18 quyền

217 28 1
                                    


Yoshino Junpei nắm tay hung hăng mà nện ở Nishimura trên mặt.

-- đánh trúng! Đó là đánh trúng xúc cảm!

"Phốc!" Nishimura mặt bởi vì Yoshino Junpei nắm tay đột nhiên một oai, thân thể cương ở tại chỗ. Trong nháy mắt kia, phảng phất trên thế giới sở hữu thanh âm đều biến mất giống nhau, mọi âm thanh đều tĩnh, ngay cả hắn đồng lõa nhóm đều lộ ra kinh ngạc biểu tình.

Trong nháy mắt kia, Yoshino Junpei hơi hơi mở to hai mắt, đồng tử bởi vì kinh ngạc mà thu nhỏ lại.

Bị này nhóm người ức hiếp lâu như vậy, hắn trước nay không nghĩ tới chính mình có thể có một quyền tạp trung kẻ thù cơ hội.

Vài giây sau, Nishimura vẫn duy trì nghiêng đầu tư thế, tròng mắt đột nhiên vừa chuyển, hung tợn mà trừng hướng về phía Yoshino Junpei.

"......!" Yoshino Junpei nội tâm sôi trào mừng như điên nháy mắt làm lạnh xuống dưới. Hắn lập tức thu hồi nắm tay, chuẩn bị phòng ngự. Nhưng mà lúc này, tây cung đột nhiên nâng lên chân, một chân hướng tới hắn đạp lại đây.

"Đông" mà một tiếng, Yoshino Junpei bị hắn một chân đá đến đảo về phía sau phương, sống lưng thật mạnh đánh vào xã đoàn hoạt động thất bàn ghế thượng, nháy mắt đem bày biện chỉnh tề bàn ghế đâm phiên đầy đất.

Trên đùi truyền đến gặp đá đánh cảm giác đau đớn. Yoshino Junpei ngơ ngẩn ngồi ở phiên đảo bàn ghế chi gian, mở to hai mắt.

Trong nháy mắt kia, qua đi bị khi dễ, bị tay đấm chân đá ký ức phảng phất sống lại quỷ hỏa giống nhau, đột nhiên từ hắn ngắn ngủi trở nên dũng cảm nội tâm hiện lên.

-- vì cái gì? Vì cái gì hắn rõ ràng muốn biến trọc, lại vẫn là không có biện pháp đánh quá những cái đó hỗn trướng?

Vì cái gì hắn vẫn là đến bị đánh không thể đâu?

"Phốc ha!"

Cửa truyền miệng tới tiếng cười đột nhiên đánh vỡ yên tĩnh. Y đằng đã thu hồi vừa rồi kinh ngạc biểu tình, không kiêng nể gì mà chỉ vào Nishimura nở nụ cười: "Ha ha, vừa rồi trong nháy mắt kia, ta thật đúng là cho rằng ngươi sẽ bị Yoshino đả đảo đâu. Ngươi nhưng thật ra giống dạng điểm a, Nishimura."

"...... Đừng xem thường ta, y đằng, liền như vậy mềm yếu vô lực nắm tay, sao có thể đả đảo ta?"

Nishimura sắc mặt bất thiện vuốt bị Yoshino Junpei đánh trúng gò má, hàm hồ mà nói.

-- kỳ thật là gạt người. Yoshino Junpei tiểu tử này là chuyện như thế nào, đánh lên người tới cư nhiên thật đúng là rất đau. Tiểu tử này tại đây đoạn thời gian luyện qua cơ bắp sao?

Nishimura nghĩ như vậy, nuốt rớt trong miệng bị hàm răng khái ra huyết, "Tê" mà hít một hơi. Bị y đằng xem thường sự tình làm hắn càng thêm bực bội, mà này lửa giận phát tiết đối tượng, không thể nghi ngờ là trước mắt ngồi yên ở phiên đảo bàn ghế đôi Yoshino Junpei.

"Tiểu tử ngươi, lá gan cũng thật đại a." Hắn từ bóng ma hướng Yoshino Junpei đi tới, sắc mặt âm trầm đến phảng phất cái gì đáng ghê tởm quái vật, "Đánh ta cái tay kia là không nghĩ muốn đúng không? Xương cốt bị ta bẻ gãy cũng sẽ không có câu oán hận đúng không?"

( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