Khoảng cách Shinjuku cải tạo nhân sự kiện hiện trường mấy cái quảng trường trên đường.
Kim loại nắp giếng bị người từ nội bộ thong thả dịch khai, cùng con đường cọ xát khi phát ra thô lệ chói tai tiếng vang.
Một cái bò mãn khâu lại tuyến trắng bệch cánh tay đột nhiên từ nắp giếng nội duỗi ra tới, trảo một cái đã bắt được mặt đường, ở nơi đó lưu lại một mang theo vệt nước chưởng ấn.
Mahito thở hổn hển, từ nắp giếng xích 〇 thân 〇 lỏa 〇 thể mà bò ra tới.
Hắn đỡ cột điện, lung lay mà xuyên qua đối hắn tồn tại làm như không thấy đám người, một đường đi vào tối tăm ẩm ướt hẻm nhỏ.
Dựa lưng vào lạnh lẽo vách tường, Mahito rốt cuộc chậm rãi hoạt ngồi xuống. Hắn ngửa đầu nhìn bị hẻm nhỏ vách tường tễ đến chật chội không trung, há mồm từng ngụm từng ngụm thở dốc.
-- cái kia địch nhân là chuyện như thế nào? Rõ ràng là trước nay không nghe nói qua, danh điều chưa biết gia hỏa, nhưng chính mình vô vi chuyển biến thế nhưng đối hắn vô dụng......
Mahito trong mắt ảnh ngược ra hẻm nhỏ phía trên bị phân cách đến quanh co khúc khuỷu không trung, trong đầu lại lần nữa hiện ra bị bắt lấy phía trước thấy cảnh tượng.
Từ bị người bắt lấy bắt đầu, sáng ngời chiếu sáng khiến cho hắn cái gì cũng vô pháp thấy rõ. Bởi vậy, cuối cùng lưu tại Mahito trong đầu cảnh tượng, chính là cái kia tóc thiên trường, rủ xuống mắt, diện mạo có vài phần u buồn khí chất tóc đen thiếu niên.
Ở bị bạch quang cướp đoạt thị lực phía trước, Mahito rõ ràng thấy, sáng lên sứa là đi theo cái kia thiếu niên. Bị bắt lấy phía trước, hắn công kích đối tượng cũng là cái kia thiếu niên. Có thể cảm nhận được chú lực, cũng chỉ có thiếu niên chú lực.
-- nói như vậy, vừa rồi bắt lấy hắn, nhất định cũng là tên kia.
Tuy rằng vừa rồi chính mình bởi vì Ryomen Sukuna dẫn tới vết thương cũ thực lực giảm đi, nhưng thu thập cá biệt chú thuật tay mơ vẫn là không thành vấn đề. Bởi vậy có thể thấy được, cái kia nhìn qua đơn bạc mảnh khảnh thiếu niên tuy rằng chú lực đơn bạc, nhưng đơn luận thân thể lực phòng ngự, tuyệt đối có một bậc chú thuật sư trở lên trình độ.
...... Nói không chừng thậm chí không thua cấp cái kia Ryomen Sukuna.
Mahito thể nghiệm quá Ryomen Sukuna cho người ta mang đến sợ hãi, vậy như là nhìn lên không trung khi cho người ta mang đến nhỏ bé cảm giác vô lực.
...... Cái gì cũng không kịp làm, học được chiêu thức cùng kỹ xảo ở tới kịp dùng ra phía trước đã bị nháy mắt đánh tan. Nghìn năm qua Nguyền Rủa Chi Vương quả thực chính là như vậy khủng bố, không nói đạo lý tồn tại.
Kiến thức quá Ryomen Sukuna lúc sau, mặt khác chiến lực liền đều nhập không được mắt. Ngay cả cao chuyên kho hàng gặp được Gojo Satoru, cùng vị kia liền ra tay động tác đều thấy không rõ Ryomen Sukuna so sánh với đều hơi kém hơn một chút.
...... Nếu có thể chi phối Ryomen Sukuna nói......
Nghĩ đến đây, Mahito không khỏi giơ tay che miệng lại, bộ mặt vặn vẹo mà thấp giọng nở nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...