Chương 33

145 15 1
                                    

Quyết định báo danh tham gia giao lưu hội tới nay, đã qua năm ngày.

Này năm ngày, cái gì đại sự đều không có phát sinh. Đồng thời buổi chiều khi không có bất luận cái gì chương trình học hoặc là nhiệm vụ tình huống cũng vẫn luôn liên tục. Bởi vậy mỗi ngày buổi chiều, Saitama đều cùng Genos cùng nhau, giống thay thế bổ sung đội viên giống nhau ngồi ở sân vận động bên cạnh xem manga hoặc là phát ngốc.

Nhưng ngày thứ sáu, Gojo Satoru lại hứng thú bừng bừng mà chạy đến trong phòng học bạch bạch vỗ tay.

"Hảo, mọi người xem bên này --" Gojo Satoru một bên vỗ bàn tay vừa đi thượng bục giảng, "Tuy rằng giảng bài thời gian đã kết thúc, nhưng hơi chút chiếm dụng đại gia một ít thời gian --"

"Ai, lại chuyện gì a......" Kugisaki Nobara kéo má, lười biếng mà trả lời.

"Vấn đề này hỏi rất khá!" Gojo Satoru như là không nhìn thấy Kugisaki Nobara kia hứng thú thiếu thiếu bộ dáng giống nhau, như cũ cảm xúc ngẩng cao, kéo dài quá âm điệu úp úp mở mở, "Sở dĩ muốn cho đại gia lưu lại, là bởi vì --"

"Thủ đô Tokyo lập chú thuật cao đẳng chuyên môn trường học, sắp nghênh đón thứ sáu vị năm nhất học sinh!" Hắn ngữ điệu trào dâng mà lớn tiếng nói, "Đại gia hoan nghênh --"

"Ai?"

Lần này, tất cả mọi người theo bản năng mà nhìn qua đi, ngay cả vừa rồi còn lười biếng Kugisaki Nobara đều mở to hai mắt nhìn "Bây giờ còn có nhập học người?"

Itadori Yuji đột nhiên nghĩ tới cái gì "Chẳng lẽ là......"

Chỉ thấy Gojo Satoru một cái bước xa đi vào phòng học cửa khẩu, xoát địa một tiếng kéo ra kéo cửa, tướng môn ngoại một cái câu nệ thiếu niên đẩy tiến vào.

"Keng keng! Khiến cho chúng ta hoan nghênh thành viên mới -- Yoshino Junpei!"

Yoshino Junpei còn không có thích ứng thân cao chân dài Gojo Satoru nện bước, lảo đảo một chút mới đi vào tới, khẩn trương mà nói "Ta là từ Kanagawa anh cao trung chuyển trường lại đây Yoshino Junpei, thỉnh nhiều chỉ giáo......"

"Nga, quả nhiên là ngươi a, Junpei!"

Itadori Yuji một chút liền từ trên chỗ ngồi nhảy dựng lên, cao hứng phấn chấn mà kêu lên "Ngươi thông qua phỏng vấn đi! Chúc mừng! Từ hôm nay trở đi, chúng ta liền chính thức là đồng học!"

Yoshino Junpei theo bản năng mà nhìn qua đi, ánh mắt dừng ở Itadori Yuji trên người khi, hắn khẩn trương biểu tình hơi hoãn, thở dài nhẹ nhõm một hơi, mỉm cười lên "Ân!"

"Di?" Gojo Satoru cong lưng hỏi Yoshino Junpei, "Các ngươi nhận thức sao?"

"Đúng vậy. Ta tới phỏng vấn thời điểm, chính là Itadori đồng học mang lộ......"

Yoshino Junpei thẹn thùng mà trả lời. Hắn nhìn đầy mặt cao hứng nguyên khí tóc hồng thiếu niên, dư quang lại một không cẩn thận liếc tới rồi tóc hồng thiếu niên phía sau một cái trụi lủi đầu......

"A!"

Yoshino Junpei đột nhiên mở to hai mắt, phát ra một tiếng kêu sợ hãi, đem tất cả mọi người hoảng sợ.

( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