vọt tới vẻ mặt mờ mịt Saitama trước mắt, dính đầy máu tươi cánh tay thẳng đến Saitama đầu, năm ngón tay uốn lượn thành câu trạng: "Giết ngươi......"
Oanh!
Bụi mù bỗng nhiên lấy Saitama cùng Eso vì trung tâm tản ra. Mà đứng ở nơi xa Genos không tự chủ được về phía trước một bước, mở to hai mắt nhìn.
Khói thuốc dần dần tiêu tán, Saitama như cũ dù bận vẫn ung dung mà đứng ở tại chỗ. Ở trước mặt hắn trên mặt đất, xuất hiện một cái thật lớn hình người hố động, bên trong mơ hồ được khảm Eso thân hình.
Kechizu trưởng thành miệng khổng lồ, bởi vì khiếp sợ quá độ mà phát ra kỳ quái khí âm: "Ca a!"
"Gia hỏa này sao lại thế này." Saitama tay phải như cũ vẫn duy trì nắm tay hình dạng, vẻ mặt khó chịu hỏi, "Vì cái gì muốn toàn 〇 lỏa mà triều ta công kích?"
"Ít nhất trước xuyên điều quần lót lại nói." Hắn thẳng tắp nhìn chằm chằm hố Eso nói.
Trong nháy mắt kia, Genos phát hiện thấm vào trong cơ thể máu tươi đột nhiên mất đi phương hướng, vô lực mà theo linh kiện khe hở chảy ra, ở hắn dưới chân tích thành một mảnh nho nhỏ vũng máu, bay nhanh mà bốc hơi sạch sẽ.
Eso ăn Saitama một quyền, đã vô lực lại duy trì chính mình thuật thức.
"Ca --!" Kechizu rốt cuộc hồi qua thần tới, một tiếng rống to. Hắn trên đầu mặt dữ tợn lên, mà ngũ quan phía dưới bồn máu mồm to bỗng nhiên mở ra, tứ chi cùng sử dụng, tiếng bước chân chấn đến mặt đất thùng thùng vang lên, hướng tới Saitama nhào tới.
"Nga, còn có một cái." Saitama đầu tiên là sửng sốt, theo sau nhăn lại mi, nhìn chằm chằm hướng tới chính mình vọt tới Kechizu lầm bầm lầu bầu, "Gia hỏa này, nhìn dáng vẻ giống như không phải người a......"
......
Eso thân thể được khảm ở vỡ vụn ngầm. Hắn gò má thượng che kín đá vụn, ánh mắt tan rã, ý thức phảng phất ở trong nước phiêu đãng.
Cái này đầu trọc...... Vì cái gì sẽ như vậy cường? Hắn mê mang mà nghĩ thầm, chỉ dựa vào một quyền liền đem hắn đánh tới loại tình trạng này......
Trong nháy mắt kia cảm nhận được khủng bố uy áp, làm Eso vô pháp sinh ra bất luận cái gì cùng Saitama đối kháng can đảm.
Căn bản không có biện pháp cùng cái này đầu trọc chiến đấu, này đầu trọc có được, là tính áp đảo lực lượng......
Liền tại ý thức mơ hồ thời điểm, Eso tựa hồ nghe thấy Kechizu tiếng hô truyền đến. Có người nào chạy vội khi sở khiến cho, mặt đất chấn động truyền đến hắn trong tai, làm hắn thanh tỉnh vài phần.
Là Kechizu lại đây sao?
Eso kiệt lực mở to mắt. Mà đúng lúc này, hắn loáng thoáng nghe thấy được đầu trọc lẩm bẩm đôi câu vài lời.
"...... Nếu không phải người nói, liền không cần thủ hạ lưu tình đi......"
Saitama một bên nói như vậy, một bên nâng bước hướng tới Kechizu đi qua.
Ý thức được Saitama muốn làm cái gì lúc sau, Eso đột nhiên một cái giật mình, tại chỗ giãy giụa lên.
Không thể. Nếu cái kia đầu trọc toàn lực ứng phó nói, Kechizu hắn...... Sẽ bị nháy mắt hạ gục!
Saitama tiếng bước chân dần dần đi xa. Mà Eso giãy giụa, dùng cánh tay chống đỡ khởi thân thể tới, run rẩy mà hướng tới phía trước nhìn lại.
Ở mơ hồ tầm nhìn giữa, hắn thấy em trai Kechizu điên cuồng mà hướng tới Saitama đánh tới. Mà Saitama lại không nhanh không chậm mà đi bước một hướng tới Kechizu đi trước. Đầu trọc rũ tại bên người tay hơi hơi buộc chặt, dần dần nắm thành quyền, hơi hơi thu về, làm ra quyền anh trước chuẩn bị tư thế --
"Không cần!"
