"Nói đến cái này, Mahito đi nơi nào?"
Ngồi ở như cũ vô pháp bị di động ngục môn cương trước, Kenjaku hỏi Jogo.
"Hắn nói là giúp chúng ta ngăn trở một chút chú thuật sư, liền mang theo hắn cải tạo người đi rồi." Jogo hắc mặt, trong đầu dung nham giống thủy triều giống nhau cho nhau đánh ra, "Hắn bất quá là tưởng chơi chơi mà thôi, bất quá hiện tại tạm thời còn không có biện pháp mang đi Gojo Satoru, liền đành phải tùy vào hắn đi."
"Bất quá hiện tại Gojo Satoru không có biện pháp di động, nhưng Ryomen Sukuna bên kia đâu?" Jogo giơ tay xoay tròn một chút trên lỗ tai toàn nút, "Cái kia vật chứa tiểu tử -- Itadori Yuji nhất định sẽ liều mạng chống cự đi. Ta tuy rằng cũng muốn đi, nhưng bên này ngục môn cương cũng làm người không an tâm......"
"Không thành vấn đề."
Kenjaku trên mặt lộ ra nhất định phải được tươi cười: "Mai đã sớm mang theo ngón tay đi tìm Sukuna vật chứa....... Cùng hắn cùng đi, còn có mười mấy chỉ nguyền rủa."
"Hắn đánh, là trước dùng nguyền rủa hao hết Itadori Yuji tinh lực, chờ kia tiểu tử đã vô lực phản kháng, cưỡng bách nữa hắn dùng một lần ăn vào Ryomen Sukuna sở hữu ngón tay bàn tính đi."
......
Bốn phía nguyền rủa cuồn cuộn không ngừng mà xông lên phát động công kích. Itadori Yuji tuy rằng đã trải qua quá cùng Toudou Aoi đại lượng chiến đấu huấn luyện, nhưng đồng thời đối mặt mười mấy chỉ nguyền rủa, hắn như cũ có vẻ có chút trứng chọi đá.
Thiếu niên liên tiếp xử lý năm sáu chỉ nguyền rủa, nhưng mà càng nhiều nguyền rủa đã hướng tới hắn tụ lại lại đây. Bốn phía từng trương vặn vẹo gương mặt tham lam mà dữ tợn, nguyền rủa nhóm quay chung quanh Itadori Yuji, phảng phất nhận thấy được máu tươi khí vị thực nhân ngư đàn.
Đúng lúc này --
"Xích huyết thao thuật · trăm liễm · xuyên huyết!"
Vài đạo đỏ tươi máu tươi đột nhiên xẹt qua Itadori Yuji gò má, thật sâu hoàn toàn đi vào hắn phía sau nguyền rủa đầu, giây lát chi gian lại từ đầu lô mặt trái xuyên thấu ra tới.
Máu tươi đánh trên mặt đất khi dư thế chưa tiêu, đem cứng rắn mặt đất đâm ra một cái hố nhỏ.
Bị máu tươi xuyên thấu đầu nguyền rủa rên rỉ một tiếng, thân thể lấy phần đầu lỗ trống vì trung tâm, nháy mắt tán loạn mở ra.
Itadori Yuji mở to hai mắt, đồng tử hơi co lại: "...... Này máu tươi là...... Kamo gia......"
Nguyền rủa nháy mắt ngã xuống một phần ba. Nhận thấy được ngoài ý muốn công kích xuất hiện, còn thừa nguyền rủa nhóm phát ra một trận quái kêu, đột nhiên dừng công kích, mọi nơi tìm kiếm.
Itadori Yuji ngẩng đầu, theo công kích đột kích phương hướng nhìn lại.
-- chỉ thấy dưới ánh trăng, bên đường trên nhà cao tầng, giờ phút này đang đứng lập ba cái dáng người khác nhau, tư thế bất đồng nam nhân.
Bên trái đứng, là một người mặc màu trắng áo sơmi cùng màu đen quần dài, trên đầu lại chỉ có trung ương lưu trữ một đạo tóc rắn chắc tráng hán; bên phải đứng, là một cái làn da hiện ra màu xanh biển, phần đầu mập mạp thật lớn dị dạng sinh vật, nhìn qua phi người cảm mười phần.
