"Hoan nghênh quang lâm, xin hỏi ngài yếu điểm chút cái gì? Gần nhất nguyên vị trân châu trà sữa đang ở tuyệt tán nhiệt bán trung, là bổn tiệm đề cử thực đơn nga."
Gần nhất tân khai một nhà tiệm trà sữa, mang ấn có cửa hàng Logo khẩu trang cùng mũ lưỡi trai, màu trắng cao cổ áo lông áo khoác tạp dề nhân viên cửa hàng ngữ điệu ôn hòa mà đề cử trong tiệm chiêu bài.
Hai mắt nhìn nhân viên cửa hàng khẩu trang, Miguel trầm mặc một lát.
"Thật không nghĩ tới ngươi lại ở chỗ này bán trà sữa a, Getou." Hắn cũng không có điểm đơn, mà là có chút phức tạp mà hộc ra mấy chữ này.
Trầm mặc giằng co một lát. Đột nhiên, nhân viên cửa hàng từ khẩu trang sau phát ra một tiếng cười khẽ tới.
"Bại lộ sao?" Hắn nói, giơ tay dùng chỉ khớp xương đem vành nón hơi hơi đỉnh cao một chút, lộ ra phía dưới ẩn chứa một tia phúng ý thon dài hai mắt tới.
"Nhưng thật ra ngươi, nhìn thấy là ta tới, còn tính toán tiếp tục giả ngu?" Miguel thở dài một hơi, "Thật đúng là làm ta giật mình a."
"Có chuyện gì chờ hạ lại nói, còn có khác khách nhân chờ điểm đơn đâu." Getou Suguru đối Miguel nói không tỏ ý kiến, mà là cầm một ly đã làm tốt trân châu trà sữa đưa cho hắn, hướng tới trong tiệm trong một góc bàn ghế nhìn thoáng qua, "Chờ bên này vội xong rồi, ta ở chậm rãi cùng ngươi liêu."
"......" Miguel đành phải xoay người hướng tới trong một góc cái bàn đi đến.
Ngồi ở trong một góc, Miguel không nói một lời mà nhìn đang ở trước quầy bận rộn Getou Suguru. Tiệm trà sữa sinh ý không tính kém, có bảy tám cái khách hàng ở trước quầy xếp hàng, mà Getou Suguru đâu vào đấy mà chế tác cơm phẩm, thái độ lễ phép, trên đường còn bất động thanh sắc mà thuận tay cấp trong đó một khách quen phất trừ bỏ trên người cực nhỏ.
Thấy thế, Miguel bắt lấy trà sữa ly tay chợt buộc chặt, cái ly đều thiếu chút nữa bị hắn tễ bạo.
-- không thích hợp.
Cái kia Getou Suguru, sao có thể tự hạ giá trị con người, đối đãi những cái đó "Con khỉ" thời điểm như vậy khách khí?
Miguel như đứng đống lửa, như ngồi đống than mà ở trong góc cái bàn trước ngồi một hồi lâu. Thẳng đến khách hàng đều vừa lòng rời đi, Getou Suguru mới đẩy ra quầy mặt bên cửa nhỏ đi ra. Hắn đi tới cửa, ở cửa kính thượng treo lên viết "cLoseD" tiểu mộc bài, theo sau tháo xuống treo ở trên cổ tạp dề.
Đi vào Miguel trước mặt, Getou Suguru gỡ xuống mũ cùng khẩu trang, tùy tay kéo ra một cái ghế ngồi xuống.
Hắn thấy Miguel trong tay bị niết đến hơi hơi biến hình trà sữa ly, lại như cũ hòa khí mà nói: "Miguel, không uống sao? Cái này là trong tiệm bán đến tốt nhất trà sữa, hương vị thực không tồi."
"Ngươi......"
Miguel không nghĩ tới Getou Suguru thế nhưng sẽ nói lời này, thiếu chút nữa bão nổi. Nhưng không đợi hắn nói ra lời nói tới, Getou Suguru lại tiếp thượng nửa câu sau: "Hơn nữa hôm nay trà sữa tay làm khoai viên là ta thân thủ xoa."
"......"
Miguel tức khắc dừng câu chuyện. Hắn do dự vài giây, vẫn là cầm lấy một cây ống hút chọc tiến trà sữa trong ly.
Ấm áp trà sữa theo ống hút dũng mãnh vào trong miệng, trung gian còn hỗn mấy viên lớn nhỏ đều đều trân châu, nhai lên mềm mại đạn nha, hương vị xác thật tương đương không tồi.
"Bất quá nói đến cái này," Getou Suguru hỏi, "Ngươi là như thế nào tìm được ta nơi này tới? Là có người nói cho ngươi ta còn sống tin tức sao?"
"Như thế nào sẽ." Miguel lấy lại bình tĩnh, trả lời nói, "Gần nhất chú thuật giới tình huống, ngươi hẳn là cũng biết đi?"
"Thụ hại chú thuật sư liên minh lớn mạnh trực tiếp uy hiếp đến chú thuật giới kết cấu, cao tầng địa vị lung lay sắp đổ. Mà liền tại đây loại nơi đầu sóng ngọn gió thời khắc, có người nặc danh công khai rất nhiều chú thuật giới cao tầng cùng Shibuya sự kiện trung phát động khủng tập nguyền rủa nhóm cấu kết chứng cứ......"
"Tóm lại, từ hiện tại trạng huống tới xem, cao tầng thay máu là ván đã đóng thuyền sự kiện, ngự tam gia tắc bởi vì bên trong tuổi trẻ nhất phái cùng cầm quyền thế hệ trước tranh chấp mà ốc còn không mang nổi mình ốc. Toàn bộ chú thuật giới chỉ sợ đều phải sinh ra một hồi đại biến cách đi."
Nói tới đây, Miguel nhìn phía Getou Suguru: "Nắm giữ như vậy rất cao tầng cùng nguyền rủa kỹ càng tỉ mỉ cấu kết chứng cứ, lại còn có đem này công bố ra tới người, trừ bỏ đã từng bị cái kia Kenjaku chiếm cứ quá thân thể ngươi bên ngoài sẽ không có người khác đi. Đây là ta kết luận ngươi còn sống lý do."
"Phải không?" Getou Suguru cười cười, "Ngươi không có đoán sai. Kia thật là ta."
"Bất quá nếu ngươi có thể đoán được, kia Satoru bên kia người hẳn là cũng đoán được là ta đi." Hắn nâng má, ánh mắt phiêu xa điểm, "Tuy rằng không quá tình nguyện, nhưng nếu cùng bọn họ gặp, đa số lại đến đánh một hồi. Kế tiếp một đoạn thời gian vẫn là không cần ra cửa, điệu thấp một ít hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
( JJK/OPM ) Đầu trọc áo choàng chú thuật sư
FanfictionTác giả:Là vịt vịt nha Từ một ngày nào đó bắt đầu, ẩn núp ở thành thị nội đặc cấp chú linh đột nhiên một cái tiếp theo một cái bị đả đảo. Việc này ở chú thuật sư trung nhấc lên sóng to gió lớn, nhưng không người biết hiểu đến tột cùng người nào hẳn...