Ngày hôm sau bắt tay sẽ.
Sân vận động cửa khẩu tạo thật lớn xem bản cùng chúc mừng vòng hoa, mặt trên dùng màu hồng phấn tự thể viết "Takada-chan cá biệt bắt tay sẽ" chữ. Lối vào đội ngũ xếp thành trường long, tiến tràng người đều cần thiết trải qua thân xuyên âu phục bảo an kiểm tra hay không mang theo nguy hiểm vật phẩm.
Toudou Aoi đứng ở xếp hàng trong đội ngũ, hưng phấn không thôi.
Tuy rằng thân là Kyoto chú thuật cao chuyên một bậc chú thuật sư, nhưng ở truy idol phương diện, hắn cùng bất luận cái gì một cái fans cũng chưa cái gì hai dạng. Chỉ là bởi vì dáng người quá mức cao tráng, hơn nữa đem màu đen tóc thúc ở sau đầu kiểu tóc, cùng với bao trùm bên trái nửa khuôn mặt thượng rõ ràng vết sẹo, chung quanh tới tham gia bắt tay sẽ fans đều tự động mà cùng hắn bảo trì một chút khoảng cách. Vô luận đội ngũ như thế nào hoạt động, hắn bên người đều rõ ràng không ra một chút không gian.
Toudou Aoi sớm thành thói quen người xa lạ bởi vì hắn bề ngoài mà sinh ra sợ hãi chi tình. Hắn làm lơ này đó, trong tay nắm chặt bắt tay sẽ phiếu, đi theo đội ngũ đi tới.
"Thỉnh ở chỗ này an kiểm --"
Một cái ăn mặc bảo an thống nhất màu đen âu phục, trên cổ treo giấy chứng nhận đầu trọc bảo an cầm máy thăm dò kim loại, hướng về phía Toudou Aoi đã đi tới.
Đầu trọc bảo an đem máy thăm dò kim loại từ trên xuống dưới hướng về phía Toudou Aoi quét một lần. Toudou Aoi không khỏi có chút ngoài ý muốn.
Cái này biểu tình có chút ngốc đầu trọc bảo an nhìn qua đối hắn bề ngoài không hề có dư thừa phản ứng.
"Hảo, tiếp theo vị." Đầu trọc bảo an nói.
Toudou Aoi nhéo bắt tay khoán tiến vào tràng quán.
Vô luận tham gia quá bao nhiêu lần Takada-chan bắt tay sẽ, mỗi một lần đều giống như lần đầu tiên giống nhau lệnh nhân tâm tình hưng phấn. Phía trước xếp hàng người càng ít, Toudou Aoi liền càng thêm kích động. Rốt cuộc, đến phiên hắn cùng Takada muội bắt tay.
"Cảm tạ ngươi cho tới nay tiếp ứng nga." Trát song đuôi ngựa, thanh xuân xinh đẹp vóc dáng cao thần tượng Takada-chan dùng điềm mỹ tiếng nói nói, cầm Toudou Aoi tay.
Toudou Aoi ngừng lại rồi hô hấp -- đó là cỡ nào mềm mại, cỡ nào ấm áp tay a! Chỉ có Takada-chan tài năng có được như vậy thần tay!
"Là...... Đúng vậy...... Cái kia, ta kêu Toudou Aoi, kỳ thật Takada-chan mỗi lần khai bắt tay sẽ, ta đều sẽ đoạt phiếu tham gia. Lần trước ở Osaka bắt tay sẽ ta cũng đi......" Một bên nắm tay, Toudou Aoi một bên gập ghềnh mà nói.
"Đúng vậy đâu, ta còn nhớ rõ ngươi nga, quỳ quân." Takada-chan ngọt ngào cười.
"Di! Thật, thật vậy chăng!"
Toudou Aoi trên mặt nổi lên hơi hơi đỏ ửng, có chút thẹn thùng mà dời đi ánh mắt, theo sau lại bay nhanh mà một lần nữa nhìn Takada-chan, làm lơ chung quanh "Như vậy tráng nam nhân ngượng ngùng lên có điểm ghê tởm" khe khẽ nói nhỏ, thỉnh cầu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...