Eso ngón tay khảm vào mặt đất đá vụn bên trong. Hắn dùng hết toàn lực, khàn cả giọng mà hô: "Không cần giết Kechizu, hắn là ta em trai a!"
"A?" Saitama nao nao, quay đầu lại nhìn thoáng qua.
Eso run rẩy xuống tay móc ra từ Genos nơi đó đoạt tới Sukuna ngón tay bãi trong người trước, nước mắt theo gò má chảy xuống dưới.
"Là chúng ta sai rồi, Sukuna ngón tay cũng còn cho ngươi. Chúng ta bị sống lại lúc sau còn không có giết qua bất luận kẻ nào, về sau cũng sẽ không. Không cần sát Kechizu, cầu xin ngươi......"
Hắn quỳ trên mặt đất, thật sâu đem đầu cúi xuống, rơi lệ đầy mặt: "Cầu xin ngươi......"
Eso mặt hạ mặt đất thấm ướt một mảnh. Đó là đến từ onii-chan, khẩn cầu nước mắt.
Gia hỏa này......
Saitama dừng lại nện bước, đứng ở tại chỗ nhìn quỳ xuống Eso, hơi hơi xuất thần.
"Ca!" Kechizu vẫn chưa thể nghiệm quá Saitama ẩu đả, cũng không biết Eso giờ phút này tâm tình, gào rống tiếp tục triều Saitama đánh tới, đôi tay cao cao giơ lên, hóa thành một đạo tàn ảnh từ trên xuống dưới rơi xuống đòn nghiêm trọng, "A a a a a!"
Kechizu tiếng kêu vang vọng khắp quảng trường. Nhưng mà giây tiếp theo, Saitama nguyên bản nắm chặt nắm tay đột nhiên buông ra, bàn tay một phen giá ở Kechizu đánh rơi cánh tay.
"Di?"
Bay nhanh động tác thân thể đột nhiên dừng hình ảnh ở giữa không trung, Kechizu thân thể sinh ra trong nháy mắt cứng đờ. Mà xuống một giây, Saitama biểu tình như thường, giá trụ trụ Kechizu cánh tay tay đột nhiên buộc chặt, bắt được Kechizu, tùy tay hướng tới Eso phương hướng vung.
Kechizu cồng kềnh màu lam thân hình ở không trung xẹt qua một đạo đường cong, thật mạnh ngã xuống ở Eso bên người, phát ra "Oanh" một tiếng vang lớn.
Eso hai mắt bỗng nhiên trợn to, vội vàng ngồi dậy xoay đầu: "Kechizu!"
Ánh vào hắn mi mắt, là Kechizu trợn trắng mắt đại mặt. Kechizu há to miệng, hai chân nhất trừu nhất trừu, lại không có chết đi, chỉ là tạm thời lâm vào hôn mê mà thôi.
"A......"
Eso chính ngơ ngác quỳ gối tại chỗ, dư quang đột nhiên thoáng nhìn chính mình trước mặt xuất hiện hai điều cẳng chân.
Saitama đi tới Eso trước người, thở ra một hơi tới ngồi xổm xuống thân.
Eso sống lưng rét run, cứng đờ mà hồi qua đầu, cùng Saitama đối diện.
"Cái gì sao, nguyên lai các ngươi là người a." Saitama mở miệng nói, "Ngươi đệ như vậy, ta còn tưởng rằng là cái gì quái nhân linh tinh."
"Ân...... Chúng ta huynh đệ nguyên bản là đặc cấp chú vật, hiện tại là người......" Eso run rẩy nói, "Không, nguyên bản cũng là người, chỉ là ở vẫn là phôi thai thời điểm đã bị rút ra cơ thể mẹ, làm thành chú vật."
"Phải không."
Saitama nói xong lúc sau liền không có lại mở miệng. Eso dời đi ánh mắt, không dám cùng Saitama cặp kia dại ra đôi mắt đối diện, nội tâm lại vô cùng thấp thỏm.
Bọn họ huynh đệ hai người vận mệnh, hiện tại hoàn toàn bị nắm chặt ở Saitama trong tay. Sống hay chết, đều chỉ ở Saitama nhất niệm chi gian.
Eso trái tim nguyên nhân chính là vì khẩn trương cùng sợ hãi điên cuồng nhảy lên, bên tai lại đột nhiên truyền đến Saitama thanh âm.
"Về sau không cần lại làm ác. Các ngươi đi thôi."
