Chương 66

67 4 0
                                    


Tokyo cao chuyên ký túc xá, Saitama trong phòng.

"Uy, bên kia cái kia đạo cụ như thế nào không cho ta tới bắt a, cái kia đạo cụ rõ ràng càng thêm thích hợp ta dùng đi."

"Quái vật công kích ta! Ta sắp chết a! Panda, nhanh lên cho ta ném một cái hồi phục ma pháp!"

"Di, các ngươi đều đi nơi nào......"

Trong phòng trừ bỏ trò chơi âm hiệu bên ngoài, cũng chỉ có chơi đến mồ hôi đầy đầu Saitama thanh âm ở quanh quẩn. Mà Panda cùng Inumaki Toge nhìn chằm chằm TV màn hình, chết lặng mà ấn tay bính ấn phím, không nói một lời.

-- nguyên bản ước hảo hôm nay tới Saitama ký túc xá cùng nhau chơi trò chơi. Nhưng đương hai người mang theo máy chơi game lại đây, đẩy ra Saitama ký túc xá cửa khi, thế nhưng thấy được một cái đến không được người.

Ngồi vây quanh ở Saitama ký túc xá giữa phòng bàn nhỏ bên người, trừ bỏ đang ở phiên manga Saitama cùng trước mặt lệ thường mở ra tiểu notebook Genos ngoại, còn có một cái ngoài dự đoán người.

"Hey boys," Tsukumo Yuki đỉnh Genos cảnh giác ánh mắt, tiêu sái mà hướng về phía hai người phất phất tay, "Các ngươi hảo nga."

"!?"

Panda cùng Inumaki Toge chấn động. Cứng đờ mà cùng Tsukumo Yuki chào hỏi qua lúc sau, hai người thừa dịp nàng quay đầu lại, một phen giữ chặt bên cạnh biểu tình dại ra Saitama, đem hắn túm ra phòng.

"Làm gì a các ngươi?" Saitama một bộ mộng bức bộ dáng nhìn hai người.

Chỉ có thể nói cơm nắm nhân Inumaki Toge quơ chân múa tay mà tại chỗ thẳng dậm chân, sốt ruột nhảy vài hạ còn không có có thể nghĩ đến biểu đạt biện pháp. Vẫn là Panda khẩn trương mà đã mở miệng: "Cái kia không phải 99 tiểu thư sao? Vì cái gì nàng lại ở chỗ này?"

"A, cái kia là......" Saitama hướng tới phòng nội phương hướng nhìn thoáng qua, "Nàng chính là muốn nghiên cứu ta, liền tính bị cự tuyệt vẫn là kiên trì muốn tới làm khách, nói là không thể dùng dụng cụ rà quét nói, ít nhất cũng tới quan sát một chút."

"Này......" Panda lông xù xù mặt khẩn trương mà nhíu lại, "Cho nên ngươi liền tùy ý nàng đãi ở chỗ này sao?"

"Không sao cả đi," Saitama trả lời, "Dù sao Genos liền luôn là ở quan sát ta, hiện tại cũng không thiếu nàng một cái."

Panda bị nghẹn một chút, nhịn không được lại nói: "Nhưng nơi này chính là nam tử ký túc xá a! Dùng cái này lý do hẳn là có thể cho nàng trở về đi......"

"Cá hồi cá hồi!" Inumaki Toge liên tiếp gật đầu.

"Lời nói là nói như vậy không sai," nói tới đây, Saitama không biết vì sao đột nhiên cao hứng lên, "Nhưng là nàng mang theo mật dưa đương lễ vật nga. Cái kia chính là tương đương ăn ngon a."

"A?"

Panda cùng Inumaki Toge chấn động. Mà đúng lúc này, phòng cửa dò ra Tsukumo Yuki nửa cái thân mình. Tay nàng còn nâng một mâm cắt thành tiểu khối mật dưa.

"Ta mang theo mật dưa tới. Các ngươi ăn sao?" Nàng hỏi.

Panda cùng Inumaki Toge nháy mắt căng chặt lên, đầu diêu đến giống trống bỏi giống nhau.

( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