Getou Suguru giọng nói rơi xuống sau, trầm mặc giằng co thật lâu.
"Vậy từ ta tới động thủ đi."
Một cái lược hiện già nua thanh âm từ nơi xa vang lên. Mấy người đồng thời quay đầu lại đi, liền thấy nơi xa dưới ánh trăng, xuất hiện hai cái thân ảnh.
Đó là Zenin ban dư lại hai người, Zenin Maki cùng Zenin Naobito. Mà vừa rồi câu nói kia, con dòng chính tự Zenin Naobito trong miệng.
"Ai? Này ai?"
Itadori Yuji vẻ mặt nghi hoặc. Mà Zenin Naobito đi nhanh về phía trước, đi tới Getou Suguru trước mặt.
Tửu hồ lô như cũ treo ở bên hông, nhưng Zenin Naobito sớm đã một sửa kia phó say khướt bộ dáng, ngược lại có vẻ tinh thần quắc thước. Hai mắt chút nào không thấy lão thái, ánh mắt sáng ngời có thần.
"Ta nãi ' ngự tam gia ' Zenin gia đương nhiệm gia chủ, Zenin Naobito." Hắn trung khí mười phần mà nói, "Nếu Gojo Satoru đã bị phong ấn, kia ở đây tư lịch sâu nhất giả phi ta mạc chúc."
"Xin lỗi, vừa rồi từ người này nói hắn đã không có cầu sinh ý chí thời điểm, chúng ta liền nghe được." Zenin Maki nói.
"Tới thật mau a, lão gia tử." Gojo Satoru thanh âm từ ngục môn cương truyền ra tới, "Các ngươi này đó lão gia hỏa cũng liền loại này thời điểm tới đặc biệt mau."
"Này cũng không có biện pháp, rốt cuộc tiểu tử ngươi đã không còn dùng được sao." Zenin Naobito đúng lý hợp tình mà nói.
Ngồi ở phế tích thượng Getou Suguru lúc này giương mắt hướng tới Zenin Naobito đầu đi thoáng nhìn.
"Zenin gia chủ sao?" Hắn một lần nữa rũ xuống ánh mắt, cười khổ một tiếng, "Không sao cả."
Zenin Naobito không có nói thêm nữa cái gì, bước nhanh về phía trước, đi tới Getou Suguru trước mặt. Theo sau, hắn từ trong tay áo lấy ra đặc chế dây thừng cùng phù triện.
"Cuối cùng, còn có cái gì di ngôn sao?" Hắn hỏi Getou Suguru.
"...... Không có." Getou Suguru nhắm mắt lại, nói mớ nói, "Ta đối thế giới này không lời nào để nói."
Hắn trong ánh mắt một mảnh ảm đạm, đã không có sống sót hy vọng.
......
Zenin Naobito động tác lưu loát mà mở ra Getou Suguru da đầu, lấy ra tiềm tàng ở trong đó Kenjaku. Nhất đẳng kia đại não hình dạng sinh vật rời đi Getou Suguru đầu, Getou Suguru thi thể liền lập tức mềm mại mà tê liệt ngã xuống trên mặt đất.
Mọi người yên lặng nhìn Kenjaku bị làm từng bước mà phất trừ, không có bất luận kẻ nào nói chuyện.
"Cứ như vậy, Shibuya khủng tập chủ mưu đã bị xử lý rớt." Zenin Naobito nhìn Kenjaku biến mất khi tro tàn, ánh mắt ngược lại dừng ở Getou Suguru thi thể thượng, "Kế tiếp muốn xử lý, chính là đặc cấp chú thuật sư Getou Suguru thi thể."
Trải qua Kenjaku đặc thù xử lý, mặc dù là một năm trước kia đã chết đi Getou Suguru, thân thể lại như cũ vẫn duy trì vừa mới chết đi không lâu khi trạng thái. Ngay cả lúc trước bị Otsukotsu Yuuta phá hư cánh tay phải đều một lần nữa dài quá trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...