"Ai?" Eso đột nhiên ngẩng đầu lên, khó mà tin được Saitama thế nhưng như vậy đơn giản liền đem bọn họ thả chạy.
"Sensei!" Lúc này Genos cũng đã muốn chạy tới Saitama bên người, sau khi nghe thấy nhịn không được hỏi, "Như vậy thật sự hảo sao?"
Saitama nghe vậy, ngẩng đầu nhìn Genos liếc mắt một cái.
"Genos là bởi vì cánh tay bị hắn xả xuống dưới cho nên sinh khí sao?" Saitama hỏi.
"Không, không phải bởi vì cái này." Genos lắc lắc đầu, "Cánh tay của ta chỉ cần một lần nữa trang bị là được, sensei cũng tấu hắn một quyền. Ta lo lắng chính là nếu hiện tại đem bọn họ thả chạy nói, về sau bọn họ sẽ lại cấp sensei tìm phiền toái."
"Nếu bọn họ về sau sửa lại nói, liền không có gì quan hệ đi. Rốt cuộc bọn họ còn không có tới kịp thật sự làm gì chuyện xấu."
Saitama gãi gãi đầu, một lần nữa đối mặt Eso nói, "Không cần lại bởi vì bị người nhìn đến sau lưng liền phải giết người. Không nghĩ bị người nhìn đến nói, ngươi nhưng thật ra không cần lỏa bôn, đem quần áo mặc tốt a."
"Là...... Là! Ta lấy chú trói bảo đảm, chúng ta về sau không bao giờ sẽ làm chuyện xấu!"
Eso vội vàng kéo ngã vào một bên Kechizu. Hắn đem Kechizu bối ở trên lưng, thất tha thất thểu mà hướng tới nơi xa đi đến, thân ảnh cuối cùng biến mất ở đèn đường chiếu không tới bóng đêm bên trong.
Saitama như cũ nhìn chăm chú vào bọn họ rời đi phương hướng, mà Genos nhấp môi đứng ở Saitama bên người, trong lòng có vài phần cảm thán, nhưng lại đột nhiên nhớ tới cái gì.
"Đúng rồi, sensei, cái kia đồ vật......"
"Ân?"
Saitama phục hồi tinh thần lại, nhìn Genos cong lưng, nhặt lên trên mặt đất một cây màu nâu đồ vật đưa cho hắn.
"Này cái gì?" Saitama biểu tình dại ra hỏi, "Nhìn qua hình như là cẩu béo phệ......"
"Cái này là Ryomen Sukuna ngón tay, sensei." Genos trả lời.
Saitama vẫn duy trì nguyên bản biểu tình: "......"
"Cái này là từ một cái bị ta đánh bại nguyền rủa trong cơ thể rớt ra tới. Ở trở lại cao chuyên phía trước, cái này vẫn là tạm thời giao cho mạnh nhất sensei bảo quản đi." Genos đem Ryomen Sukuna ngón tay đưa cho Saitama.
"Nga...... Hắt xì!"
Saitama tiếp nhận Sukuna ngón tay, đột nhiên đánh cái hắt xì, theo sau xoa xoa cái mũi.
"Tê, kết thúc hết thảy lúc sau mới cảm thấy có điểm lãnh, cẩn thận ngẫm lại ta mới từ suối nước nóng ra tới liền chạy đến nơi đây trúng gió, lúc này nói không chừng muốn bị cảm......"
"Cảm mạo nói liền không hảo!" Genos nâng lên dư lại cái tay kia, lòng bàn tay thiêu lại pháo hơi hơi đỏ lên, "Để cho ta tới nhóm lửa sưởi ấm đi, sensei!"
"Ngươi nhưng đừng!" Saitama vội vàng ngăn lại, "Genos, ngươi cái kia pháo hỏa lực vừa ra tới liền không phải sưởi ấm không lấy ấm vấn đề, ta trên eo khăn lông đều sẽ bị ngươi thiêu hủy đi! Vẫn là chạy nhanh trở về đi."
Liền ở Saitama súc khởi bả vai thời điểm, khách sạn nội đột nhiên truyền đến một mảnh tiếng bước chân, theo sau một đám người đột nhiên vọt ra. Saitama đình chỉ đánh rùng mình, quay đầu lại đi, liền thấy mấy trương quen thuộc gương mặt.
"Quả nhiên là địch nhân tập kích đánh." Fushiguro Megumi liếc mắt một cái liền thấy khách sạn cửa ngoại chiến đấu dấu vết, thấp giọng nói.