Mà đứng với trung gian, còn lại là một người mặc tay áo rộng kimono, trên đầu trát hai vấn tóc biện, làn da tái nhợt nam nhân.
Một trận gió nhẹ phất quá, cuốn lên không trung phiêu tán bụi bặm. Ba người ngược sáng mà đứng, mặt hướng Itadori Yuji. Bọn họ gương mặt đều bị bóng ma bao trùm, thấy không rõ biểu tình.
"Không phải Kamo gia tiền bối......" Itadori Yuji lại lần nữa cảnh giới lên, "Các ngươi rốt cuộc là ai? Tới nơi này là vì cái gì......"
"Chúng ta là Kusozu tam huynh đệ."
Itadori Yuji nói bị đứng ở trung ương Kusozu trưởng tử Choso đánh gãy.
Choso hít sâu một hơi, nhìn phía Itadori Yuji. Hắn kia mang theo dày đặc màu tím đen vành mắt đôi mắt hết sức chăm chú mà đánh giá tóc hồng thiếu niên.
Chính như Choso đã từng đối Saitama theo như lời như vậy, hắn cùng may mắn còn tồn tại xuống dưới Eso, Kechizu cũng không có muốn tiếp tục tham gia nguyền rủa cùng nhân loại chi gian phân tranh ý đồ. Bởi vậy, ở biết được Shibuya phát sinh khủng tập sự kiện lúc sau, Kusozu huynh đệ ba người đối này cũng thờ ơ.
Nhưng liền ở vài phút trước, bọn họ huynh đệ ba người lại đồng thời sinh ra một loại kỳ diệu cảm ứng. Bản năng nói cho bọn họ, bọn họ mỗ vị thủ túc, hiện giờ đang ở khủng tập trong phạm vi gặp nguy hiểm công kích.
-- Kusozu huyết mạch tương liên, ba người trong lòng cực kỳ rõ ràng, dư lại sáu cái huynh đệ như cũ lấy chú vật trạng thái bị bảo tồn ở cao chuyên kho hàng. Hơn nữa chín huynh đệ trung, thân là đặc cấp cũng chỉ có bọn họ ba người, còn lại sáu cái huynh đệ tuy rằng đồng dạng bị làm đặc cấp chú vật bảo tồn, nhưng lại ở vào tử vong trạng thái, vô pháp giống bọn họ giống nhau chịu thịt. Đây cũng là Mahito lúc trước chỉ trộm ra bọn họ ba người nguyên nhân.
Như vậy, tác động bọn họ huyết mạch người kia, đến tột cùng là ai?
Mang theo như vậy nghi vấn, Choso đã mở miệng.
"Ngươi," hắn trầm giọng hỏi, "Là ta em trai đi?"
Lặng im giằng co một lát.
Itadori Yuji trịnh trọng mà nhìn chằm chằm Choso nhìn một lát, biểu tình đột nhiên dại ra: "Ha?"
......
Shibuya trạm xuất khẩu phụ cận.
"Đáng giận, bị hoàn toàn ngăn cách......"
Ngọc khuyển cùng dạ phân biệt cắn xé đến từ mặt đất cùng không trung địch nhân. Mà Fushiguro Megumi tay cầm trước khi đi từ cao chuyên kho hàng thuyên chuyển chú cụ, xoay người một đao chém lạc nguyền rủa hướng hắn chộp tới một cây cánh tay, nội tâm nôn nóng.
Này sóng nguyền rủa trung cũng không có đặc biệt cường đại gia hỏa, nhưng số lượng thật sự quá nhiều. Còn như vậy đi xuống, ba người đều sẽ bị bắt ở cùng này đó nguyền rủa quá trình chiến đấu trung hao hết tinh lực, đồng thời thời gian cũng sẽ bị lãng phí, vô pháp đẩy mạnh một bước.
Tuy rằng trướng biến mất, nhưng Gojo Satoru trước sau không có xuất hiện, thay thế hiện thân, còn lại là hải triều giống nhau vọt tới đại lượng nguyền rủa.
-- Fushiguro Megumi rất rõ ràng, này ý nghĩa Gojo Satoru bên kia đã xảy ra chuyện.
