Chương 68

98 2 0
                                    


Bóng đêm yên tĩnh, Tokyo Meguro khu một chỗ vứt đi đại lâu, che trời lấp đất băng thác nước đóng băng ở tảng lớn khu vực.

Băng thác nước trung, vây một đầu hoàn toàn bị đông cứng ở khối băng bên trong chú linh.

Chú linh cả người xanh trắng, thân hình cao lớn, tứ chi cường tráng, đỉnh đầu được khảm động vật lưỡng thê đặc có, hắc bạch phân minh tròng mắt, chừng trứng gà lớn nhỏ.

Hiện giờ nó chính ra sức tránh động xuống tay đủ, kia mấy viên mắt cá chết đang gắt gao nhìn chằm chằm băng thác nước phía trước, tròng mắt mặt ngoài ảnh ngược ra một người mặc tăng bào nhỏ xinh thân ảnh tới.

"Hô......"

Mai trắng tinh tóc ngắn chậm rãi buông xuống. Hắn thổi ra một ngụm mang theo hàn băng hơi thở khí tới, gom lại trên người quần áo, nâng bước hướng tới băng thác nước trung đông lại chú linh đi đến.

Một bước, hai bước, ba bước.

Mai giày rơm đạp ở hàn băng phía trên, mỗi một bước đều phát ra băng tiết rào rạt rơi xuống thanh âm.

Theo hắn dần dần tiếp cận, nguyên bản còn ý đồ giãy giụa chú linh trên người khối băng càng thêm kiên cố rắn chắc. Băng xác phảng phất có được sinh mệnh giống nhau từ dưới hướng lên trên lan tràn, "Rắc rắc" mà bò tới rồi chú linh đỉnh đầu. Băng hoa một chút xâm chiếm nó tròng mắt mặt ngoài, cuối cùng đem kia mấy viên tròng mắt đông lạnh thành tính chất vẩn đục tinh thể.

Chờ mai đi đến chú linh trước mặt khi, kia đầu chú linh đã triệt triệt để để bị khối băng đông cứng.

Mai nâng lên một bàn tay, đầu ngón tay nhẹ nhàng cách băng xác, đặt ở chú linh đỉnh đầu.

Băng xác nội, chú linh tròng mắt run rẩy một chút, theo sau vô lực mà hướng lên trên phiên đi.

"Xôn xao" một trận vỡ vụn tiếng vang lên, chú linh thân thể tính cả băng xác cùng nhau hoàn toàn vỡ vụn, theo chú lực tiêu tán hoàn toàn biến mất vô tung. Mà ở đầy đất vụn băng bên trong, một cây thâm tử sắc ngón tay thình lình bắt mắt.

Mai khom lưng, cẩn thận cẩn thận mà nhặt lên ngón tay, động tác thậm chí có vài phần thành kính.

Đúng lúc này, hắn phía sau truyền đến một thanh âm.

"Ô oa, tiểu mai, ngươi quả nhiên lại dùng băng ngưng chú pháp, hảo lãnh hảo lãnh --"

Trọng mặt xuân quá một bên xoa xoa lộ ở bên ngoài cánh tay, vừa đi lại đây. Mai hơi hơi nghiêng người nhìn lại khi, hắn liền thấy mai trong tay phủng Ryomen Sukuna ngón tay.

"Lại tới tay một cây. Này đã là thứ bảy căn đi." Trọng mặt xuân quá nhìn chằm chằm mai trong tay ngón tay, làm ra một cái khoa trương động tác, "Tính thượng cao chuyên bên kia tám căn, còn không có bắt được cũng chỉ dư lại năm căn...... A, ta tính toán không thế nào hảo đâu......"

Liền ở trọng mặt xuân quá lải nhải thời điểm, mai cẩn thận cẩn thận mà từ trong lòng ngực lấy ra chú văn phong ấn bao vây tới.

Hắn mở ra bao vây lúc sau, bên trong xuất hiện, thình lình đó là mặt khác lục căn màu tím đen ngón tay.

Mai đem tân đạt được ngón tay cùng còn lại lục căn ngón tay đừng ở bên nhau, theo sau động tác mềm nhẹ mà đem bố bao vây hảo.

( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