"Ở nơi nào! Ở nơi nào!" Kugisaki Nobara ăn mặc khách sạn kiểu nữ yukata liền chạy ra tới. Nàng vén lên tay áo, múa may trong tay cây búa lớn tiếng kêu lên, "Vừa rồi ta nhận thấy được chú lực hơi thở! Địch nhân ở nơi nào!"
"A, địch nhân nói, vừa rồi từ cái kia phương hướng chạy trốn." Saitama giơ tay chỉ vào Eso và Kezichu rời đi phương hướng, "Hơn nữa là toàn 〇 lỏa."
"......"
Mọi người trong nháy mắt đều lâm vào trầm mặc. Kugisaki Nobara ngơ ngác mà nhìn Saitama, vài lần hơi hơi hé miệng muốn nói gì, nhưng vẫn là cái gì cũng chưa có thể nói ra tới, kia nguyên bản thần khí mà nắm cây búa tay cũng chậm rãi rũ đi xuống.
"Các ngươi chạy trốn quá nhanh, từ từ ta, ta trước phóng cái trướng......" Lúc này khách sạn nội lại truyền đến một thanh âm. Akari Nitta thở hổn hển mà chạy vội ra tới, nhìn chung quanh một vòng sau trên mặt lộ ra ngạc nhiên thần sắc: "Địch nhân đâu? Như thế nào cái gì đều không có? Ai? Đã kết thúc sao?"
Tập trung nhìn vào, Akari Nitta lập tức giơ tay chỉ vào Saitama, mặt đỏ lên: "Saitama, ngươi như thế nào vây quanh điều khăn lông liền chạy ra! Hơn nữa ngươi khăn lông mau rớt!"
"A." Saitama vội vàng trảo một cái đã bắt được trên eo khăn lông, trên đầu toát ra hãn, "Nguy hiểm thật, thiếu chút nữa ta cũng lỏa bôn......"
......
Ngày hôm sau, từ Saitama-ken suối nước nóng khách sạn trở lại Tokyo lúc sau.
Saitama đứng ở nam toilet trước gương, ngơ ngác mà nhìn chằm chằm trong gương chính mình.
Đứng trong chốc lát sau, hắn tới gần gương, hơi hơi cúi đầu, cặp kia dại ra vô thần hai mắt cũng kiệt lực trợn to, cẩn thận mà quan sát đến chính mình đỉnh đầu. Bởi vì quá mức dùng sức, hắn tròng trắng mắt đều bò lên trên tơ máu, huyệt Thái Dương thượng cũng toát ra một giọt mồ hôi tới.
"......"
Liền ở Saitama tỉ mỉ quan sát chính mình đỉnh đầu chân lông thời điểm, toilet cửa đột nhiên bị mở ra. Một cái mang bịt mắt bạch mao đi đến, nhìn đến Saitama sau hào phóng mà giơ tay chào hỏi: "Hải! Saitama! Ngươi đang làm cái gì?"
Saitama: "...... Chính là, phía trước đi công tác chấp hành nhiệm vụ thời điểm trụ khách sạn suối nước nóng......"
"A a, là cái kia a!" Gojo Satoru vội vàng giơ tay chỉ vào Saitama, "Thế nào, suối nước nóng cảm giác không tồi đi?"
"Ân, không tồi là không tồi lạp. Nhưng là có một việc ta có điểm để ý......"
Gojo Satoru không khỏi sửng sốt: "Sự tình gì?"
"Chính là......" Saitama đôi mắt hướng một bên chuyển qua, tránh đi Gojo Satoru ánh mắt, "Suối nước nóng hiệu quả trị liệu......"
"Hiệu quả trị liệu sao? Ân......" Gojo Satoru hơi trầm tư lên, "Suối nước nóng nói, đương nhiên là có tiêu trừ mệt nhọc, xúc tiến máu lưu động cùng sự trao đổi chất bảo vệ sức khoẻ hiệu quả, bất quá trừ cái này ra nội dung không sai biệt lắm đều là khuếch đại đi. Tỷ như nói phao là có thể biến mỹ hoặc là phao là có thể chữa bệnh suối nước nóng, những cái đó trên cơ bản đều là gạt người tuyên truyền."
Saitama biểu tình chết lặng mà nhìn đĩnh đạc mà nói Gojo Satoru: "......"
"Nói đến cùng, nước ôn tuyền cũng bất quá là đựng khoáng vật chất thủy mà thôi, lại như thế nào lợi hại nước ôn tuyền cũng vô pháp đối nhân thể tạo thành bao lớn thay đổi lạp. Rốt cuộc chỉ là phao phao thủy mà thôi."
"......"
"Saitama, ngươi như thế nào không nói lời nào? Saitama?"
"......"
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...