Xa xa nhìn cùng nhau tới Nanami Kento cùng Ino Takuma bị vọt tới nguyền rủa sóng triều đẩy đến càng ngày càng xa, nguyên bản cùng hành động ba người dần dần rơi vào phân công nhau tác chiến hoàn cảnh, Fushiguro Megumi cắn chặt răng căn, đột nhiên đem chú cụ đừng ở bên hông.
Hắn đôi tay ngón cái tiền boa, giấu ở lòng bàn tay, mặt khác bốn căn ngón tay mở ra. Tổng cộng tám căn ngón tay trên mặt đất uốn lượn phóng ra ra tám đạo bóng dáng.
-- nếu lại kéo dài nói, cũng không biết kế tiếp sẽ phát sinh cái gì. Nhưng hiện tại nếu chính mình có thể triệu hồi ra Yamata no Orochi nói, Yamata no Orochi là có thể một hơi đem này đó nhỏ yếu nguyền rủa đàn hoàn toàn nghiền bình.
Fushiguro Megumi rõ ràng, Yamata no Orochi xuất hiện sẽ dùng một lần hút không hắn chú lực. Bằng vào hắn hiện tại trải qua rèn luyện trình độ, nhiều nhất cũng chỉ có thể làm Yamata no Orochi hiện ra 30 giây tả hữu mà thôi, nhưng 30 giây đã vậy là đủ rồi.
30 giây thời gian nội, Yamata no Orochi không chỉ có có thể bình định chung quanh này đó nguyền rủa, còn có thể bằng vào thật lớn thân hình cùng cường đại thực lực, cấp Nanami Kento bọn họ khai ra một cái thông suốt con đường tới.
Ở kia lúc sau, liền tính chính mình sẽ bởi vì vô pháp hành động bị bài trừ xuất chiến lực ngoại cũng không cái gọi là.
Mặc dù chính mình bị loại trừ, chỉ cần có thể đem Nanami Kento cùng Ino Takuma đưa vào đi, cũng tổng hảo quá ba người cùng nhau bị nhốt ở chỗ này......
Nghĩ đến đây, Fushiguro Megumi bên người ngọc khuyển cùng dạ tức khắc theo hắn tâm niệm biến mất.
Bốn phía vọt tới nguyền rủa tuy rằng tồn tại, nhưng Fushiguro Megumi lại đối chúng nó làm như không thấy. Trước mắt hắn hết sức chăm chú nhìn chằm chằm, cũng chỉ có trên mặt đất Yamata no Orochi hình dạng tay ảnh mà thôi.
Đem sở hữu chú lực tụ tập ở bên nhau, Fushiguro Megumi đang muốn niệm ra Yamata no Orochi tên, một đạo bạch quang lại đột nhiên từ trước mặt hắn hiện lên, ầm ầm phách nát chiếu rọi ra bóng dáng bình thản mặt đất.
Giòn vang khuếch tán, thổ thạch vẩy ra, mặt đất nháy mắt tràn ra thật sâu vết rách. Nguyên bản rõ ràng hoàn chỉnh tay ảnh cũng tùy theo bị phá hư. Fushiguro Megumi ánh mắt run lên, bỗng nhiên mở to hai mắt.
-- không xong, chỉ có thể một lần nữa hình chiếu triệu hoán. Nhưng là thời gian đã không đủ, chung quanh nguyền rủa công kích lập tức liền phải lại đây......
Nhưng mà giờ phút này, ánh vào Fushiguro Megumi trong mắt, lại là một bộ làm hắn không tưởng được cảnh tượng.
Sáng như tuyết ngân quang hiện lên, quay chung quanh Fushiguro Megumi nguyền rủa ở ngân quang xẹt qua sau sôi nổi sụp đổ, hóa thành toái khối tiêu tán, hết đợt này đến đợt khác bén nhọn rên rỉ cơ hồ muốn chấn vỡ người màng tai.
Nhưng trên đường kính Fushiguro Megumi bên người khi, ngân quang lại chỉ mang theo một mảnh nhỏ gió nhẹ, ôn nhu mà phất động hắn đen nhánh ngọn tóc.
Tảng lớn nguyền rủa vài giây chi gian liền bị nháy mắt hạ gục. Ngân quang thu liễm. Fushiguro Megumi lập tức đi theo ngân quang thu hồi phương hướng xoay đầu, liền thấy kia ngân quang kỳ thật là một phen liên tiếp ở xiềng xích thượng chú cụ, xẹt qua một đạo lưu loát đường cong sau bị thu vào một người nam nhân lòng bàn tay.
