"Sát kỹ —— Thanh niên nghiêm túc......"
"Húc đầu nghiêm túc!"
Trong nháy mắt kia, Fushiguro Toji đột nhiên mở to hai mắt —— ở hắn trước mắt, kia viên đầu trọc hóa thành một viên màu da đầu chùy, không dung trốn tránh mà hướng tới hắn đầu thẳng đánh mà đến!
Đông!
Theo Saitama này một cái đầu chùy rơi xuống, hai người dừng chân chỗ kiên cố bãi đỗ xe mặt đất bởi vì chống đỡ không được đầu chùy lực độ, nháy mắt tràn ra thật sâu vết rách. Vết rách một đường lan tràn đến nơi xa, mặt đất chấn động dẫn tới bãi đỗ xe xe lay động va chạm, phát ra liên tiếp vang lớn tới.
Đầu tiếp xúc chỗ bốc lên một trận khói trắng. Fushiguro Toji nắm chặt cây búa tay vô lực buông ra, gõ thịt chùy "Đông" mà một tiếng nện ở hai người bên chân.
Đen nhánh đồng mắt dần dần khép lại, mí mắt vô lực mà chậm rãi buông xuống. Fushiguro Toji có thể cảm nhận được hai cổ nhiệt lưu từ chính mình trong lỗ mũi lưu lại, tí tách tí tách chảy ở trước ngực trên quần áo.
Trong nháy mắt kia, Saitama "Húc đầu nghiêm túc" mang đến sóng xung kích truyền đến Fushiguro Toji đại não. Như là động đất khi mặt đất bị phiên khởi giống nhau, này một đầu chùy bỗng nhiên đem nào đó ẩn sâu ở hắn đáy lòng hồi ức phiên ra tới.
—— vào đông, ngoài cửa sổ tuyết trắng bay lả tả bay xuống. Ấm áp phòng sinh, nữ nhân sắc mặt tái nhợt, vạt áo bị ướt đẫm mồ hôi, nhưng như cũ ôm ấp oa oa khóc lớn trẻ con, hạnh phúc mà mỉm cười hỏi hắn: "Đây là con của chúng ta, Touji. Khởi tên là gì hảo đâu?"
—— ngày mùa hè, hạ ve tê kiệt lực mà kêu to. Hắn ôm ấp còn không ký sự hài tử, đứng ở nữ nhân mộ bia trước, phảng phất một tòa pho tượng.
—— "Ba ba," tiểu nam hài nghiêng ngả lảo đảo mà đi theo hắn phía sau, túm hắn ống quần hỏi, "Ngươi muốn đi đâu?"
—— "Di truyền tổ truyền thuật thức nói, liền cho ngươi 10." Phồn hoa nhà ga nội, thân xuyên kimono lão giả loát trên môi ngạnh bang bang tì cần, đối hắn nói.
......
Chính mình là vì cái gì chết?
Đúng rồi, là bởi vì chính mình từ bỏ bình thường nguyên tắc, ở đối mặt tính áp đảo lực lượng là lúc, bị sớm nên vứt bỏ lòng tự trọng chi phối lý trí, lựa chọn động thân mà thượng.
Tựa như trước mặt cái này đầu trọc giống nhau, tính áp đảo lực lượng......
"......"
Húc đầu nghiêm túc động tác giằng co vài giây, Saitama buông lỏng ra bắt lấy Fushiguro Toji cổ áo tay, Fushiguro Toji liền "Rầm" một tiếng ngã xuống trên mặt đất.
Saitama đứng ở tại chỗ, dại ra hai mắt nhìn chằm chằm nằm ngã xuống đất thanh niên tóc đen, trầm mặc một lát, không cấm có chút khẩn trương.
"Không chết đi......"
Đột nhiên, nằm ngã xuống đất Fushiguro Toji thân thể run lên, bỗng nhiên mở hắc bạch phân minh đôi mắt. Hắn đôi tay cơ bắp bí khởi, hơi dùng một chút lực, chống đất nhảy dựng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...