Chương 61

76 3 0
                                    


Ngày hôm sau, như cũ là không có chương trình học hoặc là nhiệm vụ chủ nhật.

Saitama nằm trên sàn nhà trong chăn hô hô ngủ nhiều, trong lỗ mũi thổi ra một cái phao phao, lại "Bang" mà một tiếng nổ tung.

"Ân?"

Saitama bị nước mũi phao nổ tung thanh âm bừng tỉnh, xoa xoa đôi mắt, đánh cái ngáp ngồi dậy, nắm lên một bên tiểu đồng hồ báo thức nhìn thoáng qua.

"Đã 8 giờ nhiều a." Hắn thấy rõ thời gian sau chụp vài cái đồng hồ báo thức, "Từ đem cái này đồng hồ báo thức từ phế tích nhặt về tới về sau, nó liền luôn là vô pháp ở nên vang thời điểm vang đâu...... A."

Chỉ nghe "Ca" mà một thanh âm vang lên, đồng hồ báo thức mặt ngoài mang theo vết rạn pha lê ở Saitama một phách dưới, hoàn toàn hóa thành mảnh nhỏ.

Saitama: "......"

Hắn không thể không buông đồng hồ báo thức, đem chăn đẩy đến một bên, ngồi dậy tới, thuận tay mở ra cao chuyên hữu nghị trang bị TV, đi đến phòng bếp đi đánh răng.

Trong TV sáng sớm tin tức thanh âm vang lên. Saitama một bên xoát nha, một bên nhìn chung quanh một vòng ký túc xá phòng.

Ở sẽ không đối kiến trúc tạo thành phá hư tiền đề hạ, cao chuyên cho phép học sinh đối phòng tiến hành cải tạo. Saitama dọn tiến vào lúc sau, liền cùng Genos cùng nhau động thủ, đem ký túc xá cách cục cải tạo thành cùng ở quỷ thành tiểu chung cư không sai biệt lắm kết cấu. Bởi vì hắn đã thói quen như vậy phòng.

"Cảm giác thật đúng là cùng qua đi không có gì khác nhau đâu." Hắn phun ra một ngụm nước súc miệng, lầm bầm lầu bầu, "Trừ bỏ ngoài cửa sổ cảnh sắc càng đẹp mắt bên ngoài."

Đúng lúc này, cửa đột nhiên bị người gõ vang lên.

"Là ai đâu?" Saitama hàm chứa bàn chải đánh răng hướng cửa khẩu đi, vừa đi một bên lầm bầm lầu bầu, "Genos hôm nay giống như muốn đi làm thăng cấp nhiệm vụ, cho nên hẳn là không phải là hắn......"

Hắn mở cửa, cửa ngoại liền lộ ra Yoshino Junpei kia có chút co quắp thân ảnh.

"Saitama tiên sinh!" Yoshino Junpei thấy Saitama sau, trên mặt tức khắc lộ ra tươi cười tới, "Có thể chiếm dụng ngài một chút thời gian sao?"

"A, ân."

Saitama mở cửa làm hắn tiến vào, sau đó ngậm chuối, từ trong phòng bếp nhảy ra hai cái mang theo vết rạn chén trà tới.

"Cái này là ta trước hai ngày lại trở về trước kia gia phế tích một chuyến, mới vừa tìm trở về cái ly," hắn đem cái ly đặt ở tiểu trên bàn trà, biểu tình còn có điểm đắc ý, "Tuy rằng ly khẩu hơi chút nứt ra một chút, nhưng là cũng không có lậu thủy nga. Tóm lại ngươi chờ một lát một chút, ta đi pha trà. Vẫn luôn muốn thử xem dùng này bộ trà cụ chiêu đãi một chút......"

"A, trà nói liền không cần," Yoshino Junpei vội vàng nói, "Quá phiền toái ngài."

"......" Saitama dừng tìm lá trà động tác, dùng vô thần mắt cá chết nhìn Yoshino Junpei, "Cho nên, tới tìm ta có chuyện gì sao?"

( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