"......"
Đứng ở cách đó không xa, là một người mặc gần người màu đen áo thun cùng quần dài, biểu tình đạm mạc tóc đen nam nhân. Hắn trên vai treo một cái túi, vứt vứt trong tay chú cụ, hướng tới Fushiguro Megumi liếc tới liếc mắt một cái.
-- hảo cường!
Trong nháy mắt kia, Fushiguro Megumi cơ bắp hơi hơi căng thẳng. Chỉ là nhìn đến người nam nhân này trạm tư, hắn trong lòng liền sinh ra một loại không thể bỏ qua cảm giác áp bách.
Đúng lúc này, nam nhân thanh âm trầm thấp mà đã mở miệng:
"Ngươi vừa rồi tưởng triệu hoán cái kia, là Yamata no Orochi?"
Fushiguro Megumi trong lòng cả kinh: "Ngươi nhận được tay của ta ảnh?"
Kia rõ ràng là Zenin gia bên trong mới biết được "Mười loại ảnh pháp thuật" chi tiết, vì cái gì người nam nhân này sẽ biết?
"A."
Nam nhân chưa từng có nhiều giải đáp Fushiguro Megumi vấn đề, mà là trực tiếp nói: "Thực lực của ngươi, hiện tại còn không đủ để triệu hoán Yamata no Orochi đi."
Fushiguro Megumi không lời gì để nói. Nhưng nam nhân cũng không có phải chờ đợi hắn trả lời ý tứ, mà là dẫn theo liên tiếp xiềng xích chú cụ, hướng tới phía trước bị nguyền rủa vây công Nanami Kento cùng Ino Takuma đi đến.
Thấy thế, Fushiguro Megumi vội vàng về phía trước một bước: "Vị này...... Tiền bối, ngài cũng là chú thuật sư sao? Là muốn đi Gojo sensei nơi đó hỗ trợ đồng bạn sao?"
"Nhưng đừng dùng chú thuật sư gì đó xưng hô ta. Ta cùng cái này danh hiệu đều chán ghét lẫn nhau."
Nam nhân hơi dừng lại bước, quay đầu lại nhìn Fushiguro Megumi liếc mắt một cái, hừ cười một tiếng.
"Cũng không cần đem ta trở thành các ngươi đồng bạn," hắn nói, "Ta chỉ là một cái con đường nơi này người qua đường, thuận tay giải quyết rớt một ít che ở ta trên đường đồ vật. Chỉ thế mà thôi."
"......"
Fushiguro Megumi nội tâm dâng lên một loại kỳ quái cảm giác. Nhưng nam nhân kia đã một lần nữa bước ra nện bước, hắn cũng chỉ đến lại lần nữa triệu hồi ra ngọc khuyển theo qua đi.
Ngân quang hiện lên, ở nam nhân dưới sự trợ giúp, cuốn lấy Nanami Kento cùng Ino Takuma nguyền rủa đồng dạng bị nhanh chóng giải quyết. Thẳng đến lúc này, hai người mới có dư dật hướng tới nam nhân nhìn lại đây.
"Cảm tạ ngài hiệp trợ......"
Nanami Kento lễ phép mở màn hàn huyên còn không có kết thúc, Ino Takuma lại đột nhiên nhận ra người này, ngạc nhiên mà giơ tay triều hắn chỉ đi: "Là ngươi!"
"Ân?" Nanami Kento cùng Fushiguro Megumi phát hiện không đúng, đồng thời hướng tới Ino Takuma nhìn lại.
Thấy hai người đầu tới ánh mắt, Ino Takuma kêu lên: "Hắn chính là trước quý chú thuật sư thăng cấp thuyết minh sẽ thượng quấy rối cái kia thần bí nam nhân!"
Nghe vậy, Nanami Kento cùng Fushiguro Megumi đều chấn động.
Tuy rằng chú thuật sư thăng cấp thuyết minh sẽ bị kẻ thần bí xâm nhập sự tình vẫn chưa phạm vi lớn công khai, nhưng thân là cảm kích giả bạn bè, bọn họ đều đối này có điều nghe thấy.
Trước mắt đảo loạn thuyết minh sẽ người thế nhưng gần ngay trước mắt, hai người không khỏi tiến thêm một bước đề cao cảnh giác.
Nhưng mà Ino Takuma nói còn chưa nói xong: "...... Là hắn giết thăm viếng bà, đánh Zenin Naoya, sau đó bị Saitama tấu một đốn!"
Lời vừa nói ra, Nanami Kento cùng Fushiguro Megumi song song lâm vào trầm mặc. Mà Fushiguro Toji trong đầu hiện ra một viên đầu trọc, mặt tức khắc tối sầm: "......"
......
"Cái này nhưng làm người đau đầu a."
Toudou Aoi đứng thẳng ở đoàn tàu quỹ đạo thượng, vừa nói một bên hướng tới nơi xa hắc ám nhìn lại.
Gakuganji ban đã tại đây điều tàu điện ngầm lộ tuyến thượng đi rồi gần mười phút.
Chú thuật sư cước trình bay nhanh. Theo lý mà nói, từ bọn họ nơi địa điểm đến Shibuya trạm chỉ cần đi tới hai phút. Nhưng hiện giờ bọn họ đã đi rồi mười phút, phía trước xuất hiện như cũ là mênh mông vô bờ đường hầm.
"Đây là ' đi không xong đường hầm ' sao?" Toudou Aoi lẩm bẩm tự nói, "Thật là có quái đàm phong cách đâu."
"Ngươi cũng phát hiện đi. Chúng ta hẳn là lâm vào nguyền rủa thuật thức." Gakuganji Yoshinobu dùng quải trượng điểm mặt đất mở miệng, "Bất quá theo lý mà nói, loại này vô hạn hành lang gấp khúc loại hình thuật thức không phải không gian vặn vẹo vòng tròn kết cấu, chính là không gian di động hình thành ghép nối thức kết cấu. Chỉ cần biết rằng nguyên lý, liền có thể nhẹ nhàng......"
Vừa nói, hắn một bên tiểu biên độ quay đầu, thanh âm lại đột nhiên dừng lại.
"Yoshino......"
Chỉ nghe Gakuganji Yoshinobu thanh âm vang lên. Toudou Aoi xoay người nhìn lại, liền phát hiện phía sau không có một bóng người.
Cùng hành động Yoshino Junpei không biết khi nào đã biến mất.
"Đáng giận," Toudou Aoi nắm chặt nắm tay, "Không có phát hiện bất luận cái gì dị thường chú lực dao động, địch nhân hẳn là chỉ là đem chúng ta đặt ở chú thuật hình thành vô hạn hành lang gấp khúc, cũng không có phát động công kích. Nói như vậy, Yoshino cùng chúng ta đi rời ra sao......"
"Không."
Toudou Aoi nói đột nhiên bị Gakuganji Yoshinobu đánh gãy. Chỉ thấy lão nhân mày vừa động, chắc chắn mà nói: "Yoshino chỉ sợ là đã nhận ra cái gì manh mối, một mình một người rời đi, đi tiêu diệt nguyền rủa."
Toudou Aoi tư thế không có biến, tròng mắt lại xoay chuyển, ánh mắt dừng lại ở Gakuganji Yoshinobu trên người.
Hắn bán tín bán nghi hỏi: "...... Thiệt hay giả?"
"Nhất định là như thế này không sai." Gakuganji Yoshinobu chống quải trượng nói.
Nhớ lại lúc trước Saitama ở giao lưu hội trong mê cung một quyền nổ nát Hanami tình hình, Gakuganji Yoshinobu trong lòng liền có so đo.
Thực lực cùng Saitama cùng loại Yoshino Junpei, chỉ sợ là lo lắng cho mình công kích lan đến phạm vi quá quảng, đối bọn họ hai người cũng tạo thành thương tổn, lúc này mới ở phát hiện địch nhân tung tích lúc sau không nói một tiếng mà rời đi.
Hắn nhất định là cảm thấy, cần thiết kéo ra khoảng cách lúc sau mới có thể không hề cố kỵ mà chiến đấu đi.
Nguyên lai ở Yoshino Junpei trong mắt, chính mình cùng Toudou Aoi đều là như thế này vướng chân vướng tay tồn tại sao?
"Thật là...... Sâu không lường được a. Lão hủ thế nhưng lại lần nữa bị người trẻ tuổi xa xa ném tại phía sau......"
Gakuganji Yoshinobu thở dài một hơi, chỉ cảm thấy chính mình vô cùng nhỏ bé.
"Trước tiếp tục đi tới đi. Vô luận như thế nào, nếu Yoshino đã rời đi, chúng ta này dọc theo đường đi lại không có lại lần nữa gặp được hắn, liền có thể xác định vây khốn chúng ta thuật thức đều không phải là ' vòng tròn ', mà là ' ghép nối hình '. Cứ như vậy là có thể đủ tìm được cởi bỏ thuật thức phương pháp."
Cùng lúc đó, Yoshino Junpei chính ngơ ngác mà đứng ở đèn đuốc sáng trưng trạm tàu điện ngầm nhập khẩu.
-- vừa rồi đi tới đi tới, liền một không cẩn thận cùng Gakuganji Yoshinobu, Toudou Aoi hai người đi rời ra.
Tuy rằng đi rời ra, nhưng chỉ có chính mình một người đi ra.
"...... Như vậy xem ra, vừa rồi vô hạn hành lang gấp khúc hẳn là ghép nối thức."
Yoshino Junpei nhớ lại Ijichi Kiyotaka dạy thay khi đã từng nói qua nội dung, lẩm bẩm tự nói, "Đi lạc lúc sau, ta cùng Gakuganji hiệu trưởng, Toudou tiền bối binh chia làm hai đường. Mà gây thuật thức vây khốn chúng ta nguyền rủa vô pháp đồng thời khâu hai cái bất đồng phương hướng, cho nên lựa chọn tiếp tục vây khốn thực lực càng cường hiệu trưởng bọn họ, làm lơ thực lực càng nhược ta...... Đi."
Bay nhanh mà phân tích ra chân tướng sau, Yoshino Junpei không khỏi có chút khẩn trương.
Vô luận nói như thế nào, hắn hiện tại đều xem như lạc đơn.
Hắn đang lo lắng muốn hay không gọi ra điến nguyệt hộ thân, nơi xa lại đột nhiên vang lên một thanh âm.
"Uy, ngươi."
Thình lình xảy ra kêu gọi lệnh Yoshino Junpei thân thể cứng đờ, thong thả mà nhìn qua đi.
Chỉ thấy nhà ga cuối một loạt tự động bán vận tải cơ lưng sau vang lên sột sột soạt soạt thanh âm. Thực mau, hai cái nữ học sinh cao trung bộ dáng thiếu nữ từ nơi đó đi ra.
Nhận rõ người tới sau, Yoshino Junpei trong lòng không khỏi hơi hơi thở dài nhẹ nhõm một hơi.
-- còn hảo, không phải nguyền rủa, là nhân loại......
Mà nhưng vào lúc này, hai thiếu nữ đi vào trước mặt hắn, bắt đầu rồi tự giới thiệu.
"Ta là Nanako, cái này là ta em gái Mimiko." Nanako dẫn đầu thuyết minh chính mình cùng em gái thân phận, theo sau giơ tay, dùng đồ màu đỏ cam sơn móng tay tay một lóng tay Yoshino Junpei, "Tên của ngươi gọi là Yoshino Junpei đúng không?"
"Ai?" Yoshino Junpei không khỏi ngẩn ra, "Các ngươi nhận thức ta?"
Nhận thức nhưng thật ra không quen biết. Nanako cắn cắn môi nghĩ thầm, chỉ là ở lẻn vào thời điểm, các nàng hai chị em vừa vặn đi tới Gakuganji ban phụ cận, nghe thấy được Gakuganji Yoshinobu cùng Toudou Aoi đối thoại thôi.
Cũng do đó biết được cái này gọi là Yoshino Junpei thiếu niên thực lực có thể so với cái kia Saitama sự tình.
Vừa lúc các nàng hai người vẫn luôn không có thể tìm được Saitama, gặp được Yoshino Junpei, có thể nói là buồn ngủ liền đưa lên gối đầu.
Bất quá lúc trước ở Kyoto - Shinjuku bách quỷ dạ hành trung, Nanako cùng mỹ mỹ lệ thuộc với Getou Suguru suất lĩnh nguyền rủa sư trận doanh, cùng lúc ấy đã từng tham chiến Toudou Aoi tương ứng chú thuật sư hai bên đối lập. Hai chị em lo lắng cho mình mặt sẽ bị Toudou Aoi nhận ra tới. Bởi vậy các nàng vẫn luôn không dám tiếp cận Gakuganji ban, chỉ có thể trộm theo dõi, tùy thời tìm được cùng Yoshino Junpei câu thông cơ hội.
Liền ở vừa rồi, các nàng thấy Gakuganji ban tiến vào tàu điện ngầm quỹ đạo tình hình. Mà cuối cùng dẫn đầu ra tới, lại chỉ có Yoshino Junpei một người.
Thấy như vậy một màn, Nanako cùng Mimiko càng thêm xác định.
Yoshino Junpei có thể so Toudou Aoi sớm hơn ra tới, thuyết minh thiếu niên này đích xác so Toudou Aoi càng cường!
Tỷ muội hai người đã hoàn toàn tin Yoshino Junpei thực lực có thể so với Saitama nói. Trước mắt, chỉ thấy Nanako đem bàn tay vào chế phục trong túi, cẩn thận cẩn thận mà lấy ra một cây dùng phù triện bao vây đến kín mít đồ vật, đưa cho Yoshino Junpei.
"Đây là cái gì?" Yoshino Junpei sửng sốt, theo bản năng mà tiếp nhận truyền đạt đồ vật.
"Là Ryomen Sukuna ngón tay." Nanako trả lời.
"......"
Yoshino Junpei thân thể lại lần nữa cứng đờ.
Ryomen Sukuna ngón tay?
Chính là cái kia, hắn thân hữu Itadori Yuji không ngừng thu thập hơn nữa nuốt vào đặc cấp chú vật?
Sẽ hấp dẫn vô số nguyền rủa mơ ước xác không rữa? Một cây liền đủ để sử yếu nhất nguyền rủa tiến hóa thành đặc cấp chú linh đồ vật?
Muốn đem thứ này cho hắn Yoshino Junpei?
Bất quá này căn ngón tay bị phong ấn thật sự kín mít, cũng cảm thụ không đến có chú lực tiết lộ, cho nên hiện tại nó hẳn là sẽ không hấp dẫn nguyền rủa lại đây đi.
Yoshino Junpei màu xanh lục đồng tử ảnh ngược Sukuna ngón tay bộ dáng, trong đầu còn ở thổi quét một người đầu óc gió lốc, Nanako rồi lại tiếp tục đã mở miệng.
"Chúng ta nguyên bản tính toán dùng này căn ngón tay cùng Ryomen Sukuna bản nhân trao đổi một cái hứa hẹn. Nhưng ngươi hẳn là cũng có thể đủ thỏa mãn chúng ta yêu cầu. Cho nên này căn ngón tay, chúng ta liền cho ngươi."
"Trừ bỏ này căn ngón tay bên ngoài, chúng ta còn biết một khác căn ngón tay nơi. Nhưng là chỉ dựa vào chúng ta tỷ muội năng lực, còn vô pháp lấy được kia một ngón tay. Chỉ cần sự thành, chúng ta cũng có thể đem ngón tay kia vị trí làm thù lao nói cho ngươi."
Nói tới đây, Nanako cùng Mimiko càng thêm khẩn trương lên. Hai chị em liếc nhau, giao nắm tay tràn ra hãn.
"Đối với ngươi tới nói, chúng ta muốn làm ơn kia chuyện cũng không khó làm được." Mimiko run giọng nói, "Chúng ta đem ngón tay giao cho ngươi. Tương đối, cũng thỉnh ngươi trợ giúp chúng ta."
Yoshino Junpei ngơ ngác mà nhìn trong tay Ryomen Sukuna ngón tay, trong đầu hiện ra đồng học cùng sensei vì thu thập ngón tay mà nỗ lực từng màn.
Giờ phút này lại đối mặt chủ động bị đưa đến trước mặt hắn ngón tay, hắn còn có thể nói thêm cái gì đâu?
"...... Hảo a."
Yoshino Junpei cứ như vậy căng da đầu đáp ứng rồi.
Zenin ban.
Saitama một bên đi theo mặt khác ba người đi, một bên nghĩ thầm: Nơi này lộ hảo phức tạp a.
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...